Chủ nhật , 01/09/2024, 15:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 3/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 3/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 3/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô đơn sẽ tìm thấy nửa kia của mình trong bữa tiệc với bạn bè.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương muốn thử thách bản thân với những việc chưa từng làm trước đây. Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và mang tính kích thích. Tự mình thể nghiệm sẽ có những ấn tượng sâu đậm và vô vàn bài học quý giá.

Dương cưu tin tưởng vào nhưng đáng tiếc là niềm tin của bạn không phải lúc nào cũng đặt đúng chỗ. Hôm nay sẽ có những bí mật được chôn giấu sẽ bị lộ ra và bạn phải chịu tổn thương. Thực tế, đau ngắn còn hơn đau dài, chi bằng biết sớm hơn một chút sẽ càng tốt hơn.

Bạch Dương cần một nơi để giải tỏa tâm trạng và công việc chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn lúc này. Đừng ngồi một chỗ khóc lóc kêu gào mà hãy tiến về phía trước, tự hoàn thiện bản thân và đạt được thành tựu khác trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu ngày mới hôm nay nhận định bạn có được nguồn cảm hứng tốt trong công việc. Vì thế mà dù khá bận rộn thì tinh thần của bạn rất vui vẻ và tự nguyện tăng ca. Tuy nhiên đừng quá hứng thú mà lại dẫn đến việc lơ đãng mà mắc sai lầm.

Tài chính là vấn đề mà vẫn thường kéo theo nỗi lo ngại cho Kim Ngưu nhưng hôm nay may mắn bạn có thể có một khoản tiền bất ngờ tìm đến giúp bạn vui vẻ hơn.

Hôm nay, vận trình của bạn có một khởi đầu khá thoải mái và ngay cả tình cảm cũng như ý nguyện. Bạn sẵn lòng chiều chuộng mối quan hệ của mình khiến đối phương cũng phải giật mình. Có lẽ đây là một sự thay đổi ngẫu hứng nhưng lại có hiệu quả vô cùng tốt trong việc cải thiện và tăng tính hấp dẫn cho quan hệ tình cảm này.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử dường như đang chìm trong một mớ hỗn độn khi mà bạn chẳng thể biết được mối quan hệ của mình hiện tại tên gọi là gì. Có nhiều thứ lấp lánh trên đời này nhưng không phải tất cả trong chúng đều là kim cương. Trong tình yêu cũng vậy, những mối quan hệ na ná tình yêu thì nhiều nhưng tình yêu đích thực thì chỉ có một mà thôi.

Điều bạn cần làm lúc này chính là tìm ra tình yêu đích thực ấy giữa bao la thứ na ná tình yêu. Đừng vì cô đơn, lẻ loi trong phút chốc mà bừa bãi nắm tay một ai đó. Không những bạn không có được hạnh phúc mà còn vô tình làm tổn thương mình, làm đau đối phương.

Bạn nên phân biệt rõ chuyện công việc và tình cảm, đừng để nó làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy tập trung để phát huy khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể làm được những điều vượt ngoài tưởng tượng đấy. Trước hết bạn nên ổn định công việc của mình, sau đó nghĩ đến chuyện yêu đương cũng chưa muộn.

Con số may mắn của Song Tử là 79

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 3/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Ngày hôm nay, Cự Giải đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc. Bạn sẽ được cấp trên khen ngợi đó. Đây cũng chính là cơ hội để bạn được cất nhắc lên vị trí cao hơn trong sự nghiệp của mình.

Dù công việc có bận rộn đến đâu nhưng bạn vẫn luôn dành thời gian cho người yêu của mình. Chính vì thế tình cảm của bạn và người ấy ngày càng trở nên sâu đậm và ngọt ngào hơn. Nếu hai bạn đã tính chuyện lâu dài thì hãy cùng nhau nhiều hơn về tương lai nhé.

Sức khỏe có phần giảm sút, thiếu ngủ đang khiến cơ thể bạn trở nên tồi tệ hơn. Việc thức khuya là nguyên nhân gây ra rất nhiều nguy cơ mắc bệnh tim, tâm thần,… Điều bạn cần làm lúc này là điều chỉnh giờ giấc một cách khoa học.

Con số may mắn của Cự Giải là 16

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử tuy thông minh, nhanh trí nhưng lại tỏ ra ngang ngạnh, bướng bỉnh. Bạn làm thế cũng được nhưng hãy đảm bảo rằng những người xung quanh cũng có quyền đó chứ đừng lấn át họ khiến họ không muốn bày tỏ ý kiến cá nhân.

Nguyên nhân một phần là do chòm sao này gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nên nhìn đâu cũng thấy màu xám. Bạn hãy bắt đầu tập cho mình lối suy nghĩ thiên về màu hồng, cân bằng trạng thái tinh thần trước, có như vậy thì dù cuộc sống bế tắc như thế nào thì vẫn có đủ tự tin.

Nếu không thể tự thay đổi suy nghĩ lạc quan hơn thì hãy thử làm quen và trò chuyện với những người có lối suy nghĩ tích cực, học hỏi ở họ sự vui vẻ và khiếu hài hước. Thông qua việc này bạn sẽ tự mình giúp mình được nhiều hơn đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ cảm thấy khá mệt mỏi. Bạn muốn một cái gì đó mới mẻ hơn trong công việc. Vì vậy, rất có thể bạn đang set up lại mọi thứ trong đầu để chuẩn bị một hướng đi khác, có thể theo con đường kinh doanh chẳng hạn.

Vận trình tình duyên nở rộ. Xử Nữ cô đơn sẽ tìm thấy nửa kia của mình trong bữa tiệc với bạn bè ngày hôm nay. Tiếng sét ái tình đã thực sự đến với bạn. Bạn bị đôi mắt long lanh của ai đó mà hút hồn mất rồi.

Sức khỏe của bạn chưa được tốt. Lời khuyên cho bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lí, đầy đủ chất kết hợp với những bài thể dục nhẹ nhàng nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 70

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày buồn vui lẫn lộn. Trong công việc, bạn nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết những vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và chính xác. Bạn và luôn làm những điều tuyệt vời để có thể hoàn thành mục tiêu mình đã đề ra.

Mọi người đều công nhận năng lực của bạn khi có được thành công nhất định. Nhưng trong tình yêu bạn lại không may mắn đến thế. Dường như bạn đang áp đặt những suy nghĩ chủ quan trong chuyện tình cảm của mình. Bạn luôn tưởng rằng suy nghĩ của mình là đúng đắn nhưng thật ra không phải vậy.

Thông minh chưa chắc đã thể hiện trong chuyện tình cảm, bởi bạn có thể bị chính sự thông minh của mình làm hại. Đừng cố gắng ép đối phương phải làm theo ý của mình chỉ vì bạn nghĩ nó tốt.

Con số may mắn của Thiên Bình là 34

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có một nguồn năng lượng ngầm đang chảy bên trong Bò Cạp. Bên ngoài bạn vẫn nhởn nhơ dửng dưng nhưng bên trong thì đang sục sôi, khao khát muốn được chinh phục, muốn được thành công. Trong bất cứ việc công hay tư bạn cũng tuyệt đối không chịu lép vế. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Chòm sao này rất thích vận động nên tại sao hôm nay bạn không ra ngoài và tham gia các trò chơi có tính đối kháng hoặc thể thao mạo hiểm đi. Không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn giúp tinh thần thoải mái hơn rất nhiều, nhưng nhớ là phải tỉnh táo và chơi đẹp nhé.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu nhưng Bò Cạp chẳng buồn quan tâm nữa, bạn thích quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Trải qua không ít cuộc tình, bạn đã chín chắn hơn, biết giữ tâm thế vững vàng để không tốn thời gian vào những mối quan hệ không có kết quả. 

Con số may mắn của Bọ Cạp là 68

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.

Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Nhân Mã không phải là cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá là tốt đẹp. Bạn có thể mua cho mình một món đồ nào đó mà bạn thích nhé. Và đừng quên mua cho người thân một vài món đồ nhé, họ sẽ vui lắm đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 52

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 3/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, tình hình tài chính của Ma Kết rất khả quan, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Với bạn sự thành công hay giàu có không phải là mục đích sống, mà bạn luôn hướng tới sự an nhiên, tĩnh tại và hạnh phúc thự sự. Cũng chính vì thế hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, chăm sóc thân thể và bồi dưỡng từng bữa ăn của mình đi nhé.

Ngoài ra cũng đừng quên mở rộng các mối quan hệ , ưu tiên những quan hệ tình cảm, là chỗ dựa tinh thần và cho nhau thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm mới.

Nhìn chung ngày đầu tuần của chòm sao này khá thoải mái, nếu có thể hãy tranh thủ đến những nơi có tính chất tâm linh tôn gián như đền chùa, thánh đường… để được tĩnh tâm. Có thể đó không phải là tín ngưỡng tôn giáo của bạn nhưng bạn sẽ có cái nhìn rộng mở hơn về thế giới tâm linh và kiến thức tôn giáo.

Con số may mắn của Ma Kết là 70

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cho thấy rằng mình không hề tầm thường một chút nào. Công việc của bạn đang tiến triển vô cùng thuận lợi và tốt đẹp vì bạn biết tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình. Những ý tưởng sáng tạo, độc đáo cũng được thể hiện một cách tốt nhất.

Tuy nhiên đừng chủ quan mọi việc đang tốt mà bốc đồng làm những chuyện không suy nghĩ kĩ đấy. Công việc không thể vội vàng, hấp tập được, sai một ly là đi một dặm. Vì vậy cứ chậm mà chắc còn hơn vì ham cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định sai lầm.

Có lẽ đó cũng là nguyên nhân khiến bạn thất bại trong chuyện tình cảm. Cứ làm những chuyện mình thích mà chẳng quan tâm đến người ấy nghĩ gì và khăng khăng rằng mình đúng, từ đó dẫn đến những mâu thuẫn cãi vã khiến tình cảm của hai người trở nên ngột ngạt, khó chịu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 15

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhận thấy bạn có được những linh cảm tốt hôm nay. Cho nên công việc được nắm bắt nhanh giải quyết nhanh chóng và có kết quả tốt. Có thể bạn sẽ cần tới sự hỗ trợ từ mọi người nhưng thực tế sử chủ động sẽ giúp bạn làm nên thương hiệu cá nhân.

Hôm nay vận trình tình cảm của bạn cũng có những nhầm lẫn trong mối quan hệ. Những người độc thân rất dễ nhầm lẫn bởi cảm giác mới mà quên đi bạn sẽ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có quyết định.

Sự cân nhắc không phải là tính toán nhưng nó là giải pháp tốt để bạn có được mối quan hệ chân thành tránh xa sự lừa gạt vỗ khiến bạn lo sợ. Có thể cuối ngày bạn sẽ có một chút mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần vì vậy để giảm thiểu điều này bạn sẽ cần thực hiện phương trâm sống chậm lại.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.76831 sec| 923.492 kb