Thứ 2, 02/09/2024, 13:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ nhật 2/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ nhật 2/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ nhật ngày 2/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đang yêu bạn có thể sẽ nhận được quà hay những lời ngọt ngào từ một nửa của mình đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 2/6/2019 cho biết, công việc của Bạch Dương khá tốt, bạn sáng tạo, giàu trí tưởng tượng nên đóng góp nhiều cho công ty. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương đấy.

Tình yêu của chòm sao này khá hài hòa, ăn ý với nhau, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 7

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, nếu Kim Ngưu đang yêu bạn có thể sẽ nhận được quà hay những lời ngọt ngào từ một nửa của mình đấy. Đã đến lúc bạn tận hưởng những giây phút say đắm tình ái, đúng là có công mài sắt có ngày nên kim mà, con người cũng đâu phải gỗ đá mà không rung động được.

Tình cảm lên hương, tâm trạng tốt nên mọi thứ quanh bạn cũng như bừng sáng hơn. Cảm giác như làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, bất cứ việc gì đến tay Kim Ngưu cũng giải quyết triệt để. Hơn lúc nào hết bạn có đủ tự tin để đối mặt với nhiều sóng gió trong ngày này. Tình hình tài chính cũng rất khả quan, nhân cơ hội này hãy hẹn lũ bạn thân đi quẩy thôi nào.

Chả mấy khi tâm trạng tốt như này lại có tiền nữa nên không hưởng thụ cũng phí đấy. Nhưng cái gì cũng có chừng mực thôi nhé, đừng xả láng quá đến lúc lại phải đi vay tiền sống qua ngày đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày mới, Song Tử có khá nhiều những thông tin quan trọng. Hôm nay dường như bạn sẽ có chút bồn chồn bởi chờ đợi những điều bạn đang kỳ vọng hôm nay sẽ về. Nhưng thực sự cơ hội vẫn chưa thể đến trong hôm nay đầu nhé.

Có lẽ bạn nên thư giãn và tập trung làm hết việc của mình, những gì bạn đang chờ đợi sẽ đến nhanh thôi, không phải lo lắng vấn đề tiền bạc đâu nhé. Chuyện tình cảm bạn đang cần tới sự của người ấy nhưng lại thụ động trong việc đề nghị có lẽ vì vậy mà các bạn vẫn có những khoảng cách chưa thể tiến lại gần.

Hôm nay, bạn nên làm những điều ý nghĩa, dành thời gian dạo chơi hay tham gia các hoạt động cộng đồng nó sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm và một ngày vô cùng đáng nhớ thay vì những toan tính đời thường.

Con số may mắn của Song Tử là 68

Tử vi hàng ngày - Chủ nhật 2/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn có phần phiến diện trong việc đánh giá vấn đề, đó là lý do đôi lức có phần cực đoan với những gì đang xảy ra. Dù biết rằng bạn đang cố bảo vệ bản thân nhưng hãy biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác bạn sẽ bớt xét nét hơn.

Trong những trận cãi vã, đừng cố phân thắng thua, cũng đừng đánh giá đối phương một cách quá nhanh chóng và không hề mang tính thiện chí.

Ăn sung giúp ngăn ngừa táo bón, tăng tiết sữa cho sản phụ sau sinh, giúp , giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tốt cho bệnh nhân tiểu đường,… Với vô số lợi ích này, đừng quên bổ sung này trong bữa ăn của gia đình bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 31

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ cần phải tập trung hơn trong công việc. Sự sao nhãng của bạn có thể khiến cho bạn phải trả giá không chỉ là thời gian khắc phục mà nó là uy tín và tiền bạc.

Bạn nên nói ít làm nhiều như vậy sẽ có hiệu quả tốt và được nể phục hơn đấy. Hôm nay việc bạn nói chuyện quá nhiều đôi khi cũng dễ vô tình dính phải chuyện “khẩu nghiệp” đó, tránh xa những chuyện thị phi và tập trung và việc làm trước mắt nếu như không muốn vận tài trôi qua với các biến cố.

Thêm vào đó, bạn cũng chưa có được sự đầu tư cần thiết và chuyện tình cảm cho nên khó có thể kéo gần khoảng cách với người ấy. Bạn gần như đang có trạng thái thờ ơ thăm dò ý tứ nhưng trong ngày hôm nay nó có thể biến thành con dao hai lưỡi đấy nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày vô cùng thuận lợi của Xử Nữ. Tài lộc vượng phát, chỉ cần chăm chỉ làm ăn sẽ kiếm được không ít, đủ để bản mệnh chi tiêu mà không cần lo nghĩ. Không những thế vận may của bạn đang tới, có thể mua vé số hay bốc thăm trúng thưởng sẽ nhận được quà tặng đó.

Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp giúp Xử Nữ có bước chuyển mình trong các mối quan hệ. Nhân cơ hội này bạn hãy tới thăm hỏi những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp hay cần chỉ bảo để gây thiện cảm tốt, có lợi cho đường thăng tiến.

Tuy nhiên sức khỏe kém bình an, gan hoạt động khá yếu. Nếu đang có thói quen thức khuya, ăn đồ dầu mỡ, đồ uống có cồn, chất kích thích… thì càng cảm thấy yếu hơn, ăn ngủ không ngon. Bạn cần thay đổi thói quen này nếu để lâu ngày càng gây hậu quả nghiêm trọng hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 63

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có xu hướng hành động liều lĩnh. Chính sự thiếu suy nghĩ, nóng vội này khiến bạn rất dễ phạm sai lầm, sửa mãi không xong, rất tốn thời gian.

Vốn là cung hoàng đạo thuộc nhóm khí, bạn là người thông minh nhưng đi kèm theo đó là những tiêu chuẩn này thường dẫn đến sự thất vọng và chán nản, bất kể trong sự nghiệp, trong các mối quan hệ hay bất kỳ lĩnh vực nào khác.

Vì thế, luôn nhắc nhở bản thân rằng: “Không có gì hoàn hảo cả” để bạn có thể không yêu cầu quá khắt khe với những việc diễn ra xung quanh mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 3

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có điềm mâu thuẫn, bất đồng ý kiến, xích mích hiểu lầm giữa Bò Cạp với đồng nghiệp, hàng xóm, bạn bè trong hôm nay. Về cơ bản sẽ là một ngày kém vui vẻ, bạn thông minh, xinh đẹp, giỏi giang nhưng điều đó không quan trọng bằng cách ứng xử như thế nào.

Chòm sao này thấy rất khó chịu khi mọi người đã không giúp được gì còn gây cản trở thêm. Có thể chỉ là vô tình hoặc cố ý mà họ gây ra những phiền toán cho bạn, nhưng sự đã rồi, có trách mắng cũng chẳng giải quyết được gì cả, hãy thông cảm cho người đó.

Thói quen tắm vào ban đêm có thể sinh bệnh hoặc nếu đang có bệnh thì trở nặng hơn. Bò Cạp nên tắm gội sớm hơn, để có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi đi ngủ. Điều này sẽ tốt cho sức khỏe của bạn cũng như loại trừ được một số rủi ro không đáng có.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những cơ hội đầy hứa hẹn. Bạn đang có được những đánh giá tốt từ đối tác, các mối quan hệ vì vậy nhiều khả năng nhận được lời đề nghị hợp tác tiền năng. Lên kế hoạch và tiếp nhận lời đề nghị với những tính toán hợp lý đi nhé.

Nhân Mã cũng có một ngày tràn đầy năng lượng để phát huy khả năng sáng tạo của mình hiệu quả và bạn hoàn toàn có những thay đổi lớn để mang lại hơi thở mới cho công việc của mình ngày hôm nay.

Chuyện nhân tình thế thái với Nhân Mã cho thấy khá ổn và cũng có được nhiều người quan tâm. Bản thân bạn cũng khá nhiệt tình để phát triển nó. Cho nên ngày mới hôm nay của bạn dường như là ngày tốt lành so với các ngày khác trong tuần.

Con số may mắn của Nhân Mã là 70

Tử vi hàng ngày - Chủ nhật 2/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết chùng xuống vì nửa kia gặp phải những rắc rối khiến bạn phiền lòng. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng người ấy lại cần thời gian để tĩnh tâm hơn, vì thế hãy để cho họ được yên tĩnh ngay lúc này nhé.

Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của chòm sao này. Các kế hoạch, lần lượt được hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các dự án mới để tâm trạng không bị kéo xuống vì những rắc rối kia.

Mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến Ma Kết phải đối mặt với nguy cơ khó khăn trong thời gian tới.

Con số may mắn của Ma Kết là 73

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nếu nhận được lời mời ăn uống, vui chơi thì cũng đừng vội từ chối nhé. Bạn đã bận rộn với công việc quá nhiều rồi, cũng phải dành thời gian cho gia đình, người thân, bạn bè… như vậy mới đủ sức để chuẩn bị cho ngày tiếp theo.

Trong chuyện tình cảm, hãy luôn là chính mình, đừng bao giờ đặt tình cảm vào ai đó mà không thể là chính mình vì bạn sẽ không bao giờ có cảm giác hạnh phúc trọn vẹn. Dù chiếm được tình cảm của đối phương nhưng cuối cùng vẫn sẽ rất mệt mỏi và khổ sở khi cuộc sống không phải của mình.

Một vài thói quen lúc rảnh rỗi của Bảo Bình như bẻ khúc tay tưởng chừng vô hại nhưng lại gây tổn thương tới các mô liên kết giữa các ngón tay đấy. Nó không chỉ khiến đốt tay bị to và thô hơn mà còn khiến các khớp bị tác động mạnh và có thể chấn thương, cần thay đổi ngay thói quen này đi nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 84

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ nhật này Song Ngư có hứng thú đặc biệt với các hoạt động náo nhiệt nên bạn không hề muốn ở nhà mà rất tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, cộng đồng. Qua đó bạn cũng gặp gỡ và làm quen thêm nhiều người mới, mở rộng mối quan hệ cho mình.

Bên cạnh đó cũng nên dành thời gian cho người thân trong gia đình nữa nhé. Có thể bạn không nhận ra được sự thay đổi mỗi ngày rằng sức khỏe của bố mẹ đã yếu đi nhiều, hoặc những đứa trẻ đang lớn có những thầm kín không biết chia sẻ cùng ai.

Đôi khi giúp đỡ người khác cũng mang đến phiền phức cho mình, nhưng nếu có lòng thì chẳng nề hà gì cả. Qua việc này bạn có thể gặt hái được không ít những thành quả vô hình, tu tâm dưỡng tính, tạo cho mình sự thoải mái, thánh thiện từ bên trong mà không phải ai cũng làm được.

Con số may mắn của Song Ngư là 89

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70806 sec| 919.805 kb