Thứ 2, 02/09/2024, 17:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày (19/5): Cự Giải gặp may mắn

Tử vi hàng ngày (19/5): Cự Giải gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 19/5/2019, Cự Giải gặp may trong chuyện tiền bạc, chắc chắn bạn sẽ là người hưởng lợi nếu có giao dịch nào đó diễn ra.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 19/5/2019 cho biết sự tự tin quá mức vào khả năng sẽ khiến bạn mắc phải sai sót trong những phạm trù không thuộc hiểu biết của mình. Vì thế Bạch Dương nên học thêm các kỹ năng ngoài chuyên môn như viết lách, thiết kế, diễn thuyết, ngoại ngữ… điều này sẽ giúp bạn làm tốt hơn lĩnh vực của mình và có thể kiếm nhiều tiền hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm mà lại có người muốn hỏi vay tiền nên Bạch Dương cảm thấy rất khó chịu. Dẫu vậy bạn vẫn nên từ chối khéo léo, đừng để đối phương phật ý vì bạn vẫn nên giữ lại mối quan hệ này. Hôm nay bạn cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình, yếu đuối hơn và dễ bị tổn thương hơn.

Có lẽ Bạch Dương càng ngày càng cảm thấy mối quan hệ của mình nhàm chán vì đã rất lâu rồi hai người không có hoạt động gì để làm mới chuyện tình cảm cả.

Con số may mắn của Bạch Dương là 21

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu trở nên cuốn hút hơn vì khả năng giao tiếp hài hước, dí dỏm. Với tài ngoại giao này nếu biết tận dụng vào trong công việc thì sẽ rất có lợi thay vì lãng phí nó vào những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt.

Nếu bạn có thói quen ăn đồ ngọt trước khi đi ngủ thì nó hoàn toàn không tốt cho cơ thể của bạn một chút nào. Lượng đường trong đồ ngọt sẽ làm tăng lượng đường trong máu dẫn đến khó ngủ, tăng cân nhanh nhóng, vì thế nên hạn chế ăn vặt và dùng thay thế chứa ít calo hơn.

Hầu hết những người khôn ngoan về tiền bạc thường tiêu tiền ít hơn và đầu tư nhiều hơn. Chính vì vậy nếu có người nào đó thắc mắc bạn kiếm được nhiều mà lại không chi nhiều thì cũng đừng để tâm, sẽ có lúc họ sẽ phải ngạc nhiên vì những gì bạn làm được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 69

Song Tử (21/5 – 20/6)

Theo tử vi hôm nay của Song Tử, cả công việc và cuộc sống đều nhận được tin vui, điều này cũng khiến cho bạn cảm thấy hứng thú hơn, vui vẻ hơn, từ đó đề ra những mục tiêu xa hơn, cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhìn lại năng lực thực sự của mình nhé, chỉ một chút sai sót nhỏ cũng có thể khiến bạn trả giá đắt trong sự nghiệp.

Quá ảo tưởng vào những gì mình có là sai lầm chết người đấy, đừng vội chủ quan. Bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức nhé. Tuy hiện nay thân thể không có vấn đề nghiêm trọng nhưng cứ kéo dài tình trạng làm bạt mạng sẽ sinh bệnh đấy.

Hôm nay là ngày khá tuyệt để có những cuộc trò chuyện lãng mạn hoặc vui chơi đấy Song Tử ạ. Tuy nhiên, hôm nay bạn nên làm những việc bạn thật sự yêu thích và những việc khiến bạn có niềm tin và hy vọng ấy nhé. Hẹn hò cũng là ý kiến rất đáng lưu ý đấy, mời người bạn thích đi, biết đâu lại có tiến triển bất ngờ.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hàng ngày (19/5): Cự Giải gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải biết rõ bản thân là ai và thế mạnh là gì, bạn thể hiện nó trong cả cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống. Đó là điều mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay và giờ mới có cơ hội thể hiện.

Cũng chính vì thế mà chòm sao này xử lý những bất đồng trong mối quan hệ hai người vô cùng khéo léo, để tình yêu có thêm cơ hội thăng hoa rực rỡ. Chẳng mấy khi bạn thấy khó khăn trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy vì luôn biết cách làm thế nào để đối phương hạnh phúc.

Bên cạnh đó Cự Giải cũng gặp may trong chuyện tiền bạc vào hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ là người hưởng lợi nếu có giao dịch nào đó diễn ra, sự khôn khéo đã giúp bạn không bao giờ phải chịu thiệt thòi trừ khi bản thân muốn nhường nhịn người khác.

Con số may mắn của Cự Giải là 60

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm, bạn nghi ngờ người ấy đang làm điều gì mờ ám và có mầm mống của sự lừa dối. Bạn vật vã với cảm xúc một nửa muốn làm rõ mọi chuyện, một nửa lại sợ đánh mất hạnh phúc đang có.

Nội tâm giằng xé, bạn chẳng biết phải bày tỏ cùng ai, dần dần, bạn có xu hướng giữ mọi chuyện trong lòng khiến nó càng nhức nhối hơn. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy dũng cảm với người ấy, biết đâu cảm giác của bạn là sai lầm và chỉ đang tự làm quá mọi chuyện lên thôi.

Công việc gặp sai sót vì tinh thần bất ổn, song Sư Tử vẫn dũng cảm nhận trách nhiệm về mình và điều này giúp bạn được đánh giá cao hơn. Hãy coi đây là bài học và đừng bao giờ lặp lại cùng một lỗi quá nhiều lần.

Con số may mắn của Sư Tử là 33

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có xu hướng thờ ơ, muốn buông xuôi mọi việc. Có thể nguyên nhân của việc này là vì bạn đang mâu thuẫn, hiểu lầm với ai đó nên tâm trạng không được vui, không có hứng thú làm việc, vì thế hãy cố gắng tìm lại sự cân bằng trước khi bắt tay vào nhiệm vụ mới nhé.

Thực ra một phần là do chòm sao này suy nghĩ quá nhiều thành luẩn quẩn, không thông. Cuộc sống không phải lúc nào cũng tồi tệ như bạn tưởng, sẽ có lúc vui lúc buồn, lúc lên lúc xuống, về cơ bản không có ai là thuận lợi cả đời, nhưng khi vấp ngã thì hãy học cách đứng lên, biết nắm buông đúng lúc.

Tâm trạng không tốt, Xử Nữ nên cố gắng hoàn thành công việc thật sớm rồi về nhà nghỉ ngơi hoặc đi dạo đâu đó cho khuây khỏa. Cuối tuần rồi nếu có thể sắp xếp một chuyến đi chơi ngắn ngày, không nhất thiết phải đi xa để thay đổi không khí cũng rất phù hợp đấy. Bạn nên theo dõi tử vi tuần để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 83

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thể hiện bản thân có sức hút vô tận với người ấy. Bình thường bạn không hay thể hiện cảm xúc của mình quá nhiều nhưng một khi cảm xúc dâng trào thì mọi thứ xung quanh đều sẽ bị nhấn chìm.

Chẳng ai dạy Bình nhi những điều đó trong tình yêu mà là do bản thân thông minh nên tự biết cách làm thế nào. Những thay đổi của bạn rất kịp thời và khiến đối phương không thể rời xa được bạn, thế mới biết chòm sao này có sức hút mãnh liệt đến nhường nào.

Song trong chuyện tiền bạc thì bạn không được may mắn cho lắm, có thể hôm nay bạn sẽ bị mất tiền đấy. Nhìn chung bạn cũng khá ngây thơ và dễ tin người nhưng có những chuyện nhìn bề ngoài tưởng vậy mà không phải vậy, không phải ai cũng đáng tin cả đâu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 19

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay là ngày để bạn trổ tài lãnh đạo nhờ vào khả năng cân đối công việc tốt. Có thể bạn sẽ chưa thực sự có được ngày dành cho sự nghỉ ngơi nhưng đổi lại sự tích cực và phấn đấu hoàn thành công việc luôn trở thành tâm điểm sáng và khiến nhiều người khác nể phục.

Thêm vào đó với một người lanh lợi như Bọ Cạp thì chắc chắn bạn chẳng thể để lợi ích của mình bị đánh rơi mất. Vì thế làm việc tích cực và chăm sóc các cơ hội của mình chính là cách giúp gia tăng thu nhập bất thường trong thời gian này của bạn. Về tình cảm có lẽ bạn không thể có được sự chăm sóc tận tình nhưng cũng có thái độ ôn hòa thậm chí là hối lỗi khi lỡ hẹn vì công việc.

Nhưng bạn là người may mắn bởi luôn có được người thấu hiểu mình nhất và nhận được sự chăm sóc từ người ấy vô điều kiện.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 39

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự mày mò để biết được bản thân mình thực sự mong muốn điều gì.

Có lẽ cuộc sống trước nay của bạn quá dễ dàng nên mới không đủ nghị lực để cố gắng và chiến đấu trong hoàn cảnh khó khăn. Bạn ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, nhụt chí, mới học mà đã nghĩ mình thông thạo và không chịu tiếp tục.

Tuy nhiên hôm nay Nhân Mã có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn có tài ăn nói, thuyết phục người khác và cũng có nhiều ý tưởng hay ho, độc đáo, đủ để mọi người cảm thấy tin tưởng vào những điều bạn theo đuổi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 72

Tử vi hàng ngày (19/5): Cự Giải gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể gặp rắc rối trong công việc, nguyên nhân là vì bạn chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh, thiếu sự phối hợp với tập thể khiến tiến độ bị trì trệ khá nhiều.

Trong khi đó chòm sao này lại cảm thấy mọi người không hiểu mình, nhưng sự thực thì đồng nghiệp cũng khó lòng mà cảm thông cho được. Điều này không chỉ xảy ra một lần, vì thế bạn nên sửa đổi ngay nếu không muốn bị cô lập và dần bị loại ra khỏi tập thể.

Ma Kết trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới bởi sự đáng yêu của mình. Dường như bạn không sống ở hiện tại nhưng lại có suy nghĩ kích thích đối phương chỉ muốn tiếp tục tìm hiểu thêm về con người của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 51

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây không phải là thời gian thích hợp cho những đầu tư vì vậy bạn nên thận trọng nhé. Với những Bảo Bình chuẩn bị kết hôn thì các bạn bắt đầu lên ý tưởng cho tiệc cưới, đừng nghĩ nhiều về vấn đề tài chính và hãy thử cảm giác một lần đi du lịch nước ngoài xem sao nhé.

Hầu hết các mối quan hệ thân thiết của Bảo Bảo đều được bạn duy trì khá tốt, cứ sống và cư xử theo cách bạn cảm thấy thoải mái nhất. Cuối ngày, bạn hoặc những người thân thiết của mình có thể phải đảm nhiệm vài nhiệm vụ khó khăn đấy nên chuẩn bị tinh thần nhé.

Một người bạn thân có quan điểm đối lập với bạn song không sao hết. Bạn sẽ thành công, nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu bạn đi theo con đường riêng, khác hẳn số đông nên cứ mạnh dạn làm theo những gì mình cho là đúng đắn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 80

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có thiên hướng nghệ thuật nhưng bạn lại đánh giá sai khả năng của mình. Cho dù xuất phát điểm của bạn có hơn người nhưng phải biết khiêm tốn, đừng tự xem mình là tâm điểm của sự chú ý mà lên giọng sai bảo người khác, điều đó chỉ khiến bạn có thêm nhiều người ghen ghét mà thôi.

Bên cạnh đó chòm sao này có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe nếu không xử lý tốt nhưng dấu hiệu thể hiện ra bên ngoài trong thời gian gần đây. Bạn nên chú ý tới vấn đề ăn uống và sự thay đổi thời tiết để có những sự ứng phó kịp thời. 

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, Song Ngư có thể đi matxa để thư giãn cơ hể, nhưng nếu bạn thường xuyên đi ngủ muộn thì không nên làm việc này vì nó có thể ảnh hưởng đến gan và các tạng phủ khác. Tốt nhất nên matxa và đi ngủ trước 11 giờ đêm sẽ tốt hơn cho bạn.

Con số may mắn của Song Ngư là 23

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.87724 sec| 919.555 kb