Chủ nhật , 01/09/2024, 13:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 14/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 14/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 14/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sức khỏe của Song Tử không được tốt lắm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi cho biết Bạch Dương thể hiện mình là một người thông minh, có tài năng, có trí tưởng tượng phong phú và điều đó giúp bạn tỏa sáng. Suy nghĩ của bạn cũng vô cùng độc đáo, cuốn hút hơn người. Đây cũng chính là lý do khiến cho những người khác phái dù chỉ gặp bạn một lần nhưng cũng sẽ nhớ nhung mãi không thôi.

Đối với họ, bạn giống như một thỏi nam châm tỏa ra ánh sáng rực rỡ khiến người khác không thể kìm lòng, chỉ muốn lại gần ánh sáng nơi bạn mà thôi. Tuy nhiên trong công việc thì Dương cưu lại không gặp may cho lắm.

Bạn hành động có phần mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, không giữ được bình tĩnh khi đối mặt với những người không mấy thông minh và vô tình đắc tội với người khác.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 7, Kim Ngưu làm rất tốt công việc của mình, bạn đủ tỉnh táo và thận trọng để không mắc sai lầm. Tại nơi làm việc, bạn cũng khá được lòng mọi người vì sự khéo léo, thân thiện, lịch sự nhưng không theo kiểu xun xoe nịnh bợ và cũng chẳng đố kị với ai.

Thế nhưng chòm sao này cần nhìn nhận lại bản thân bởi thói quen phóng đại cảm xúc và hay làm quá sự việc lên. Bạn tự gây chuyện với người ấy rồi lại muốn người ta phải mềm mỏng, dỗ dành mình cứ như thể “vừa ăn cắp vừa la làng” vậy.

Việc này xảy ra một vài lần còn được, nhưng nếu tái đi tái lại với tần suất quá cao thì chẳng ai chịu nổi đâu. Đến lúc đấy bạn lại cho rằng đối phương không đủ yêu thương và trân trọng mình, chỉ khăng khăng đổ lỗi cho người ta thì quan hệ sẽ ngày càng căng thẳng hơn mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử nên đối diện với sự thật. Cho dù điều đó có đau đớn đến đâu thì đau một lần rồi thôi còn hơn bạn tránh né và gặp lại nó từ lần này tới lần khác.

Dường như bạn đang bị lợi dụng, khi mà bao nhiêu việc khó việc khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc ghi công nhận thưởng thì chẳng có mặt của chòm sao này. Thật khó khi từ chối những lời đề nghị của mọi người, song khi cần thì vẫn cần phải học cách từ chối.

Sức khỏe của Song Tử ngày hôm nay không được tốt lắm, có lẽ phần nhiều là do tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay bị lấp đầy bởi những suy nghĩ tiêu cực. Không nên như thế một chút nào, không thể vì lỗi của người khác mà làm hại đến mình được.

Con số may mắn của Song Tử là 41

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 14/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có chuyện vô cùng ngọt ngào, cảm xúc thăng hoa đến nỗi bạn muốn cho tất cả mọi người biết bạn đang hạnh phúc đến nhường nào. Mọi thứ xung quanh cũng đều trở thành một màu hồng vậy đó.

Tuy nhiên công việc của bạn hôm nay không được tốt cho lắm, khối lượng công việc mà bạn cần phải giải quyết khá nhiều nhưng bạn không thể tập trung làm được. Tâm trí bạn cứ như treo ngược cành cây vậy. Bạn cần phải nhanh chóng xuống thôi và lấy lại tinh thần làm việc nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định, nhưng bạn cũng đừng chủ quan nếu có dấu hiệu khác lạ nhé. Bạn chỉ cần duy trì thói quen rèn luyện cơ thể chăm chỉ, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và lành mạnh thì đều có thể đẩy lùi được mọi bệnh tật.

Con số may mắn của Cự Giải là 70

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói hàng ngày Sư Tử cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm, bạn nghi ngờ người ấy đang làm điều gì mờ ám và có mầm mống của sự lừa dối. Bạn vật vã với cảm xúc một nửa muốn làm rõ mọi chuyện, một nửa lại sợ đánh mất hạnh phúc đang có.

Nội tâm giằng xé, bạn chẳng biết phải bày tỏ cùng ai, dần dần, bạn có xu hướng giữ mọi chuyện trong lòng khiến nó càng nhức nhối hơn. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy dũng cảm với người ấy, biết đâu cảm giác của bạn là sai lầm và chỉ đang tự làm quá mọi chuyện lên thôi.

Công việc gặp sai sót vì tinh thần bất ổn, song Sư Tử vẫn dũng cảm nhận trách nhiệm về mình và điều này giúp bạn được đánh giá cao hơn. Hãy coi đây là bài học và đừng bao giờ lặp lại cùng một lỗi quá nhiều lần.

Con số may mắn của Sư Tử là 24

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ trong ngày diễn ra như thường lệ. Bạn làm việc với nhiều cảm hứng nên gặp vấn đề gì cũng có thể xử trí triệt để. Mọi việc được hoàn thành hiệu quả, cấp trên đánh giá cao về nỗ lực này. Thế nhưng Xử Nữ đừng lơ là mà ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Hãy coi đây là những lời khích lệ tinh thần để mình tiến lên chứ đừng biến nó thành cái bia ghi công chắn đường phấn đấu trong tương lai của bạn.

Mặc dù được đối phương chăm sóc rất kỹ càng thế nhưng bạn vẫn thấy sức khỏe không được tốt cho lắm. Có lẽ cần hạn chế ăn quà vặt hay ăn linh tinh khi hẹn hò nhé, vừa tốn tiền vừa hại sức khỏe đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 51

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang lo lắng, bồn chồn vì điều gì đó, điều này khiến bạn tâm trí của bạn bị mờ đi, đó là lý do tầm nhìn của bạn cũng không được tốt như trước đây.

Không nên quá quan trọng hoá một số người hoặc một số việc, hãy để tất cả thuận theo tự nhiên. Thế giới này vốn không công bằng mà, quá quan trọng một việc gì đó sẽ đánh mất giá trị của bản thân.

Do tính chất công việc luôn phải ngồi một chỗ và làm việc với thường xuyên nên bạn thường xuyên bị đau lưng, cột sống. Bạn nên bắt đầu bằng những bài tập nhỏ để cơ thể được hoạt động nhẹ nhàng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày hôm nay Bò Cạp sẽ có một ngày khá tồi tệ vì tính cách thất thường của mình. Bạn muốn bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm nhưng đối phương lại không hiểu, cho rằng bạn độc đoán, chỉ làm theo ý mình muốn mà không quan tâm xem họ có muốn hay không.

Thế nhưng trong công việc chòm sao này lại đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ, tạo bước đột phá mới cho các hạng mục đang theo đuổi. Song cũng nên cố gắng biến ý tưởng thành hiện thực và bỏ bớt những ảo tưởng trong suy nghĩ của mình.

Rèn luyện thói quen làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm sẽ giúp Bò Cạp tiến gần đến thành công hơn. Nên nhớ bất kỳ môi trường nào cũng có những nguyên tắc cần tuân thủ, đừng hành động vô tư như trẻ con mà nên trở thành người chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã trong ngày hôm nay tiến triển khá tốt. Bạn đã lên kế hoạch cẩn thận, chuẩn bị chu đáo cho mọi chuyện. Bởi vậy mà chòm sao này cũng chẳng dễ bị hù dọa vì các vấn đề phát sinh bất ngờ đâu.

Bạn nên cố gắng duy trì sự bình tĩnh và suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực, nếu không vấn đề thì chưa được giải quyết mà chính mình đã trở nên suy sụp rồi. Cung hoàng đạo này có cách trấn an bản thân rất hay mà ai cũng muốn học hỏi từ bạn đó.

Chuyện tình cảm của bạn cũng rất êm đẹp. Người ấy thích ở bên cạnh bạn cũng chính bởi vì bạn luôn suy nghĩ lạc quan chứ không để những điều tiêu cực hay u ám khiến mình gục ngã. Tình yêu khiến bạn trở nên hạnh phúc hơn, tận hưởng những giây phút vui vẻ và ngọt ngào bên người ấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 14/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9/2019 Ma Kết có thể gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của chính bản thân mình. Vì quá căng thẳng nên bạn không giữ được tỉnh táo, hành động sai lầm và gây ra bao điều tiếc nuối.

Dù thất bại nhưng hãy coi đó là bài học cho mình, kể cả đó là điều gì đi chăng nữa. Cơ hội không phải lúc nào cũng may mắn có được nên phải nhanh nhạy nắm bắt và cố gắng hết sức để tận dụng nó để sau này không phải tiếc nuối vì đã để lỡ mất thời cơ trong tay.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ vì Ma Kết có thể sẽ cãi nhau với người ấy. Nhưng đừng để những chuyện bên ngoài ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, nên nhớ công tư phân minh, chuyện nào ra chuyện đó thì mới có thể thành công được nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần giữ bình tình trước các tình huống tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp trong công việc. Sự nóng giận của bạn có thể khiến cho bầu không khí trở nên căng thẳng hơn và mọi chuyện cũng không giải quyết đâu vào đấy được.

Chuyện tình yêu của của bạn cũng không được vui vẻ. Người ấy thường xuyên giận dỗi, ghen tuông mù quáng khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Người ấy không còn tin tưởng vào bạn có lẽ một phần vì sự vô tâm và hành xử lạnh nhạt của bạn.

Ngày hôm nay không phải là ngày may mắn của bạn. Bạn cần phải chú ý hơn khi tham gia giao thông. Tốt hơn hết nếu đi chơi đâu đó thì hãy nhờ bạn bè của mình mình đèo. Chiếc xe của bạn có thể gặp sự cố bất kì lúc nào không hay.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có những xung đột trong cảm xúc, cảm giác bồi hồi, bất an khiến bạn không thể nào tập trung làm việc được. Bạn nên kiểm soát tốt tâm trạng, suy nghĩ đang ngày một rối rắm hơn trong đầu mình.

Phương diện tình cảm cũng có những xung đột nhất định, nếu nửa kia không để tâm tới cảm xúc của bạn hoặc làm điều gì đó khiến bạn xấu hổ, mất mặt trước người khác thì đây chính là sự thiếu tôn trọng, bạn đừng cố níu kéo mối quan hệ chẳng đi tới đâu như vậy nữa.

Dù ăn rất nhiều nhưng bạn vẫn gầy thì có lẽ nguyên nhân là do chế độ sinh hoạt thiếu điều độ. Ăn nhiều nhưng lao động quá sức hoặc thức đêm nhiều, sử dụng các chất kích thích thì cũng ảnh hưởng tới việc tăng cân.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.97077 sec| 903.43 kb