Chủ nhật , 01/09/2024, 19:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 19/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 19/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Hai ngày 19/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: May mắn đã mỉm cười với Song Tử, bạn thể hiện được năng lực của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 19/8/2019 cho biết Bạch Dương có cơ hội để thể hiện cá tính của mình một cách nổi trội nhất. Bạn muốn làm tốt tất cả mọi việc để có cảm giác tự hào và không đánh mất thể diện với những người xung quanh.

Chòm sao này rất độc lập và bướng bỉnh nên dù trong công việc hay tình cảm thì bạn cũng đều muốn tự quyết, tự lo, tự làm. Đây vừa là ưu điểm nhưng cũng vừa là yếu điểm khiến chòm sao này gặp khó khăn trong vì không phải lúc nào đối phương cũng tán thành với quyết định của bạn.

Vẻ bề ngoài mạnh mẽ là thế, nhưng trong sâu thẳm thì Bạch Dương lại giống như một đứa trẻ, muốn được khen ngợi, dỗ dành lắm. Bạn không cần thiết phải tỏ ra mình hoàn hảo đâu, hãy thoải mái bày tỏ cảm xúc với những người thân thiết đi cho dễ chịu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Mặc dù điều này nên làm nhưng nếu nó xảy ra quá thường xuyên thì chứng tỏ bạn đang dần đánh mất vị trí của chính mình.

Trong một mối quan hệ, sự khéo léo chính là yếu tố quan trọng để duy trì hạnh phúc. Tuy nhiên để có được một mối quan hệ lâu dài thì sự trung thực luôn đứng hàng đầu, do đó, chòm sao này có thể khéo léo nhưng không nên vì thế mà nói dối bất cứ điều gì. 

Nước là nhu cầu thiết yếu của cơ thể và ai cũng biết nó quan trọng như thế nào, tuy nhiên không phải ai cũng uống đủ nước hàng ngày vì cảm thấy nó khá nhạt nhẽo. Nếu Kim Ngưu cũng không hứng thú với nước lọc thì bạn có thể thêm chút nước cốt chanh vào để tạo ra chất điện giải.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

May mắn đã mỉm cười với Song Tử, bạn thể hiện được năng lực của mình. Tuy nhiên nếu bạn không biết khiêm tốn thì sẽ dễ trở nên kiêu ngạo và luôn cho mình là nhất. Dù bạn có giỏi đến đâu thì với thái độ này sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh và kết quả công việc của bạn.

Kiến thức và sáng tạo là vô vàn và còn rất nhiều để bạn tìm tòi, . Hãy dám xông pha, thử sức bản thân và hành động khi có cơ hội thích hợp thì thành công sẽ đến với bạn sớm thôi. Chớ nên run sợ, tự khiến bản thân thất bại nhé.

Chăm chỉ làm việc là điều vô cùng tốt nhưng điều bạn nên làm lúc này là để cho cơ thể được nghỉ ngơi. Bởi vì khi để trí óc luôn không được tỉnh táo, căng thẳng mà không được thư giãn cũng có thể khiến bạn trở nên mệt mỏi và bế tắc.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 19/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải bắt đầu ngày mới không được tốt cho lắm về công việc. Dường như bạn đang thiếu tập trung cần thiết khi làm việc nên đây chính là nguyên nhân bạn có thể gặp phải các vấn đề rắc rối, kế hoạch tiến hành không thuận lợi và thường là do những sai sót bởi sự chủ quan, cẩu thả.

Chính vì vậy bạn cũng không có nhiều cơ hội để cải thiện tình hình tài chính của mình và nhận được sự đánh giá tốt nhất từ cấp trên. Hơn thế nữa khối lượng công việc nhiều và bạn lại không có cảm hứng làm việc vì thế cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, khiến cho bạn cảm giác mệt mỏi, uể oải trong ngày.

Có lẽ chòm sao này cũng chẳng thể yên thân được với vấn đề tình cảm khi bạn đang quanh quẩn với những mối quan hệ mới cũ, bạn vẫn chưa thể hiện được sự quyết đoán của mình và dù đã bắt đầu chuyện tình mới nhưng tâm trí lại không nghĩ về họ. Hãy suy nghĩ kĩ càng và dứt khoát hơn nữa, đừng để mình rơi vào hoàn cảnh khó xử.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi thứ hai của bạn có những thay đổi theo chiều hướng tích cực diễn ra trong cuộc sống của Sư Tử. Chòm sao này cũng rất ham mê du lịch, đi thăm thú đây đó nên có người vừa mới trở về sau một chuyến hành trình đã muốn lên kế hoạch cho lần đi tiếp theo.

Sư Tử rất dễ chi tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết chỉ vì nhìn thấy thích nó ngay từ lần đầu tiên. Nhưng đừng vội mua ngay, bạn có thể đánh dấu và quay lại sau vài tiếng hoặc vài ngày để xem mình có còn thích nó nữa hay không, điều này cũng giúp bạn không chi tiêu lãng phí theo sở thích.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, nhưng hãy suy nghĩ tới việc bảo vệ thân thể mình trước khi nó gặp phải bất kỳ sự cố nào bằng uống điều độ, sinh hoạt hợp lý, kết hợp luyện tập thể dục thể thao đều đặn hàng ngày Sư Tử nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bắt đầu ngày mới với tinh thần vui vẻ, lạc quan đó cũng là yếu tố tốt để giúp bạn cảm xúc hơn trong công việc liên quan tới nghệ thuật. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện những việc đòi hỏi sự sáng tạo để thể hiện được hết khả năng của mình nhất có thể nhé.

Trong môi trường làm việc căng thẳng, đôi khi bạn nên quan tâm, động viên hay dành lời khen cho mọi người xung quanh một chút. Điều đó giúp mọi người thay đổi cái nhìn về bạn thân thiện và cởi mở hơn. Hơn thế nữa nó còn giúp bầu không khí làm việc thoải mái hơn và cũng là động lực cho bạn mỗi ngày.

Bạn thường xuyên sử dụng trà và café để giúp tỉnh táo khi làm việc. Tuy nhiên đừng lạm dụng uống trà hay đồ uống yêu thích nào đó của bạn để thay thế hoàn toàn nước lọc cả ngày.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhân duyên của Thiên Bình khá tốt nhờ tính cách hòa đồng, vui vẻ và thường xuyên giúp đỡ người khác. Hầu như lúc nào bạn cũng có người rủ rê cùng tụ tập, trò chuyện, chắc chắn bạn sẽ bận rộn cả ngày vì những cuộc hẹn hò rồi.

Chuyện tình cảm của bạn đang trong giai đoạn rất đỗi ngọt ngào, cả hay đang tìm hiểu nhau, dù chưa có gì rõ ràng nhưng sự quan tâm lẫn nhau thì nhiều vô bờ bến. Có lẽ đây sẽ là khoảng thời gian thú vị và chẳng gặp phải chút áp lực nào nên Thiên Bình hãy tận hưởng đi nhé.

Chòm sao này có sở thích với các môn thể thao, không những giúp thân thể khỏe mạnh mà còn giúp có được vóc dáng khỏe khoắn, cân đối. Bản thân bạn cũng rất thích tham gia những bộ môn thể thao có tính đồng đội vì bạn say mê không khí và tinh thần nỗ lực cùng nhau mà.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có được một ngày khá yên bình. Bạn có thể tận hưởng được không khí vui vẻ bên gia đình của mình, mọi người cũng có thể hỗ trợ bạn rất tốt trong việc sắp xếp công việc và lên kế hoạch vui chơi thật vui vẻ.

Công việc hôm nay tương đối thuận lợi và áp lực đã giảm bớt nên bạn cũng có thể gạt bỏ được những lo lắng và tập trung và sớm hoàn thành công việc. Tài chính của bạn hôm nay có thể có thay đổi đang mừng và bạn cảm thấy hào hứng với điều đó.

Chòm sao này nhận nhiều sự quan tâm từ mọi người và bạn cũng có thể có giây phút để nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Nếu còn đọc thân rất có thể bạn sẽ cần có sự thay đổi một chút và chủ động tìm kiếm đối tượng làm quen để cải thiện vận trình tình duyên của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên thận trọng và ôn hòa hơn. Sự bảo thủ và cá tính sẽ khiến bạn mắc sai lầm, đến lúc nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi. Tranh cãi với người khác cũng đừng hăng hái quá, có thắng cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu.

Nhân Mã rất hay gặp phải xích mích dẫn đến tranh cãi với người khác. Không những thế, sự thiếu suy nghĩ và ăn nói tùy tiện của bạn lại phát tác nên hình ảnh cá nhân cũng bị ảnh hưởng, các mối quan hệ xấu đi trông thấy.

Bù lại, hôm nay chòm sao này có thể phát huy tính sáng tạo của mình một cách tối đa, cứ thoải mái thể hiện không cần phải tiết chế hay bó hẹp. Điều này khá có lợi cho công việc và chuyện học tập của bạn, mang đến những kết quả rất đáng mừng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 19/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem bói ngày 19/8/2019 nhân duyên của Ma Kết nở rộ nhờ vẻ ngoài hấp dẫn của bạn. Nếu còn độc thân thì đây sẽ là dịp tốt để bạn tìm được một người tâm đầu ý hợp cho mình. Còn nếu đã có đôi có cặp thì cần thận trọng nhé vì nửa kia có thể ghen vì bạn quá nổi bật đấy.

Đôi khi chòm sao này khá nhạy cảm, sáng tạo, yêu thích nghệ thuật và cái đẹp. Chính vì vậy hôm nay hãy rủ người đó đi nghe nhạc hoặc tới xem một buổi triển lãm tranh chẳng hạn. Trong một khung cảnh lãng mạn như thế, các bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tình yêu của mình.

Thế nhưng có thể Ma Kết sẽ bị xao nhãng hoặc để quên mất thứ gì đó. Nếu không muốn phiền phức hay mất mát tài sản thì nên cẩn thận hơn nhé, đi đâu cũng cần phải kiểm tra kỹ càng chỗ ngồi của mình kẻo lại bỏ quên cái gì đó, đừng vụng về như đứa trẻ vậy.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chòm sao Bảo Bình có được ngày thứ Hai tương đối thoải mái và vui vẻ. Dường như bạn đang lên cho mình một kế hoạch vui chơi hay đi du lịch vào cuối tuần này nên cảm thấy rất hào hứng. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi sau bao lâu chỉ biết đắm chìm vào công việc.

Tiền bạc trong ngày hôm nay khá thoải mái nên bạn có thể nghĩ đến việc chiều chuộng sở thích bản thân một chút. Có một vài sự thay đổi trong công việc và bạn phải đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ nhưng bạn là người khá chủ động với lịch trình của mình nên mọi chuyện không thể làm khó được bạn.

Dương như bạn không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của bất cứ ai và có thể hoàn toàn giải quyết được đống công việc chồng chất của mình. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý hơn đến sức khỏe, nên kiểm soát việc ăn uống của mình nếu như không muốn bạn tăng cân quá nhanh.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày 19/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có trí tưởng tượng tuyệt vời, trực giác nhạy bén và một kiến thức đáng nể. Đây cũng chính là nền tảng tốt dể bạn phát triển sự nghiệp cũng như công việc trong tương lai của mình.

Theo dõi các khoản chi tiêu hàng ngày sẽ giúp bạn nhận biết được cách chi tiền của mình và điều chỉnh ngay khi cần. Bên cạnh đó chỉ tiêu tiền trong phạm vi tài chính cho phép, chứ đừng vay mượn trừ trường hợp cấp bách, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thanh toán tự động để tiện theo dõi hơn.

Muốn duy trì một mối quan hệ hài hòa với nửa kia của mình thì Song Ngư không nên can thiệp vào cách suy nghĩ của đối phương. Việc bạn can thiệp quá sâu ngụ ý bạn muốn giáo huấn, chỉ dạy người ấy, khiến họ không thể phát triển cá tính riêng của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.79812 sec| 923.648 kb