Thứ 2, 02/09/2024, 03:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 17/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 17/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Tư ngày 17/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã khá may mắn trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi cho biết Bạch Dương đang làm rất tốt công việc của mình. Không còn bỡ ngỡ như những ngày đầu nữa, bạn vấp ngã nhiều nhưng đã tự biết đứng lên khắc phục sai lầm, đây mới chính là điều đáng quý và cần phát huy. Đồng tiền làm ra bằng mồ hôi và nước mắt thì hãy biết trân quý, tiết kiệm để chi tiêu cho tương lai.

Đôi lúc, vào những dịp quan trọng hãy mua một vài món quà nhỏ để tặng bố mẹ hay người thân của mình. Chắc hẳn ai cũng vui vì sự quan tâm và chăm sóc của bạn.

Trước khi nói hãy lắng nghe nhiều hơn, đừng vội trách người khác không chịu hiểu mình mà trước hết hãy tự hỏi bản thân xem đã mở lòng để người khác hiểu về mình chưa. Điều này luôn đúng trong cả hay các mối quan hệ .

Con số may mắn của Bạch Dương là 78

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 4, Kim Ngưu có thể nhận được nhiều sự ưu ái từ mọi người. Hơn bao giờ hết, bạn thấy cuộc sống của mình thật thanh bình và hạnh phúc, hãy cố gắng sống xứng đáng với những gì mọi người dành cho bạn nhé.

Không phải mối quan hệ nào cũng toàn chỉ có điều tuyệt vời, muốn có được chúng bất cứ ai cũng phải hy sinh và sẵn sàng thay đổi bản thân. Đừng bao giờ để cho sự ghen tuông, bất đồng quan điểm, ích kỷ tìm cách hạ gục bạn, mạnh mẽ đối mặt hơn là trốn tránh.

Uống nhiều nước mỗi ngày rất tốt cho cơ thể nhưng không nên uống quá nhiều vào buổi tối. Hãy chia nhỏ lượng nước cần tiêu thụ đều đặn trong ngày, vừa tạo được thói quen mà còn giúp giảm bớt áp lực cho thận, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 11

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đã có những ý định riêng của mình nhưng không phải ai cũng nhìn nhận giống bạn hoặc ủng hộ hoàn toàn ý kiến của bạn. Ai cũng có chính kiến riêng và bạn không thuyết phục được người khác đồng ý thì nên tôn trọng sự khác biệt đó.

Thành công hay thất bại hôm nay không nằm ở năng lực mà là do thái độ của chòm sao này quyết định. Nếu bạn càng thật thà và rộng lượng thì mọi chuyện càng hanh thông, trôi chảy. Bên cạnh đó cần kiềm chế sự nóng nảy, vội vàng và chấp nhận sự khác biệt của người khác.

Trong tình yêu, Song Tử và người ấy cùng hoạch định tương lai, đặt ra những mục tiêu mới cho cuộc sống giúp mối quan hệ phát triển một cách bền vững, tạo không gian chung để cả hai cùng cố gắng. Người độc thân chẳng có gì phải buồn, cứ vui tươi lên là tình yêu khắc tìm tới.

Con số may mắn của Song Tử là 48

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 17/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn sẽ có một buổi sáng may mắn, nhưng từ trưa trở đi sẽ có vẻ suy giảm, vì vậy nếu có công việc quan trọng cần tiến hành hoặc đi đâu thì nên tranh thủ bắt đầu càng sớm càng tốt, mọi chuyện sẽ thông thuận hơn. Ngoài ra chòm sao này cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay.

Khi câu chuyện được truyền từ người này qua người khác, bị tam sao thất bản đi thì có thể tạo ra những hiểu lầm không đáng có. Tốt nhất bạn nên nói ít làm nhiều, tránh tham gia vào chuyện người khác nhé.

Đường tình duyên có chút bất ngờ khi mà bạn tưởng đã hiểu rõ đối phương rồi lại phát hiện ra họ có nhiều phẩm chất thú vị. Càng tìm hiểu càng thấy yêu mến và muốn phát triển mối quan hệ xa hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày bình yên bên những người thân yêu của mình. Dù không nói ra nhưng trong thâm tâm bạn rất trân trọng những giây phút này, chỉ khi người thân yêu hạnh phúc thì bạn mới thực sự thấy hạnh phúc.

Trong công việc, Sư Tử có nhiều tham vọng, mơ ước trở thành người nắm trong tay nhiều quyền lực. Đây chính là lý do khiến bạn luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đã định. Những nỗ lực bước đầu của bạn đã phần nào có kết quả và được mọi người công nhận rồi đó.

Tuy nhiên nếu quá tham vọng thì nó sẽ trở thành một cái hố không đáy là kiệt sức con người. Bởi càng tìm cách thỏa mãn nhu cầu thì càng không bao giờ chạm tới được sự thỏa mãn, hãy tự lượng sức và vui sống nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 68

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ tìm được đối tác mới trong công việc. Người này tự tìm đến với bạn với động thái tích cực, vì thế hãy cân nhắc vì hứa hẹn sẽ mang tới lợi ích đáng kể. Bạn vừa có thêm người đồng hành vừa được hỗ trợ về tài chính, nhân lực, quản lý và có thêm kiến thức mới.

Nếu Xử Nữ đang có một vài kế hoạch hoặc đầu tư ngắn hạn thì hãy rủ bạn bè làm chung. Vận may hôm nay của bạn khá tốt nên nếu với người khác thì tiền bạc thu về không ít, mình giúp họ lần này thì lần sau họ giúp mình, không đi đâu mà thiệt.

Điểm đáng lưu ý nhất trong ngày là chuyện tình cảm, gia đình. Bạn là người luôn hết lòng vì người thân nên khi thấy mọi người mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung thì cảm thấy rất buồn. Mặc dù đã đứng ra hòa giải nhưng có vẻ không hiệu quả lắm.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy cô độc khi bạn cứ định nói điều gì đó thì lại bị chặn lại, cảm thấy bức xúc, khó chịu vì không chia sẻ được nhiều. Lúc này hãy tìm người bạn tâm giao của mình để trút bầu không thì đầu bạn sẽ rối tung lên đấy.

Cuộc sống này cho đi để nhận lại được nhiều hơn, nếu bạn luôn cho đi mà không bao giờ đòi hỏi, sống hào phóng với mọi người thì bạn sẽ được đánh giá là một người thành công và đáng tin cậy. Từ đó cũng sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh, làm ăn đến với bạn.

Nhiều người cho rằng rượu có thể giúp ngủ ngon hơn nhưng trái lại, nó có thể làm xáo trộn giấc ngủ của bạn. Hậu quả trước nhất chính là bạn sẽ tỉnh dậy trong tình trạng uể oải, mệt mỏi, việc hô hấp cũng bị ảnh hưởng khi bạn uống nhiều rượu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 53

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không có nhiều điều mới mẻ, không phải là bạn không có người để ý, mà bản thân tự thấy chẳng cần vội vàng gì. Có vẻ như chòm sao này đang muốn bình tĩnh hơn để có cái nhìn sáng suốt khi lựa chọn để tìm ra người phù hợp nhất với mình. Song cũng đừng quá đa nghi, hãy thử bắt sóng một số tín hiệu tin tưởng vào tìn cảm của người khác.

Dù Bọ Cạp lạnh lùng tới đâu thì khi gặp người khiến mình rung động cũng sẽ cảm thấy nôn nóng bất an không thể yên ổn được. Hãy nghe theo sự mách bảo của trái tim mình.

Trong công việc, tỉnh táo là tốt nhưng Bọ Cạp nên hướng tới sự chu đáo, làm tốt chức trách là đủ, đừng suy nghĩ lung tung hay khi không tìm ra manh mối lại nghĩ mình bị lừa.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có tử vi thứ 4 khá may mắn trong chuyện tình cảm. Cung sao Nhân Mã có được những cơ hội tốt để thay đổi vận tình cảm của mình khi bạn chỉ cần dành sự quan tâm tới người ấy một chút.

Mặc dù bạn có thể linh hoạt và khéo léo nắm quyền quyết định trong việc điều chỉnh kế hoạch chi tiêu gia đình nhưng dành cho người ấy sự tôn trọng cũng là cách giúp bạn có được sự tâm phục khẩu phục đấy.

Công việc của Nhân Mã đã dần được thu xếp ổn thỏa, không quá bận bụi và thêm vào đó, tài lộc dồi dào cũng giúp cho bạn cảm thấy tinh thần tốt nhất. Có điều nên thận trọng trong việc tin tưởng giao phó cho một ai đó làm bởi rất dễ hỏng việc nhé. 

Con số may mắn của Nhân Mã là 18

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 17/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết cảm thấy tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho những chuyến đi chơi xa, tụ tập cùng chúng bạn. Tâm lý đang rất thoải mái, tuổi trẻ là để sống hết mình, không ngại ánh mắt xung quanh, cứ vui đi vì cuộc đời cho phép.

Tình yêu giữa bạn và người ấy ngày càng nhiều thêm, tưởng chừng một ngày không gặp như kéo dài cả năm. Hai người nói chuyện với nhau không biết mệt, thế nhưng cái gì quá đà cũng đều không tốt đâu, đừng để tình yêu khiến bạn lỡ dở chuyện khác nhé.

Hãy san bớt thời gian để học thêm một thứ gì đó, vừa phục vụ cho công việc mà cũng có thể làm người ấy vui lòng. Ma Kết hãy tỏ ra mình là người độc lập chứ không phải một kẻ bám riết phiền hà nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 27

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có nhiều cơ hội khiến bản thân trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Hãy tự tin thể hiện năng lực, cá tính và ưu điểm của mình, chủ động lên tiếng khi giao lưu, hội họp nhất định sẽ được tán thưởng.

Vận đào hoa của bạn đang đến, đồng nghĩa có không ít người đang theo đuổi Mã Mã đáy nhé. Tài hoa đang nở nộ, nếu không sử dụng thì phí quá, nên để mình trở thành một người đặc biệt và hấp dẫn trong lòng người khác.

Khả năng sắp xếp thời gian của Nhân Mã có vẻ hơi yếu, lúc nhiều chậm giờ, muộn hẹn hoặc có thể quên luôn cuộc hẹn với người khác khiến đối phương rất tức giận. Bạn cần chấn chỉnh lại ngay vì đây là thói quen xấu có thể ảnh hưởng tới công việc rất nhiều.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang mơ về một cuộc sống dễ dàng, được mọi người yêu thương, che chở, tiến tới thành công nhanh chóng. Nhưng đó chỉ là trong tưởng tượng, còn thực tế thì bạn phải tự đi tìm cơ hội cho chính mình.

Không phải ai cũng sẵn sàng từ bỏ công việc ổn định của mình, nhưng nếu muốn làm giàu, bạn phải thực sự quyết tâm, chấp nhận rủi ro bỏ việc lương cao để làm những việc mình thích rồi kiếm tiền từ chính những việc đó. Đây mới chính là chiến lược làm giàu thông minh.

Đôi khi trong cuộc sống chúng ta cũng cần yếu đuối, nhưng nếu thể hiện nó quá nhiều thì sẽ khiến đối phương cảm thấy ngao ngán. Song Ngư đừng đề những người xung quanh cảm thấy bế tắc vì không thể giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.86127 sec| 903.367 kb