Thứ 2, 02/09/2024, 17:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày (16/5): Ma Kết gặp may mắn

Tử vi hàng ngày (16/5): Ma Kết gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 16/5/2019, Ma Kết cực may mắn và không có gì là lạ khi bạn giành được thắng lợi về tiền bạc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày (16/5) cho thấy Bạch Dương không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nên làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn có kết quả ngay lập tức. Thế nhưng đây là lý do khiến bạn mắc sai lầm và phải tốn khá nhiều công sức để sửa đổi.

Cuộc sống vốn không đơn giản, bạn không chắc chắn có thể nhận được những gì xứng đáng nếu chỉ hành động và hành động. Trong nhiều trường hợp cần phải biết kết hợp giữa lý thuyết và thực hành thì sẽ đỡ tốn nhiều công sức hơn là bạn tưởng đó.

Nếu Dương cưu phải thường xuyên uống rượu bia vì gặp gỡ khách hàng, đối tác thì bạn nên cố gắng hạn chế thói quen này lại. Hãy nghĩ tới sức khỏe của mình để điều chỉnh thói quen phù hợp hơn chứ đừng để nó dần hủy hoại cơ thể của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 7

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 16/5/2019, Kim Ngưu có sức hút vô cùng đặc biệt trong ngày hôm nay. Bạn biết cách giúp người khác thoát khỏi tâm trạng tồi tệ đang diễn ra trong một khoảng thời gian dài nhờ sự thấu hiểu và . Kim Ngưu không gặp khó khăn gì khi sắp xếp lại công việc của mình vào hôm nay.

Những vấn đề còn tồn đọng cũng được bạn giải quyết theo những cách rất riêng biệt, may mắn là bạn đã dành đủ thời gian để lên kế hoạch và biết cách đối mặt với vấn đề của mình. Những căng thẳng kéo dài khiến Kim Ngưu bắt đầu cảm giác được sự chán nản đang xâm chiếm đầu óc mình.

Nhưng bạn biết cách làm gì vào tình huống này, có thể tìm đến bạn bè và dành thời gian vui vẻ với họ, đây chính là liều thuốc tốt nhất loại bỏ những gì đang ám ảnh bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay là ngày mà bạn giành được nhiều điều như ý tốt lành. Công việc của chòm sao này hôm nay khá nhàn nhã. Một phần đó là vì bạn đủ nhanh nhẹn và linh hoạt để đón cơ hội đến với mình và phát huy hết khả năng.

Bạn cũng thích nhiều thứ, có thể làm nhiều việc. Đầu óc nhanh nhạy hơn mọi người, bạn có khả năng diễn thuyết linh hoạt hơn rất nhiều người, nhất là khi mà bạn đang có nhu cầu chia sẻ, nói chuyện với mọi người để tâm trí ổn hơn là càng phù hợp hơn.

Thứ 5 này có lẽ bản mệnh sẽ có được một khoản thu ngoài mong chờ. Bạn biết cách để lợi dụng điều kiện thực tế để tạo dựng cho mình một nền tảng vững vàng. Người chọn nghề, nghề chọn nghề, lỡ có sinh nghề tử nghiệp thì đó cũng là bởi bạn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Con số may mắn của Song Tử là 85

Tử vi hàng ngày (16/5): Ma Kết gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Ngày mới của Cự Giải có vẻ không hài hứng lắm với công việc và những nhộn nhịp ngoài . Tâm trạng đang lắng xuống và điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ đối diện với khá nhiều lời nhắc nhở thay vì sự quan tâm.

Dường như hôm nay bạn đang muốn có thời gian để suy nghĩ về cách giải quyết các rắc rối một mình nhưng chính điều này càng khiến cho bạn dễ gặp phải những hiểu lầm và rơi vào trạng thái cô đơn, lạc lõng và càng mệt mỏi hơn.

May cho bạn là hôm nay công việc không tới mức bận rộng và bạn có đủ tài chính cho các kế hoạch đã định nên cũng giảm bớt đi những lo lắng. Thay vì thu mình lại Cự Giải nên giải tỏa tâm lý bằng một cuộc dạo chơi thư giãn hay chia sẻ với người bạn tin tưởng vấn đề đang gặp phải, nó sẽ thực sự giúp bạn lấy lại phong độ đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 24

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay cho biết sức khỏe của Sư Tử không được ổn cho lắm, vì vậy bạn đừng quên áp dụng những biện pháp thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Đừng đợi tới khi bệnh tật tìm đến hay đã trở nặng rồi mới chạy chữa vì vừa tốn tiền bạc lại mấy thời gian mà chưa chắc đã hồi phục hnah được.

Bạn hối tiếc về một điều gì đó, việc này không hề sai nhưng đừng để đó ảnh hưởng quá lâu vì bạn sẽ không làm gì khác được. Dù bạn không đạt được thành quả cụ thể nhưng ít nhất nó cũng là trải nghiệm giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn.

Chòm sao này có khao khát làm giàu và có đủ quyết tâm để thực hiện nó tới cùng, nếu bạn không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thành công. ra sao phụ thuộc vào lựa chọn và quyết tâm của bạn bởi con đường phía trước không hề bằng phẳng.

Con số may mắn của Sư Tử là 64

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy bắt đầu luyện tập việc tự kiểm soát để kiềm chế tính nóng nảy và xu hướng không muốn suy nghĩ nhiều của mình. Những lời nói thiếu suy nghĩ của mình có thể làm người khác khó chịu hay tức giận nhưng bạn vẫn muốn nói cho thỏa sức mình mà thôi.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng phải thận trọng với suy nghĩ muốn từ bỏ một điều gì đó mình đang theo đuổi chỉ vì nó không hoàn hảo. Có lẽ điều bạn cần thay đổi chính là thái độ của mình chứ không phải tình huống mà bạn đang gặp phải.

Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp chúng ta thoát khỏi chứng mất ngủ, cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt nhất. Vì vậy Xử Nữ đừng ngại tập thể dục mỗi ngày để duy trì thể lực tốt nhất nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 3

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình yêu của Thiên Bình thứ 5 này không được thuận lợi cho lắm. Chòm sao này cần phải mạnh mẽ và chủ động hơn. Đừng lúc nào cũng chỉ mong chờ người ấy bày tỏ tình cảm, yêu thương chăm sóc mình mà bản thân bạn cũng phải có sự đáp lại.

Tình yêu phải đến từ hai phía, một người chỉ cho và một người chỉ nhận sẽ khiến cho cán cân tình cảm bị chênh lệch, khó bề bền vững lâu dài. Đừng tiếc gì nhau một lời thăm hỏi, một hành động quan tâm, bạn sẽ thấy người ấy hạnh phúc đến thế nào khi được người mình yêu để ý.

Trong công việc, đừng quá quan trọng chuyện hình thức, bạn có thể làm việc bằng nhiều cách chứ không nhất thiết phải đi theo lối mòn. Nếu có lỡ thất bại thì hãy tìm nguyên nhân để khắc phục chứ đừng than thở, trừ khi việc than thở khiến cho bạn làm việc tốt hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có những cảm xúc rất mạnh mẽ, vì vậy bạn sẵn sàng gạt phăng mọi thứ trong lúc tức giận. Mặc dù chòm sao này có tài nhưng đôi khi lại để những cảm xúc bốc đồng làm hỏng việc khiến bao công sức nỗ lực bấy lâu nay thành uổng phí.

Bọ cạp hay tò mò, thích về những điều và sâu sắc, nhất là về bản chất và động lực của con người. Đây cũng là lý do bạn hay tìm hiểu nguyên do của mọi vấn đề, nó cũng là cá tính riêng mà không phải ai cũng có được.

Đôi khi ghen tuông cũng là một phần gia vị của , nhưng chúng ta không nên ghen một cách thái quá sẽ khiến đối phương cảm thấy bị ngộp thở và kết quả cuối cùng sẽ hoàn toàn ngược lại. Bạn hãy tỏ ra thật vui vẻ, tươi cười vì chẳng ai thích một người luôn mang bộ mặt khó đăm đăm cả.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 18

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, cuộc sống và công việc, học tập của Nhân Mã đang có những thay đổi không được tích cực cho lắm. Nhưng đừng vội tuyệt vọng vì bạn chỉ đang không biết nên làm thế nào, cố gắng đánh giá toàn diện vấn đề để đảm bảm không phạm phải sai lầm.

Ai cũng mong muốn có một tình yêu mãnh liệt nhưng không phải ai cũng đạt được. Tình cảm của Nhân Mã hôm nay không được như mong đợi thì cũng không nên chán nản làm ảnh hưởng tới công việc khác.

Nếu đối phương là người sai, nên bỏ qua cho họ để duy trì tình cảm êm ấm. Bạn muốn sống hòa đồng với mọi người nhưng thứ năm này bạn vô cùng mệt mỏi và chẳng còn chút sức lực nào để đứng dậy. Thôi thì hãy tự tìm kiếm niềm vui cho riêng mình như nghe nhạc, đọc sách để cơ thể được tĩnh tâm.

Con số may mắn của Nhân Mã là 64

Tử vi hàng ngày (16/5): Ma Kết gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dự báo thứ 5 này Ma Kết cực may mắn và không có gì là lạ khi bạn giành được thắng lợi về tiền bạc. Thực ra phần lớn là do bạn đánh giá đúng đắn về thời cơ và giá trị của những thứ mà mình đang sở hữu, việc làm giàu bỗng dưng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chuyện tình cảm cũng rất lý tưởng, người độc thân không phải lo bị người khác hỏi thăm suốt ngày nữa nhé. Bạn có sức hấp dẫn đặc biệt, nếu biết cách quyến rũ người khác phái thì đảm bảo là chỉ cần thả thính thôi là ối người dính đấy.

Đối với những bạn đã có đôi thì tình cảm vẫn vẹn nguyên, chưa bao giờ phai nhạt. Có thể bạn không nhận ra nhưng chính sự tinh tế và duyên dáng đã khiến Ma Kết trở thành thỏi nam châm khiến nửa kia chẳng thể nào rời xa dù chỉ một phút ngắn ngủi.

Con số may mắn của Ma Kết là 25

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nên điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của bản thân. Nếu bạn để cảm xúc thả trôi thì sẽ không biết nó dẫn mình tới đâu, bao gồm cả những hành động và suy nghĩ sai trái. Bạn sẽ không bao giờ trở nên giàu có nếu cứ giữ mãi lối suy nghĩ và của một người nghèo.

Có thể chúng ta sẽ phạm phải sai lầm, hay chọn sai thời điểm nhưng đó đều là những điều sẽ phải trải qua nếu muốn chạm tới thành công vì vậy hãy luôn suy nghĩ lạc quan thì những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Có vẻ như chòm sao này đang làm dụng sức khỏe của mình khi quả này mê chạy theo công việc.

Một phần cũng là do bạn không biết cách sắp xếp công việc cùng với thói quen chỉ đến thời hạn hoàn thành mới bắt đầu làm. Bảo Bình cần chỉnh đốn lại bản thân thì mới có bước tiến tốt hơn trong công việc.

Con số may mắn của Bảo Bình là 47

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay dường như chỉ có người ấy vì bạn quá tập trung vào họ. Điều này chứng tỏ rõ ràng tình cảm chân thành của bạn, nhưng ở góc độ khác, cảm xúc đang bị bó buộc mà không tìm thấy lối thoát, tốt nhất nên cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình.

Không có gì khó hiểu khi Ngư nhi nhận được những lời khen ngợi và thừa nhận, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và hết mình cơ mà. Bạn có thể tự hào về mình, nhưng vẫn có những người ghen tị, tuy nhiên chẳng có lý do gì mà bạn không nhận được những thứ ấy vì đã bỏ ra rất nhiều công sức.

Sức khỏe của Song Ngư khá ổn định, không có vấn đề gì đáng lo lắng. Nếu có một vài triệu chứng như đau đầu, khó chịu thì cũng là do vấn đề thời tiết, hãy tự hài lòng vì không bị ốm trong khi người khác đang ốm nặng vì thời tiết khắc nghiệt trong những ngày vừa qua.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.54880 sec| 919.227 kb