Thứ 2, 02/09/2024, 19:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày (12/5): Bạch Dương được tặng quà

Tử vi hàng ngày (12/5): Bạch Dương được tặng quà
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 12/5/2019, Bạch Dương có thể nhận được quà tặng giá trị trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật cho biết Bạch Dương có thể nhận được quà tặng giá trị trong hôm nay. Đặc biệt là những tin vui liên quan đến chuyện tiền bạc, bạn nhận được thành quả xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra, đó là mồ hôi và nước mắt mà chỉ bạn mới biết được.

Khó khăn lắm chòm sao này mới có được ngày vui như hôm nay, thế nhưng ngay cả những người thân yêu bên cạnh cũng không hiểu cho khó khăn của bạn. Người ta đang giận dỗi vì bạn dồn hết tâm sức vào công việc mà chẳng có chỗ cho đấy.

Song Bạch Dương hãy thử nghĩ xem, liệu bạn đã mở lòng để đối phương hiểu được bạn chưa? Hãy thử một lần ngồi lại bên nhau, nói cho nhau nghe về những niềm vui, nỗi buồn của mình nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu vui vẻ nói cười, rạng rỡ xinh tươi hơn hẳn mọi ngày. Bạn nhận được sự quan tâm chân thành và những điều tốt đẹp nhất là người ấy dành cho. Điều này đồng nghĩa là họ cũng phải hi sinh phần nào lợi ích của bản thân cho bạn đó nhé.

Kim Ngưu đang chìm đắm trong niềm hạnh phúc ngọt ngào vô bờ bến vì đã tìm được một người đáng quý như vậy. Có lẽ đây là sự sắp đặt của ông trời dành cho bạn và bạn sẽ cố nắm giữ không bao giờ buông tay.

Nhờ tinh thần hứng khởi nên dù công việc nhiều áp lực, bạn cũng quên hết mệt mỏi vượt qua mọi thử thách. Kim Ngưu đã làm rất tốt và kết quả đạt được khiến người khác phải nể phục, tuy nhiên đừng làm việc nhiều quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Chẳng ai có thể buông một lời phàn nàn nào về Song Tử trong ngày hôm nay. Bạn đối xử với mọi người một cách cực kì chu đáo và khéo léo, khiến mâu thuẫn có gay gắt đến đâu cũng có thể hóa giải trong phút chốc.

Bạn tự tin về bản thân mình và tin chắc mình sẽ thành công rạng rỡ trong năm nay. Bạn nhận thức được những khả năng không phải ai cũng có của mình và bạn còn rất nhiều tiềm năng vẫn còn chưa bộc lộ nữa chứ.

Mật ngữ 12 chòm sao thấy rằng hôm nay, người ấy của bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với bạn về những kế hoạch tương lai. Bạn có thể giúp đỡ người ấy bằng cách đưa ra những lời khuyên thật là hữu ích đấy.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày (12/5): Bạch Dương được tặng quà

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải nên kiềm chế cảm xúc của mình trong hôm nay. Sự nóng nảy, bốc đồng có thể khiến vị trí bạn đang có bị lung lay, vì thế nên suy nghĩ kỹ càng trước khi phát ngôn, đừng để nó biến thành cái bẫy do bạn tự giăng ra cho chính bản thân mình.

Nhưng chòm sao cũng có khả năng định hướng mục tiêu rất tốt, đặc biệt là chuyện kiếm tiền. Bạn biết mình cần gì và cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Thậm chí bạn sẵn sàng làm việc không ngừng nghỉ như thể nguồn năng lượng trong bạn là vô tận vậy.

Vì quá mải mê với công việc, kiếm tiền mà khoảng cách giữa Cự Giải và một nửa của mình ngày càng rộng ra, tình cảm có phần phai nhạt. Bạn cố chấp làm theo những điều mình cho là đúng, ngay cả điều đó có thể làm người ấy tổn thương dù ban đầu bạn không hề có ý như vậy.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ cần phải tập trung hơn trong công việc. Sự sao nhãng của bạn có thể khiến cho bạn phải trả giá không chỉ là thời gian khắc phục mà nó là uy tín và tiền bạc.

Bạn nên nói ít làm nhiều như vậy sẽ có hiệu quả tốt và được nể phục hơn đấy. Hôm nay việc bạn nói chuyện quá nhiều đôi khi cũng dễ vô tình dính phải chuyện “khẩu nghiệp” đó, tránh xa những chuyện thị phi và tập trung và việc làm trước mắt nếu như không muốn vận tài trôi qua với các biến cố.

Thêm vào đó, bạn cũng chưa có được sự đầu tư cần thiết và chuyện tình cảm cho nên khó có thể kéo gần khoảng cách với người ấy. Bạn gần như đang có trạng thái thờ ơ thăm dò ý tứ nhưng trong ngày hôm nay nó có thể biến thành con dao hai lưỡi đấy nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ theo kết quả xem bói tử vi hôm nay cho thấy bạn đang có khá nhiều những vấn đề cần lo lắng về tiền bạc. Đây là điểm mấu chốt trong vận trình của bạn trong tử vi ngày mới hôm nay của bạn đấy nhé.

Hôm nay, bạn dường như đang đánh đồng các mục đích chi tiêu đều quan trọng như nhau nên dễ khiến cho tài chính bị thâm hụt bất ngờ.

Nhật vận của những người thuộc chòm sao Xử Nữ có được một số những sự quan tâm của mọi người nhưng đôi khi bạn lại làm nó trở nên phiền phức và đòi hỏi quá nhiều. Vì vậy, tình cảm có thể có những biến động là cảnh báo của bạn trong ngày hôm nay nữa đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chủ nhật này Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc cuối tuần hết sức bận rộn, đây chính là lý do bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Tuy nhiên, hãy dành vài phút nghỉ ngơi, thư giãn để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Vì quá bận rộn, tập trung làm việc nên Thiên Bình không có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình. Đối phương đang giận dỗi bạn đấy, vì thế cuối ngày hãy tìm cách làm hòa nhé, đừng để cho những chuyện nhỏ nhặt này khiến khoảng cách hai bạn ngày càng xa hơn.

Thiên Bình nên nhớ đảm bảo cân nặng ở mức tiêu chuẩn, bởi đây những yếu tố ngừa ung thư quan trọng nhất đấy. Các nhà nghiên cứu cho rằng, mỗi người nên giữ mức cân nặng tiêu chuẩn bằng cách tập thể dục thường xuyên và ăn uống lành mạnh.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ có một ngày khá tồi tệ vì tính cách thất thường của mình. Bạn muốn bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm nhưng đối phương lại không hiểu, cho rằng bạn độc đoán, chỉ làm theo ý mình muốn mà không quan tâm xem họ có muốn hay không.

Thế nhưng trong công việc chòm sao này lại đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ, tạo bước đột phá mới cho các hạng mục đang theo đuổi. Song cũng nên cố gắng biến ý tưởng thành hiện thực và bỏ bớt những ảo tưởng trong suy nghĩ của mình.

Rèn luyện thói quen làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm sẽ giúp Bọ Cạp tiến gần đến thành công hơn. Nên nhớ bất kỳ môi trường nào cũng có những nguyên tắc cần tuân thủ, đừng hành động vô tư như trẻ con mà nên trở thành người chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy sức sống bừng bừng mạnh mẽ mọi khi của mình đã biến đi đâu hết cả, hôm nay chỉ còn sự mệt mỏi, căng thẳng bất ngờ ngự trị trong bạn.

Tại sao lại như thế nhỉ? Trong khi hôm nay vốn là một ngày bạn dự định dành để thư giãn cơ mà. Những cuộc nói chuyện với mọi người về tương lai dường như đang ám ảnh bạn, bạn cảm thấy có phải mình đã dành quá nhiều thời gian để vui chơi, trong khi mọi người đã bắt đầu cố gắng và đạt được thành công rồi hay không.

Một khi đã nhận ra những điều mình làm chưa được đúng thì việc thay đổi cũng sẽ không quá mức khó khăn đúng không? Nhưng bạn không cần phải quá gấp gáp đâu, cứ từ từ rồi tất cả sẽ lại tươi sáng như mọi khi thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày (12/5): Bạch Dương được tặng quà

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nhiều may mắn ghé thăm bạn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải đối diện với một số vấn đề giải quyết công việc nhưng nó chính là thời điểm để bạn trổ tài và có được vị trí mới nếu biết cách tận dụng.

Đối với chuyện tiền bạc tuy chưa có khoản thu nhiều nhưng chắc chắn bạn sẽ không có điều gì đáng lo ngại hay khoản chi nào bất thường vượt quá khả năng. Tình cảm khá ổn khi bạn và người ấy có thể lắng nghe và cũng lên kế hoạch một cách tâm đầu ý hợp, khó có những bất đồng.

Hôm nay bạn cũng có được trực giác tốt nên những vấn đề thiếu tâm lý đối với nửa kia là hoàn toàn khó có thể xảy ra. Nhiều khả năng bạn sẽ có một món quà bất ngờ dành tặng một ngày cuối tuần ý nghĩa.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy ngày hôm nay sẽ là một ngày khá tươi đẹp với mình đây, vì thế, bạn cứ muốn nghe nhạc hoặc ca hát mãi, nhưng tất nhiên là ở trường học hay công ty thì sao có thể tự do làm những việc ấy được.

Chính vì thế mà bạn tìm cách giải tỏa năng lượng của mình bằng cách trò chuyện nhiều hơn với mọi người. Nếu còn là học sinh, cẩn thận mà bạn lại bị thầy cô nhắc nói chuyện nhiều trong giờ đấy nhé.

Trong lúc vừa mới ra Tết, mọi người đều chẳng muốn tiêu pha gì lắm thì bạn lại muốn dùng tiền của mình để mua một vài thứ hay ho. Cũng khó trách sao người ta hay gọi bạn là một cung hoàng đạo khác người nhỉ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày 12/5/2019, Song Ngư đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình . Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Song Ngư yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.98760 sec| 911.273 kb