Thứ 2, 02/09/2024, 13:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy 1/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy 1/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ bảy ngày 1/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết hôm nay khá thành công trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 7, công việc của Bạch Dương khá ổn thỏa, không gặp phải trở ngại nào lớn. Bạn có quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng gì, thành quả đạt được khiến chính bạn còn giật mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người và cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Tuy nhiên, Chỉ số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay khá thấp. Với các Bạch Dương có phương tiện xe máy, nếu đi chơi cùng đám bạn thì bạn tốt nhất nên đi nhờ xe của người khác, xe máy bạn có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào.

Con số may mắn của Bạch Dương là 78

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu trở nên cố chấp hơn bao giờ hết. Không ai là hoàn hảo cả, sai lầm chính là bài học để chúng ta trưởng thành hơn, vì vậy hãy học khoan dung và biết tha thứ cho lỗi lầm của mình và người khác nhé.

Tình yêu đơn giản chỉ như một bước trong tiến trình phát triển của con người. Yêu hay bỏ đều phụ thuộc vào cái duyên, đừng nghĩ rằng một tờ giấy có thể bó buộc được ai khi mà tâm trí họ luôn hướng về người khác. Nếu đã hết tình cảm, hãy cho nhau một lối thoát.

Có vẻ như chúng ta đều kiểm soát được số tiền vào tài khoản của mình mà lại quên mất số tiền “chảy ra” khỏi túi là bao nhiêu. Liệu Kim Ngưu đã biết mình chi bao nhiêu tiền hàng tháng? Hãy kiểm soát chi tiêu dù chỉ là khoản nhỏ nhặt mỗi ngày nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 31

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử trở nên ít nói hơn hẳn mọi ngày vì bạn sợ ai đó sẽ đánh giá cảm xúc của bạn. Điều này sẽ cản trở việc thể hiện cảm xúc thực ra bên ngoài, bạn có xu hướng khép mình hơn, không muốn với ai.

Thế nhưng hãy nhớ, rắc rối của người khác không phải là của bạn nên không cần thiết phải bận tâm làm gì. Bạn đừng tự tạo thêm những thứ hỗn độn trong cuộc sống của mình nữa, gặp người tiêu cực hay than vãn thì tốt nhất nên phớt lờ họ đi.

Dù buổi sáng không phải đi làm hay được nghỉ thì cũng không nên ngủ muộn vào đêm hôm trước. Hãy thức dậy sớm hơn và làm những điều mình mong muốn như uống một tách cà phê, đọc sách, đi chợ, hoặc xem nốt tập cuối một bộ phim tình cảm chẳng hạn.

Con số may mắn của Song Tử là 58

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy 1/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ thấy lo lắng không yên và vô tình truyền những cảm xúc tiêu cực đó ra bên ngoài, khiến cho mọi người có cái nhìn khác về bạn.

Một người ủ dột chắc chắn sẽ khó chiếm được cảm tình của mọi người. Vì thế mà chuyện tình cảm hôm nay của Giải Giải không được suôn sẻ. Cứ ngỡ người ấy cũng có tình cảm với mình, nhưng tới khi bạn có ý định bày tỏ tình cảm thì mới nhận ra người ấy chỉ coi mình như một người bạn bình thường mà thôi.

Dồn hết sức lực vào công việc, bạn làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết và cố gắng để chứng minh với mọi người rằng mình cũng có năng lực chẳng kém ai. Chắc chắn những nỗ lực của bạn sẽ có kết quả tốt đẹp, chỉ là khi mà lòng mình buồn thì dường như những thành công cũng chẳng bù đắp được phần nào.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử khá yên bình. Vốn là người trầm tĩnh và thận trọng trong những chuyện riêng tư, nếu không chắc chắn thì sẽ không tiết lộ cho người khác biết. Hôm nay bạn muốn công khai và khẳng định mối quan hệ hai người vì thấy tình cảm đã thực sự chín chắn.

Công việc đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và cầu tiến vốn có. Có vẻ như bạn đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi đứng chân tại một chỗ và mất hết cơ hội phát triển.

Hôm nay bạn thích những chuyến đi xa, những cuộc hành trình dài và không ngại xin đi công tác hay nghỉ làm để đi du lịch. Chuyến đi lần này chủ yếu là để , thư giãn chứ không nặng về công việc nên bạn hãy tranh thủ nghỉ ngơi, tìm cảm hứng mới đi nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở xử Nữ nên điều chỉnh lại bản thân một chút, có lẽ bạn đang quá kén chọn nên vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý.  Ai cũng có yêu điểm và khuyết điểm riêng, vì vậy đừng quá kĩ tính thì sẽ rất khó tìm được đối tượng phù hợp.

Khi nói chuyện với mọi người hãy mạnh dạn lên nhé, có thể ban đầu còn chút ngại ngùng nhưng đừng mãi như vậy. Tình yêu bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên không dễ gặp, thường thì mọi người đều phải có một quá trình tìm hiểu mới tiến tới yêu đương.

Trong công việc xử Nữ rất chăm chỉ chu đáo và cẩn thận hiếm khi phạm phải sai lầm. Tuy nhiên cũng sẽ có lúc và mắc lỗi mắc lỗi, nếu rơi vào tình huống đó thì đừng quá cực đoan mà hãy chủ động sửa sai đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có đủ sự chân thành và nhiệt tình nhưng lại quá mức cần thiết nên vô tình can thiệp vào những việc không phải của mình, khiến người khác khó chịu. Khi không tìm được sự cân bằng trong các mối quan hệ, bạn bắt đầu có suy nghĩ bi quan về mọi chuyện.

Có thể bạn có ý tốt nhưng nếu sự nhiệt tình không đặt đúng lúc, đúng chỗ sẽ trở thành vật cản đối với người khác. Thậm chí trong những tình huống đó bạn đã chẳng được chào đón mà còn bị mọi người ghét thêm.

Tình hình tài chính khởi sắc, Thiên Bình có nhiều cơ hội kiếm tiền nên tốt nhất hãy tập trung vào công việc của chính mình chứ đừng bao đồng chuyện của người khác. Phúc ai người đó hưởng, dù bạn có ý tốt nhưng cách thể hiện không đúng thì vẫn cứ là tự mình chịu thiệt.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Phương diện tài chính của Bọ Cạp ngày hôm nay, ngày 1/6/2019 có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công, nghỉ dưỡng, vì thế mà bạn không thể không chi tiền được.

Dù sao tốn tiền một lần nhưng được về lâu về dài, Nhân Mã đừng vì thế mà ngẩn ngơ cả ngày không làm được việc gì nhé.

Buổi tối, nếu không muốn vào bếp nấu nướng, Nhân Mã có thể đặt một món nào đó bạn yêu thích trên trang của cửa hàng ăn bạn thường ghé qua nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi cả nhân 12 cung hoàng đạo tiết lộ, ngày cuối tuần của Nhân Mã không được tốt cho lắm khi tiền bạc có dấu hiệu hao hụt. Bạn luôn nhiệt tình và sẵn sàng vì bạn bè nhưng không phải ai cũng tốt như cách mà họ chỉ thể hiện ra với bạn.

Nếu chòm sao này không biết chọn bạn mà chơi thì rất dễ bị lừa gạt mất hết cả chì lẫn chài. Có lẽ không ai muốn rơi vào tình cảnh ấy nhưng khi đã vướng phải rồi thì phải tìm cách chứ không nên ngồi một chỗ mà than vãn.

Sức khỏe của Nhân mã hôm nay không được tốt cho lắm, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi đi nhé, dù công việc có bận rộn đến mấy cũng đừng làm việc quá sức, quên ngày quên tháng, thức khuya tới thâu đêm suốt sáng là không tốt đâu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 91

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy 1/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay khá thành công trong công việc. Chòm sao này có khả năng sáng tạo rất tốt, được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng này. Bạn là nguồn cảm hứng, cũng tạo được cảm hứng cho rất nhiều người.

Thêm vào đó, bạn lại biết cách tìm lấy điểm để thuyết phục đối phương, thấu hiểu những gì khách hàng cần nên dễ dàng nắm bắt được xu hướng phát triển mới, giúp cho công việc tiến triển tốt đẹp ngoài dự kiến.

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ của Ma Kết hôm nay đang bừng nở trong ánh nắng ấm áp, bạn quan tâm chăm sóc đến đối phương và người ấy cũng vậy. Bạn và người ấy tạo cho nhau chỗ dựa vững vàng để có thể chống đỡ được những giông gió trong cuộc đời này.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ bảy, Bảo Bình có nguồn sức sống dồi dào, tinh thần hoạt bát, nhanh nhẹn, ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống và kiềm chế cảm xúc cá nhân cực tốt. Đây chính là điều hướng bạn tới sự chuyên nghiệp trong công việc và nghiêm túc trong yêu đương.

Mặc dù có đôi lúc bạn vẫn thích làm loạn, hành động bốc đồng nhưng trí tuệ đã kiểm soát được và giúp bạn không gây ra sai lầm đáng tiếc. Không những thế, sự hài hước vui vẻ của Tử nhi còn tạo được ấn ượng tốt, mối quan hệ thân thiết với nhiều người, có lợi cho sự nghiệp của bạn.

Với tình yêu, thái độ của Bảo Bình thay đổi rõ rệt, bạn không còn chạy theo những mối tình chớp nhoáng, phù phiếm như trước đây mà muốn có một mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn. Đây chính là tiền đề để bạn nhận được sự tin tưởng từ đối tượng mà mình đang để ý.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình . Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Song Ngư yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư là 41

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.84940 sec| 919.43 kb