Thứ 2, 02/09/2024, 13:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ ba 4/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ ba 4/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ ba ngày 4/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có được những vận may về công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 cho biết công việc của Bạch Dương tiến triển tốt nhờ có quý nhân giúp đỡ. Bạn biết tận dụng thời cơ cũng như các mối quan hệ thân thiết để hoàn thành mục tiêu, biết tiến biết lui hợp lý, phát huy tối đa năng lực và sở trường bản thân.

Chòm sao này coi trọng tình cảm nhưng cũng rất kiên định, luôn nắm thế chủ động trong bất cứ tình huống nào, dù là chuyện cũ hay mới cũng đều rõ ràng. Khi muốn người bên cạnh an tâm, bạn sẵn sàng bày tỏ thái độ dứt khoát, không chút kiêng dè.

Tuy nhiên tình hình tài chính không được ổn lắm, bạn có thể mất một khoản nhỏ vì bị người khác lợi dụng lòng tốt. Cũng may số tiền này không nhiều nên Bạch Dương không phải lo lắng quá, nhưng đừng dễ dãi mãi như vậy vì sẽ bị mất tiền oan đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 3

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu theo tử vi 12 chòm sao hôm nay thì bạn có được những vận may về công việc. Khi sự sáng suốt và thận trọng giúp bạn tránh khỏi những cám dỗ cũng như có quyết định nhanh chóng để đảm bảo công việc vẫn đảm bảo được tiến độ.

Về tiền bạc Kim Ngưu khá an tâm khi mà bạn có được nguồn thu nhập tới và hứa hẹn sẽ gia tăng không ngừng. Tự tin vào khả năng nắm bắt các cơ hội kiếm tiền vì thấy bạn đang có một tâm trạng vô cùng tuyệt vời cho ngày mới này.

Vận trình tình cảm đang chiếu soi cho bạn nhận ra được cảm xúc của mình đang tiến triển theo hướng nào. Nếu như dạo trước bạn có những lệch lạc về cảm giác đương thì hôm nay chính là thời điểm bạn có thể có được câu trả lời chính xác. Với người độc thân thì khả năng bạn có được các cơ hội để bày tỏ cảm xúc sẽ rõ ràng hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử rất dễ trở thành tâm điểm để người ta bàn tán, soi mói. Đi học thì bị bạn bè trêu chọc, đi làm thì bị đồng nghiệp gièm pha, bới lông tìm vết, quả là nhiều áp lực.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, chắc chắn có điều gì đó ở bạn khiến mọi người phản ứng như vậy, nên xem xét lại nhé.

Nếu Song Tử cảm thấy tinh thần không được tập trung thì thay vì cứ ôm riết lấy cái , bạn có thể dọn dẹp nhà cửa, bàn làm việc hay khu vực xung quanh ghế ngồi để tay chân được vận động, sẽ rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn.

Con số may mắn của Song Tử là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ ba 4/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải không được vui cho lắm nên tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng khá nhiều. Không muôn làm việc, không muốn đi đâu, không khí tại văn phòng càng gò bó và ngột ngạt hơn bao giờ hết.

Có lẽ là do bạn cảm thấy ngột ngạt trong chính mối tình của mình, người ấy không để cho bạn có khoảng không gian riêng tư mà lúc nào cũng muốn bạn ở bên mọi lúc mọi nơi. Nếu cảm thấy không hài lòng thì bạn nên nói ra, với đối phương nếu không tình trạng sẽ ngày càng tệ hơn.

Thay vì giận dỗi vô cớ, vùng vằng hục hặc thì tại sao Cự Giải không đi đâu đó để tĩnh tâm lại. Hai người cứ dằn vặt nhau như vậy thì mọi chuyện sẽ càng tệ hơn mà thôi, hôm nay bạn không nên làm khó mình như vậy.

Con số may mắn của Cự Giải là 89

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có một khởi đầu vô cùng tuyệt vời, ngoài trông đợi. Khi vận may ghé thăm bạn sẽ cần là người chủ động nắm bắt tránh để cho nó vụt qua một cách đáng tiếc.

Vận tiền bạc khá ổn dù chưa có cải biến nhiều nhưng bạn không lo ngại thiếu thốn mà chỉ đang cân nhắc về việc sử dụng tiền bạc và tích lũy cho tương lai mà thôi. Tình cảm của bạn khá tốt và dù chỉ có ít thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhưng bạn luôn dành sự quan tâm của mình cho gia đình và cá nhân.

Do đó các mối quan hệ khá hài hòa, có thể phát triển tốt đẹp không có những hờn giận, trách móc. Cuối ngày bạn cũng có thể nhận được một món quà bất ngờ giúp cho bạn có một ngày ý nghĩa, tốt lành nhất trong số các cung hoàng đạo còn lại.

Con số may mắn của Sư Tử là 83

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là chòm sao có được nhiều tin vui về tình cảm hơn những người khác trong tuần này. Bởi lẽ, chuyện gia đình tâm đầu ý hợp, các kế hoạch không chỉ được thống nhất mà cùng chung tay thực hiện ở mọi giai đoạn.

Tử vi của Xử Nữ độc thân hôm nay cho thấy bạn có được sự quan tâm vô cùng đặc biệt từ một ai đó. Bạn có phần hơi rụt rè nhưng cũng đã bắt đầu manh nha nghĩ đến một bước tiến xa hơn nếu có cơ hội.

Đối với công việc có thể chưa được thuận lợi lắm nhưng cũng không đáng lo ngại. Sự cố gắng, tận tâm và khả năng làm chủ cục diện sẽ sớm giúp bạn có một ngày làm việc bình yên và không quá tốn về sức lực.

Con số may mắn của Xử Nữ là 12

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ thấy ngày hôm nay của mình sao mà dài đằng đẵng cùng bao nhiêu là nỗi buồn bủa vây. Bạn chán nản khi dù đã giải thích rất nhiều nhưng người ấy vẫn không hiểu cho những khó khăn của mình.

Những anh chàng, cô nàng còn đang ca bài FA thì cũng đôi phần chạnh lòng khi bạn bè xung quanh ai nấy đều đã có người thương, chỉ riêng mình ta cô đơn giữa dòng đời. Không buồn sao được khi mà nhìn lại mình cũng đâu có đến nỗi nào.

Có lẽ cũng vì bao nhiêu là nỗi buồn như thế nên Thiên Bình dễ đểnh đoảng mà đánh rơi đồ lắm. Tiền bạc đã chẳng có bao nhiêu rồi lại còn làm mất, còn gì chán hơn nữa đây. Tình không có mà tiền cũng không, nhưng có đập đầu thì nhớ chọn cái gối nào êm êm nha Bình Nhi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 94

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay nhiều khả năng có những tin báo tốt lành giúp bạn có thêm thông tin rõ ràng để hoạch định rõ ràng công việc, có lịch trình cụ thể trong thời gian tới. Về tài chính hôm nay vẫn chưa phải là thời điểm bạn có vận tài lộc sáng rõ.

Có thể bạn nhìn ra được những cơ hội nhưng chưa đúng thời điểm để khai thác nó. Tình duyên có phần hơi tẻ nhạt nhưng chính bạn lại là nguyên nhân của nó khi dường như bạn đang lười nhác trong việc thúc đẩy và chủ động phát triển quan hệ tốt hơn.

Khi mà một người cố gắng nhưng bản thân bạn lại chưa đủ quan tâm thì tất nhiên nó chưa có được những điểm sáng cần thiết cũng là điều dễ hiểu. Nếu bạn sớm nhận ra được những sai lầm này thì hoàn toàn có thể bù đắp lại bởi chính trong mối quan hệ tình cảm này bạn đang có yêu cầu cao hơn so với đối phương.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 47

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem bói ngày tử vi hôm nay Nhân Mã sẽ có một ngày tốt nhất trong tuần bởi công việc đảm bảo hoàn thành và cũng trọn vẹn về tình cảm. Dù thời điểm này có rất nhiều người sao nhãng công việc nhưng với Nhân Mã vẫn có được trạng thái tập trung, sáng suốt và đầy trách nhiệm.

Sẽ có khá nhiều những cơ hội tốt giúp cho bạn có thể đẩy nhanh công việc, tăng tín nhiệm của mình. Thêm vào đó đường tài lộc đã bắt đầu bung nở khiến cho bạn cảm thấy vô cùng hào hứng, sung sức hơn trong công việc hơn.

Đối với vấn đề tình cảm bạn có thể thả lỏng trạng thái và tận hưởng cảm giác yêu thương đến vô cùng tự nhiên. Với bạn hôm nay là ngày tận hưởng thành quả yêu thương chứ không phải là sự vun đắp. Tuy nhiên cũng cần có giới hạn về yêu cầu nhé, tránh đòi hỏi nhiều mà có “ phụ”.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ ba 4/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể không được vui vì tình yêu không như ý. Bạn chán nản khi mà người mình trao gửi tình cảm lại chẳng hề mảy may rung động trước mình, dù bạn đã làm bao nhiêu chuyện cho người ấy.

Thêm nữa, sự cả tin khiến cho bạn tự lừa mình dối người nhưng đến cuối cùng chính bạn mới là người phải chịu nhiều tổn thương. Đừng quá u mê, suy nghĩ viển vông về những điều không thể xảy ra. Bạn biết rằng sự thực là gì, chớ mải mê theo đuổi bóng trăng nơi đáy nước.

Cũng may là Kết Nhi vẫn còn đủ tỉnh táo để làm việc, không để những chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến mình. Giờ nào làm việc nấy, đó mới là người thức thời, biết thời gian của mình thật hợp lý. Cố gắng phát huy điều đó nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ cần có những thay đổi về thói quen. Có lẽ dạo gần đây bạn đang hơi có trạng thái thiếu tập trung cho nên khả năng hôm nay bạn sẽ bị dồn việc mà đến cuối ngày có thể khiến cho bạn phải tự dành thời gian để làm ngoài giờ đấy.

Tài chính chưa có những dấu hiệu tiến triển tốt cho nên nó khiến cho bạn cảm thấy chán nản và những cố gắng dường như vô ích. Bạn đang bắt đầu việc lên kế hoạch cho tìm kiếm một nguồn thu mới của riêng mình.

Đây có thể là quyết định liều lĩnh nhưng không liều làm sao có tiền để tiêu. Hôm nay nếu xét về phương diện tình cảm bạn có thể thấy vui vẻ và đang có kế hoạch thay đổi bản thân. Có lẽ, vì vậy mà tâm trạng hơi mơ tưởng khiến cho bạn lơ lửng trên mây. Dù sao niềm vui tinh thần cũng giúp cho bạn có được những may mắn đáng kể.

Con số may mắn của Bảo Bình là 82

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vì muốn thể hiện bản thân mà dễ chọc giận những người xung quanh. Điều đó khiến chòm sao này bị cô lập, lạnh nhạt, gây ra khó khăn trong công việc, bởi vì nếu chỉ có một mình bạn thì rất khó để hoàn thành nhiệm vụ của cả tập thể được.

Để cải thiện tình hình, bạn nên dùng thái độ chân thành và cởi mở hơn, có thể sử dụng những chiêu trò hài hước một chút như cùng chơi điện tử với mọi người, cùng đi dạo phố hay mời đồng nghiệp ăn bữa ăn nhẹ vào buổi chiều chẳng hạn.

Nếu có lời mời tham gia tụ tập vào buổi tối thì đừng vội từ chối nhé. Đây là lúc bạn có thể hòa nhập hơn với cuộc sống, phong cách cùng đồng nghiệp từ đó mà kéo gần khoảng cách. Khi hiểu nhau hơn thì mọi người sẽ thoải mái giúp đỡ bạn trong công việc đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 51

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.49675 sec| 919.445 kb