Thứ 2, 02/09/2024, 19:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày (11/5): Thiên Bình gặp may mắn

Tử vi hàng ngày (11/5): Thiên Bình gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 11/5/2019, Thiên Bình may mắn có được một vận trình công việc tốt hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 cho biết Bạch Dương thể hiện mình là một người thông minh, có tài năng, có trí tưởng tượng phong phú và điều đó giúp bạn tỏa sáng. Suy nghĩ của bạn cũng vô cùng độc đáo, cuốn hút hơn người.

Đây cũng chính là lý do khiến cho những người khác phái dù chỉ gặp bạn một lần nhưng cũng sẽ nhớ nhung mãi không thôi. Đối với họ, bạn giống như một thỏi nam châm tỏa ra ánh sáng rực rỡ khiến người khác không thể kìm lòng, chỉ muốn lại gần ánh sáng nơi bạn mà thôi.

Tuy nhiên trong công việc thì Dương cưu lại không gặp may cho lắm. Bạn hành động có phần mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, không giữ được bình tĩnh khi đối mặt với những người không mấy thông minh và vô tình đắc tội với người khác.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay,  Kim Ngưu thể hiện được sự sáng tạo và khả năng phân tích tuyệt vời. Bạn khá nhạy bén với những biến đổi xung quanh nên cũng có lợi cho công việc, cộng thêm thái độ làm việc cẩn trọng, an toàn cũng làm mọi người tin tưởng vào tài năng của bạn.

Tuy nhiên đôi khi chòm sao này lại áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác vì tự tin vào của bản thân. Nhưng điều đó có thể làm những người xung quanh bị tổn thương, hãy nhớ rằng ai cũng có mặt tích cực và có điều gì đó đáng để ta học hỏi, đừng lúc nào cũng cho mình là đúng còn người khác thì không.

Nếu bạn có thời gian rảnh, hãy dùng nó để đọc sách, vừa giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, trầm cảm mà còn gia tăng sự tự tin, đồng cảm và khả năng ra quyết định. Do đó, đừng ngại cầm một cuốn sách yêu thích và đọc một chút trước khi đi ngủ nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đang có nhiều ý tưởng muốn được thực hiện, tuy nhiên bạn nhanh chóng trở nên chán nản khi không được đáp ứng. Tính cảm hứng mang lại cho chòm sao này tinh thần làm việc nhưng cũng khiến cho bạn dễ gặp phải rắc rối.

Bạn cũng được đánh giá cao trong công việc khi có khả năng đa dạng về nhiều mặt. Tuy nhiên đừng vì thế mà Song Tử ôm đồm nhiều thứ quá nhé. Một nghề cho chín còn hơn chín nghề mà, nếu bạn cứ chỗ này một chút, chỗ kia một chút thì sao có thể tập trung vào làm tốt việc của mình được.

Cảm xúc thay đổi quá nhanh cũng có thể khiến cho người ấy không thể thích ứng nổi. Hãy ngừng nói một chút thôi và lắng nghe mong muốn của đối phương nhé. Dù ai cũng sẽ lịch sự lắng nghe thôi, nhưng điều đó không có nghĩa là câu chuyện của bạn hay đâu.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày (11/5): Thiên Bình gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cảm xúc của Cự Giải vô cùng dạt dào, thăng hoa khiến cho bạn chỉ muốn hét lên với cả thế giới rằng mình rất hạnh phúc và như đang có trong tay cả thế giới, tuy nhiên đó chỉ là do bạn vui quá mà thôi. Riêng về chuyện tiền bạc thì chòm sao này phải hết sức thận trọng không nên đầu tư mạo hiểm trong thời gian này.

Hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn ném tiền qua cửa sổ vì khả năng lấy lại vô cùng ít ỏi. Nếu có tiền hãy để dành một khoản rồi mua một thứ gì đó tự thưởng cho mình như một bộ đồ đẹp hoặc đồ ăn ngon ngon chẳng hạn.

Việc tiêu tiền không có gì là khó khăn cả nhưng phải nhớ tiêu làm sao cho xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay của cung Sư Tử khá tốt. Bạn có được các mối quan hệ đồng nghiệp khá tốt vì vậy hiệu quả lam việc cao, đặc biệt là làm việc nhóm với những biểu quyết đồng thuận khá cao và vui vẻ. Điều này không chỉ giúp cho công việc khá hơn mà còn là đảm bảo yêu cầu về chất lượng, không khí làm việc thoải mái và dễ chịu.

Chuyện nhân duyên của Sư Tử ngày 18/1/2019 sẽ có nhiều cảm hứng và bạn sẽ đóng vai trò chủ đạo khơi gợi vấn đề. Hôm nay là ngày tốt để các bạn bàn tính tới các kế hoạch tiếp theo bởi tâm trạng thoải mái sẽ giúp dễ đạt được những thống nhất, giảm các bất đồng.

Có điều với Sư Tử vận trình có điều báo không tốt về sức khỏe bởi vậy cho nên bạn cần dành thời gian dưỡng sức, tránh ham vui quá đà và sử dụng các không tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy khó gần với cha mẹ của mình, thậm chí còn bất đồng quan điểm dẫn tới đôi bên mâu thuẫn. Tuy nhiên hãy bình tâm lại bạn sẽ nhận ra những điều bố mẹ nói cũng có lý cả nên hãy thử lắng nghe mà học hỏi.

Bạn có kinh nghiệm và kiến thức, nhưng đó không phải là yếu tố quyết định mang đến thành công trong công việc. Các yếu tố khác như thái độ, ý thức cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì vậy hãy luôn có thái độ cầu thị, trau dồi kiến thức, học hỏi mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ hãy cân nhắc thêm vì để tiến tới không phải là việc dễ dàng.

Nếu đối phương không thực sự cố gắng để cải thiện những vấn đề mà bạn góp ý, có lắng nghe nhưng không cố gắng hết sức để khiến bạn cảm thấy họ có đủ quan tâm và làm bạn hạnh phúc hơn thì hãy xem xét lại nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đánh giá hôm nay bạn may mắn có được một vận trình công việc tốt hơn. Giảm sự xáo trộn và bắt đầu đi vào quỹ đạo. Sẽ có thêm các cơ hội nhưng dù chưa rõ thì cũng được xem để bạn cảm thấy đáng mừng và phấn chấn hơn.

Tiền bạc với Thiên Bình hiện tại dù chưa có nhiều mối lo lắng nhưng một vài ngày tới sẽ có thêm nhiều khoản chi tiêu ngoài dự tính nên bạn cần phải đảm bảo sự tiết kiệm nhất. Xét về phương diện tình cảm hôm nay Thiên Bình có một ngày vui vẻ khi mà người thân yêu chủ động quan tâm tới bạn và phá vỡ đi khoảng cách tĩnh lặng so với thời gian trước.

Có lẽ vì thế mà dù không nói ra nhưng bạn vẫn rất hạnh phúc và ấm áp trái tim. Bạn cũng đang dần chuyển bình từ sự trầm tĩnh sang sôi động và đáng yêu hơn trong mắt mọi người đấy nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp thứ 7 này có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người. Thế nên có khó khăn gì trong công việc thì cũng hãy , nếu cần thì xin mọi người trợ giúp nhé. Bạn không thể tự mình giải quyết nhưng lại ngần ngại, xấu hổ thì càng khiến cho mọi chuyện tiến triển xấu hơn mà thôi.

Ngoài ra, bạn cần phải tự tin hơn vào năng lực cá nhân của mình. Công việc bao giờ cũng có nhiều thách thức, nhưng nếu bạn chỉ nhìn thấy vậy mà ngần ngại, không muốn cố gắng, chẳng muốn nỗ lực, từ chối khi cần thể hiện để khẳng định chính mình thì thành công khó lòng gõ cửa lắm.

Đường tình duyên của Bọ Cạp thứ 7 này khá tốt. Bạn không có nhiều tham vọng mà dồn tâm tư vào chuyện tình cảm. Hai người có sự thấu hiểu và thông cảm với nhau, dù không có nhiều thời gian bên nhau nhưng vẫn gắn bó, tình cảm thắm thiết không rời.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày cuối tuần của Nhân Mã không được tốt cho lắm khi tiền bạc có dấu hiệu hao hụt. Bạn luôn nhiệt tình và sẵn sàng vì bạn bè nhưng không phải ai cũng tốt như cách mà họ chỉ thể hiện ra với bạn.

Nếu chòm sao này không biết chọn bạn mà chơi thì rất dễ bị lừa gạt mất hết cả chì lẫn chài. Có lẽ không ai muốn rơi vào tình cảnh ấy nhưng khi đã vướng phải rồi thì phải tìm cách chứ không nên ngồi một chỗ mà than vãn.

Sức khỏe của Nhân mã hôm nay không được tốt cho lắm, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi đi nhé, dù công việc có bận rộn đến mấy cũng đừng làm việc quá sức, quên ngày quên tháng, thức khuya tới thâu đêm suốt sáng là không tốt đâu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày (11/5): Thiên Bình gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/5/2019 Ma Kết có thể gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của chính bản thân mình. Vì quá căng thẳng nên bạn không giữ được tỉnh táo, hành động sai lầm và gây ra bao điều tiếc nuối.

Dù thất bại nhưng hãy coi đó là bài học cho mình, kể cả đó là điều gì đi chăng nữa. Cơ hội không phải lúc nào cũng may mắn có được nên phải nhanh nhạy nắm bắt và cố gắng hết sức để tận dụng nó để sau này không phải tiếc nuối vì đã để lỡ mất thời cơ trong tay.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ vì Ma Kết có thể sẽ cãi nhau với người ấy. Nhưng đừng để những chuyện bên ngoài ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, nên nhớ công tư phân minh, chuyện nào ra chuyện đó thì mới có thể thành công được nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhiều khả năng sẽ có một ngày bận rộn, không có giây phút nghỉ ngơi nào đáng kể. Tuy nhiên, bạn là người các định được mục tiêu của mình nên đã có kế hoạch tốt giúp kế hoạch lâu dài không bị gián đoạn.

Kế hoạch tài chính của bạn vẫn chưa có tiến triển tốt nhưng may mắn là bạn đang cố gắng thặt chặt chi tiêu, tránh việc tiền về cửa trước, tiền ra cửa sau. Đồng thời, Bảo Bình cũng đang khá mơ tưởng về việc cải thiện tài chính trong thời gian tới. Tình cảm với Bảo Bình bạn đang có xu hướng trông chờ sự thay đổi và quan tâm hơn từ người ấy.

Nhưng có lẽ nếu như bạn không chủ động chia sẻ thì ngày hôm nay mọi việc vẫn khá thâm trầm, dù không có mâu thuẫn tranh cãi nhưng cũng tương đối khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán. Cuối ngày là thời gian bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu như muốn mình có được năng lượng và sức lực cho thời gian tới.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư khá nhạy cảm trước phản ứng của người khác. Dường như chỉ một câu nói vô thưởng vô phạt của đối phương cũng khiến bạn tin rằng họ đang nói về mình. Bạn nên bớt suy nghĩ lại cho nhẹ lòng nhé.

Tiền bạc là vật ngoài thân, không mua được sức khỏe, hạnh phúc, nhân cách, phẩm giá của một con người… Chúng ta chỉ có thể sống an nhàn khi sẵn sàng chia sẻ với người khác cả về tiền bạc, của cải, sự cảm thông hay tình yêu thương.

Vì thế thay vì chỉ tập trung vào tiền thì bạn nên cải thiện cả mối quan hệ của mình. Nếu không khí trong gia đình bạn không tự nhiên do một thành viên gặp phải chuyện không vui thì bạn hãy hạn chế nói tới những chuyện không vui vẻ, thay vào đó hãy dành những lời khen hoặc kể vài câu chuyện thú vị mà bạn gặp trong ngày.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.65578 sec| 923.117 kb