Chủ nhật , 01/09/2024, 19:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 21/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 21/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Tư ngày 21/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có thể nhận được nhiều sự ưu ái từ mọi người.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 21/8/2019 cho biết Bạch Dương sẽ có rất nhiều những suy nghĩ và mong muốn hành động thật nhanh, có được kết quả tốt. Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ bởi đôi khi đó là lực bất tòng tâm.

Công việc quá nhiều, tránh nhiều quá nhưng nó không phải là vấn đề một sớm một chiều có thể giải quyết được. Do đó Bạch Dương nên bình tĩnh và cân nhắc việc nào nên làm trước, có kế hoạch kỹ lưỡng tránh tự tạo áp lực cho mình mà khiến cho hiệu quả công việc cũng không đạt được tốt nhất.

Trong chuyện tình cảm có lẽ bạn cũng đang sao nhãng và thiếu quan tâm tới gia đình của mình. Thay vì quá bận rộn với công việc bạn có thể dành một chút động thái gần gũi với mọi người biết đâu đó là niềm cảm hứng đối với bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bói tử vi ngày mới tiết lộ Kim Ngưu có thể nhận được nhiều sự ưu ái từ mọi người. Hơn bao giờ hết, bạn thấy cuộc sống của mình thật thanh bình và hạnh phúc, hãy cố gắng sống xứng đáng với những gì mọi người dành cho bạn nhé.

Không phải mối quan hệ nào cũng toàn chỉ có điều tuyệt vời, muốn có được chúng bất cứ ai cũng phải hy sinh và sẵn sàng thay đổi bản thân. Đừng bao giờ để cho sự ghen tuông, bất đồng quan điểm, ích kỷ tìm cách hạ gục bạn, mạnh mẽ đối mặt hơn là trốn tránh.

Uống nhiều nước mỗi ngày rất tốt cho cơ thể nhưng không nên uống quá nhiều vào buổi tối. Hãy chia nhỏ lượng nước cần tiêu thụ đều đặn trong ngày, vừa tạo được thói quen mà còn giúp giảm bớt áp lực cho thận, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hôm nay xảy ra nhiều bất đồng với đồng nghiệp trong công ty. Ý kiến của bạn không được mọi người đồng tình và ủng hộ cho lắm. Có lẽ kế hoạch của bạn vẫn chưa đủ tốt để thuyết phục được họ. Lắng nghe góp ý một cách tích cực sẽ giúp cho bạn nhìn vấn đề một cách đa chiều hơn.

Để công việc diễn ra thuận lợi thì bạn cần phải lê kế hoạch một cách chi tiết, làm từng bước một, thận trọng và tính toán những vấn đề có thể phát sinh. Nếu có gặp phải khó khăn cũng không nên vội vàng, lúng túng mà dẫn đến những quyết định sai lầm.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều chuyển biến. Tình yêu phải đến từ hai phía, cứ một người níu, một người muốn buông thì giữ cũng chẳng được. Yêu là chuyện của hai người và muốn đi đến một cái kết có hậu thì cả hai cùng phải cố gắng vun vén mới có cái kết tốt đẹp.

Bạn đang gặp một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Mua sắm, ăn uống hoang phí khiến bạn rơi vào cảnh thiếu thốn vào lúc này. Điều bạn nên làm lúc này là lên kế hoạch chi tiêu một cách hợp lí và phải nghiêm túc thực hiện nó nếu không muốn phải nợ nần.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 21/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải rất dễ nhìn nhận sai vấn đề vì nhầm lẫn trong ngày hôm nay. Có những việc không có gì mà bạn làm mọi chuyện quá lên tuy nhiên đối với việc rất quan trọng thì bạn bỏ qua chi tiết. Bạn cần tỉnh táo hơn để tránh mắc phải sai lầm không đáng có.

Có lẽ những rắc rối xuất phát từ việc bạn thiếu tự tin vào bản thân mình. Lí do chủ yếu của nỗi sợ thất bại là việc lo rằng bản thân mình không đủ giỏi hay chưa đủ tốt. Cũng có những lúc bạn phân vân, không biết có nên thực hiện hay không nhưng sau đó đã thử và thất bại. Chính vì vậy bạn trở nên không dám bước tiếp.

Vận động thường xuyên là một cách hiệu quả nhất để cơ thể trở nên dẻo dai, tránh được các cơn nhức mổi và khiến tâm trạng vui vẻ và cải thiện cảm xúc. Hãy dành ra 10 - 20 phút tập thể dục mỗi ngày để có một thể trạng tốt nhất.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử suy nghĩ nhiều về quãng thời gian vất vả và không mấy hạnh phúc của mình, thậm chí bạn còn có nhiều bất đồng với chính cha mẹ của mình. Song chẳng ai có thể chọn được nơi sinh ra cả, hãy tin tưởng vào cuộc sống này vì bạn có thể chọn được cách mình đối xử với cuộc sống ra sao.

Trong công việc cũng như cuộc sống, chòm sao này luôn giữ thái độ và hành xử chuyên nghiệp, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công. Đứng trước tình huống khó khăn, bình tĩnh sẽ giúp tháo gỡ vấn đề nhanh hơn, đừng rối trí, hoang mang vì càng dễ bị lạc lối, mất phương hướng.

Nếu bạn thấy khó ngủ, hãy thử nghe nhạc trước khi đi ngủ. Bạn đang trải qua một thời gian khó khăn, hãy thử nghe một bài hát buồn hay một c buồn, rồi để mình được khóc thoải mái, sau đó lăn ra ngủ như chưa bao giờ được ngủ. 

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận tình duyên của Xử Nữ ngày hôm này gặp chút rắc rối khiến bạn phải suy nghĩ nhiều, bứt rứt khó chịu. Bạn cần tạo bầu không khí vui vẻ, mới mẻ và lãng mạn cho chuyện của mình để cải thiện tình hình hiện tại và hâm nóng lại tình cảm của cả hai.

Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là không nên đụng đến các đồ uống có cồn hay tụ tập bạn bè, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe mà không giúp bạn cải thiện được tình hình khó khăn hiện tại. Tốt hơn hết bạn chỉ nên ăn uống, đi dạo hay ngồi quán cafe nhẹ nhàng trò chuyện.

Tình hình tài chính không có nhiều chuyển biến. Bạn có thu nhập ổn định, để để bạn chi trả cho những khoản chi phí cố định như điện nước, xăng xe, ăn uống… Tuy nhiên bạn vẫn chưa hài lòng với nó, bạn muốn được mua sắm thoải mái cho bản thân nhiều hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có phần bảo thủ và thể hiện thái độ tiêu cực với mục đích bảo vệ bản thân vì sợ hãi những tác động xấu lên mình. Nếu bạn đủ mạnh mẽ và tin tưởng vào bản thân thì chẳng có gì có thể thay đổi bạn. Điều quan trọng là bạn luôn phải giữ được bình tĩnh trước mọi tình huống mà thôi.

Đừng ngại thể hiện điều mình mong muốn, nếu bạn mong đợi sự ấm áp thì hãy chủ động kết nối thì sự ấm áp sẽ đến với bạn theo một cách dễ dàng. Như một ai đó đã nói rằng “Mong đợi những điều tốt đẹp thì những điều tốt đẹp sẽ đến”.

Mùa hè này nếu bạn có dự định đi du lịch thì bạn nên mang theo một số loại thuốc cần thiết như dị ứng, thuốc kháng sinh, kháng viêm để có thể chủ động xử lý tình huống bất ngờ khi tắm biển.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy vô cùng áp lực, ngay cả một nửa của bạn cũng muốn gò ép bạn vào khuôn khổ, khiến bạn dễ nổi nóng và phản ứng tiêu cực. Nhìn chung rất khó tránh khỏi sự cự cãi trong hôm nay nhưng hãy cố bình tĩnh vì mọi chuyện cũng sớm qua mà thôi.

Nếu không muốn bị tăng cân và có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư thì nên hạn chế các loại chế biến sẵn chứa nhiều chất bảo quản, tạo màu… Bữa ăn chỉ cần đơn giản, nhẹ nhàng đủ chất được nấu tại nhà vừa an toàn mà cũng giúp bạn thấy thoải mái hơn.

Ngoài ra Bọ Cạp nhớ chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày, đừng ngủ nướng mà quên mất lịch tập của mình. Một ngày chỉ cần ngủ từ 7 đến 8 tiếng là đủ rồi và nên ngủ sớm, ngủ đúng giờ thì bạn sẽ dễ dậy hơn vào buổi sáng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tinh thần làm việc của Nhân Mã hôm nay lên rất cao, hưng phấn, lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết, cố gắng hết sức mình, thực hiện được mục tiêu đã đề ra. Bạn có thể ứng phó tốt với mọi biến động trong công việc cũng như trong cuộc sống, vì thế bạn dễ dàng thành công hơn.

Tuy nhiên hôm nay bạn có thể đưa ra những quyết định khá cảm tính, dù nhiệt tình nhưng hiệu quả công việc không cao lắm. Sự cố chấp khiến bạn gặp nhiều vấn đề, lắng nghe và tiếp thu học hỏi những điều mới mẻ sẽ giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt.

Bạn được cho là người khá đào hoa, được nhiều người yêu thích và theo đuổi. Nhưng khi bạn yêu một ai đó, bạn lại rất chung thủy và tất cả mọi thứ đều hướng về người ấy. Bạn bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu không tốt ấy, điều quan trọng là tình cảm chân thành mà bạn dành cho nửa kia của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 21/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương tây hôm nay Ma Kết có xu hướng muốn nuông chiều bản thân và chính nó đã tạo ra những thói quen không tốt cho sức khỏe. Nếu bạn chưa biết nên làm điều gì, hãy tự trang bị kiến thức cho mình hoặc học hỏi từ những người xung quanh.

Một mối quan hệ cũng được coi là tài sản của một người, do đó hãy gặp gỡ càng nhiều người càng tốt và dành sự quan tâm chân thành cho họ. Còn nếu mối quan hệ đó chỉ mang tính chất lợi dụng và giả tạo thì sẽ không đưa bạn đi đến bất cứ đâu trong cuộc sống.

Nhiều người có thói quen lược bỏ bữa sáng chỉ vì lười, không có thời gian hoặc lo lắng về những gì sắp xảy ra. Nhưng ăn sáng là một thói quen tốt, vô cùng cần thiết để bạn có thể bắt đầu một ngày mới tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay tâm trạng có phần tiêu cực. Tầm nhìn khá hạn chế của bạn có thể dễ dàng đánh giá sai vấn đề và tình hình hiện tại. Bạn cần học cách lắng nghe ý kiến từ mọi người nhiều hơn.

Mọi chuyện đều có phương án giải quết của nó mà thôi. Bạn hãy thử tìm cách biến bất lợi thành cơ hội. Mặc dù việc này thực sự không dễ dàng. Nhưng khi bạn biết cách tận dụng hoàn cảnh và thích nghi với sự thay đổi đó bạn sẽ cảm thấy mọi việc suôn sẻ hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Vấn đề thiếu ngủ sẽ phá vỡ chế độ hoạt động tự nhiên của cơ thể. Thức quá khuya sẽ khiến bạn mệt mỏi, tinh thần làm việc uể oải vào sáng hôm sau. Vì vậy hãy cố gắng thay đổi thời gian để đi ngủ sớm nhất có thể.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 4, Song Ngư trở nên quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. Bạn xuất hiện cũng đều trở thành tâm điểm, được nhiều người ngưỡng mộ, yêu thương, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, hãy cố giữ thái độ hòa nhã, dễ chịu như thế nhé.

Tuy nhiên đây cũng là lý do khiến chòm sao này bị nhiều người ganh ghét, đố kị. Họ muốn phóng đại thành tích của bản thân rồi đổ lỗi cho mọi người, tốt nhất bạn nên tránh xa người này và cố gắng tránh va chạm hay gây hiềm khích với họ.

Những trải nghiệm mới trong cuộc sống thường mang lại cho chúng ta niềm hạnh phúc nhiều hơn là vật chất. Vì thế hãy để mình được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống này, nếu chưa có điều kiện đi du lịch, bạn hãy thử đọc sách và tìm hiểu văn hóa các dân tộc, đất nước khác nhau qua sách báo nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.65084 sec| 923.461 kb