Chủ nhật , 01/09/2024, 17:12 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 27/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 27/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 27/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Song Tử sẽ có những sự thay đổi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 27/8/2019 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc hay nhận làm thay cho người khác. Lúc này bạn nên ưu tiên những mối quan hệ cần thiết và những việc quan trọng trước, nếu cảm thấy khó khăn có thể nhờ bạn bè giúp đỡ.

Quên đi nỗi đau trong quá khứ không phải dễ, bạn cần có thời gian và làm những việc khiến bản thân tin vào thêm một lần nữa. Hãy tìm hiểu nhiều hơn trước khi quyết định, nhưng cần khéo léo để tránh xâm phạm vào sự riêng tư của đối phương nhé.

Sức khỏe khá ổn định do thời tiết cũng dễ chịu hơn, bạn cũng ít phải ra ngoài vì công việc đã ngốn hết thời gian hôm nay của bạn rồi. Buổi tối nhớ tập luyện thêm để tăng cường sức khỏe đó.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trải qua một ngày đầu tuần với tâm trạng thăng trầm, riêng về công việc thì khá vui vẻ, thoải mái. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp rất tốt, có thể với nhau mang lại cảm xúc tích cực cho cả hai bên.

Tuy nhiên có thể Ngưu chan sẽ phát hiện ra mình bị bạn bè lợi dụng từ trước đến nay hoặc một vài chuyện khác khiến bạn phải sắp xếp lại và có xu hướng khép mình. Bạn cảm thấy khó chia sẻ, trò chuyện cùng người khác, nhưng tách mình khỏi cộng đồng cũng không phải là lựa chọn khôn ngoan.

Hôm nay là ngày Kim Ngưu nên dành cho tình yêu, những lúc như này bạn mới thấy người ấy quan trọng với mình như thế nào. Đối phương sẽ tạo cho bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, bạn sẽ không cảm thấy buồn chán nữa.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc của Song Tử sẽ có những sự thay đổi. Có lẽ bạn sẽ phải lắng nghe nhiều lời khuyên, góp ý thẳng thắn của mọi người xung quanh. Bạn có thể mắc những sai lầm và đây có thể là ngày cấp trên bắt đầu đánh giá kết quả làm việc của bạn.

Nhiều khả năng bạn sẽ bị trách móc và phê bình quá nhiều khiến bản thân khó chịu, bực tức nhưng đó là bài học bạn không nên ghi nhớ. Mặc dù chòm sao này đã chuẩn bị ngày mới chu đáo nhưng dường như tâm trí bạn bỗng dưng trên mây, vì thế mà có nhiều việc bạn quên và lỡ hẹn khiến cho bạn mất đi sự tin tưởng và bị đánh giá thấp.

Bên cạnh đó, bạn cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội gây ấn tượng tốt với đôi phương trong chuyện tình cảm nếu hẹn họ hoặc có thể nhận sự than phiền từ người ấy đấy. May mắn thay vận trình tài chính của bạn khá ổn định và không có vấn đề rắc rối nào liên quan tới tiền bạc khiến bạn bị thiệt hại.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 27/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay của Cự Giải bạn có một ngày làm việc hiệu quả. Hãy dành thời gian sắp xếp những công việc của mình trước khi bắt tay vào làm, nó giúp bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng hơn đó. Một vài người bạn sẽ rủ bạn tham gia vào chuyến du lịch.

Có vẻ nhưng bạn đang rất muốn tham gia chuyến đi này. Nếu vậy, còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho mình ngay đúng không? Đây chính là cơ hội giúp bạn có khoảng thời gian dành cho bản thân để được nghỉ ngơi, thư giãn đó.

Bạn là người khá dễ tính và thoải mái. Tuy nhiên thường hafop hóng quá đôi khi có thể bị lừa. Lúc này bạn đừng dễ dàng cho ai đó mượn tiền khi không thật tin tưởng vào họ, vì có thể cầm luôn không có ý định trả lại đâu đó. Bạn cần suy nghĩ cẩn trọng trước khi quyết định cho ai đó mượn tiền.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao dự báo Sư Tử có thể gặp khó khăn về tài chính vì bị mất tiền hoặc bị lừa gạt. Một phút bất cẩn sẽ phải trả giá khá đắt đên cần thận trọng hơn, lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để tránh tình huống xấu xảy ra.

Trong tình yêu bạn khá quyết đoán, nhiệt thành nhưng đôi khi lại quá tự cao, luôn coi trọng cái tôi khiến nửa kia không hài lòng. Ai hơn ai kém đâu có quan trọng, miễn sao cả hai cảm thấy hạnh phúc là được chứ cần gì phải phô trường, sĩ diện bề ngoài.

Nhờ có sức khỏe tốt nên chòm sao này có thể đảm đương được những công việc yêu cầu thể lực và có tính trách nhiệm cao. Bạn đặt ra mục tiêu mới và hăng hái thực hiện, chắc chắn sẽ có được kết quả như ý.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bắt đầu ngày mới vô cùng tốt đẹp. Bạn có được vị trí công việc tốt và xứng đáng với năng lực của mình. Hơn thế nữa, sự chủ động trong việc sắp xếp, điều chính nhịp độ công việc giúp cho bạn có được tinh thần làm việc thoải mái, hiệu quả cũng nhờ đó mà cao hơn.

Tuy nhiên có một chút vấn đề về liên quan đến chuyện tiền bạc, dễ có những thất thoát xảy ra nên bạn lưu ý việc cho vay hay chi tiêu, quản lý chặt chẽ tài sản của mình thận trọng. Tốt hơn hết bạn không nên cả tin mà cho ai đó vay tiền bởi khả năng trả lại của họ là khá thấp.

Về phương diện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm bởi bạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt thường ngày. Dường như bạn quá nghiêm khắc không chỉ với bản thân mà với mọi người trong thời gian gần đây nên họ cũng cảm thấy đôi lúc bạn thật khó hiểu, khó gần gũi và thực sự chưa có được cảm giác an toàn ở bạn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình hôm nay cảm thấy mệt mỏi, chán nản chiếm phần lớn trong đầu óc mình. Sau những ngày luôn căng thẳng vì áp lực công việc. Tuy vậy, bạn vẫn biết phải làm gì vào thời điểm này. Hãy tìm đến một vài người bạn hay người thân yêu và dành thời gian vui vẻ bên họ nhé.

Điều đó giúp bạn giải tỏa được tâm trạng đó. Lời khuyên cho bạn mỗi lúc mệt mỏi đó chính là thử xem những clip hài hước, vui vẻ chúng sẽ giúp bạn tăng cảm xúc tích cực, tinh thần đầu óc được thư giãn hơn đấy. Hãy thử xem nhé.

Ngày hôm nay bạn không nên tiếp xúc với những thứ gì liên quan đến nhiệt độ quá cao nhé vì có thể bạn sẽ bị bỏng đấy. Sau khi tan làm, hãy về nhà để nghỉ ngơi sớm để có thể có sức khỏe tốt cho công việc bộn bề ngày mai nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự báo hầu hết các phương diện của Bò Cạp đều ổn định, trừ tài lộc ra. Bạn nên cẩn thận với túi tiền của mình, đề phòng trộm cắp và tránh tiêu hoang phí, trong đầu tư cũng nên nghe ngóng thông tin trước khi quyết định rót vốn.

Đối với công việc, chòm sao này muốn mục tiêu phải lớn để lấy đó làm động lực nhắc nhở bản thân cố gắng hơn nữa. Điều này là tốt nhưng đừng tự tạo áp lực cho bản thân quá, dồn ép nhiều lại thành hỏng việc, bạn sẽ mắc phải sai lầm khi mải mê theo đuổi mục đích của mình đấy.

này cũng khá dễ ốm đấy, nên khi ra ngoài nhớ mặc đủ áo nhé, nhất là sáng sớm và đêm muộn. Dù thể lực của Bò Cạp tốt nhưng mùa đông thì không thể khinh thường được, bạn dễ bị cảm lạnh, trúng gió, đau đầu lắm đấy, cứ cẩn thận một chút vẫn hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có khá nhiều điều cần phải giải quyết. Bạn cần chủ động nắm công việc và đừng quá tin vào sự giao phó tất cả đó cho ai. Kiểm tra kĩ càng để sớm có đánh giá cũng như sửa chửa ngay khi phát hiện lỗi sai, sẽ giúp bạn hạn chế những thiệt hại cũng yên tâm hơn với những kế hoạch của mình.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu thay đổi nhưng không đáng kể. Bạn và người ấy có chút mâu thuẫn về quan điểm trong cuộc sống, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Tuy nhiên nó không phải là điều đáng lo lắng của bạn trong thời điểm này. Điều bạn cần quan tâm đó là kế hoạch tài chính có thể bị đảo lộn, vì vậy sẽ cần có những thay đổi hợp lí về công việc cũng như cách chi tiêu.

Nếu thấy mụn xuất hiện ở hai bên mặt hoặc ở má, một trong những nguyên nhân có thể là do thường xuyên sử dụng . Màn hình điện thoại chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, cho nên bận nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để tránh gây hại cho da mặt của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 27/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi cung sao Ma kết trong ngày hôm nay 27/8/2019 sẽ có những điều vô cùng đặc biệt trong quan hệ đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có được sự tin tưởng cũng như ủng hộ tự họ trong việc triển khai các kế hoạch mới. Ý tưởng của bạn có thể giúp bạn có được hiệu quả tốt ngoài mong đợi, nhưng cũng nhớ cảm ơn những người đã giúp đỡ, ủng hộ thay vì sự tự mãn nhé.

Tài lộc hôm nay chưa thực sự tốt nhưng bạn cũng không hề có cảm giác lo lắng bởi hiện tại các dự định sử dụng tiền bạc của bạn cũng đã hoàn thành và hoàn toàn có thể đối phó được với các phát sinh.

Xem tử vi ngày mới của bạn nhận thấy chuyện tình cảm có lẽ sẽ có những rắc rối mà bạn sẽ là người thuộc thế bị động. Bạn có thể sẽ đối diện với những nghi ngờ và sự truy vấn cho nên hãy chuẩn bị tình thần nhưng đừng có tỏ ra nóng nảy hay khó chịu. Thái độ chân thành và quang minh chính đại sẽ giúp hóa giải được tình thế này.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người cẩn thận, luôn có cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề. Bạn rất tích cực trong việc tìm ra giải pháp trong công việc. Nhờ đó mà bạn nhận rất nhiều lời khen từ cấp trên, điều đó không chỉ giúp ích cho công việc của bạn mà còn giúp bạn giải quyết tốt mọi thứ.

Trong tình yêu, bạn luôn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc cho người ấy và mong muốn nhận lại những sự quan tâm tương tự và còn hơn thế nữa. Tuy nhiên, nửa kia của bạn dường như quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian cho bạn. Bạn đang cảm thấy khá tổn thương. Bạn khá lười trong việc cung cấp nước cho cơ thể.

Bổ sung đủ nước là cách làm đầu óc trở nên tỉnh táo hơn, hỗ trợ lưu thông máu và giúp thải các chất độc còn tồn đọng trong cơ thể. Vì vậy ít nhất bạn nên uống 2 lít nữa mỗi ngày sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư là chòm sao được dự báo có một số rắc rối về tài chính trong ngày hôm nay và nhiều khả năng bạn mất khá nhiều tiền bạc vào những trò chơi may rủi hay việc mua sắm thiếu tính toán của mình.

Hãy cân đối lại ngân sách bởi bạn sẽ cần phải dùng tới tiền bạc khá nhiều cho lịch trình những ngày sắp tới. Hôm nay Song Ngư có thể nhận được rất nhiều những lời mời tiệc tùng tất niên và có thể bị cuốn theo cuộc vui mà quên đi những quan tâm cần thiết cho công việc.

Nên nhớ dù làm gì thì hôm nay bạn cũng cần hoàn thành nốt kế hoạch của mình, đừng để ngày đầu năm mà phải lo việc lẽ ra bạn sớm có thể dự tính và kết thúc từ hôm nay nhé. Vận tình cảm của bạn không có gì nổi bật vẫn bình ổn và có thể sẽ cần thêm một chút sự quan tâm để làm thay đổi không khí, giúp mọi người đón tết, vui xuân như ý.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.48227 sec| 927.43 kb