Thứ 2, 02/09/2024, 13:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 3/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 3/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ hai ngày 3/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cảm giác hơi thất vọng với ngân sách của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi hàng ngày cho biết Bạch Dương có một thứ hai khá là bận rộn, trải qua một ngày nghỉ tuyệt vời bạn không còn hứng thứ đi làm nữa. Bạn ước hôm nay chỉ mới là thứ hai thôi. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng hôm nay bạn đã hoàn thành hết phần việc của mình.

Bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc hay nhận làm thay cho người khác. Lúc này bạn nên ưu tiên những mối quan hệ cần thiết và những việc quan trọng trước, nếu cảm thấy khó khăn có thể nhờ bạn bè giúp đỡ

Hôm nay bạn cần chú ý và kiểm tra xe cộ đi làm của mình. Vì có thể hôm xe của bạn sẽ gặp trục trặc đấy nhé. Hãy nhớ là luôn mang theo tiền lẻ trong túi vì sẽ có lúc bạn cần đến nó.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Kim Ngưu đã biết cách thể hiện cảm xúc của mình một cách tự nhiên hơn, nhưng hôm nay một số người lại khiến những nỗ lực của bạn sụp đổ trong phút chốc. Điều này sẽ gây ra những hành động thái quá và đó không phải là một động thái tích cực.

Vốn là một chòm sao yêu tự do và phóng khoáng, Ngưu Chan cảm thấy như bị tra tấn nếu phải ngồi im một chỗ và phải vùi đầu vào đống sách vở, tài liệu, có vẻ như bạn hợp với những hoạt động ngoài trời hơn.

dạo này không mấy dễ chịu nên Kim Ngưu cần chú ý dành thời gian chăm sóc sức khỏe hơn nhé. Nếu thấy dấu hiệu bất ổn thì nên gác công việc sang một bên để đi ngủ sớm thì tình hình sẽ được cải thiện.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử nhận thấy ngày mới của bạn đôi khi khá vui vẻ nhưng lại có lúc trầm ngâm. Có lẽ bạn vẫn chưa thể tập trung vào công việc của mình một cách tốt nhất do vẫn còn bị ảnh hưởng bởi dư âm của kỳ nghỉ dài.

Về tài chính hôm nay bạn đang có nhiều những biến động và khả năng cảm giác hơi thất vọng với ngân sách của mình. Thêm vào đó bạn chưa thấy được nguồn thu mới nào đáng kể và những khoản tiêu tiêu vận tiếp túc. Chính vì thế mà vận trình của bạn rất đáng lo ngại và bạn cần phải biết điều chỉnh thật tốt việc tiêu tiền của mình, bỏ qua những lời mời tiệc tùng không cần thiết.

Tình cảm hôm nay cũng dễ có những biến đổi theo tâm trạng, vui nhanh nhưng hơn giận cũng nhanh. Nhưng nhớ cần cảnh giác với những lời ngon ngọt của đối phương đấy nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 3/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Những người thuộc chòm sao Cự Giải thì sẽ đón nhận cả tin vui và thách thức. Những kế hoạch tài chính và tài lộc có thể đang đến gần nhưng bạn vẫn cảm thấy cơ hội rất mong manh bởi chưa thực sự cầm tay.

Tuy nhiên về tình cảm bạn hoàn toàn có thể nhận ra sức mạnh của những cơ hội mới để khởi đầu chuyện yêu đương thay vì sự trầm lắng đáng sợ bấy lâu. Mối quan hệ gia đình với Cự Giải cũng đã có tiến triển tốt, cảm giác gần gũi giúp tinh thần của bạn tốt hơn.

Tinh thần tốt và sức khỏe ổn định dễ khiến bạn bị sa đà vào những cuộc vui đấy. Thận trọng với túi tiền và những bạn đang tiếp nhận nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 83

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cảm giác cô độc vì bạn muốn trao đi tình cảm nhưng lại sợ bị lợi dụng, muốn yêu nhưng lại sợ sẽ đánh mất người ấy. Nhưng có vẻ như bạn nghĩ hơi nhiều rồi đấy, hãy bớt những suy nghĩ tiêu cực đó đi và tự tin lên nào. 

Có thể thu nhập của bạn bây giờ không nhiều và bạn chỉ có thể tiết kiệm một món tiền nhỏ. Cũng như bạn chỉ có những mối quan hệ nhỏ, nhưng nếu nó đáng tin thì sẽ là nền tảng để xây dựng cho những thành công lớn sau này. Vì vậy hãy trân trọng tất cả những điều dù nhỏ nhất đến với mình.

Tiền bạc quan trọng nhưng không phải là tất cả, càng không đáng để hy sinh sức khỏe, , tình bạn hay gia đình. Người thông mình là phải biết vừa kiếm tiền vừa duy trì các mối quan hệ xung quanh, bạn không phải đánh đổi mà vẫn có thể có được cả hai.

Con số may mắn của Sư Tử là 25

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai nhắc nhở Xử Nữ hãy bắt đầu luyện tập việc tự kiểm soát để kiềm chế tính nóng nảy và xu hướng không muốn suy nghĩ nhiều của mình. Những lời nói thiếu suy nghĩ của mình có thể làm người khác khó chịu hay tức giận nhưng bạn vẫn muốn nói cho thỏa sức mình mà thôi.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng phải thận trọng với suy nghĩ muốn từ bỏ một điều gì đó mình đang theo đuổi chỉ vì nó không hoàn hảo. Có lẽ điều bạn cần thay đổi chính là thái độ của mình chứ không phải tình huống mà bạn đang gặp phải.

Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp chúng ta thoát khỏi chứng mất ngủ, cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt nhất. Vì vậy Xử Nữ đừng ngại tập thể dục mỗi ngày để duy trì thể lực tốt nhất nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 41

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình hôm nay rất kiên định với ý kiến của mình, bạn đã chuẩn bị những luận điểm vững chắc, nhất quán về một vấn đề nào đó. Đây cũng chính là lý do người khác khó có thể làm lung lay được bạn.

Hầu hết mọi người có một ưu điểm thì luôn có một nhược điểm đi kèm. Ví dụ một người dũng cảm quá mức thì sẽ trở thành liều lĩnh, do đó điều quan trọng là chúng ta phải biết điều chỉnh sao cho hài hòa chứ không nên cầu toàn quá.

Bạn nghĩ mình phải có thật nhiều tiền thì mới tiết kiệm? Nhưng không, chìa khóa của việc tiết kiệm phải bắt đầu từ những món tiền nhỏ như tiền mua đồ ăn vặt, tiền cà phê, tiền trà sữa… Cách này sẽ đơn giản hơn là bạn cắt giảm chi tiêu cho những khoản lớn vì chúng sẽ tạo ra áp lực và khó khăn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 80

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp bạn đang có được khá nhiều những cơ hội tốt để phát triển các mối quan hệ ngoại giao. Và bạn nhận ra thời điểm này là thời điểm thích hợp nên cũng khá nhanh nhạy trong việc đón tiếp cơ hội này.

Mặc dù nó có thể ảnh hưởng tới vận tài chính nhưng bạn chẳng hề ngại ngần trong việc chi tiêu bởi bạn có mục đích và dự liệu trước của mình. Trong tình cảm ngày hôm nay bạn hoàn toàn cảm nhận được sự chăm sóc và quan tâm của người ấy. Đôi khi đó không phải là sự hỗ trợ trực tiếp nhưng nó hoàn toàn có thể giúp cho Bọ Cạp có một tinh thần thoải mái để lo cho công việc và tìm kiếm cơ hội, phát triển công danh.

Sức khỏe của Bọ Cạp nên lưu tâm một chút tới chế độ sinh hoạt hiện tại và bạn cố gắng sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho thể chất.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 17

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ hai Nhân Mã dễ căng thẳng và dao động, tâm trạng bất an khiến bạn cáu kỉnh và bất hòa với nửa kia. Nhưng rất nhanh sau đó bạn đã nhận ra lỗi lầm của mình và cố gắng làm hòa, nhưng cần thể hiện thái độ cầu thị hơn thì đối phương mới bỏ qua.

Chòm sao này có nhiều mối quan hệ, kết giao với nhiều bạn bè nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới việc cần phải lựa chọn những người bạn thực sự, hạn chế với những người tiêu cực không? Những người bạn này thường hay lo sợ, bàn lùi và điều đó sẽ cản bước tới thành công của bạn.

Cự Giải nên tăng cường trái cây, rau xanh trong chế độ ăn hàng ngày, ăn ít đồ ngọt và thực phẩm chứa đường. Nước ép trái cây thường đã bị mất đi nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên, lại chứa nhiều đường nên khiến cơ thế tăng cân nhanh chóng, tốt nhất nên hạn chế.

Con số may mắn của Nhân Mã là 74

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 3/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thường hay dè dặt và thích sống nội tâm. Họ là những người hiền lành và tốt bụng. Trong nhiều vấn đề bạn không thể quyết định được và trở nên bốc đồng. Họ thường nhút nhát và thiếu tự tin trước một vấn đề nào đó.

Nhưng nếu họ nhận thấy vai trò quyết định của họ trong vấn đề đó thì họ sẽ thay đổi. Hôm nay, bạn bắt buộc phải đưa ra quyết đinh trong công việc, có vẻ điều này làm bạn bối rối.

Bạn đang phân vân trong chuyện tình cảm. Bạn đang muốn tiến tới một câu chuyện tình cảm nghiêm túc nhưng bạn lại phân vân không biết đây có phải là chuyện đúng đắn nhất và đây là người mang lại cảm giác an toàn cho bạn. Đừng do dự nữa Ma Kết ạ, chỉ cần lắng nghe trái tim mình muốn gì thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ hai của Bảo Bình khá tốt đẹp, bạn lạc quan, vui vẻ nên nảy ra được nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ. Vì vậy ngày này rất có lợi cho những bạn làm trong lĩnh vực nghệ thuật hay công việc tự do.

Nếu có thời gian bạn nên xem lại chính mình để biết đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu nhé bởi nếu không thì điểm mạnh cũng dễ dàng trở thành điểm yếu mà thôi. Dù có phát hiện ra những điểm yếu thì cũng không phải ngại, bạn sẽ biết cách khắc phục nó và phát huy điểm mạnh tốt hơn.

Bảo Bình hãy tạo cho mình thói quen đi ngủ đúng giờ, đừng chỉ vì một bộ phim hay một trò chơi quá hấp dẫn mà không thể đi ngủ đúng giờ. Bạn biết thói quen đi ngủ muộn rất có hại cho sức khỏe rồi đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 90

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ hai, Song Ngư sẽ có cơ hội thể hiện con người đầy sôi động của mình. Hãy nhận những lời mời hẹn hò tụ tập của nhóm bạn thân, họ sẽ đồng hành cùng bạn trong ngày thú vị này đấy.

Tình yêu của Song Ngư kéo dài một thời gian và bạn đang hy vọng tới một kết thúc có hậu. Nếu đã tìm được một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố giữ những gì mình đang có. Ngoài ra, bạn nên bày tỏ quan điểm nếu coi đó là quyết định chắc chắn của mình.

Công việc đang diễn ra tốt đẹp, thích hợp gặp gỡ khách hàng, ký hết hợp đồng. Nhưng bạn đang bị công việc cuốn đi và dần xa cách với người thân hơn. Cần thay đổi và sắp xếp lại quỹ thời gian của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 51

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.71242 sec| 919.43 kb