Chủ nhật , 01/09/2024, 15:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 6/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cũng khá may mắn khi nhận được sự ưu ái từ chính những người cộng sự của mình giúp cho các rắc rối có thể giải quyết nhanh chóng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi cho biết cuộc sống của Bạch Dương có sự thay đổi và ham muốn bất thường, bên bên cạnh đó bạn cũng có xu hướng quá lý tưởng mọi chuyện lên và tự đánh lừa chính mình.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi với nhau, song đừng né tránh mà nên thẳng thắn đối mặt. Trước tiên hãy tập trung xử lý những vấn đề gây tranh cãi càng sớm càng tốt, nói chuyện thẳng thắn mới là cách hiệu quả để xây dựng một mối quan hệ bền vững.

Có thể bạn không để ý nhưng một trong những chìa khóa để một người sống thọ hơn chính là quan tâm, chăm sóc cho người khác. Cuộc sống của bất cứ ai cũng đều xoay quanh các mối quan hệ, từ việc chăm sóc người khác sẽ giúp chúng ta chăm sóc bản thân tốt hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có khá nhiều công việc cần lo toan nhưng chắc chắn không hề khiến bạn cảm thấy sợ hãi. Sự chủ động trong tính cách của Kim Ngưu hôm nay được phát huy đầy đủ nên mọi chuyện dù có mất thời gian một chút nhưng đều được giải quyết đâu vào đấy.

Hôm nay cung hoàng đạo Kim Ngưu cũng khá may mắn khi nhận được sự ưu ái từ chính những người công sự của mình giúp cho các rắc rối có thể giải quyết nhanh chóng và không khí làm việc vô cùng dễ chịu. Cho dù hôm nay tài chính của bạn không có dấu hiệu thăng tiến nhưng chắc chắn bạn sẽ vấn hài lòng với kết quả này.

Đối với việc tình cảm có thể Kim Ngưu sẽ cần chủ động hơn một chút nếu như bạn không muốn mình mất đi những cơ hội. Đừng tỏ thái độ bất cần trong bởi nó chẳng hề giúp cho bạn chinh phục được người trong mộng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 69

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử không có nhiều lo lắng cho công việc bởi mọi thứ vẫn tiến triển khá đều đặn và giúp bạn chủ động xử lý các vấn đề phát sinh một cách gọn gàng. Với tinh thần tập trung, hiệu quả công việc của bạn cũng tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên đây là thời điểm mà tình hình tài chính đang ở mức bởi nhu cầu chi tiêu của chòm sao này ngày càng tăng cao và nó khiến bạn dễ quên đi những gì đang dự định.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi, dường như bạn hơi vội vàng nên dễ đưa ra những quyết định không đúng đắn. Nếu như mới bắt đầu hẹn hò thì đây chưa phải lúc để bạn đốt cháy giai đoạn.

Làm việc với liên tục hay nhìn màn hình lâu sẽ khiến mắt phải chịu áp lực nhất định. Hãy để cho mắt có thời gian nghỉ ngơi bằng việc thực hiện các bài tập cho mắt như nhìn ra xa hoặc chớp mắt liên tục, quan trọng là bạn phải để tâm hơn đến việc cho mắt nghỉ ngơi khi cần thiết.

Con số may mắn của Song Tử là 37

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày tràn đầy hứng khởi, sức khỏe dồi dào giúp bạn có thể chiến đấu hết mình cho công việc. Đương nhiên vẫn có những vấn đề nhỏ xảy ra nhưng cuối cùng bạn cũng vượt qua được.

Tình yêu của Giải Giải thăng hoa rực rỡ, mang lại niềm vui lớn trong ngày. Người ấy dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ khiến bạn hạnh phúc vô cùng, chỉ là hành động nhỏ thôi nhưng cũng đủ để thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu.

Tình cảm phải xuất phát từ cả hai phía thì mới lâu bền được, nếu Cự Giải cảm kích thì hãy thể hiện cho người ấy biết đi. Có thể bạn không đủ tinh tế hay khéo tay nhưng quan trọng hơn cả là tấm lòng, đó mới là nét đáng yêu của bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 41

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời điểm thuận lợi đã đến để bạn bắt đầu các kế hoạch đã lên lịch từ trước. Những quyết định hành động và sự chắc chắn thay cho những toan tính vội vàng sẽ giúp cho bạn có được nhiều thắng lợi tránh mất thời gian để giải quyết việc đốt cháy giai đoạn mà rối tung kế hoạch.

Đặc biệt trong công việc ngoài kết quả đạt được tốt, dấu hiệu tài chính khả quan thì bạn cũng có thể có những trải nghiệm, bài học vô cùng thú vị và hữu ích. Sẽ thêm phần thú vị khi tử vi thứ 5 của bạn bắt đầu bằng việc được người khác quan tâm chu đáo. Điều này giúp bạn cảm thấy mừng trong lòng mà hào hứng làm việc.

Trong ngày cũng là thời điểm bạn có được những câu chuyện thú vị và đôi khi câu chuyện đời thường cũng giúp cho không khí vui vẻ hơn. Có điều có thể bạn sẽ cần dành chút thời gian để nghỉ ngơi, giảm căng thẳng khi khá bận bịu, cân đối dinh dưỡng cũng là cách tốt để bạn bảo vệ sức khỏe của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 89

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trải qua một ngày thứ sáu không có quá nhiều điều nổi bật, song nếu muốn mọi công việc thành đạt thì đều cần kiên trì và có lòng say mê. Nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn.

Hãy thử suy nghĩ xem công việc hiện tại có phù hợp với mình và là điều bạn mong ước hay không? Tự đặt ra một hình mẫu chung để phấn đấu nhưng đừng quá xa vời, viển vông, mà cũng đừng quá thấp đến tầm thường.

Lời khuyên cho chòm sao này hãy cố gắng hơn nữa, rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Xử Nữ cũng không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc như trước nữa.

Con số may mắn của Xử Nữ là 58

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang đứng trước những cơ hội vô cùng tốt đẹp trong chuyện tình cảm. Với những người độc thân sẽ gặp được người ưng ý hoặc có ai đó giới thiệu mang đến cho bạn những cuộc gặp gỡ hiếm có. Biết đâu bạn sẽ thay đổi tình trang quan hệ của mình sớm hơn dự định chứ.

Những người đã yên bề gia thất cảm thấy vô cùng hào hứng khi bầu không khí trong nhà rất vui vẻ, thoải mái và có được sự gắn kết. Tuy nhiên chòm sao này nên quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe mình mình, nghỉ ngơi và sử dụng an toàn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bạn có lên các kế hoạch công việc khá tốt nhưng sẽ tiêu tốn khá nhiều sức lực, năng lượng của mình. Nhưng khi đã xác định được mục tiêu công việc thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những thành công trong thời gian tới thôi. Hãy cố gắng nhiều hơn nữa, đừng quá lo lắng về chuyện tiền bạc mà tiếp tục về phía trước.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang đứng trước những tình huống cần gỡ rối trong chuyện tình cảm. Cách hành xử của bạn sẽ thực sự khôn khéo nếu như bỏ đi một chút quyền lợi hiện tại của mình. Đừng nghĩ mình bị thiệt mà thực tế nó là kênh đầu tư để phát triển mối quan hệ thân tình, tin tưởng.

Đối với công việc có thể chưa có được điểm sáng bạn cần nhưng nó tạm ổn và không trắc trở nên bạn cũng có được thời gian nghỉ ngơi, tính toán cho các dự định sắp tới.

Theo tử vi ngày mới về tình cảm cung Bọ Cạp có được sự thuận tình rất cao, quan hệ gia đình thuận hòa giúp mọi chuyện trở nên ấm áp. Những kế hoạch trong thời gian tới nên được thiết lập hôm nay, chắc chắn sẽ chẳng có nhiều bất đồng như bạn lo nghĩ đâu nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 33

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những quyết định vội vàng trong công việc và nếu không suy nghĩ thấu đáo thì bạn sẽ phải hối hận về lựa chọn đó đấy nhé. Đừng quá tin vào lợi ích nào đó mà không có sự kiểm chứng bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra mà chúng ta không thể lường trước được.

May mắn là bạn có được vận tài chính ổn định và chỉ cần không quá phung phí thì nó sẽ giúp bạn yên tâm phần nào ngay cả trong thời gian tới có khoản chi tiêu bất ngờ. Ngày mời của chòm sao này tương đối bận rộn và đôi khi nó khiến cho bạn lãng quên đi đến mối quan hệ gia đình hay yêu đương của mình.

Sự tập trung, niềm đam mê dành cho công việc và sự nghiệp là tốt nhưng nếu khó khăn đừng nghĩ rằng chỉ mình bạn có thể gánh vác, hãy chia sẻ với những người thân yêu của mình bởi họ sẽ giúp bạn có được điểm tựa ít nhất là về mặt tinh thần và tiếp thêm sức mạnh, động lực cho bạn cố gắng, phấn đấu hết mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 60

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những rào cản và chướng ngại vật có thể sẽ chặn ngang công việc của bạn hôm nay, tuy nhiên đừng để bản thân mất phương hướng vì những khó khăn nhé! Hãy trở nên thật cẩn thận, thực tế, nghĩ ra những phương thức hiệu quả nhất để giải quyết công việc. Bạn sẽ lại tìm thấy năng lực và sự tự tin của mình quay trở lại thôi.

Hôm nay, công việc khá thuận lợi, mọi việc diễn tiến theo đúng như dự kiến. Bạn lại được mọi người giúp đỡ nên cũng đỡ vất vả phần nào, chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thì hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn.

Sức khỏe của bạn không được ổn cho lắm do thời tiết thay đổi thất thường, mới đầu hè mà có vẻ bạn đã thấy mệt mỏi hơn rồi đó, cần chú ý hơn nữa nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 47

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không có được thuận lợi và công việc cũng bị trì trệ khá lâu. Có thể bạn có khởi đầu không được suôn sẻ và đôi lúc sự vội vàng, hấp tấp khiến cho bạn bị ảnh hưởng và có phần lúng túng trong công việc khi có vấn đề bất ngờ phát sinh. Hãy bình tĩnh tháo gỡ từng khúc mắc một, bạn sẽ thấy mọi thứ không quá khó khăn và phức tạp như mình nghĩ.

Chòm sao này cũng nên thận trọng hơn với các quyết định liên quan tới tiền bạc kể cả chuyện công việc hay chi tiêu hàng ngày. Đừng để việc mua sắm vượt quá khả năng của bạn mà hôm sau nhìn lại thấy mình chẳng còn thứ gì trong tay. Hãy học cách tích lũy, điều đó sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều kế hoạch trong tương lai.

Bạn cảm thấy hào hứng với vấn đề gia đình và đường như đang có kế hoạch vui chơi cùng mọi người. Có thể vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này đang có được các cơ hội tốt để phát triển và đây là thời điểm bạn nên tính chuyện nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian cho những người thân.

Con số may mắn của Bảo Bình là 41

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Bạn thể hiện mình là người dịu dàng, nhân hậu và biết quan tâm tới cảm xúc của người khác, có vẻ như bạn rất giỏi chăm sóc người đau yếu đấy.

Trí tưởng tượng sáng tạo, phong phú và sinh động của Ngư nhi khó có ái có thể phủ nhận được. Song trong ngày này, đừng tốn thời gian vào việc mơ mộng nữa, thay vào đó hãy sống thực tế hơn một chút để công việc hiệu quả hơn.

Dù thu nhập của bạn không cao nhưng vẫn nên tập thói quen bỏ riêng một phần thu nhập để tiết kiệm hàng tháng. Hãy trích ra một khoản trong số tiền mình làm được và nó sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ lâm vào tình trạng cháy túi.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.99089 sec| 924.055 kb