Thứ 2, 02/09/2024, 17:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày (17/5): Nhân Mã gặp rắc rối trong công việc

Tử vi hàng ngày (17/5): Nhân Mã gặp rắc rối trong công việc
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 17/5/2019, Nhân Mã sẽ gặp rắc rối với một người nào đó, là đồng nghiệp hoặc đối tác trong khi bàn bạc, chia sẻ về những chuyện liên quan đến công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi cho biết Bạch Dương thay đổi tính khí thất thường, hay làm quá mọi chuyện lên nhất là khi phải đối mặt với áp lực. Song bạn đừng để sự nóng vội của mình làm ảnh hưởng tới công việc chung của tập thể nhé.

Ngoài ra chòm sao này cũng không nên cố gắng giành bằng được những cái lợi trước mắt, cái gì thuộc về mình thì sớm muộn sẽ tìm đến với mình, còn nếu đã không phải của mình thì dù bạn có cố chiếm lấy thì trước sau cũng sẽ phải trả giá bằng một thứ khác mà thôi.

Tình hình tài chính không ổn, Bạch Dương nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu bạn có thói quen mua sắm bằng thẻ, mặc dù khá tiện ích, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không kiểm soát được tình hình. Thay vào đó hãy dùng tiền mặc để thanh toán và chỉ mua những thứ thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Bạch Dương là 42

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc vì luôn có đồng nghiệp và bạn bè ở bên giúp đỡ, cuộc sống cũng vì vậy mà trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Bản thân bạn cũng không muốn chấp nhặt người khác vì có cách nhìn rất lạc quan.

Chòm sao này luôn cố gắng nhìn vào những mặt tốt của mọi người để thông cảm và bỏ qua lỗi lầm. Dù điều này có thể khiến bạn trở thành kẻ nhu nhược nhưng dù thế nào thì Kim Ngưu vẫn lựa chọn sự nhượng bộ hơn là cứ làm quá mọi chuyện lên.

Công việc trong ngày thứ sáu diễn ra khá suôn sẻ, nhờ khả năng ăn nói và ngoại giao tốt nên Kim Ngưu tránh được những công việc khó khăn, không phải tốn quá nhiều công sức, bất cứ điều gì bạn muốn cũng có thể có được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi cho biết, bạn có những bất hòa trong chuyện tình cảm. Thậm chí có người bị gia đình phản đối chuyện yêu đương hoặc hai người thiếu sự thấu hiểu, lúc này bạn hay ủ rũ trông thiếu sức sống. Hãy tách bản thân ra khỏi sự nhiễu động để tĩnh tâm lại, tìm ra hướng giải quyết.

Mỗi người đều có quan điểm và khác nhau. Đôi khi, vì để duy trì mối quan hệ của mình, bạn chọn sống theo quan điểm của người khác, thay vì đổi mới cuộc sống của mình. Tuy nhiên, chỉ có bạn mới biết điều gì là thực sự tốt đối với mình. Trong cuộc sống, có lúc bạn sẽ mất đi vài người bạn, nhưng bù lại, bạn sẽ học được cách để trưởng thành.

Hãy xem lại cách ngủ kẻo không chúng đang làm bạn già đi nhanh chóng, ví dụ ngủ sấp, đầu bạn sẽ quay sang một bên làm căng cổ cũng như hạn chế máu lên não. Nằm nghiêng khiến thay đổi hình dạng khuôn mặt bạn. Nếu bạn ngủ trên gối cao, sẽ tạo nếp nhăn trên cổ.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hàng ngày (17/5): Nhân Mã gặp rắc rối trong công việc

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải khá suôn sẻ, phần lớn là do bạn đủ năng lực để giải quyết vấn đề. Bạn biết cách phát huy những thế mạnh của bản thân đúng nơi đúng chỗ, biết cách để suy nghĩ biến thành ý tưởng tốt đẹp và ứng dụng trong công việc.

Có thể chòm sao này sẽ cảm thấy bối rối vì có quá nhiều điều đang xảy ra với chuyện tình cảm của mình. Bạn trở nên nhạy cảm, dễ xúc động, cảm thấy ai cũng tốt với mình và không biết phải lựa chọn ra sao.

Thế nhưng khi mà bạn đặt tình cảm lên bàn cân thì có lẽ là bạn chưa thực sự yêu người ấy đâu. Càng so đo thì càng phân vân hơn mà thôi, thực ra có nhiều người có thể làm cho bạn xúc động nhưng chỉ một người có thể khiến trái tim rung động mà thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 47

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay nhận thấy bạn khá hài lòng với ngày mới của mình trong công việc. Không bận rộn đủ để hoàn thành và cảm nhận sự thoả mãn về cố gắng của mình.

Đối với chuyện tiền bạc nên thận trọng trong kế hoạch chi tiêu và kể cả cho vay. Việc bạn quá tin tưởng vào ai đó trong chuyện tiền nong hôm nay dễ khiến bạn phải lo lắng khi thu hồi đấy. Với cung Sư Tử quan hệ của bạn với người xung quanh khá ôn hòa và tạo được cảm giác gần gũi.

Với tình cảm riêng tư bạn có được các ứng xử và quan tâm vô cùng khôn khéo khiến cho người ấy cũng phải thầm ngưỡng mộ. Còn bạn cũng có thể nhận được sự quan tâm đặc biệt từ họ, thậm chí đó là gợi ý cho một kế hoạch hâm nóng tình cảm.

Con số may mắn của Sư Tử là 52

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Xử Nữ và nửa kia nảy sinh xung đột do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Tuy nheien thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

Bạn cảm thấy cảm xúc của mình có sự xung đột sâu sắc, ban đầu thì khá an tâm nhưng lúc sau lại bắt đầu cảm thấy trống rỗng, khó chịu và mất phương hướng. Đôi khi chỉ là do bạn lo lắng quá nhiều nên tự suy diễn vấn đề, rồi tự làm mình tổn thương chứ không hề do tác nhân bên ngoài.

Không tập thể dục đầy đủ, cơ bắp không được sử dụng nhiều sẽ dần dần co lại và và cơ thể sẽ tăng dần chất béo, làm chậm quá trình trao đổi chất. Do đó càng luyện tập thể dục, càng tăng khả năng đối phó với những mệt mỏi là nguy cơ chấn thương.

Con số may mắn của Xử Nữ là 90

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay cảm xúc của Thiên Bình khá hỗn độn, có những lúc bạn trỗi dậy ham muốn bất thường, lý tưởng hóa mọi thứ lên quá đà mà quên mất rằng bạn đang bị cảm xúc đánh lừa, còn thực tế thì không hoàn toàn như bạn đang nghĩ.

Thường xuyên dành lời khen ngợi cho một nửa của mình đó là cách để duy trì đẹp, ngay cả khi đó chỉ là một hành động hay thói quen thường xuyên của đối phương. Lời khen cũng chính là cách thể hiện lòng biết ơn, nhất là với những điều họ đã làm vì bạn.

Khi bạn không sử dụng một thiết bị điện thì nó vẫn tiêu hao một năng lượng nhất định, vì thế nếu không dùng đến, cách tốt nhất là hãy rút toàn bộ phích cắm của những thiết bị này. Hãy tập cho mình thói quen tiết kiệm ngay từ những việc nhỏ nhất nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 24

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có thể vướng phải những rắc rối trong công việc do chính mình gây ra. Bạn vội vàng, hấp tấp khi xử lý vấn đề nên mắc phải sai lầm, có nhiều việc không thể đốt cháy giai đoạn mà bắt buộc phải tiến hành từ từ, thà đi chậm mà vững còn hơn là đi nhanh mà vấp ngã.

Chính bản thân chòm sao này phải tự nhận biết được đâu là lúc nên đi nhanh và đâu là lúc nên đi chậm. Nếu không chắc chắn về quyết định của mình thì đừng vội vàng tiến hành để kết quả cuối cùng cũng chẳng ra sao, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi hành động.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ nhưng Bọ Cạp lại không dám đối mặt với nó. Bạn cố tình lôi chuyện không liên quan để bào chữa cho mình, song né tránh như vậy cũng chẳng hay ho chút nào, bạn nên thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm của bản thân.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 5

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ gặp rắc rối với một người nào đó, là đồng nghiệp hoặc đối tác trong khi bàn bạc, về những chuyện liên quan đến công việc. Đây cũng là rắc rối chính của bạn trong ngày hôm nay.

Ngoài tình yêu chúng ta còn phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của bạn chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Vì vậy bạn nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.

Tư thế ngồi làm việc trước là đặt màn hình nằm ngang tầm mắt sẽ tốt nhất. Ngoài ra cũng nên ngồi thẳng, không nghiêng lệch cổ về một bên sẽ hạn chế việc đau cổ. Nếu bạn có thói quen này thì nên sửa chữa càng sớm càng tốt, nếu không sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe của dân văn phòng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày (17/5): Nhân Mã gặp rắc rối trong công việc

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết dự đoán bạn sẽ có những cục diện khó khăn khi mà công việc vẫn còn nhiều vướng mắc. Tuy nhiên, bạn đang có được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và nếu biết trân trọng, khai thác sự chia sẻ thông tin đó thì nó hoàn toàn có thể giúp bạn có vận trình như ý.

May mắn là vận trình hôm nay dù chưa thực sự tốt nhưng về tài chính khả năng điều chỉnh, lên kế hoạch chi tiêu giúp cho bạn không bị lung lay bởi những lời dụ dỗ.

Tình cảm cá nhân khá tốt và vẫn đang có được sử ổn định. Bạn chủ động lên lịch trình cho mọi người và giú cho sự gắn kết trở nên chặt chẽ hơn đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 67

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, công việc của Bảo Bình có thể gặp phải một số trở ngại nhất định. Bạn bị đánh giá là chậm chạp, thiếu linh hoạt khi xử lý vấn đề, xuất phát từ tính thận trọng mà ra cả, nhưng đôi khi cũng phải giữ tốc độ vừa phải chứ đừng chậm quá mà tụt lại phía sau nhé.

Bù lại chuyện tình cảm khá thuận lợi, Bảo Bảo đang đắm chìm trong hạnh phúc đôi lứa. Người ấy trao gửi tình yêu cùng sự quan tâm, chăm sóc khiến bạn cảm thấy an toàn và dần quen thuộc với việc dựa dẫm vào người ấy hơn. Đôi khi giữa hai người vẫn khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh cãi với nhau nhưng rồi mọi chuyện đều có thể tháo gỡ được.

Bảo Bình đủ bình tĩnh để không nổi nóng vì những chuyện không xứng đáng, càng không muốn người ấy bị tổn thương nên không bao giờ để mình nóng nảy quá mức.

Con số may mắn của Bảo Bình là 52

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày 17/5/2019 cho biết Song Ngư thể hiện khả năng sáng tạo vô biên của mình. Điều này rất có lợi cho những người đang làm trong lĩnh vực truyền thông, nghệ thuật hay tổ chức sự kiện. Bạn cũng là người giỏi kiếm tiền nên hãy cứ tự tin với năng lực của mình nhé.

Một cách chi tiêu tiết kiệm chính là liệt kê ra những thứ cần mua trước khi tới siêu thị hay cửa hàng tiện ích. Khi đó bạn chỉ mua theo danh sách chứ không phải là cứ nhìn thấy thứ gì hay ho là rước về nhà.

Song Ngư hãy cố gắng vận động mọi lúc mọi nơi, có thể chỉ bằng vài động tác co duỗi chân, gập bụng cũng sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Nếu làm việc trong tư thế ngồi lâu thì nên đứng đậy đi lại sau mỗi tiếng làm việc.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.86567 sec| 903.945 kb