Chủ nhật , 01/09/2024, 21:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 15/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 15/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 15/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Năm, Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Tình hình tài chính ổn định, Dương cưu nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay hồi hội quá mức mà lợi dụng khoảnh khăc đó để nẫng tay trên.

Bạch Dương cũng hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái. Có thể là do bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút, điều này hoàn hoàn trái ngược với tính cách của bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem bói tử vi hôm nay Kim Ngưu có nhiều nỗi niềm nhưng không biết thổ lộ cùng ai, càng không biết phải nói thế nào để người ấy hiểu được mình. Bạn cũng sợ bị hiểu lầm hay chê trách nên chẳng dám mở lời, tình cảm cũng vì thế mà không diễn ra như mong đợi.

Chính vì lý do đó mà chòm sao này dồn hết tâm sức vào công việc, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Các kế hoạch trước đó bạn đề ra đều tiến triển rất tốt, hứa hẹn sẽ mang lại những thành công ngoài sức mong đợi.

Tuy nhiên hôm nay dù bận bịu đến mấy thì cũng nên dành thời gian để quan tâm tới những người mà mình yêu thương nhé, nhất là người phụ nữ bên cạnh mình. Chỉ cần sự quan tâm của bạn cũng lớn hơn bất cứ món quà hay lời nói hoa mỹ nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Bói tử vi 15/8/2019 của 12 cung hoàng đạo Song Tử có cảm xúc mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, một vài người có xu hướng muốn chi phối người khác trong lĩnh vực này. Song hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để một phút bốc đồng mà khiến tình cảm bị sứt mẻ, xa cách.

Một vài khó khăn trong công việc xuất hiện, đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một thì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mọi nhiệm vụ chứ không bị dang dở.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể tăng cường năng lượng nhanh chóng thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại giàu protein, chất xơ và ít đường.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 15/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải ngày hôm nay có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người. Đừng cho rằng mình có thể xử lý được tất cả mọi việc mà không cần sự hỗ trợ của bất kì ai, đôi khi sự tự tin thái quá sẽ làm bạn bị gián đoạn và mất nhiều thời gian hơn để giải quyết những vấn đề khó.

Tình yêu của Cự Giải tiến triển tốt đẹp và bạn hoàn toàn có được những thuận lợi từ chính sự nhiệt tình từ đôi bên. Bạn và người ấy dường như đang vô cùng thấu hiểu nhau cho nên không hề có những bất đồng nào có thể khiến mối quan hệ trở nên xấu đi cả.

Chòm sao này sẽ đón nhận một số tin vui về vấn đề tài chính và chắc chắn nó sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và hào hứng với những thành quả nhận được trong ngày mới này. Đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những sự nỗ lực, công sức và thời gian mà bạn đã bỏ ra.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử ra bản thân là người thích kinh doanh hoặc thực thụ. Đây cũng chính là nguồn động lực giúp bạn thấy tự tin hơn trước những quyets định trong tương lai của chính mình.

Một yếu tố quan trọng giúp chúng ta tự tin và tự hào về bản thân hơn chính là được công nhận và đánh giá cao trong công việc. Khi nhận được sự cổ vũ này, bạn có thể tự phát hiện ra và trau dồi thêm những khả năng tiềm ẩn đó.

Sư Tử hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn bằng cách luyện tập thể dục thể thao hàng ngày. Không nhất thiết phải là những bài vận động mạnh mà có thể bằng bất kỳ hình thức nào như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, leo cầu thang… tất cả chúng đều giúp ích cho việc duy trì sức khỏe cũng như khả năng ghi nhớ của não bộ.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày tuyệt vời với Xử Nữ, chẳng những công việc suôn sẻ mà tiền bạc cũng rủng rỉnh. Chòm sao này chẳng phải lo lắng quá nhiều thứ, chiều chuộng bản thân, chi tiêu thỏa thích. Bạn cảm thấy rất tự hào với điều này bởi đó cũng là những đồng tiền mà bạn làm ra bằng chính sức mình.

Có thể bạn cũng có người trả nợ bất ngờ và biết đầu lại giúp bạn có những cơ hội tốt để tích lũy. Hôm nay vận công việc thuận lợi và bạn có thể an tâm thực hiện theo kế hoạch của mình. Tuy nhiên đôi lúc bạn trở nên thiếu tập trung và chủ quan trong công việc, khiến bạn mất nhiều thời gian để chạy đua với nó.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có những tiến triển tốt đẹp khi bạn đang bắt đầu cảm thấy có hào hứng với chuyện yêu đương và hoàn toàn có thể bật đèn xanh với người ấy. Tình yêu bạn và người ấy mới bắt đầu nhưng cũng có được cảm giác khá ngọt ngào và thú vị.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ năm, Thiên Bình có thể trở nên gay gắt hơn rất nhiều khi bày tỏ quan điểm cá nhân trong công việc. Lời khuyên dành cho chòm sao này chính là nên suy nghĩ kỹ trước khi nói, lời nói chẳng mất tiền mua nên lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau.

Bình nhi vốn là người thẳng thắng, nhiệt tình nên được nhiều người yêu mến, song cũng chính sự thẳng thắn quá mức này sẽ gây ra những hậu quả khôn lường, nhất là ở môi trường công sở, khi xung quanh bạn vẫn có những ngường không ưa và đố kỵ với bạn.

Thiên Bình hãy cố giữ các mối quan hệ thật hài hòa, đừng quá thành kiến với bất cứ ai hay việc gì. Chúng ta không thể nhìn nhận mọi việc chính xác ngay từ cái nhìn đầu tiên nên đừng vội đánh giá ai đó nếu chưa thực sự hiểu về nó.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày khá vất vả, chật vật với công việc. Ngoài ra khi làm mọi việc bạn nên thận từng chi tiết nhỏ bởi sự chủ quan sẽ dễ khiến cho bạn nhận lại hậu quả xấu, tiến độ làm việc giảm sút và mất đi sự tín nhiệm của cấp trên.

Dường như bạn chẳng quan tâm nhiều tới tình hình tài chính nữa bởi bạn biết rằng có thể tin tưởng về sự ổn định tài chính của mình trong thời gian này. Mặc dù chính bản thân bạn cũng nhận ra rằng mình chưa có được những nguồn tài chính tốt nhưng tin tưởng nó sẽ cải thiện hơn trong thời gian tới.

Trong quan hệ tình cảm hay gia đình chòm sao này vẫn thể hiện là người quá độc lập và thiếu sự quan tâm cần thiết. Các mối quan hệ bạn bè của bạn hoàn toàn có thể bớt lại và thay vào đó là thời gian bạn nên dành cho gia đình của mình. Hãy nhớ rằng chỉ có gia đình và mới là người ở bên bạn lâu dài.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dường như mọi thứ trong ngày thứ 5 của Nhân Mã đều ổn, dần dần trở nên tốt đẹp hơn. Phương diện tình cảm khởi sắc, rất có thể bạn sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình trong ngày hôm nay, tình yêu đến rất tự nhiên, người ấy luôn ở đó mà chỉ bạn là không biết mà thôi.

Sau bao nhiêu ngày bạn bỗng gặp được ánh sáng của đời mình thì chẳng hể nào mà dời mắt khỏi đối phương được, có lẽ Mã Mã đã trúng phải tiếng sét ái tình rồi. Người ấy không phải quá xa xôi gì nên bạn đừng mơ mộng viển vông, hãy trân trọng người trước mắt mình nhé.

Nhân Mã là người luôn theo đuổi chủ nghĩa lý tưởng, muốn giành được thành công. Vì thế bạn luôn cố gắng làm tốt nhất trong công việc, không ngại khó khăn hay vất vả, tinh thần cống hiến này chắc chắn sẽ được đền đáp mà thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 15/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả. Không những thế bạn còn biết cách làm cho người khác cảm thấy thoải mái khi làm việc với mình.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm và chăm sóc người ấy từng ly từng tý nhưng đôi cái gì quá ucngx không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.

Dù đã là người yêu của nhau nhưng ai cũng cần có sự riêng tư nhất định, vì thế hãy để cho người ấy thoải mái hơn một chút. Có thể bạn hơi nhạy cảm và nghĩ rằng người ấy cần bạn nhưng ai cũng phải tự lo cho bản thân trước đã, đừng mù quáng và biến mình thành bảo mẫu như thế.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

ảo Bình có một ngày làm việc không quá mức mệt mỏi khi có được kế hoạch công việc khá tốt và bạn hoàn toàn có khả năng ứng biến nhanh với công việc của mình. Tuy nhiên bạn nên tìm ra cách quản lý tài chính tốt hơn nếu như không muốn bản thân gặp phải rắc rối về việc tiền bạc hao hụt.

Dường như bạn đang sử dụng tiền bạc của mình thiếu khoa học. Vì thế mà gặp những chuyện không vui liên quan đến tài cính ngày hôm nay. Vận tình duyên cũng không có nhiều chuyển tích cực. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy khá bình bình, có lẽ bạn cần phải hâm nóng lại tình cảm của mình lúc này.

Mặc dù bạn cảm thấy không hài lòng với đối tác của mình nhưng nên bình tình để không làm vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Có lẽ lúc này bạn cần sự quan tâm và của người ấy, để giúp bạn có thêm tinh thần vượt qua mọi khó khắn. Đó cũng cách để bạn kéo người ấy gần với mình hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần cố gắng rất nhiều mới có thể vượt lên được tư tưởng muốn buông xuôi, mặc kệ mọi việc diễn ra. Rất nhiều trường hợp các chi tiết nhỏ có thể làm hỏng cả cục diện, bạn nên học cách quan sát những gì đang diễn ra với chính mình.

Tình yêu được duy trì lâu dài rất cần có sự tin tưởng lẫn nhau, khi bạn tin tưởng người ấy bằng cả bản năng và cảm nhận của mình, dù cho những người xung quanh có nói gì đi chăng nữa thì hai người mới có thể cùng nhau đi tới cuối con đường hạnh phúc. Nếu bạn kiếm được ít tiền hơn mọi người thì hãy xem lại cách tư duy về tiền bạc của mình.

Một người cho rằng đồng tiền luôn gắn với những điều xấu thì họ sẽ chẳng bao giờ theo đuổi được một sự nghiệp hay công việc giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.79750 sec| 923.68 kb