Thứ 2, 02/09/2024, 17:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày (13/5): Bảo Bình có người yêu

Tử vi hàng ngày (13/5): Bảo Bình có người yêu
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 13/5/2019, Bảo Bình có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương vừa nhạy cảm vừa cuốn hút nhưng lại dễ bị tổn thương. Bạn muốn ai cũng phải yêu thương mình nhưng có vẻ như điều đó là hơi tham làm vì đó là điều không thể, trước tiên bạn hãy cứ yêu thương chính mình đã.

Bạn có thể coi việc học hỏi, tích lũy là một nhiệm vụ hoặc xem nó là một cơ hội để bản thân trưởng thành hơn. Cảm nhận như thế nào là do bạn nhưng đừng khép chặt suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì cuộc sống như vậy rất tẻ nhạt.

Vấn đề mà Dương cưu nên quan tâm đều đặn hàng ngày chính là sức khỏe. Đừng lấy lý do thay đổi thời tiết mà lười dậy sớm để tập thể dục nhé, nếu bạn không muốn làm việc này vào buổi sáng thì đi bộ vào buổi tối cũng là một giải pháp tốt.

Con số may mắn của Bạch Dương là 80

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2, Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.

Chỉ cần Ngưu chan giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.

Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử kiên trì giữ vững mục tiêu và ước mở của mình nên dù là ngày nghỉ thì bạn vẫn nghiêm chỉnh ở nhà làm việc, thu thập thông tin về những hạng mục đang đảm điểm và lên kế hoạch thực hiện cho tuần tiếp theo.

Chòm sao này không chỉ có tinh thần cầu tiến mà còn rất biết cách mở rộng mối quan hệ, lôi kéo đồng minh để tăng thêm sự trợ giúp cho mình. Bất cứ ai cộng tác cùng bạn cũng đều thán phục về sự cố gắng này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng, nhất là về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên Song Tử đừng mải mê với công việc quá mà khiến cơ thể kiệt sức, hăng hái tới đâu thì cũng phải nghỉ ngơi. Vì là ngày nghỉ nên bạn hãy chỉ làm buổi sáng thôi còn dành thời gian buổi chiều và tối để nghỉ ngơi, đi chơi đâu đó cho khuây khỏa.

Con số may mắn của Song Tử là 35

Tử vi hàng ngày (13/5): Bảo Bình có người yêu

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ hai, Cự Giải có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nên có ưu thế vượt trội trong công việc. Xong nhanh quá lại dễ ẩu nên chòm sao này có thể phạm phải sai lầm, cần nhắc nhở bản thân làm cẩn thận trong mọi việc thì tình hình sẽ được cải thiện.

Sự lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình của bạn còn có sức mạnh lan tỏa để cả những người xung quanh. Ngay cả một nửa của bạn lúc trước khi gặp còn ủ ê sầu não thì lúc sau đã lại tươi vui, lạc quan trở lại. Hãy nhớ tận dụng sức mạnh này để kích lệ tinh thần đối phương nhé.

Áp lực tiền bạc lại bắt đầu khiến Cự Giải phải lo lắng vì thời gian vừa qua bạn đã chi khá nhiều cho những cuộc tiệc tùng, mua sắm, du lịch… Tất nhiên đó cũng là những khoản phải chi nên không thể trách bạn, giải pháp lúc này là tìm cách kiếm thêm thu nhập thì may ra mới cải thiện được tình hình.

Con số may mắn của Cự Giải là 69

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ hai Sư Tử có xu hướng trở nên nhún nhường hơn thường lệ, thậm chí có lúc bạn còn cảm thông một cách thái quá với người có ý muốn gây hấn với bạn. Với kiểu người này thì tốt nhất nên tránh tiếp xúc chứ đừng tỏ ra thân thiết với họ.

Dù bạn thông minh nhưng nếu không có quyết tâm thì cũng chẳng đi được tới đâu cả. Do đó thay vì mơ tưởng tới lúc có tiền sẽ làm điều này điều kia thì hãy dành thời gian để bổ sung kiến thức, về thế giới xung quanh mình thì hơn.

Khi gặp phải khó khăn, việc đầu tiên mà bạn cần làm chính là bình tĩnh và lắng nghe một bản nhạc để bớt căng thẳng, lo âu. Sư Tử có thể chọn bất cứ một loại nhạc nào mình thích nhưng nhạc cổ điển chính là lựa chọn tuyệt vời khi tâm trí không ổn định.

Con số may mắn của Sư Tử là 43

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng. Để tránh bỏ sót những điểm quan trọng, bạn cần học cách tập trung vào những chi tiết trước khi đánh giá tổng thể. Ngoài ra cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống của cuộc sống hàng ngày.

Trong công việc, một khi đã giao việc cho hay thì hãy tin tưởng họ thực sự, để họ thoải má thể hiện năng lực của mình. Nếu đã nghi ngờ thì không dùng người bởi nghi ngờ thiếu căn cứ sẽ làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến tình hữu nghị đôi bên.

Xử Nữ hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau vì hầu hết chúng ta đều có rất ít điểm tương đồng. Trong gia đình thì càng nên như vậy, chính sự trái ngược về tính cách đôi khi lại rất quan trọng đối với hạnh phúc trong hôn nhân.

Con số may mắn của Xử Nữ là 9

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ bị khủng hoảng về cảm xúc đôi chút, điều này sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe nếu bạn không tìm ra cách xử lý đúng đắn. Cố gắng điều tiết hơi thở của mình mỗi khi tức giận vì điều này có thể giúp bạn giảm căng thẳng và bình tĩnh hơn trong cách xử lý tình huống.

Trong , bạn trở nên ích kỷ hơn khiến người ấy buồn lòng. Những cố gắng trong công việc của bạn đã được chứng minh, nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã dành cả thời gian riêng tư cho công việc nên đối phương thấy bị tổn thương vì không được bạn quan tâm như trước nữa.

Làm việc quá nhiều khiến bạn cũng giống như những nhân viên văn phòng khác có nhiều nguy cơ mắc các bệnh như gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, , tiêu hóa… Lại thêm ngồi nhiều thì cũng không loại trừ các bệnh về mắt nữa.

Con số may mắn của Thiên Bình là 35

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn thường lệ, bạn có thể mơ hồ cảm nhận được kết quả trước khi quyết định một điều gì đó. Mặc dù nghe theo sự mách bảo của trái tim có phần cảm tính nhưng độ chính xác khá là cao đấy.

Hôm nay chòm sao này không thích ở nhà vì ngại va chạm với người thân, vốn không hợp tính nhau lại hay khắc khẩu nên chỉ khiến không khí căng thẳng hơn. Chính vì thế bạn muốn ra ngoài, thăm hỏi bạn bè hoặc dạo chơi cho thoải mái tinh thần, lúc nào hết giận thì về nhà với mọi người nhé.

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, cơ hội kiếm tiền của Bọ Cạp không ít khi có quý nhân phù trợ. Bạn nhận được thông tin có lợi cho công việc mà cũng kiếm ra tiền nên tiện cả đôi đường. 

Con số may mắn của Bọ Cạp là 98

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên thận trọng và ôn hòa hơn. Sự bảo thủ và cá tính sẽ khiến bạn mắc sai lầm, đến lúc nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi. Tranh cãi với người khác cũng đừng hăng hái quá, có thắng cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu.

Hôm nay, Nhân Mã gặp phải xích mích dẫn đến tranh cãi với người khác. Không những thế, sự thiếu suy nghĩ và ăn nói tùy tiện của bạn lại phát tác nên hình ảnh cá nhân cũng bị ảnh hưởng, các mối quan hệ xấu đi trông thấy.

Bù lại, hôm nay chòm sao này có thể phát huy tính sáng tạo của mình một cách tối đa, cứ thoải mái thể hiện không cần phải tiết chế hay bó hẹp. Điều này khá có lợi cho công việc và chuyện học tập của bạn, mang đến những kết quả rất đáng mừng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày (13/5): Bảo Bình có người yêu

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết dễ xảy ra những bất đồng, dường như bạn không thể tìm được tiếng nói chung với người đối diện. Hãy nói rõ ràng từng ý một, đừng vội vàng hay nói quá nhiều.

Ngoài ra, thay vì nói thì nghe. Bạn cũng có thể học hỏi được rất nhiều thứ từ việc lắng nghe và cũng như hiểu hơn về bạn của mình. 

Thức ăn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể như trao đổi chất, hô hấp, tuần hoàn... Không nên cắt giảm quá nhiều vì như thế trong một thời gian dài, cơ thể sẽ yếu đi và sinh ra nhiều bệnh.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không quan tâm tới tiểu tiết và những chuyện vụn vặt nên giải quyết vấn đề tốt hơn. Bạn vốn không phải là người sống nhìn sắc mặt người khác nên dù thế nào cũng vẫn hành động thoải mái và theo quan điểm của riêng mình.

Mọi chuyện trong ngày chủ nhật diễn ra tốt đẹp, bạn cảm thấy phấn chấn hơn hẳn. Nhất là chuyện tình cảm như bước sang một trang mới, Bảo Bình có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý.

Để mang lại cảm giác mới mẻ, đừng ngần ngại thay đổi chính mình nhé. Hãy thử làm một kiểu tóc mới, thay đổi trang phục sẽ khiến mọi thứ thực sự khác biệt. Ngoài ra bạn cũng có thể thử thách mình với những điều chưa từng làm bao giờ cũng khá thú vị đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên tập trung vào những mục tiêu cụ thể mang lại nhiều lợi ích, chớ tham gia vào những việc có tính bao đồng vì bạn chẳng có đủ thời gian để làm hết mọi việc đâu.

Trước khi muốn giúp đỡ người khác thì bạn cần phải tự lo cho mình đã. Chỉ một vài câu nói bông đùa của người ấy cũng khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trong hôm nay. Bạn không biết rõ được động cơ của họ nhưng rồi bạn sẽ hiểu thôi, đừng lo lắng. Điều quan trọng là tình cảm đối phương dành cho bạn đủ để bỏ qua những thứ xung quanh rồi.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn nhưng vẫn cần duy trì chế độ luyện tập, ăn uống lành mạnh. Dù công việc nhiều nhưng cũng không nên thức khuya quá, nên ngủ sớm và dậy sớm để hoàn thành công việc.

Con số may mắn của Song Ngư là 56

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo. 

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55161 sec| 919.305 kb