Thứ 2, 02/09/2024, 03:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 15/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 15/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ hai ngày 15/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nên có ưu thế vượt trội trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi Thứ 2 ngày 15/7/2019 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương thể hiện được khả năng lãnh đạo cũng như kiểm soát tài chính của mình. Nhưng hãy tiết chế nó ở một mức độ nhất định, chớ nên độc đoán quá kẻo người khác không muốn tới gần vì bản tính thất thường.

Quá khứ là những thứ đã qua, đừng để nó đè nặng lên trái tim bạn. Trong bất cứ tình huống tệ hại nhất, bạn cũng sẽ học được những bài học đắt giá, khi nào muốn bỏ cuộc hãy tự nhắc nhở bản thân rằng có những việc sẽ diễn biến cực kỳ tệ trước khi nó trở nên tử tế.

Tác hại của việc lười uống nước không phải ai cũng ý thức được, khi cơ thể không được cung cấp đủ nước nó sẽ gây tổn hại đến gan và thận, làm tăng độ nhầy của máu, khả năng tuần hoàn máu và rất nhiều triệu trứng khác như khô da, chóng mặt, buồn nôn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 84

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.

Chỉ cần Ngưu chan giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.

Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử có dự định làm việc gì đã lên kế hoạch trước đó thì hôm nay hãy mạnh dạn mà theo đuổi nhé. Thời điểm này rất thuận lợi để bạn tiến hành các việc quan trọng, nhất là chuyện cưới xin, ngỏ lời, cầu hôn vì cơ hội thành công cao.

Trong công việc bạn luôn cẩn trọng để tránh sai sót nhiều nhất có thể, nhưng đó cũng là nền tảng khiến bạn trở nên tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Có khi chẳng biết hậu quả thế nào mà vẫn làm việc ào ào bất chấp, tạo cơ hội cho người nào đó muốn công kích, mỉa mai bạn.

Ngồi làm việc trong phòng điều hòa quá lâu là nguyên nhân khiến cơ thể thiếu hụt vitamin D và giảm sức đề kháng cho cơ thể, dẫn đến các nguy cơ mắc bệnh , hô hấp, trầm cảm, giảm trí nhớ… Song Tử nên cố gắng dậy sớm và dành thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bổ sung vitamin tự nhiên nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 15/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ hai, Cự Giải có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nên có ưu thế vượt trội trong công việc. Xong nhanh quá lại dễ ẩu nên chòm sao này có thể phạm phải sai lầm, cần nhắc nhở bản thân làm cẩn thận trong mọi việc thì tình hình sẽ được cải thiện.

Sự lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình của bạn còn có sức mạnh lan tỏa để cả những người xung quanh. Ngay cả một nửa của bạn lúc trước khi gặp còn ủ ê sầu não thì lúc sau đã lại tươi vui, lạc quan trở lại. Hãy nhớ tận dụng sức mạnh này để kích lệ tinh thần đối phương nhé.

Áp lực tiền bạc lại bắt đầu khiến Cự Giải phải lo lắng vì thời gian vừa qua bạn đã chi khá nhiều cho những cuộc tiệc tùng, mua sắm, du lịch… Tất nhiên đó cũng là những khoản phải chi nên không thể trách bạn, giải pháp lúc này là tìm cách kiếm thêm thu nhập thì may ra mới cải thiện được tình hình.

Con số may mắn của Cự Giải là 70

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể gặp chút khó chịu vì bị người khác cố tình gây sự, ăn vạ. Vì vậy trong khi ra ngoài hôm nay bạn nên tránh va chạm với người khác, nếu gặp phải sự cố này thì nên bình tĩnh giải quyết, dùng thái độ nghiêm chỉnh và có thể viện tới pháp luật nếu cần thiết. Hôm nay chòm sao này cũng kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu.

Tài chính cải thiện nên bạn cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới. Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết phục vụ cho sự nghiệp.

Sư Tử nên ra ngoài kết giao bạn bè để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và năng tham gia các buổi hội họp, tụ tập nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ hôm nay tiến triển rất thuận lợi. Nhờ sự chăm chỉ, luôn học hỏi và lắng nghe những ý kiến của mọi người nên bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Dù gặp không ít khó khăn nhưng cuối cùng bạn cũng đều vượt qua được.

Thành công sẽ đến với người luôn nỗ lực, không ngại khó khăn, gian khổ từ đó biết tự đứ dậy. Vì vậy khi nào bạn còn cố gắng trau dồi, cải thiện bản thân thì sẽ không bao giờ thất bại. Bạn cũng được mọi người yêu mến bởi tính cách vô cùng hòa đồng và thân thiện.

Chuyện của bạn không được vui vẻ cho lắm. Bạn hãy nhớ lại lý do bạn đã lựa chọn và cố gắng vì mối quan hệ này. Để duy trì dài lâu luôn cần sự tôn trọng sở thích, cá tính, thậm chí là những điểm yếu của nhau. Từ đó lắng nghe và có được tiếng nói chung giữa hai người.

Con số may mắn của Xử Nữ là 35

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bắt đầu ngày mới với tinh thần vui vẻ, lạc quan đó cũng là yếu tố tốt để giúp bạn cảm xúc hơn trong công việc liên quan tới nghệ thuật. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện những việc đòi hỏi sự sáng tạo để thể hiện được hết khả năng của mình nhất có thể nhé.

Trong môi trường làm việc căng thẳng, đôi khi bạn nên quan tâm, động viên hay dành lời khen cho mọi người xung quanh một chút. Điều đó giúp mọi người thay đổi cái nhìn về bạn thân thiện và cởi mở hơn. Hơn thế nữa nó còn giúp bầu không khí làm việc thoải mái hơn và cũng là động lực cho bạn mỗi ngày.

Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay khiến Thiên Bình cảm thấy mông lung. Bạn có tình cảm đặc biệt với ai đó nhưng bạn vẫn phải đang cố kiểm soát cảm xúc của mình bởi vì mối quan hệ này còn khá là mơ hồ. Bạn cũng không chắc chắn về tương lai của nó.

Con số may mắn của Thiên Bình là 94

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày hôm nay của Bọ Cạp sức khỏe của bạn không ổn lắm đâu, có thể mắc các căn bệnh mùa lạnh như hắt hơi, xổ mũi, cảm sốt do thời tiết thay đổi. Song bạn vẫn được mọi người yêu quý vì thái độ vui vẻ và tính cách hòa nhã của mình.

Muốn biến ước mơ thành hiện thực thì đừng chỉ ngồi đó chờ đợi mà hãy duy trì thái độ sống thật tích cực. Khi bạn muốn cố gắng thì hãy cho bản thân thời gian và tìm mọi cách thực hiện nó, nếu không làm được như vậy thì sẽ chẳng bao giờ có sự khởi đầu.

Trong tình yêu, hạnh phúc chính là trao yêu thương cho người mình yêu, nhưng đừng bao giờ coi đó là cách ban ơn trong tình cảm. Bởi nó sẽ khiến bạn phải đối mặt với các cuộc tranh luận và nhiều vấn đề nảy sinh khác trong quá trình yêu nhau.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 88

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã và một nửa của mình xảy ra cuộc tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, với nhau. Song thực tế chỉ cần một người chịu khó lắng nghe người kia giải thích rõ ràng thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ mà thôi.

Ngày đầu tuần này Nhân Mã cũng trở nên nền nã hơn, sức hấp dẫn của bạn lan tỏa nên được nhiều người yêu mến. Đặc biệt là trẻ nhỏ luôn muốn đến gần, ngay cả các con vật cũng yêu thích bạn.

Có lẽ là do sự duyên dáng và hòa đồng, cùng trái tim nhân hậu của bạn. Về phương diện tiền bạc thì bạn không phải lo lắng gì vì thu nhập tăng lên đáng kể, các khoản nợ cũng đã có kế hoạch để trả. Áp lực tài chính trong ngày đầu tuần càng giảm đi nếu Nhân Mã biết tính toán, kiểm soát thu chi cân đối, hợp lý.

Con số may mắn của Nhân Mã là 13

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 15/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày mới của cung hoàng đạo Ma Kết, bạn theo chủ nghĩa lý tưởng, thích những điều đẹp đẽ, cao quý, tốt lành, nhưng sẽ sớm bị thất vọng vì thực tế không thể đạt được. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ trong cuộc sống vì nó thường chứa đựng niềm vui và hạnh phúc trong đó.

Đôi khi bạn không kiềm chế được tính khí nóng nảy thất thường của mình và bạn có xu hướng trút giận lên người thân bên cạnh mình. Tuy nhiên tật xấu này có thể làm hại bạn vì chúng sẽ giết dần giết mòn những mối quan hệ xung quanh bạn.

Trong tình yêu rất cần sự tha thứ, bởi khi hai cá thể khác biệt sống cùng nhau chắc chắn sẽ có những điều thất vọng về nhau nhưng khi trái tim đủ bao dung thì bạn sẽ tha thứ được và hướng tới mục tiêu lâu dài, một gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Con số may mắn của Ma Kết là 82

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có sự căng thẳng khá lớn trong nội tâm, nhưng mặt tốt của nó là mang lại động lực và khả năng để bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Nếu bạn muốn hoàn thành việc nào đó, hãy lên kế hoạch chi tiết và tình hình sẽ sớm ổn định hơn.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi khi càng yêu lâu thì bạn càng nhận ra giữa hai người có một khoảng cách quá lớn về suy nghĩ. Thế nhưng trong thực tế thì làm gì có ai hoàn toàn suy nghĩ tương đồng với người khác, vì vậy hãy bớt đòi hỏi đi và thấu hiểu, lắng nghe nhiều hơn.

Ngồi làm việc trong một tư thế quá lâu và không đúng sẽ khiến cơ bụng trùng xuống, gây béo bụng và làm chậm quá trình trao đổi chất của cơ thể. Bạch Dương nên ngồi thẳng lưng, phẳng bụng, và tham gia các hoạt động thể chất ngoài giờ sẽ tốt hơn cho sức khỏe.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé. Tốt nhất không nên đi xa hoặc đến những nơi có địa hình hiểm trở, nơi đông người, công trường xây dựng để đảm bảo an toàn cho mình.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng có nhiều việc dồn dập khiến chòm sao này không được nghỉ ngơi, chủ yếu là việc liên quan tới người thân, bạn bè. Song đừng vì vội vã mà lái xe nhanh, lái ẩu, nhanh một chút cũng không giải quyết được vấn đề gì cả mà quan trọng nhất vẫn là thân thể.

Buổi tối thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy uống một cốc nước ấm, nghe một bản nhạc hoặc vận động cơ thể nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm, hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn và được tiếp thêm năng lượng cho tuần mới.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.84477 sec| 923.805 kb