Thứ 2, 02/09/2024, 17:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày (14/5): Kim Ngưu gặp may mắn trong công việc

Tử vi hàng ngày (14/5): Kim Ngưu gặp may mắn trong công việc
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 14/5/2019, Kim ngưu có được những vận may về công việc. Khi sự sáng suốt và thận trọng giúp bạn tránh khỏi những cám dỗ cũng như có quyết định nhanh chóng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, công việc của Bạch Dương tiến triển tốt nhờ có quý nhân giúp đỡ. Bạn biết tận dụng thời cơ cũng như các mối quan hệ thân thiết để hoàn thành mục tiêu, biết tiến biết lui hợp lý, phát huy tối đa năng lực và sở trường bản thân.

Chòm sao này coi trọng tình cảm nhưng cũng rất kiên định, luôn nắm thế chủ động trong bất cứ tình huống nào, dù là chuyện cũ hay mới cũng đều rõ ràng. Khi muốn người bên cạnh an tâm, bạn sẵn sàng bày tỏ thái độ dứt khoát, không chút kiêng dè.

Tuy nhiên tình hình tài chính không được ổn lắm, bạn có thể mất một khoản nhỏ vì bị người khác lợi dụng lòng tốt. Cũng may số tiền này không nhiều nên Bạch Dương không phải lo lắng quá, nhưng đừng dễ dãi mãi như vậy vì sẽ bị mất tiền oan đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 90

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 14/5/2019 cho biết Kim ngưu có được những vận may về công việc. Khi sự sáng suốt và thận trọng giúp bạn tránh khỏi những cám dỗ cũng như có quyết định nhanh chóng để đảm bảo công việc vẫn đảm bảo được tiến độ.

Về tiền bạc Kim Ngưu khá an tâm khi mà bạn có được nguồn thu nhập tới và hứa hẹn sẽ gia tăng không ngừng. Tự tin vào khả năng nắm bắt các cơ hội kiếm tiền vì thấy bạn đang có một tâm trạng vô cùng tuyệt vời cho ngày mới này.

Vận trình tình cảm đang chiếu soi cho bạn nhận ra được cảm xúc của mình đang tiến triển theo hướng nào. Nếu như dạo trước bạn có những lệch lạc về cảm giác đương thì hôm nay chính là thời điểm bạn có thể có được câu trả lời chính xác. Với người độc thân thì khả năng bạn có được các cơ hội để bày tỏ cảm xúc sẽ rõ ràng hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 86

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đừng quá để tâm người khác nhìn mình ra sao, tự mình làm tốt nhất là đủ rồi. Bạn luôn có chính kiến riêng và có thái độ lạc quan với cuộc sống, cứ tiếp tục giữ vững cũng như phát huy điều đó. Nếu đánh mất sự tự tin bạn sẽ trống trải và hụt hẫng, tinh thần giảm sút lắm đấy.

Áp lực công việc, học tập khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi ngay từ buổi sáng. Bạn cần biết sắp xếp công việc, lên kế hoạch cụ thể từng hạng mục để giải quyết từng việc một, tránh tình trạng chồng chéo, bỏ sót hay dồn nhiều việc một lúc. Thời gian biểu khoa học là một trong những chìa khóa giúp bạn oàn thành đầy đủ các nhiệm vụ cần thiết.

Nếu cảm thấy không hài lòng thì Tử nhi có thể tự động rút lui trong mối quan hệ đó chứ đừng nói những điều không hay. Như vậy chỉ làm bản thân thêm khó chịu và mệt mỏi mà thôi. Nếu ai không có duyên vậy coi như là không hợp và lướt qua đời nhau, như thế sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Song Tử là 42

Tử vi hàng ngày (14/5): Kim Ngưu gặp may mắn trong công việc

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ ba, Cự Giải có thể đón một ngày đầu tuần bình yên rồi. Dù chẳng có điều gì đặc biệt như kiếm được nhiều tiền hay thăng hoa, thì bạn cũng cảm thấy chỉ cần bình yên như này là đủ rồi.

Đôi khi cuộc sống quá bộn bề và nhiều lo toan, nên người ta chỉ cần hai chữ “bình yên” thế là đã mãn nguyện. Tuy nhiên hôm nay Cự Giải cũng cần lưu ý đến sức khỏe của mình, trông bạn khá thiếu sức sống, da dẻ nhợt nhạt, đầu tóc rối bù vậy.

Cứ suốt ngày cắm mặt vào chiếc nên mới như vậy đó, đã tới lúc bạn cần gạt bỏ chúng sang một bên, chăm chỉ luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe cho mình rồi đó.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên mở lòng với một nửa của mình, có vẻ bạn hơi khắt khe rồi đấy. Người ấy yêu và luôn chiều lòng bạn trong mọi hoàn cảnh, thế nhưng họ đâu thể biết và hiểu hết những gì đang diễn ra trong đầu bạn, vì thế hãy thẳng thắn với người mình yêu nhé. Tình hình tài chính có biến động nên cần thận trọng hơn.

Đôi khi chòm sao này hành động khá bốc đồng, nên khiến số tiền trong túi vơi đi một cách nhanh chóng. Có thể hiện tại bạn vẫn chưa thấy hề hấn gì, nhưng nếu không tiết chế lại thì chẳng mấy chốc sẽ hết tiền đó.

Con người ai chẳng thích nghe những lời hay ý đẹp, thế nhưng chúng ta rất dễ bị ru ngủ bởi những lời ngọt ngào mà quên đi rằng nó có thể mang đến bao tai hại. Những lời gay gắt tuy khó nghe nhưng biết đâu nó lại ẩn chứa rất nhiều sự thật cần thiết cho ta.

Con số may mắn của Sư Tử là 60

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của Xử Nữ đã có cải thiện rõ rệt, đã tới lúc bạn thu được thành quả sau những ngày nỗ lực kiếm tiền.

Bạn có thể tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích hay rủ bạn bè cùng đi ăn, vui chơi một tối thật xả láng nhé. Điều duy nhất trong ngày khiến Xử Nữ phiền muộn đấy chính là chuyện tình cảm.

Khi yêu rất khó để tránh khỏi những hờn giận vu vơ, nhưng giận hờn rồi cũng là để hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Nhưng chỉ giận một chút thôi nhé, đừng kéo dài không là nguy to đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 62

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vì không muốn làm mất lòng ai nên có thể gây hại cho bản thân lẫn người khác vì thái độ lập lờ của mình. Công việc trì trệ, đồng nghiệp hiểu lầm, cấp trên thất vọng, mọi việc vượt quá tầm kiểm soát của bạn rồi đấy.

Trong tình yêu chòm sao này là người lịch sự nhưng lại thiếu chủ động, bạn luôn lo sợ đối phương sẽ sợ hãi nhưng nếu không bật đèn xanh thì làm gì có ai dám tiến tới. Bạn có nhiều ưu điểm chỉ phải cái hơi ngốc, sống cởi mở và thể hiện mình nhiều hơn thì hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn.

Sức khỏe của Thiên Bình ổn định, đây là kết quả cửa việc kiên trì luyện tập cũng như sinh hoạt điều độ. Hãy cố gắng duy trì chế độ này và cho người thân, bạn bè để tạo thành một nhóm cùng nhau nghiên cứu các phương pháp bảo vệ thân thể, cải thiện thể chất.

Con số may mắn của Thiên Bình là 89

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới, Bò Cạp có thể gặp vài rắc rối trong công việc. Vốn là người rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng đôi lúc bạn vẫn mắc phải sai lầm, nhưng quan trọng là biết nhìn thẳng vào lỗi lầm đó và vượt qua thì vẫn sẽ thành công.

Ngoài ra Cáp Cáp cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác nữa, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được. Từ những sai lầm này chúng ta sẽ biết được điều gì nên làm và không nên làm, từ đó giảm thiểu được những lần thất bại trong cuộc sống xuống.

Tình hình tài chính hôm nay không được dư dả cho lắm, Bò Cạp cần biết cân đối chi tiêu nhé. Đôi khi bạn vì sĩ diện muốn thể hiện với người khác mà vung tay quá trán, nhưng nếu cảm thấy không đủ khả năng thì hãy tìm cách để vấn đề trở nên nhẹ nhàng hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận may không tốt nên bạn đừng nghĩ tới việc đầu tư mạo hiểm hay chơi trò đỏ đen vì tiền chỉ có một đi không trở lại mà thôi. Thận trọng với túi tiền của mình, lúc này yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu, dù thu lợi ít nhưng chắc chắn, tránh những hao hụt không đáng có.

Người ham mê dịch chuyển như Nhân Mã chắc chắn có thú vui với sách, nhất là những cuốn sách du lịch, khám khá, tìm hiểu về các miền đất mới cũng như các nền văn hóa. Hãy dành chút thời gian dạo quanh cửa hàng sách yêu thích, tự tặng bản thân một cuốn thật hay và đọc trước khi đi ngủ, sẽ rất thư giãn đấy.

Chuyện tình cảm của chòm sao này rắc rối giống như tính cách của họ vậy. Cảm xúc thất thường cũng suy nghĩ vô tư, đơn giản mang tới nhiều phiền toái hơn bạn tưởng vì thế hãy cư xử rõ ràng hơn nhé. Không nên lấp lửng gieo hi vọng cho người khác rồi lại ngó lơ đi như thế đâu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 5

Tử vi hàng ngày (14/5): Kim Ngưu gặp may mắn trong công việc

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Nhìn chung bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, có người còn được người khác giúp một tay nữa nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ.

Thế nhưng nỗi sợ hãi khiến chúng ta nản lòng và nhụt chí, chưa làm đã lo thất bại thì rất khó có thể chạm tới thành công. Về phương diện tình cảm, nhân duyên chưa tới thì có cưỡng cầu cũng chẳng được, Ma Kết cứ tận hưởng cuộc sống độc thân đi nhé.

Còn rất nhiều điều mới lạ mà bạn chưa , biết bao miền đất chưa từng đặt chân và còn nhiều người thân bạn bè đang cần mình quan tâm đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 42

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày hết sức bận rộn cần phải căng sức giải quyết nhiều sự tình, đi đi lại lại mất công mất sức. Vì thế bạn hãy chuẩn bị tinh thần, đừng thoái chí nản lòng, cố gắng hoàn thành thật tốt những nhiệm vụ cần thiết. đạt được sẽ không phụ lại công sức mà chòm sao này bỏ ra đâu.

Bảo Bình nên tham khảo ý kiến của những người có trước khi quyết định đầu tư. Các hạng mục, nhìn tưởng là tốt và sinh lãi cao nhưng rủi ro tiềm ẩn không hề nhỏ đâu. Thận trọng là nguyên tắc hàng đầu để không thâm hụt tài chính, đừng mải mê ham lợi nhuận mà chạy theo những dự án mạo hiểm, bạn chưa đủ sức để theo đuổi đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 79

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư vì muốn thể hiện bản thân mà dễ chọc giận những người xung quanh. Điều đó khiến chòm sao này bị cô lập, lạnh nhạt, gây ra khó khăn trong công việc, bởi vì nếu chỉ có một mình bạn thì rất khó để hoàn thành nhiệm vụ của cả tập thể được.

Để cải thiện tình hình, bạn nên dùng thái độ chân thành và cởi mở hơn, có thể sử dụng những chiêu trò hài hước một chút như cùng chơi điện tử với mọi người, cùng đi dạo phố hay mời đồng nghiệp ăn bữa ăn nhẹ vào buổi chiều chẳng hạn.

Nếu có lời mời tham gia tụ tập vào buổi tối thì đừng vội từ chối nhé. Đây là lúc bạn có thể hòa nhập hơn với cuộc sống, phong cách cùng đồng nghiệp từ đó mà kéo gần khoảng cách. Khi hiểu nhau hơn thì mọi người sẽ thoải mái giúp đỡ bạn trong công việc đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.79198 sec| 904.008 kb