Chủ nhật , 01/09/2024, 23:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 3/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 3/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 3/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có thể đạt được một số thành tích trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có thể đạt được một số thành tích trong công việc. Đây hoàn toàn là nhờ vào năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân ngày càng tốt hơn.

Nền tảng sức khỏe tốt là tiền đề để bạn có thể làm bất cứ việc gì mình muốn, chòm sao này cũng có trách nhiệm với công việc và cuộc sống của mình, khi đã xác định được mục tiêu sẽ luôn dồn hết sự tập trung vào đó để đạt được mục tiêu đó.

Hôm nay Dương cưu cũng nên dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng, bạn đã bận rộn cả tuần rồi thì giờ cũng là lúc quan tâm tới gia đình nhiều hơn nữa nhé. Hãy cùng mọi người ăn một bữa cơm hoặc trò chuyện với nhau để vun đắp tình cảm.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có vận tình duyên vô cùng tốt đẹp. Có lẽ hôm nay chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến triển mới rất quan trọng. Dường như bạn và người ấy đang nghĩ đến chuyện trăm năm, có một kết thúc đẹp cho chuyện tình của hai người.

Mặc dù chưa biết người ấy sẽ nói gì với bạn nhưng chắc chắn rằng giữa hai người sẽ chẳng còn vướng mắc nào cản đường. Bởi hai trái tim cùng hướng về nhau thì sao phải lo lắng không đến được với nhau.

Với những ai còn độc thân thì sự thân thiện và thoải mái của bạn là thỏi nam châm có sức hút vô cùng mãnh liệt đó. Bạn cũng có thu hút và quyến rũ riêng, vì vậy đừng tự ti về bản thân mình mà hãy học cách yêu bản thân mình trước khi yêu người khác.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hôm nay khá đen đủi. Chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu bởi bạn và người ấy tranh cãi vì những chuyện lặt vặt.

Dường như cảm xúc và lí trí chẳng ăn nhập với nhau, mặc dù bạn và người ấy đã mâu thuẫn vì vấn đề này rất nhiều lần rồi. Chúng ta đâu còn là trẻ con nữa, vì thế hãy hành xử bĩnh tĩnh, suy nghĩ thấu đáo một chút để mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa.

Ngày hôm nay tâm trạng của bạn không được tốt, lại còn là cuối tuần nên càng không thể tập trung vào công việc. Chính vì thế mà bạn dễ dàng mắc phải sai sót và phải mất rất nhiều thời gian để cải thiện những vấn đề do mình gây ra.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 3/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2/8/2019 thứ 7 này là ngày Cự Giải đạt được một số thành tựu đáng kể trong công việc. Bạn thông minh, ham học hỏi và tích lũy cho mình không ít học được từ người đi trước, sau đó bạn dùng nó để thúc đẩy cho sự nghiệp của chính mình.

Hôm nay chòm sao này cũng phát huy được khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của mình, những ý kiến mà bạn đề đạt đều được cấp trên công nhận, đồng nghiệp tán thưởng. Bạn sống có trách nhiệm và không ngừng nỗ lực cho tương lai.

Tuy nhiên Giải Giải đừng quên trau dồi thêm kiến thức, làm giàu vốn sống cũng nhưng kinh nghiệm cho bản thân để có thể ứng phó được với mọi tình huống xảy ra. Bạn có khả năng tự bảo vệ mình nên dù gặp phải chuyện gì cũng sẽ không để bản thân phải thiệt thòi.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày tồi tệ, không có chút niềm vui nào. Từ chuyện cho đến công việc, bạn cảm thấy bối rối, mệt mỏi khi mà chẳng ai chịu hiểu cho ý tốt của mình. Hành động gì của bạn cũng bị soi xét.

Bạn đã cố gắng giữ chừng mực, khoảng cách với những người khác giới vì không muốn để cho người ấy hiểu lầm nhưng thói đời chuyện đâu đơn giản thế. Người ấy lại nghĩ rằng bạn có gì đó nên mới phải giấu diếm như vậy cơ. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn.

Khối lượng công việc chồng chất, có một đống deadline đang chờ bạn hoàn thành, nhưng lại không thể tập trung. Bạn chán nản, buông xuôi chỉ muốn phó mặc mọi thứ mà thôi. Công sức bạn bỏ ra không được nhìn nhận và đền đáp xứng đáng nên bạn bắt đầu có những suy nghĩ tiêu cực.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ làm việc cẩn thận, ưa tiểu tiết, sống ngăn nắp, trật tự và quan tâm nhiều tới các thói quen tốt cho sức khỏe. Đây cũng là lý do giải thích vì sao đôi khi bạn thấy khó hòa hợp với những người không có cá tính tương tự.

Tuy nhiên chòn sao này lại kén chọn đến mức cực đoan trong khi chẳng có ai là người hoàn hảo cả. Hãy để cả hai cùng có thời gian để tìm hiểu, nếu chấp nhận cả những khuyết điểm của đối phương thì đó là lúc bạn cảm nhận được rằng minh đã có tình cảm thực sự với họ.

Để việc tập luyện không bị nhàm chán, hãy thử học hỏi thêm những cách thức luyện tập mới nếu thấy nó có hiệu quả với mình nhé. Chắc chắn bạn sẽ tích lũy được những phương pháp luyện tập tốt nhất cho mình sau khi thử hàng loạt cách thức khác nhau.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình cần phải xem xét lại công việc của mình. Khối lượng công việc quá lớn mà chỉ có một mình bạn thực hiện, chẳng những hiệu quả không đạt mà bản thân bạn cũng sẽ thấy mệt mỏi vô cùng. Mọi thứ đang không nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Chớ nên cố sức quá nhiều, nếu chỉ đơn giản trong một thời gian ngắn, cố chút không vấn đề gì, nhưng nếu về lâu về dài chắc chắn nó sẽ khiến bạn bị stress. Cái gì cũng có giá của nó, bạn bắt cơ thể mình hoạt động quá công suất thì sao có thể chịu được.

Nếu mệt mỏi quá mức, hãy đề bạt ý kiến của mình với cấp trên và xin sự trợ giúp. Hôm nay là thứ 7 rồi, hãy nghỉ ngơi một chút để lấy lại tinh thần và năng lượng. Hãy dành thêm thời gian rảnh của mình cho gia đình, đã lâu rồi bạn chưa có bữa ăn trọn vẹn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi 2/8/2019 của 12 chòm sao tiết lộ đường tình duyên của Bọ Cạp vô cùng rộng mở, vận đào hoa tốt. Điều này có nghĩa là bạn sẽ gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác phái, hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân để đón nhận hạnh phúc đến với mình nhé.

Trong công việc chòm sao này cũng giành được những thành quả nhất định. Tuy trong quá trình thực hiện vẫn có những khó khăn nhưng bạn luôn tâm niệm phải cố gắng hết mình để giành lấy mục tiêu. Bọ Cạp có khả năng tập trung cao độ và biết cần phải làm gì tốt nhất.

Cũng chính vì tinh thần trách nhiệm, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên Bọ Cạp được cấp trên đánh giá tốt. Đây chính là bàn đạp để bạn tiến thân trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có quá nhiều nỗi niềm giấu kín trong lòng không biết bày tỏ cùng ai. Chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi vì những mâu thuẫn đó, khi cảm xúc và lý trí không tìm thấy điểm chung, bạn không biết phải đi tiếp như thế nào

. Bạn có tình cảm với người ấy và đối phương cũng dành cho bạn không ít sự quan tâm, thế nhưng có nhiều yếu tố ngăn trở khiến hai người ngại ngần và không dám đón nhận tình cảm người kia trao gửi. Khi không tìm được sự đồng thuận của trái tim và khối óc, hạnh phúc rất dễ tuột khỏi tay.

Cuối tuần rồi, Mã Mã hãy tạm gác công việc sang một bên và hẹn hò với bạn bè của mình đi nhé. Có thể trong khi trò chuyện với những người bạn, bạn sẽ tìm được câu trả lời là gì, đừng quên bên cạnh mình vẫn còn nhiều người anh em thân thiết và hiểu bản thân mình nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 3/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khá rụt rè và không dám bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Điều đó có thể khiến cho bạn đánh mất đi cơ hội có được tình yêu của đời mình một cách tiếc nuối đấy. Vì vậy đừng để cho chuyện đó xảy ra nhé.

Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình. Biết đâu người ấy đang cùng chung nhịp đập với bạn thì còn gì vui hơn nữa chứ. Còn không cũng hãy tiết kiệm thời gian để không lãng phí thời gian vào một người mà họ không dành tình cảm cho mình.

Kết Nhi được đánh giá cao bởi khả năng truyền cảm hứng của mình trong công việc. Bạn cống hiến hết mình và khiến cho mọi người xung quanh đều thấy hứng khởi vì mong muốn đạt được những thành công mà bạn đang sở hữu trong tay.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình không được suôn sẻ như mong đợi. Bạn làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không được đánh giá cao. Dường như chăm chỉ thôi là chưa đủ, bạn cần phải thể hiện được năng lực của mình trong những kế hoạch cụ thể.

Những nỗ lực của bạn dường như không được ghi nhận khiến cho bạn càng thêm hụt hẫng và thất vọng. Bao nhiêu trách nhiệm nằm trên vai, bạn muốn làm hoàn hảo tất cả mọi chuyện nhưng cuộc đời đâu đơn giản như vậy chứ, đôi khi bạn còn mắc phải sai lầm.

Mải mê, dành trọn thời gian của mình với công việc để đạt được những điều mình hy vọng khiến bạn trở nên mệt mỏi vì bị quá sức. Hãy thay đổi bảng biểu thời gian của mình, sắp xếp mọi thứ thật hợp lí để công việc không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, sự tự tin của Song Ngư được đẩy lên tới cao độ khi bạn có thừa dũng khí, không hề run sợ hay lùi bước trước khó khăn. Dù gặp phải vấn đề gì cũng không phủ nhận bản thân hay có thái độ tiêu cực. Đây là một ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng có.

Một người tích cực, lạc quan đối diện với vấn đề thì mới có thể giải quyết được mọi việc. Hãy coi khó khăn chính là thách thức để bạn có cái nhìn mới mẻ và toàn diện về cuộc sống, dù sau này có gặp phải những chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà tiến bước.

Nhân cơ hội này Song Ngư hãy thay đổi hình tượng, đổi mới bản thân đi nhé. Có thể là phong cách trẻ trung, kiểu tóc độc đáo mà bạn chưa dám thử chẳng hạn. Sự thay đổi này sẽ mang tới một tâm thế mới, có sức hút và khí chất lạ thường.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56149 sec| 919.461 kb