Thứ 2, 02/09/2024, 03:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 16/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 16/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 16/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp một chút thách thức trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 16/7/2019 cho biết chuyện tình cảm của Bạch Dương đang diễn ra khá êm đềm nhưng bạng vẫn thấy lo lắng. Cả ngày tâm trạng bồn chồn, bất an khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Tuy nhiên chẳng có lý do gì mà phải làm quá lên cả, hãy cho phép bản thân tận hưởng niềm vui đang có đi nhé.

Hôm nay chòm sao này băn khoăn không biết có nên tiếp tục với những kế hoạch đang dang dở hay không. Nhưng bạn vẫn có đủ thời gian để chuẩn bị, ngoài ra có thể lắng nghe của những người xung quanh, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp cho mình.

Vấn đề khiến Dương cưu ưu tư nhất trong ngày chính là chuyện tiền bạc. Nhưng thực tế thì tình huống đâu có đến nỗi nào, quan trọng là cách bạn nhìn nhận mọi việc theo hướng khách quan nhất có thể.

Con số may mắn của Bạch Dương là 79

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 3, Kim Ngưu sẽ có cơ hội vô cùng tốt để được tăng thêm sức mạnh, nảy sinh nhưng ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Cả ngày bạn chỉ vùi đầu vào hoàn thiện kế hoạch hoặc trình bày ý thưởng với người chùng chí hướng nên thấy rất thoải mái.

Tinh thần tự do cùng nguồn năng lượng dồi dào của Kim Ngưu được phát huy tối đa. Bạn giống như chú ngựa hoang đứt cương trở về với mảnh đất của riêng mình mà không ai có thể ràng buộc được. Song cũng chính vì hoang dã quá mà không được nhiều người ủng hộ và đồng cảm với kế hoạch của bạn.

Khi vấp phải sự phản đối từ người khác, Kim Ngưu thường lầm lì và cáu kỉnh, đó là một tính xấu. Có thể bạn đúng nhưng cũng có thể bạn sai, hãy đợi tới khi kết quả ngã ngũ đã, đừng vội cho mình là trung tâm vũ trụ nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử  sẽ cần phải tập trung hơn trong công việc. Sự sao nhãng của bạn có thể khiến cho bạn phải trả giá không chỉ là thời gian khắc phục mà nó là uy tín và tiền bạc.

Bạn nên nói ít làm nhiều như vậy sẽ có hiệu quả tốt và được nể phục hơn đấy. Hôm nay việc bạn nói chuyện quá nhiều đôi khi cũng dễ vô tình dính phải chuyện “khẩu nghiệp” đó, tránh xa những chuyện thị phi và tập trung và việc làm trước mắt nếu như không muốn vận tài trôi qua với các biến cố.

Thêm vào đó, bạn cũng chưa có được sự đầu tư cần thiết và chuyện tình cảm cho nên khó có thể kéo gần khoảng cách với người ấy. Bạn gần như đang có trạng thái thờ ơ thăm dò ý tứ nhưng trong ngày hôm nay nó có thể biến thành con dao hai lưỡi đấy nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 16/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, bạn có được vận trình tốt trong công việc. Mặc dù bạn không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người nhưng với thói quen làm việc độc lập, sự tự chủ và công việc không quá phức tạp nên bạn cũng sẽ sớm hoàn thành được chi tiêu.

Vận tình cảm lại đi ngược chiều với công việc khi các bạn dễ có những mâu thuẫn phát sinh và có dấu hiệu căng thẳng hơn. Có thể đôi bên đều có những sai sót nhưng dường như bạn chẳng thể nào chịu chấp nhận điều đó. Vì vậy, mọi chuyện cứ đi theo chiều hướng xấu và tất nhiên tình trạng chiến tranh là khó tránh khỏi.

Hôm nay, sức khỏe của bạn cũng không tốt, do đó nó có thể ảnh hưởng tới vấn đề tinh thần nên khiến cho bạn vừa thiếu năng lượng lại vừa có một thái độ không tốt đối với các sự việc đang diễn ra.

Con số may mắn của Cự Giải là 31

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khá chống chếnh với những cảm xúc của bản thân trong hôm nay. Rõ ràng là tình cảm cuộn trào, muốn bày tỏ hết lòng với người đó nhưng lại không dám, cứ do dự chần chừ sợ mất mặt, sợ bị từ chối.

Đắn đo nửa ngày mà Sư Tử cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào, vì vậy hãy chấn chỉnh bản thân thật kỹ càng đi nhé, đừng để khi đứng trước người ấy lại ấp úng. Còn nếu không đủ can đảm tỏ tình trước mặt thì hãy viết thư hoặc tặng quà, cũng là một ý hay đấy.

Hôm nay, không phải là ngày tốt để bạn đi xa, nếu muốn thư giãn hãy chọn địa điểm gần một chút để đảm bảo an toàn. Đừng quên quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông để tránh những va chạm không đáng có.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ gặp một chút thách thức trong công việc. Tuy nó không phải là vấn đề lớn nhưng đòi hỏi bạn sẽ phải tập trung hết sức lực của mình mới có thể sớm hoàn thành được chúng.

Đồng thời, công việc hôm nay đòi hỏi bản lĩnh và sự nhẫn lại của bạn mới có thể có được cục diện đàm phán tốt nhất. Đối với tình cảm, hôm nay các bạn có thể xảy ra những hiểu lầm nhưng nếu biết phát huy tài ăn nói của mình thì chuyện gì cũng sẽ sớm giải quyết thôi nhé.

Đừng vội vã giận hờn mà kết thúc câu chuyện trong sự cãi vã mà nên kiên nhẫn giải thích để bỏ quan những khúc mắc này nhé. Đối với vận tài chính bạn hoàn toàn có thể an tâm là trong ngày hôm nay dù cho không có nguồn thu nào đáng kể nhưng bạn vẫn có thể mua sắm và chi tiêu đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có xu hướng hành động liều lĩnh. Chính sự thiếu suy nghĩ, nóng vội này khiến bạn rất dễ phạm sai lầm, sửa mãi không xong, rất tốn thời gian.

Vốn là cung hoàng đạo thuộc nhóm khí, bạn là người thông minh nhưng đi kèm theo đó là những tiêu chuẩn này thường dẫn đến sự thất vọng và chán nản, bất kể trong sự nghiệp, trong các mối quan hệ hay bất kỳ lĩnh vực nào khác.

Vì thế, luôn nhắc nhở bản thân rằng: “Không có gì hoàn hảo cả” để bạn có thể không yêu cầu quá khắt khe với những việc diễn ra xung quanh mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới, hôm nay sẽ là một ngày hết sức thú vị và vui vẻ với Bò Cạp. Nhờ tích cách độc lập, tự chủ cùng lối nói chuyện cuốn hút, bạn đã dưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Những điều này đã mang tới quan hệ xã giao tốt đẹp cho Bò Cạp, không những tăng cường tình bạn gắn bó mà còn mở rộng thêm quan hệ khách hàng, đối tác. Trong mọi hoàn cảnh, Bò Cạp lúc nào cũng biết cách để mình tỏa sáng, chiếm được thiện cảm của những người xung quanh.

Điểm trừ trong ngày chính là sử khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Buổi sáng vẫn dồi dào sức sống nhưng từ trưa trở đi thì mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi. May cũng là ngày nghỉ nên thời gian của bạn cũng rất thoải mái, không cần phải gắng sức làm việc đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình ngày mới của Nhân Mã khá thuận lợi. Công việc có những cơ hội tốt để bạn có thể hoàn thành các kế hoạch của mình. Trong khi đó, bạn có thể tiến hành thêm những dự định và nâng cao hiệu suất công việc đấy.

Tài chính của ban cũng có những cơ hội để thăng tiến và phát tài khi các mối quan hệ của bạn trở nên gần gũi, các đối tác hoàn toàn mở ra cho bạn những thời cơ tốt cho nên bạn cũng nên tin tưởng vào hướng đi mới của mình. Tình yêu của bạn có thể trải qua một ngày êm đẹp và chẳng có nhiều những thay đổi.

Với những người thuộc cung Nhân Mã còn trọng trạng thái độc thân thì nên cố gắng nhiều hơn để tận dụng cơ hội của mình. Những cuộc hẹn hò, vui chơi sẽ giúp cho bạn có được một số những mối quan hệ tốt hơn và có thêm lựa chọn để cải thiện tình trạng hiện tại của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 67

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 16/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi thứ ba của bạn tiết lộ chuyện tình cảm trong quá khứ khiến Ma Kết phiền lòng và chưa thể nguôi ngoai, nhưng bắt đầu từ hôm nay hãy tự tin nhìn về phía trước. Chôn vùi quá khứ và rồi bạn sẽ tìm được niềm vui mới, sẽ được trải qua những giai đoạn đẹp đẽ nhất khi chớm nở.

Ma Kết là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng không có nghĩa là bạn làm gì cũng đúng. Khi ai đó đang chỉ ra những lỗi sai của bạn, đừng vội vàng phản ứng lại, hãy thử tiếp nhận và sửa chữa từng lỗi, bạn sẽ thấy biết ơn vì người ta đã chỉ ra cho bạn đó. 

Một vài thay đổi trong kế hoạch tài chính không khiến bạn lo lắng. Ma Kết nên cân nhắc sáng kiến của mình và đừng đòi hỏi quá nhiều các ý kiến xung quanh vì dễ bị xao nhãng.

Con số may mắn của Ma Kết là 41

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nếu nhận được lời mời ăn uống, vui chơi thì cũng đừng vội từ chối nhé. Bạn đã bận rộn với công việc quá nhiều rồi, cũng phải dành thời gian cho gia đình, người thân, bạn bè… như vậy mới đủ sức để chuẩn bị cho ngày tiếp theo.

Trong chuyện tình cảm, hãy luôn là chính mình, đừng bao giờ đặt tình cảm vào ai đó mà không thể là chính mình vì bạn sẽ không bao giờ có cảm giác hạnh phúc trọn vẹn. Dù chiếm được tình cảm của đối phương nhưng cuối cùng vẫn sẽ rất mệt mỏi và khổ sở khi cuộc sống không phải của mình.

Một vài thói quen lúc rảnh rỗi của Bảo Bình như bẻ khúc tay tưởng chừng vô hại nhưng lại gây tổn thương tới các mô liên kết giữa các ngón tay đấy. Nó không chỉ khiến đốt tay bị to và thô hơn mà còn khiến các khớp bị tác động mạnh và có thể chấn thương, cần thay đổi ngay thói quen này đi nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 52

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày thích hợp để Song Ngư bắt tay vào các mới. Tinh thần thoải mái, tự tin toát ra từ thần thái của bạn, bạn tin vào trực giác và những việc mình làm ở thời điểm này là đều cần thiết và đúng đắn.

Gia đình vui vẻ hài hòa cũng là lý do khiến chòm sao này hạnh phúc vì những hành động quan tâm, chăm sóc mà mọi người dành cho nhau. Nếu đang đi làm xa nhà, hãy gọi diện thường xuyên để hỏi thăm mọi người vì tình cảm thiêng liêng này sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong cuộc sống.

Dù hạ quyết tâm nhiều lần nhưng Song Ngư vẫn chưa thực hiện được chế độ ăn kiêng của mình trong khi những lời mời ăn uống thì rất hấp dẫn nữa. Nhìn chung kế hoạch của bạn đã hoàn toàn thất bại vì thế hãy cứ ăn uống thoải mái đi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 18

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70836 sec| 903.43 kb