Chủ nhật , 01/09/2024, 23:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 7/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 7/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Tư ngày 7/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương dễ mắc sai sót trong công việc vì tính vội vàng, hấp tấp của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương dễ mắc sai sót trong công việc vì tính vội vàng, hấp tấp của mình. Cứ làm sai rồi lại sửa càng mất nhiều thời gian hơn là làm chậm mà tỉ mỉ, chắc chắn, lại không khiến tiến trình công việc bị gián đoạn. Thước đo chính xác chính là những gì bạn cảm nhận về khuyết điểm của đối phương.

Có thể những ưu điểm của một người hấp dẫn ta nhưng chính những khuyết điểm của họ mới quyết định ta có bước cùng họ hay không. Một khi đã chấp nhận để bước tiếp cùng nhau thì đừng nghĩ ngợi nhiều.

Bạch Dương hãy mở rộng lòng mình và tự nuông chiều bản thân bằng một món quà hay làm việc theo sở thích. Tạm gác công việc sang một bên và nghĩ tới mối quan hệ lãng mạn, chuẩn bị cho chuyến đi trong mơ mà bạn còn đang dự tính.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 4, Kim Ngưu trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Không những vậy trong những lúc khó khăn bạn được khá nhiều người giúp đỡ vì họ vẫn ghi nhận sự hỗ trợ của bạn trước đây dành cho họ.

Là một trong những chòm sao khá tiết kiệm tiền, chính những quyết định thông minh về tiền bạc đã tạo cơ hội cho bạn có những món tiền lớn, chi tiêu hợp lý giúp ngân sách ngày càng dồi dào.

Lợi ích của việc chi tiêu thông minh sẽ có tiềm năng ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn. Ngưu chan hãy tập cho mình thói quen dọn dẹp nhà cửa định kỳ, bởi không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng sẽ luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực và may mắn cho bạn đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đang có khởi đầu tốt đẹp cho công việc, sự khéo léo của bạn sẽ giúp mang lại những cơ hội may mắn dành cho bạn cũng như thể hiện được bản lĩnh, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và được cấp trên đánh giá cao.

Chuyện tình cảm có được những cơ hội và chuyển biến tốt đẹp khi các bạn đang gắng bó với nhau và nếu như mọi vấn đề được thì chắc chắn người ấy không chỉ giúp bạn hôm nay mà còn là trợ thủ đắc lực của bạn. Nếu như bạn đã tìm cho mình được chỗ dựa vững chắc thì bạn sẽ có được nền tảng tình cảm thuận lợi nhất.

Những Song Tử độc thân hôm nay có thể tin tưởng vào việc dành ấn tượng đối với người ấy và bạn sec có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ này nếu biết cách bày tỏ tình cảm của mình. Sự bày tỏ tình cảm này có thể bạn cảm thấy nó hơi có phần rõ ràng nhưng nó cũng là cách bạn thể hiện được sự quan tâm và chính chắn của mình trong mối quan hệ.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 7/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có thời gian để cân nhắc những nhiệm vụ khó khăn. Hãy nhớ, không phải ai cũng dễ dàng đạt được mọi thứ ngay từ khi mới bắt đầu, chuyện kinh doanh cũng như một ván cờ, bạn phải nhanh chóng đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã.

Bạn không bị phụ thuộc quá nhiều vào chuyện tình cảm, bạn cảm thấy hạnh phúc vì cuộc sống tự do hiện tại. Không giống như nhiều người phải tìm kiếm niềm vui ở những nhân tốt bên ngoài mà quên đi mất nội tâm của chính mình.

Chính vì vậy sự tự do trong tình yêu đã mang lại cho bạn hạnh phúc xứng đáng. Tình hình tài chính không được dư dả cho lắm nên Cự Giải đừng nghĩ tới việc tiêu hoang. Đừng nghĩ về những thứ tốt nhất bạn có thể mua được mà hãy nghĩ về những thứ ít tiền nhất bạn sẽ mua, như vậy bạn sẽ tạo được khoảng cách giữa việc chi tiêu và tiết kiệm.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, công việc không nhiều, Sư Tử có thể dành thời gian rảnh rỗi để làm những điều mình thích. Tuy nhiên, nhớ là chỉ trong khuân khổ cho phép thôi đấy nhé, vẫn đang trong giờ làm việc mà.

Sư Tử có một chuyện tình khá viên mãn, ngọt ngào. Đặc biệt là cách thể hiện tình cảm khiêm tốn, tế nhị của bạn và người ấy ở nơi công cộng khiến cho nhiều người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ khá nhiều đấy.

Bạn cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn trông khá xanh xao, thiếu đi sức sống. Có lẽ bạn quá tập trung vào công việc. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu không muốn bị kiệt sức bất cứ lúc nào mà bạn không thể biết trước.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay bạn để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong mắt sếp và đồng nghiệp của mình. Nhiều khả năng hôm nay Sư Tử có được các cơ hội kiếm tiền thuận lợi và có người gợi ý giúp bạn các đối tác thân thiện và hợp ý.

Về tình duyên, Có lẽ mối tình trong quá khứ khiến bạn tổn thương và ảnh hưởng sâu sắc trong trái tim bạn, bạn trở nên dè dặt hơn khi người khiếp tiếp cận mình. Vốn là người nặng lòng, chung tình nên một khi yêu ai thì bạn lại rất khó quên.

Sức khỏe của Xử Nữ có chút vấn đề khi đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Thực ra, bạn đang bị tác động xấu của thời tiết và sự chủ quan của bạn khiến cho bạn dễ gặp phải một số rắc rối, xuống thể lực trong thời gian tới đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình với tính chăm chỉ, nỗ lực hết mình trong công việc mà vì thế bạn kết quả bạn nhận được luôn rất tốt, thành công cũng đến với bạn sớm hơn. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Đối với quan hệ tình cảm hôm nay bạn sẽ cần chọn cách bình lặng đừng quá lấy cái tôi của mình mà áp đặt ý chí lên người khác bởi nó có thể khiến cho đôi bên dễ xảy ra những mâu thuẫn.

Thiên Bình sẽ cần quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe nhiều hơn bởi tác động thời tiết có thể khiến bạn đau đầu. Do vậy, cẩn thận với việc ra đường nhiều hơn nếu như bạn muốn mình có đủ năng lượng để làm việc.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ tư, tình yêu của Bọ Cạp được dịp thăng hoa trong ngày thứ tư này, cả hai bạn đều cảm thấy cần và yêu thương nhau hơn bao giờ hết. Hạnh phúc không dễ dàng mà có được, vì vậy hãy tận hưởng tường giây phút được ở bên nhau nhé.

Trong công việc, Bọ Cạp vẫn tự tim đối mặt với khó khăn chứ không hề né tránh chúng. Cần giữ thái độ tôn trọng, không đổ lỗi cho người khác hay xin lỗi cho có vì điều này chỉ khiến sự việc tồi tệ hơn.

Hãy lần lượt mở từng nút thắt rồi điều kỳ diệu sẽ mở ra với bạn. Thay vì uống cà phê, Bò Cạp hãy uống trà mỗi ngày nhé. Tra có chứa nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa béo phì, ung thư, chống lão hóa… giúp bạn trẻ lâu, tươi mới và duy trì vóc dáng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ tư, công việc của Nhân Mã không thật sự hứng khởi. Bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả không được như mong muốn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của bạn.

Rất may, chuyện tình cảm khá ngọt ngào, bạn có thể duy trì một mối quan hệ tình cảm vô cùng tốt đẹp và có thể kéo dài trong thời tiếp theo. Nhân Mã nên bắt nhịp với thời cơ tốt này để biến nó thành những cơ hội tốt và tiến xa hơn. 

Hôm nay, hãy nhớ đảm bảo vấn đề sức khỏe của bạn tốt hơn nếu như không muốn mình cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Nên nghỉ ngơi và đừng quên dùng thức uống và bổ sung vitamin giúp cơ thể có được sự thư giãn cần thiết.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 7/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 7/8/2019, Ma Kế trải qua những ngày sóng gió bạn đã được tận hưởng hạnh phúc êm đềm trong chuyện tình cảm. Bạn biết rằng khi yêu khó tránh khỏi những lúc trắc trở, nản chí, nhưng phần lớn cũng là do tính cách quá bảo thủ và sở hữu thái quá của bạn mà ra.

Kết Kết được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá khá cao về tác phong làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu. Bản thân bạn cũng không đòi hỏi quá nhiều vì công việc hiện tại cũng mang lại một nguồn thu nhập ổn định để chăm lo cho bản thân và gia đình của mình.

Cuối ngày bạn có thể cảm thấy đau đầu một chút vì áp lực công việc gây ra. Hãy cố gạt bỏ mọi phiền muộn và để mình được nghỉ ngơi nhé. Khi hoàn toàn bình tĩnh lại, năng lượng của bạn sẽ được phục hồi và hiệu suất lao động sẽ tăng lên.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình cũng có được tinh thần làm việc tốt và quan trọng là bạn cũng có những mục tiêu bắt buộc phải hoàn thành nên có chút biến động nhưng không nhiều.

Chuyện tình cảm của bạn chưa được thuận lợi bởi sự bất đồng về quan điểm hoặc có thể sự kiện trong quá khứ có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại đấy. 

Bảo Bình hôm nay nhận được lời khuyên nên học cách bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Mặc dù họ mang đến cho bạn những cảm giác khó chịu nhưng khi bạn biết tha thứ chính là học cách buông bỏ những điều tiêu cự, có thể thoải mái, thanh thản hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư trở nên ấp áp và chân thành nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Tâm hồn bạn trở nên tươi vui hơn, đôi khi bạn còn cất lên tiếng hát hay nhún nhảy rất hồn nhiên. Nếu đang làm tốt nhiệm vụ của mình, Song Ngư đừng ngại hỗ trợ thêm cho mọi người nhé.

Hãy thử một lần trở thành người cố vấn, người thầy về lĩnh vực bạn có khả năng vượt trội. Tri thức sẽ trở thành sức mạnh khi nó được chia sẻ với người khác. Thói quen ăn nhiều cá sẽ tốt hơn cho cơ thể thay vì ăn nhiều thịt đỏ.

Cá chứa nhiều acid béo omega 3, không chưa chất béo bão hòa nên rất tốt cho sức khỏe. Thực đơn hôm nay Song Ngư đừng quên sử dụng món này nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57078 sec| 919.617 kb