Thứ 2, 02/09/2024, 13:14 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ năm 30/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ năm 30/5/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ năm ngày 30/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đón nhận nhiều may mắn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Bạch Dương có xu hướng lý tưởng hóa mọi thứ lên và chính nó đã ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc cảu bạn. Nhất là trong chuyện tình cảm càng không nên kỳ vọng nhiều ở mối quan hệ vừa mới bắt đầu vì đôi bên cần có thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới một bền vững.

Muốn hoàn thàn những mục tiêu mà mình đã đề ra, đôi khi chúng ta phải hi sinh mộ số thú vui cá nhân của mình. Chỉ khi nào Dương cưu làm được điều này thì phần thưởng dù đến muộn một chút nhưng cũng xứng đáng với sự chờ đợi của bạn.

Uống đủ nước mỗi ngày sẽ mang đến làn da tươi trẻ cho bạn, khi cơ thể được cung cấp đủ nước thì đồng nghĩa da cũng được cấp ẩm đầy đủ. Vì thế Bạch Dương đừng quên bổ sung nước mỗi ngày (khoảng từ 6 đến 8 cốc), nhất là trong thời tiết hanh khô như này.

Con số may mắn của Bạch Dương là 21

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thứ năm ngày 30/5/2018 cho thấy bạn hôm nay có được lối tư duy linh hoạt và vô cùng sắc xảo giúp cho công việc được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả và nhận được đánh giá tích cực từ mọi người.

Các vấn đề đặt ra đều được bạn xử lý nhanh gọn hơn và tất nhiên có thể đây sẽ là tiền đề để cải biến mối quan hệ của bạn.

Đối với vận trình tình cảm, Kim Ngưu có thể sẽ gặp được những đối tượng như ý kích thích trí tò mò và mong muốn tìm hiểu. Những người có cặp có đôi hoàn toàn có thể tin tưởng vào một cục diện ngày mới vui vẻ với các dự định mới được xác lập nên.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 50

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc của Song Tử có thể gặp chút trở ngại. Nguyên nhân một phần là do bạn khá hấp tấp, vội vàng đưa ra quyết định mà chưa hề suy nghĩ kỹ càng. Thái độ làm việc này không phải chuyên nghiệp vì đó là công việc chứ không phải trò chơi.

Tử nhi đang bị căng thẳng và áp lực với những chỉ tiêu trong năm mới. Bạn sợ hãi khi sắp tới thời hạn mà chưa đạt được chỉ tiêu nên cố làm cho xong việc, tuy nhiên điều này lại phản khiến cho kết quả tồi tệ hơn cả dự kiến.

Kiến nghị chòm sao này nên giữ bình tĩnh vì mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả thôi. Để đầu óc được thư giãn thì bạn có thể tìm được lối thoát, khi không đủ tỉnh táo thì sẽ cảm thấy khó khăn, nhưng một khi đã khai thông được thì vấn đề sẽ tự động được giải quyết đấy.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ năm 30/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi phương Tây nhận thấy tâm trạng của Cự Giải hôm nay không được tốt cho lắm, bạn cảm thấy cô đơn vì không có ai cùng , chưa bao giờ lại thấy chán nản vì cảnh độc thân như này. Mặc dù trước đó bạn vẫn luôn thể hiện mình yêu thích cuộc sống tự do và không muốn bị ràng buộc.

Nhưng khi nhìn ra xung quanh ai cũng có đôi có cặp, bạn bè cùng trang lứa cũng đều có người thương rồi nên bạn lại ước ao rằng mình cũng có niềm vui và hạnh phúc như vậy. Thế nhưng hãy cứ bình tĩnh, ai rồi cũng sẽ tìm được một người phù hợp với mình, chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Tâm trạng ủ ê nên công việc cũng không được trôi chảy cho lắm, Giải Giải không chuyên tâm nên khó hoàn thành xuất sắc được. Ngoài ra bạn cũng có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp về vấn đề chuyên môn khiến mối quan hệ xấu đi.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử trở nên bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn trong ngày. Hãy tỏ ra thoải mái hơn khi tiếp cận vấn đề, nghĩa là có ai đó không nghĩ giống như bạn cũng là điều dễ hiểu thôi mà.

Cuộc sống hiện đại luôn cần sự hợp tác và kết nối, điều này giải thích cho kỹ năng làm việc theo nhóm trở nên cực kỳ quan trọng. Khi hiểu được mấu chốt vấn đề này, bạn sẽ biết cách tận dụng sức mạnh của tập thể thay vì đơn thương độc mã một mình.

Một mẹo nhỏ giúp bạn lấy lại sự tỉnh táo khi làm việc là hãy bôi một chút tinh dầu bạc hà vào khuỷu tay hoặc phía sau tai. Mùi hương và sự mát lạnh của tinh dầu bạc hà có thể giúp đầu óc chúng ta tỉnh táo hơn ngay lập tức.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay tác động khá nhiều đến tâm trạng chòm sao này. Bạn cảm thấy cô đơn đến tột cùng, muốn tìm ai đó để chia sẻ tình cảm nhưng không phải tất cả mọi chuyện đều diễn ra như ta mong muốn.

Bạn bày tỏ tình cảm với đối phương nhưng cuối cùng lại bì từ chối, mang nỗi thất vọng chẳng thể giấu nổi trong lòng. Không ít lần gần chạm tay tới hạnh phúc nhưng cuối cùng lại đổ bể, bạn tự hỏi không biết tại sao mình lại vô duyên với tình yêu đến thế.

Chán nản Xử Nữ đành dồn sức mình cho công việc, cố gắng hoàn thành mọi mục tiêu đặt ra và bạn đã làm rất tốt. Càng làm thì bạn càng ra được nhiều tiềm năng trong con người mình, giành được thành công trong công việc.

Con số may mắn của Xử Nữ là 54

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong ngày thứ 5 không được tốt cho lắm. Bạn chưa xác định được tình cảm của mình hướng về phía ai nên vẫn phân vân, chọn lựa, cuối cùng lại chẳng biết phải theo bên nào.

Lời khuyên dành cho chòm sao này là phải xác định người mình thực sự rung động là ai chứ đừng bị đánh lừa bởi những cảm xúc nhất thời. Đối với những bạn đã có đôi có cặp thì nên kiên tâm bền chí vun đắp tình cảm hai người chứ đừng mơ mộng ai khác nữa.

Bạn nên biết thực tế khác xa tưởng tượng, thứ ta chưa có thì càng mong có được, nhưng một khi có được nó thì lại vỡ mộng, tiếc nuối những thứ đã bỏ đi. Vì vậy chuyện tình cảm phải rõ ràng để không phải chịu cảnh vỡ mộng như vậy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 80

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở nên bao dung, biết cảm thông với người khác, tính cách hào phóng của bạn cũng đưa bạn đến thành công nhanh hơn so với người khác. Song đừng vội cho mình là nhất, bạn cũng chỉ giỏi trong việc mà mình tập trung thôi còn các việc khác vẫn còn thiếu sót lắm đấy.

Trong công việc, ngoài việc phối hợp ăn ý với người khác thì chòm sao này cần có thêm kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo nhóm bằng sức ảnh hưởng thay vì áp đặt quyền lực. Đừng cố gò ép người khác làm theo ý mình mà nên gợi ý xem họ có ý tưởng gì hay ho không.

Để duy trì một sức khỏe bền bỉ, dẻo dai, ngoài việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên thì Bò Cạp cũng nên để ý tới chế độ dinh dưỡng của mình. Nên ưu tiên các giàu vitamin, chất xơ như rau xanh, trái cây… hạn chế ăn đồ dầu mỡ, thức ăn chế biến sẵn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã đón nhận nhiều may mắn hơn bình thường. Công việc của Mã Mã đang tiến triển trên đà thuận lợi, sự cầu tiến và hào hứng với những điều mới lạ khiến cho bạn không ngừng khám phá ra những điều mới lạ.

Cũng nhờ thế mà bạn đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo trong công việc, giành được sự ưu ái từ phía cấp trên, có được sự nâng đỡ mà không phải ai cũng có được. tuy nhiên, điều này cũng sẽ mang tới cho Nhân Mã không ít áp lực.

Bạn là người lạc quan và vui vẻ, cũng nhờ thế mà việc tìm 1 người phù hợp ở bên mình với Mã Mã không phải là khó. Mọi người đều cảm thấy thích ở quanh bạn, vây quanh bạn để hưởng ánh hào quang của mặt trời mà. Tuy nhiên, đừng để mình bị hoa mắt nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 73

Tử vi hàng ngày - Thứ năm 30/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết trở nên vội vàng, hấp tấp hơn bao giờ hết. Chưa làm xong việc này đã vội vàng chuyển sang việc khác, muốn làm được nhiều nhưng cuối cùng lại khiến mọi việc đều dở dang, hãy bình tĩnh lại nhé.

Chòm sao này nên nói nhiều về những điều thú vị có thể kích thích tâm trí giúp bản thân thấy tỉnh táo hơn. Khi mệt mỏi hay căng thẳng, hãy tìm đến người bạn tâm đầu ý hợp để được nói thỏa thích về những điều mà mình quan tâm và yêu thích nhé.

Nếu Ma Kết vẫn bị mất ngủ sau khi đã cố gắng thử nhiều cách khác nhau bao gồm thay đổi giờ giấc ngủ và thói quen sinh hoạt. Lúc này bạn nên xem lại cách bố trí phòng ngủ của mình đã hợp các yếu tố phong thủy hay chưa nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của chòm sao này đang có những dấu hiệu không tốt cho lắm. Bạn và người ấy có những khúc mắc chưa giải quyết được.

Nỗi buồn về tình cảm trải dài trong tử vi ngày mới của Bình Nhi. Hôm nay bạn chán nản và chẳng muốn giải thích gì nhiều, để mặc cho mọi chuyện trôi theo dòng nước. Dường như bạn đã đánh mất hy vọng của mình trong ngày thứ 5 này.

Tiếp đó, với tinh thần sa sút nên công việc của Bảo Bình cũng không được tốt. Bạn có thể mắc phải những sai lầm không đáng có bởi sự bất cẩn của mình. Bạn không muốn điều đó xảy ra nhưng càng như vậy lại càng cuống, càng dễ mắc phải sai sót.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, ngày 30/5/2019 của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Song Ngư nên thay đổi tính ích kỷ và thiếu khoan dung của mình. Bạn chăm chút cho bản thân là tốt nhưng đừng quên phải để ý, quan tâm tới cả những người xung quanh nữa nhé.

Bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình bền lâu của một người vợ chính là sự dịu dàng, bao dung, khéo kéo… Mặc dù những điều này nghe đơn giản nhưng để áp dụng vào cuộc sống thì không dễ dàng gì, chắc chắn người phụ nữ cần phải rất cố gắng.

Nếu buổi sáng của bạn luôn trong tình trạng cuống cuồng, tất bật thì hãy tập dậy sớm hơn 30 phút, sau đó là một tiếng xem sao. Việc dậy sớm không chỉ cung cấp đủ thời gian để bạn tỉnh táo lại mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố, giảm thiểu căng thẳng và yêu đời hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.82617 sec| 919.305 kb