Thứ 2, 02/09/2024, 11:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy 8/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy 8/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ bảy ngày 8/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có thể gặp phải một số rủi ro như bị mất đồ, mâu thuẫn với bạn bè, người thân…

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 8/6/2019 cho biết, Bạch Dương thể hiện mình là một người thông minh, có tài năng, có trí tưởng tượng phong phú và điều đó giúp bạn tỏa sáng. Suy nghĩ của bạn cũng vô cùng độc đáo, cuốn hút hơn người. Đây cũng chính là lý do khiến cho những người khác phái dù chỉ gặp bạn một lần nhưng cũng sẽ nhớ nhung mãi không thôi.

Đối với họ, bạn giống như một thỏi nam châm tỏa ra ánh sáng rực rỡ khiến người khác không thể kìm lòng, chỉ muốn lại gần ánh sáng nơi bạn mà thôi. Tuy nhiên trong công việc thì Dương cưu lại không gặp may cho lắm.

Bạn hành động có phần mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, không giữ được bình tĩnh khi đối mặt với những người không mấy thông minh và vô tình đắc tội với người khác.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu làm rất tốt công việc của mình, bạn đủ tỉnh táo và thận trọng để không mắc sai lầm. Tại nơi làm việc, bạn cũng khá được lòng mọi người vì sự khéo léo, thân thiện, lịch sự nhưng không theo kiểu xun xoe nịnh bợ và cũng chẳng đố kị với ai.

Thế nhưng chòm sao này cần nhìn nhận lại bản thân bởi thói quen phóng đại cảm xúc và hay làm quá sự việc lên. Bạn tự gây chuyện với người ấy rồi lại muốn người ta phải mềm mỏng, dỗ dành mình cứ như thể “vừa ăn cắp vừa la làng” vậy.

Việc này xảy ra một vài lần còn được, nhưng nếu tái đi tái lại với tần suất quá cao thì chẳng ai chịu nổi đâu. Đến lúc đấy bạn lại cho rằng đối phương không đủ yêu thương và trân trọng mình, chỉ khăng khăng đổ lỗi cho người ta thì quan hệ sẽ ngày càng căng thẳng hơn mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hôm nay biết cách giúp mình hoàn thành sớm trong công việc và cũng dễ được tỏa sáng bởi những tổng kết tốt cho một năm của bạn. Năng lực được khẳng định và tiền bạc cũng khá dồi dào. Vì thế bạn có thẻ an tâm để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những kế hoạch thân tình và yêu đương nhé.

Những Song Tử còn trong vận trình đơn phương rất dễ tỏa sáng với những hành động cá tính và tự tin. Nhưng đừng thể hiện quá lố mà đôi khi nó lại biến thành thảm họa đấy nhé. Vấn đề gia đình êm thấm và bạn biết cách để tạo sự vui vẻ và gắn kết cảm xúc của mọi người với nhau đấy.

Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ cần lưu ý tới thể trạng một chút bởi có dấu hiệu giảm sút về năng lượng. Vì thế bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý thay vì lao động quá sức nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy 8/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo Cự Giải đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi của cuộc đời mình . Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Cự Giải yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó.

Con số may mắn của Cự Giải là 70

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể gặp phải một số rủi ro như bị mất đồ, mâu thuẫn với bạn bè, người thân… Dù là vấn đề gì cũng sẽ khiến bạn cảm thấy bất an, khó chịu, không còn tâm trí để làm gì. Lúc này hãy cố gắng bình tâm lại bằng cách đọc sách hoặc nghe một điệu nhạc yêu thích nhé.

Khi chưa biết cách giải quyết xung đột thì việc cần làm là chọn một quân sư giúp hòa giải là tốt nhất. Người ngoài cuộc thường nhìn nhận vấn đề khách quan hơn, bạn không lo sứt mẻ tình cảm mà còn tìm được cách giao tiếp, làm việc hiệu quả hơn.

Buổi tối hãy dành thời gian để làm một việc gì đó tiêu khiển sẽ giúp bạn cân bằng lại tinh thần. Khi bản thân đang rơi vào trạng thái căng thẳng, hãy dành thời gian làm điều gì đó thật thú vị.

Con số may mắn của Sư Tử là 25

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ cần có những thay đổi về tư tưởng một chút để không để những suy nghĩ cuốn theo lối mòn trong khi có quá nhiều thứ đã đổi thay. Trong công việc đừng quá nguyên tắc và nên chấp nhận sự giúp đỡ của mọi người thì tốt hơn bởi nó sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt và nhanh chóng trong thời điểm nước rút và không có biến cố trong thời gian nghỉ tết.

Không quá khó để có một vận trình tình cảm tốt khi mà bạn nhận được nhiều sự quan tâm từ người thân. Đặc biệt trong chuyện tình cảm riêng tư khá thuận với các cặp đôi, ý kiến dễ có sự dung hòa về lợi ích nên đôi lên đều cảm thấy hài lòng.

Ngày mới hôm nay cũng cho thấy bạn có thể dành một chút sự quan tâm như một món quà nhỏ cũng đủ để mọi chuyện trở thành mật ngọt ngày lập tức, biết đâu sẽ nhận được một cái gật đầu vô cùng bất ngờ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi 7/6/2019 của 12 chòm sao tiết lộ Thiên Bình có những suy nghĩ độc đáo, hoàn toàn khác biệt với mọi người. Cũng nhờ vậy mà trong những tình huống phát sinh bất ngờ bạn luôn đưa ra được cách giải quyết phù hợp, nhận được lời khen ngợi từ cấp trên.

Tuy nhiên trong chuyện tiền bạc chòm sao này lại đưa ra những quyết định khá mạo hiểm. Bạn tin vào bản thân và làm theo những điều trực giác mách bảo, tin rằng mình có thể làm được mà không e ngại sự thất bại.

Nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo đúng như mong muốn của chúng ta. Có thể Thiên Bình sẽ phải trả những cái giá khá đắt cho quyết định vội vàng của mình. Đừng vội thất vọng, hãy coi đây nhưng là bài học để rút vào lần sau nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 16

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không còn nhiều vướng bận trong công việc. Khả năng quản lý và bố trí công việc của bạn thời điểm này hứa hẹn sẽ phát huy để bạn có thêm thời gian chuẩn bị cho tết nhất và dành riêng cho bản thân sau một khoảng thời gian bận rộn.

Hôm nay bạn nhớ đừng quá ham vui chuyện bạn bè mà có thể ảnh hưởng tới vận tài chính, sức khỏe và cả vấn đề tình cảm nữa nhé. Có thể bạn chưa thực sự cân đối được chuyện tình cảm cá nhân và dành quá nhiều thời gian cho bạn bè.

Chính vì thế, dễ nhận phải những trì triết của người ấy về trách nhiệm. Hãy nhận lỗi và cố gắng bù đắp thay vì lại tôn cái tôi của mình lên quá cao nhé, nó sẽ chẳng có lợi cho chuyện tình cảm đặc biệt là trong lúc này.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 74

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chòm sao này mơ ước về những điều đẹp đẽ cao xa. Công việc chẳng dễ dàng thành công như ý muốn khiến bạn thất vọng về bản thân mình. Bạn tự tin rằng mình có thể làm tốt hơn như đã thể hiện gấp nhiều lần nhưng thực tế đáp trả quá phũ phàng.

Không đạt được kì vọng của mình nên bạn muốn quay đầu bỏ cuộc. Mã Mã không chấp nhận thất bại một cách dễ dàng, nhưng bạn không muốn cố gắng lại lần nữa mà muốn thử sức mình ở lĩnh vực mới, có điều dường như bạn đang “có mới nới cũ”, chẳng được kiên trì và bền bỉ.

Song khi ở bên người ấy, bạn lại là một ánh dương rạng rỡ bởi sự lạc quan sôi nổi của mình. Niềm vui của bạn lan tỏa đến những người xung quanh, khiến cho ai nấy đều phải mỉm cười khi nhìn thấy nụ cười của bạn. Một người như vậy sao phải lo không có người yêu mến cơ chứ!

Con số may mắn của Nhân Mã là 32

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy 8/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ bảy, Ma Kết hôm nay rất nhạy cảm với các con số nên có lợi cho những người làm việc liên quan tới thống kê, kiểm toán… tuy nhiên không phải ai cũng có công việc phù hợp này.

Đôi khi tự yêu lấy công việc của mình cũng là cách hay để phát triển sự nghiệp. Trong tình yêu nếu xuất hiện sự nhàm chán là rất nguy hiểm, vì vậy để gắn kết hai người lại với nhau nhiều hơn thì bạn có thể cùng người ấy đi ăn sáng, đưa nhau đi làm để cảm nhận sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nhé.

Ăn trái cây tốt cho sức khỏe nhưng không nên ăn cùng bữa cơm nhé, vì sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa và thức ăn bị lưu trữ quá lâu trong dạ dày. Bên cạnh đó bạn cũng không nên ăn trái cây với cá khác vì có thể gây đầy bụng, khó chịu.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trong ngày hôm nay có đường tình cảm không được tốt cho lắm. Bạn buồn rầu ủ dột vì nhiều lý do, nhưng tình duyên kém thuận là lý do lớn nhất. Những người thân thiết xung quanh không ủng hộ chuyện tình cảm hiện tại của chòm sao này.

Các mối quan hệ trong gia đình cũng đang đi theo chiều hướng xấu. Bình Nhi cảm thấy lạc lõng trong chính gia đình mình đã sinh ra và lớn lên. Bạn cảm thấy mọi người không hiểu được suy nghĩ của mình và chán nản khi không được thông cảm và thấu hiểu.

Có thể vì tâm trạng đang không vui nên Bảo Bình có thể sẽ mất tiền vì sự bất cẩn của mình đó nhé. Bạn nên chú ý hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Đi đường để tâm một chút, nhớ đừng có đi đâu quên đấy, ví tiền, là vật tùy thân, rơi ra thì chỉ có mất mà thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 78

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có những xung đột trong cảm xúc, cảm giác bồi hồi, bất an khiến bạn không thể nào tập trung làm việc được. Bạn nên kiểm soát tốt tâm trạng, suy nghĩ đang ngày một rối rắm hơn trong đầu mình.

Phương diện tình cảm cũng có những xung đột nhất định, nếu nửa kia không để tâm tới cảm xúc của bạn hoặc làm điều gì đó khiến bạn xấu hổ, mất mặt trước người khác thì đây chính là sự thiếu tôn trọng, bạn đừng cố níu kéo mối quan hệ chẳng đi tới đâu như vậy nữa.

Dù ăn rất nhiều nhưng bạn vẫn gầy thì có lẽ nguyên nhân là do chế độ sinh hoạt thiếu điều độ. Ăn nhiều nhưng lao động quá sức hoặc thức đêm nhiều, sử dụng các chất kích thích thì cũng ảnh hưởng tới việc tăng cân.

Con số may mắn của Song Ngư là 51

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.02849 sec| 907.805 kb