Chủ nhật , 01/09/2024, 19:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 23/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 23/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 23/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ giành được những thành quả đáng kể.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6, Bạch Dương có một ngày vô cùng thoải mái trong công việc. Dường nhưng những dự định đã lên diễn ra khá trồi chảy và vì thế mà nó hoàn toàn có thể giúp bạn có được những cải thiện về đường tài lộc cuối năm rõ rệt.

Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ nhận được những khoản tiền đầu tay, thêm vào đó là những thu nhập cố định giúp cho bạn rủng rỉnh việc chi tiêu hơn. Hôm nay chuyện tình cảm lại không được vẹn tròn như công việc bởi bạn và người ấy chưa được ăn ý lắm.

Có lẽ do quá bận rộn và gấp gáp nên đôi khi có thể xảy ra những sự khác biệt về cách giải quyết, trách nhiệm gia đình nên mọi chuyện dễ có đụng độ. Cố gắng san sẻ công việc nhiều hơn để giúp bạn có được vận trình tốt nhất.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ sáu, Kim Ngưu sẽ giành được những thành quả đáng kể. Chính nhờ vì lối sống thân thiện mà bạn chiếm được cảm tình của đồng nghiệp, bạn bè, cuộc sống cũng vì thế mà trôi qua yên ả, không có nhiều vấn đề vướng mắc.

Về phương diện tình cảm khá tốt, hai bạn đều có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình trước đối phương, đôi bên đều tôn trọng bản ngã của người đối diện mà không đánh giá phiến diện.

gay gắt, vì vậy bạn cần phải trang bị những đồ chống nắng thiết yếu khi ra khỏi nhà nhé, nhớ uống nhiều nước và bổ sung vitamin C.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Về công việc Song Tử không được may mắn cho lắm, bạn có thể phạm sai lầm hoặc không hoàn thành được nhiệm vụ vì sự lơ là, bất cẩn của mình. Hãy nhớ, cẩn thận là chìa khóa để bạn đi tới thành công, đừng chủ quan mà khiến sự nghiệp của mình gặp bất lợi nhé.

Một nguyên nhân khác khiến tinh thần Song Tử bất ổn là do chuyện tình cảm đang có những dấu hiệu đáng lo ngại. Giữa các cặp đôi có nhiều khúc mắc vẫn chưa giải quyết được, khoảng cách ngày càng xa cách.

Rất may, sức khỏe bạn không có gì đáng lo ngại, bạn có thể hẹn hò cùng bạn bè ra ngoài để thay đổi tâm trạng, giảm căng thẳng.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 23/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày tương đối thích hợp để lên kế hoạch nghỉ ngơi. Tất nhiên bạn sẽ còn một số công việc phải lo toan nhưng không hề áp lực và bạn hoàn toàn có thể chủ động với cục diện này bằng cách kết thúc nó thật sớm.

Thời điểm này tiền bạc của Cự Giải đã đầy hơn như mong muốn cho nên bạn sẽ cần lập một dự toán chi tiêu cho bản thân, gia đình, người thân và bạn bè trước khi dành thời gian đi mua sắm.

Điều này không những giúp bạn cân đối được tài chính và tránh dư thừa hay thiếu hụt đồ dùng, quà tặng... Tình cảm của bạn hôm nay về cơ bản không có điều gì bất thường và đủ ổn định nhưng có lẽ bạn vẫn chưa thực sự hài lòng với vận trình này nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên cố gắng loại bỏ đi cảm giác thiếu tự tin của bản thân. Năng lực của bạn rất tốt chỉ là bạn đang tự kìm hãm mình. Hãy vận dụng trí tuệ thông minh và sáng tạo của mình và tự tin lên.

Mặc dù biết rằng bạn muốn người ấy cải thiện tốt hơn thông qua việc góp ý cho họ, nhưng cái gì cũng sẽ có giới hạn của nó. Nếu bạn cứ mải mê chỉ trích họ, rất có thể bạn sẽ làm họ tổn thương và những giây phút vui vẻ cũng dần biến mất.

Nếu phải ngồi làm việc nhiều, bạn hãy duy trì thói quen đứng dậy đi lại 5 đến 10 phút. Hay có thể tham gia vào các hoạt động nhẹ nhàng để co thể không bị trì trệ và tránh được các mối nguy hiểm sức khỏe do ngồi trong thời gian dài gây ra. Tốt hơn cả là bạn nên luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang có được một ngày khá hào hứng. Có lẽ lâu lắm rồi bạn mới có được một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi thực sự.

Chính vì thế mà chẳng thể nào bạn có thể bỏ qua các cuộc tụ tập với đám bạn của mình. Nhưng đối với vấn đề tiền bạc nên cố gắng lưu ý hôm nay không phải là thời điểm để bạn thỏa sức chi tiêu đâu nhé.

Hãy để dành ngân sách của mình cho những khoản chi tiêu quan trọng hơn trước đó. Nhật vận của cung Xử Nữ khá ổn về sức khỏe nhưng không vì thế mà bạn có thể lơ là việc chăm sóc bản thân mình đâu nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự mơ mộng, lãng mạn của Thiên Bình hôm nay xem ra đã có ích khi bạn có những ý tưởng sáng tạo hơn để áp dụng cho công việc của mình. Hôm nay là cơ hội thuận lợi cho những ai làm công việc liên quan tới nghệ thuật.

Chân thành và tốt bụng luôn là nền tảng vững chãi giữa mọi người và đương nhiên đó cũng là một cách để bắt đầu một tình bạn mới. Vì vậy đừng ngại giúp đỡ ai đó và cũng không cần phải thật lớn lao, to tát mà chỉ cần những hành động nhỏ thôi là đủ rồi.

Thời tiết nóng nực nên cơ thể dẫn dễ bị mất nước, cho nên bạn chớ quên uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày. Và bạn đừng đợi khát rồi mới uống nước. Hãy chuẩn bị cốc nước bên cạnh mình và thường xuyên uống từng ngụm nhỏ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi ngày mai 23/8/2019 Bò Cạp vì quá tập trung cho công việc nên đã lạm dụng sức khỏe của mình. Bạn đang tiêu tốn thời gian và năng lượng cho sự nghiệp mà quên rằng vẫn cần phải cân bằng với sức khỏe của bản thân.

Cuối tuần rồi Cáp Cáp hãy chọn một vài địa điểm lãng mạn để hẹn hò với người ấy, nâng cấp mối quan hệ của mình nhé. Dù mối tình của bạn đã trải qua bao nhiêu năm nhưng điều quan trọng vẫn là những khoảng thời gian hai người hạnh phúc bên nhau.

Để tâm hồn cảm thấy thư thái, bình yên từ bên trong, bạn có thể tìm tới bộ môn yoga hoặc Thiền. Chúng sẽ giúp bạn bình thản hơn, an yên hơn và giải quyết mọi chuyện dễ dàng hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã không muốn cố gắng gì nhiều nhưng đây lại là thời điểm mà bạn phải nỗ lực hơn nữa để thể hiện năng lực, giành lấy vị trí xứng đáng của mình đấy.

Về chuyện tình cảm, Nhân Mã được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội cực tốt để bạn tìm một người tâm đầu ý hợp với mình đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé. Còn với những người đã có đôi có cặp thì sẽ tận hưởng một ngày bình yên, hạnh phúc.

Sức khỏe của bạn rất tốt, hãy tận hưởng những giây phút lãng mạn, ngọt ngào bên người ấy vào một buổi hẹn hò lãng mạn tối nay nhé!

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 23/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem bói ngày 23/8/2019 của Ma Kết đánh giá với bạn một ngày cần phải có những nguyên tắc làm việc của mình đó chính là tập trung cao độ và bỏ qua những chuyện bàn tán rôm rả nhưng mất thời gian nhé.

Hôm nay bạn cũng có thể vui mừng đón nhận những niềm vui từ thành quả lao động của mình đó là lương thưởng như ý và dành một khoảng thời gian nhỏ để tận hưởng niềm vui này.

Tình yêu đối với bạn hôm nay có thể chưa được hài hòa như ý nên sẽ cần được chăm sóc nhiều hơn nếu muốn sát cánh vui vẻ cùng nhau lâu dài. Hãy tôn trong suy nghĩ của nhau thay vì sự áp đặt gây tâm lý gò bó và tạo nên sự phản kháng nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được nhắc nhở trước khi làm bất cứ việc gì thì nên nhìn trước ngó sau cẩn thận. Đừng vội vàng làm gì vì tốc độ của bạn hiện tại cũng đã phù hợp rồi, không cần phải nhanh ẩu đoảng đâu, dễ dẫn đến sai sót không đáng có.

Dành một chút thời gian nhìn nhận các thế mạnh của mình, những thành quả mà bạn đạt được, điều khiến bạn tự hào về bản thân. Hãy luôn giữ chúng bên mình và lấy đó làm động lực để phấn đấu. Đừng quên không ngừng trau dồi kiến thức và cải thiện bản thân mình.

Đừng thích gì cũng ăn mà không để ý tới tác hại của nó. Chất lượng chế độ ăn phù hợp là khi bạn bổ sung các loại như rau, trái cây, sữa, thịt, cá… giúp bạn luôn hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể và có được thể trạng khỏe mạnh.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày 23/8/2019 của cung hoàng đạo Song Ngư bạn có cảm giác cô đơn, mất niềm tin vào tình cảm và có xu hướng muốn từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. Tuy nhiên quá khứ đã qua hãy để nó ngủ yên, đừng để vết thương cũ làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống hiện tại của bạn.

Một người quá tập trung vào tiền bạc có thể bỏ lỡ nhiều điều giúp mình hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Chính vì vậy hãy tận hưởng những niềm vui nho nhỏ hàng ngày chứ đừng để tiền bạc che mờ lý trí của bạn.

Uống nhiều nước là việc quan trọng hàng ngày của mỗi người, cơ thể đủ nước sẽ giúp da căng bóng và cơ thể tràn đầy năng lượng. Ngoài uống nước lọc thì Song Ngư nên ăn nhiều rau xanh, trái cây để tăng cường vitamin, khoáng chất cho cơ thể mỗi ngày.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.69841 sec| 911.43 kb