Thứ 2, 02/09/2024, 17:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày (20/5): Thiên Bình bị ốm

Tử vi hàng ngày (20/5): Thiên Bình bị ốm
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 20/5/2019, sức khỏe của Thiên Bình không ổn lắm đâu, có thể mắc các căn bệnh mùa hè như cảm sốt do thời tiết thay đổi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 20/5/2019, Bạch Dương thể hiện được khả năng lãnh đạo cũng như kiểm soát tài chính của mình. Nhưng hãy tiết chế nó ở một mức độ nhất định, chớ nên độc đoán quá kẻo người khác không muốn tới gần vì bản tính thất thường.

Quá khứ là những thứ đã qua, đừng để nó đè nặng lên trái tim bạn. Trong bất cứ tình huống tệ hại nhất, bạn cũng sẽ học được những bài học đắt giá, khi nào muốn bỏ cuộc hãy tự nhắc nhở bản thân rằng có những việc sẽ diễn biến cực kỳ tệ trước khi nó trở nên tử tế.

Tác hại của việc lười uống nước không phải ai cũng ý thức được, khi cơ thể không được cung cấp đủ nước nó sẽ gây tổn hại đến gan và thận, làm tăng độ nhầy của máu, khả năng tuần hoàn máu và rất nhiều triệu trứng khác như khô da, chóng mặt, buồn nôn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.

Chỉ cần Ngưu chan giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.

Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23

Song Tử (21/5 – 20/6)

Cung Song tử làm việc rất năng động, để quên đi những chuyện không vui đang xảy đến với mình bạn cắm đầu vào công việc. Bạn thường xuyên chịu khủng hoảng về cảm xúc, bạn có khả năng chịu đựng nhưng khi bị tác động thì nó sẽ bùng phát rất đáng sợ.

Tình cảm của Song Tử gặp thời điểm kích động, bạn nhanh chóng bị rơi vào lưới tình và lạc lối trong đó. Đã rất lâu rồi bạn mới có cơ hội trải qua những cảm xúc ngọt ngào, say đắm tim đập chân run như thế này.

Đừng cố gắng kìm nén những nỗi đau mà bạn đang chịu đựng. Việc này không những ảnh hưởng đến cảm xúc mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của mình. Vì vậy hãy nếu bạn có thể nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 68

Tử vi hàng ngày (20/5): Thiên Bình bị ốm

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cung Cự Giải có khá nhiều những điều cần tính toán. Đặc biệt về tình cảm vận đào hoa đến nhưng nó có thể làm khó cho những kẻ đa tình bởi sẽ phải có sự lựa chọn. Với những người độc thân thì đây là thời vận tốt để nắm bắt mong muốn thay đổi chuyện tình cảm của bạn.

Những người thuộc cung Cự Giải có vận trình không tốt trong công việc khi bạn vẫn chưa thể tập trung và bắt nhịp kịp với yêu cầu công việc. Đối với người thuộc cung Cự Giải bạn sẽ cần tránh xa các cuộc bàn luận bởi dễ sinh chuyện thị phi mà cũng mất công mất việc.

May mắn là tài chính của bạn tương đối ổn định nên vì thế mà nó không khiến cho những người thuộc chòm sao Nhân Mã bị ảnh hưởng tới kế hoạch chi tiêu của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Diện mạo đẹp đẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong , nhưng có vẻ như Sư Tử đang tỏ ra quá sùng bái ngoại hình của mình mà không quan tâm tới người ấy thì phải. Hãy lên kế hoạch cùng người ấy ra ngoài ăn tối và xem phim tối nay nhé.

Trong công việc, hãy làm việc một cách công bằng và bình đẳng, không nên nhận nhiều hơn cho. Khi bạn hỗ trợ người khác thì trước sau gì cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Lường trước những tình huống sẽ xảy ra sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có.

Sức khỏe của Sư Tử đang có dấu hiệu đi xuống, cần chú ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe nhất là trong những ngày thời tiết thay đổi như này. Tránh đi ra ngoài vào giữa trưa vì nó sẽ khiến bạn mệt mỏi và kiệt sức.

Con số may mắn của Sư Tử là 31

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Xử Nữ khá ổn định, nhưng đã đến lúc cần suy ngẫm lại về dự định trong tương lai hay những vấn đề liên quan đến tình yêu của hai người. Việc đưa ra quyết định chưa bao giờ dễ dàng nên không cần vội.

Về phần công việc có chút rắc rối khi một số kế hoạch không diễn ra như dự định. Xử Nữ cần linh hoạt hơn để thích ứng với hoàn cảnh. Khi công việc còn bộn bề, hãy dành toàn bộ sự tập trung vào đó và có thể sẽ phải từ chối một vài lời mời vui chơi của bạn bè.

Buổi tối sẽ có một sự kiện hấp dẫn chờ đón bạn, vì thế Xử Nữ nên cố gắng hoàn tất mọi việc trong ngày để có thể hoàn toàn yên tâm vui chơi mà không phải bận tâm vì những vấn đề phát sinh trong ngày.

Con số may mắn của Xử Nữ là 78

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay của Thiên Bình sức khỏe của bạn không ổn lắm đâu, có thể mắc các căn bệnh mùa hè như cảm sốt do thời tiết thay đổi. Song bạn vẫn được mọi người yêu quý vì thái độ vui vẻ và tính cách hòa nhã của mình.

Muốn biến ước mơ thành hiện thực thì đừng chỉ ngồi đó chờ đợi mà hãy duy trì thái độ sống thật tích cực. Khi bạn muốn cố gắng thì hãy cho bản thân thời gian và tìm mọi cách thực hiện nó, nếu không làm được như vậy thì sẽ chẳng bao giờ có sự khởi đầu.

Trong tình yêu, hạnh phúc chính là trao yêu thương cho người mình yêu, nhưng đừng bao giờ coi đó là cách ban ơn trong tình cảm. Bởi nó sẽ khiến bạn phải đối mặt với các cuộc tranh luận và nhiều vấn đề nảy sinh khác trong quá trình yêu nhau.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Theo Tử vi hàng ngày, Bọ Cạp hôm nay hành động vội vàng, thiếu suy nghĩ. Hơn nữa những lời nói gây tổn thường của bạn sẽ khiến bạn dễ vướng vào rắc rối.

Không vội vã ra quyết định mà không phải ý muốn của mình, nhưng cũng không được trì hoãn cuộc đời. Hãy lắng nghe góp ý của mọi người nhưng cuối cùng phải đưa ra quyết định riêng mình và chịu trách nhiệm với điều đó.

Không nên uống nước soda, nước trái cây và đồ uống có ga. Bạn có thể uống nước lọc, sinh tố trái cây và trà không đường. Nước có rất nhiều tốt cho cơ thể của bạn đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 47

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới của cung hoàng đạo Nhân Mã, bạn theo chủ nghĩa lý tưởng, thích những điều đẹp đẽ, cao quý, tốt lành, nhưng sẽ sớm bị thất vọng vì thực tế không thể đạt được. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ trong cuộc sống vì nó thường chứa đựng niềm vui và hạnh phúc trong đó.

Đôi khi Mã Mã không kiềm chế được tính khí nóng nảy thất thường của mình và bạn có xu hướng trút giận lên người thân bên cạnh mình. Tuy nhiên tật xấu này có thể làm hại bạn vì chúng sẽ giết dần giết mòn những mối quan hệ xung quanh bạn.

Trong tình yêu rất cần sự tha thứ, bởi khi hai cá thể khác biệt sống cùng nhau chắc chắn sẽ có những điều thất vọng về nhau nhưng khi trái tim đủ bao dung thì bạn sẽ tha thứ được và hướng tới mục tiêu lâu dài, một gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Tử vi hàng ngày (20/5): Thiên Bình bị ốm

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng bạn chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết, còn hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái đi.

Sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày êm đềm và không có nhiều biến động. Nhiều khả năng bạn có được vận tình cảm tốt đẹp và dễ có được những chia sẻ, sự quan tâm cần thiết. Thêm vào đó, Bảo Bình cũng nên học cách thể hiện tình cảm của mình không chỉ là ở lời nói mà còn là hành động.

Đối với công việc chưa có nhiều điều khiến bạn phải lo nghĩ mà bạn mới chỉ có những bước khởi đầu để quay trở lại với công việc của mình.

Vận tài chính hôm nay không có nguồn thu nào đáng kể nhưng bạn cũng đã bắt đầu có được ý thức kiểm soát lại việc chi tiêu của mình đúng mục đích hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 58

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi cho thấy Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé. Tốt nhất không nên đi xa hoặc đến những nơi có địa hình hiểm trở, nơi đông người, công trường xây dựng để đảm bảo an toàn cho mình.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng có nhiều việc dồn dập khiến chòm sao này không được nghỉ ngơi, chủ yếu là việc liên quan tới người thân, bạn bè. Song đừng vì vội vã mà lái xe nhanh, lái ẩu, nhanh một chút cũng không giải quyết được vấn đề gì cả mà quan trọng nhất vẫn là thân thể.

Buổi tối thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy uống một cốc nước ấm, nghe một bản nhạc hoặc vận động cơ thể nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm, hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn và được tiếp thêm năng lượng cho tuần mới.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63693 sec| 911.383 kb