Thứ 2, 02/09/2024, 01:32 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 26/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 26/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 26/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 26/7/2019 cho biết tâm trạng của Bạch Dương bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những tác động từ bên ngoài. Bạn sống khá thực tế và có tinh thần tránh nhiệm cao, nhờ vậy nên luôn được đánh giá rất tốt trong công việc. Cũng nhờ vậy mà chòm sao này có thể đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình.

Nếu tập trung hết sức, bạn có thể đạt được mục tiêu đã định, chính sự cần cù, chăm chỉ, nhanh nhẹn tháo vát đã giúp Dương cưu nhận được sự ưu ái từ cấp trên.

Bên cạnh đó, hôm nay Bạch Dương cũng thích kết bạn với những người lớn tuổi hơn mình và tình duyên cũng có cơ hội đến từ các mối quan hệ này. Sự chín chắn của đối phương đã khiến bạn bị mê hoặc và không thể dứt ra được, chẳng mấy chốc sẽ có được một nửa ưng ý cho mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 6, Kim Ngưu có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền đó. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình, nhưng có vẻ nó chỉ là nhất thời thôi, để duy trì lâu dài thì cần tự tạo cơ hội kiếm tiền cho mình nhé.

Sống trên đời, con người vẫn luôn mong chờ và hướng tới . Có thể nói đó là thứ tình cảm khó hiểu nhất khi hai con người hoàn toàn xa lạ, chẳng chút quen biết bỗng một ngày lọt vào mắt nhau và thấy rằng đối phương là cả thế giới của mình.

Kim Ngưu cũng có một tình yêu như thế, nhưng dần dần bạn thấy nó bắt đàu phai nhạt, ở bên nhau mà tâm trí như ở tận đâu. Có lúc bạn nghi ngờ liệu có phải người ấy đã có ai khác và cảm thấy thật buồn. Tốt nhất nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng nghi ngờ vô lý để tình cảm phôi phai.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Vận tình cảm của bạn cần phải tránh xa những ảo vọng, đừng tự đánh giá mình quá cao và có yêu cầu bất khả thi đối với đối tượng của mình nếu không muốn điều đó làm cho bạn và người ấy trở nên xa cách hơn.

Trong vận trình công việc, bạn có khá ổn bởi thái độ làm việc tích cực. Bạn khá tự tin vào khả năng hoàn thành khối lượng công việc được giao và cũng muốn chứng minh năng lực của mình trong công việc lần này.

Có điều để đạt được khối lượng công việc này nếu làm một mình bạn sẽ tốt khá nhiều công sức đấy vì vậy nếu không đảm bảo tốt vấn đề sức khỏe thì nó có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi sau ngày làm việc hoặc có tâm trạng cáu kỉnh khiến người khác né tránh đấy.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 26/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn cần chú ý kiểm soát cảm xúc khi có những tình huống không mong muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đôi khi sự cố chấp, ép buộc và hay mỉa mai người khác có thể là nguyên nhân kéo người khác rời khỏi bạn và để bạn chìm trong cô đơn và đau khổ.

Để chuẩn bị cho những khi không thể làm việc để kiếm tiền bạn phải tiết kiệm từ giờ như tránh mua hàng hóa vượt ngoài nhu cầu thiết yếu và hạn chế mọi chi tiêu không cần thiết, chẳng hạn như ra ngoài ăn sáng, ăn tối, mua hàng quá nhiều.

Sức khỏe không được tốt nên đó là nguyên nhân chính mang đến sự phiền nào cho bạn. Thay vì ngồi đó mà gặm nhấm nỗi buồn hãy đứng lên khởi động bằng một bài luyện tập nhỏ bạn sẽ thấy rõ sự chuyển biến tích cực của cơ thể lẫn tâm trạng.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ cần nhiều hơn sự tập trung trong công việc nếu như không muốn bản thân mình gặp phải những khiển trách. Bạn đang đối diện với nhiều vấn đề và đôi chút sự bướng bỉnh khiến cho người khác chẳng thể nào muốn giúp đỡ bạn.

Nếu bạn muốn vận trình khá hơn thì thái độ học hỏi cởi mở là điều cần thiết để mong có được sự hỗ trợ nhé. Chuyện tiền bạn hôm nay may mắn bạn không có được nguồn thu quá dồi dào nhưng có thể tránh khỏi những cái bẫy gây ra việc thất thoát tiền nong. Nên làm việc thận trọng và tránh sự bất cẩn đặc biệt trong việc chi tiêu của mình nhé.

Vận tình cảm của bạn hôm nay nhiều khả năng sẽ cần phải tỉnh táo đừng để người bên ngoài có những thái độ thiếu tích cực làm ảnh hưởng tới sự tin tưởng của bạn đối với người yêu thương của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có một ngày làm việc có tiến triển tốt hơn. Nhờ vào việc bạn sẵn sàng tiếp thu các ý kiến và tích cực thay đổi quan niệm của bạn thân nên bạn có được những người trợ giúp cũng như hướng giải quyết công việc hiệu quả hơn.

Có điều hôm nay có lẽ với tâm trạng khá vui vẻ nên bạn lại dễ quên đi những dự định tài chính trước mắt và có thể biến mình vào tình trạng thiếu tiền bất cứ lúc nào.

Vận tình cảm có chút lạnh nhạt nên nếu có thể hãy dành sự quan tâm bằng những sự hỏi han hay công việc nhà để gần gũi hơn. Với người độc thân thái độ tích cực đi tìm kiếm đối tượng của mình sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi vận trình của mình hơn đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình khá nhiều, mặc dù vậy bạn cũng đừng cắm đầu vào nó mà quên cả nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng. Song đừng xa đà quá mà can thiệp vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.

Bình nhi nên để ý tới sức khỏe của mình, bạn đang chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần quan tâm tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng.

Thực đơn chứa nhiều cất béo, dầu mỡ không chỉ khiến cân nặng tăng lên mà còn dẫn đến các căn bệnh về máu như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mơ. Khi các mảng xơ vữa thành mạch được hình thành sẽ làm hẹp lòng mạch và cản trở quá trình lưu thông máu, do đó nên tăng cường rau xanh, trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới của cung Bọ Cạp hôm nay 26/7/2019 thì bạn có được công việc khá thuận lợi và hoàn toàn chủ động sắp xếp được chúng, Bạn cũng có được sự tin tưởng từ cấp trên và có thể đòi hỏi một số quyền lợi dành cho mình.

Có điều làm gì cũng nên khéo léo một chút và tránh sự chủ quan vì nó có thể khiến cho bạn mất đi những đánh giá tốt từ người khác. Thêm vào đó, nên chủ động học hỏi thêm những kiến thức để hoàn thiện kỹ năng và đây cũng là cách để bạn xây dựng vững chắc vị trí của mình, đạt hiệu quả công việc tốt hơn.

Với chuyện tiền bạc có thể bạn chưa được hài lòng lắng và nhiều khả năng bạn đang vướng vào việc chi tiêu vượt kế hoạch một chút.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang làm việc rất tích cực và tiến bộ, được cả đồng nghiệp và cấp trên khen ngợi. Bên cạnh đó bạn còn giúp đỡ thêm người khác mà không ảnh hưởng gì tới công việc cũng như thời gian của mình, thái độ này cũng được đánh giá cao.

Vấn đề tiền bạc không mấy khả quan nhưng chòm sao này lại gặp tình huống khó xử khi muốn cho một người bạn vay tiền vì biết rõ họ không có khả năng chi trả. Đương nhiên bạn vẫn có thể giúp, nhưng đừng quá thẳng thắn khiến đối phương ngại.

Nhân Mã không phải lo lắng gì về chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn với người ấy rất hài hòa. Bạn cũng có nhiều kế hoạch cho tương lai, hãy nắm tay nhau thật chặt để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống về chung một nhà nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 26/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ sáu Ma Kết có quyền được tự hào về những gì mình đã làm trong suốt một thời gian dài vừa qua, kết quả đạt được đã phần nào chứng minh được điều đó.

Nếu có thời gian rảnh, hãy trò chuyện với đồng nghiệp nhiều hơn, bạn sẽ nhận ra nhiều điều lí thú mà trước đó đã vô tình bỏ qua. Xử Nữ bỗng nhận ra những điều trước đây người ấy ngăn cản bạn đều có lý do cả và nó hoàn toàn có lợi cho mối quan hệ hai người.

Đôi khi bạn không cần thể hiện mình thông minh, tài giỏi đâu vì họ tự cảm nhận được con người bạn sau một thời gian dài yêu thương mà. Mọi việc trong ngày rất thuận lợi, buổi tối Xử Nữ có quyền được nghỉ ngơi, làm việc mình thích để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đừng quá bận tâm vào công việc mà khiến cơ thể phải chịu những áp lực không đáng có.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày làm việc vô cùng tốt đẹp và có được những cơ hội để chứng minh năng lực của mình. Có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy vô cùng áp lực nhưng rồi sẽ sớm nhận ra đó là cơ hội tốt để có thể tiến xa hơn trong công việc cũng như mở ra cánh cửa tài vận tốt hơn.

Vận tình cảm cũng có điều không được hài lòng nhưng về cơ bản nó có thể làm bạn hài lòng hôm nay. Một ngày bạn được sự quan tâm từ mọi người cũng như sẵn sàng hỗ trợ bạn giúp bạn trong công việc và không bị mệt mỏi.

Hôm nay bạn cũng có những thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn làm việc mình thích mà chẳng hề có mối bận tâm nào lớn từ tình cảm tới công việc nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư bỗng cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Hai bạn yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai, rất nhiều lần bạn tỏ ra căng thẳng nhưng đối phương lại không có dấu hiệu thay đổi khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay.

Mặc dù chuyện tình cảm cá nhân hơi ảm đạm nhưng tình cảm gia đình lại có nhiều điều bất ngờ trong thứ sáu này. Không phải ai cũng may mắn có gia đình, người thân hậu thuẫn hết mình thư thế đâu, hãy cố gắng tận hưởng niềm vui này nhé.

Vẻ ngoài sáng lạn của Song Ngư chính là tâm điểm thu hút mọi người, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Nổi tiếng luôn có hai mặt, nếu không cẩn thận bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống ngang dở không biết phải xoay sở thế nào.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.15822 sec| 923.68 kb