Thứ 2, 02/09/2024, 05:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 11/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 11/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 11/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có những bước tiến quan trọng trong cuộc sống.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, lịch trình của Bạch Dương có khá nhiều điều khiến cho bạn cảm thấy hào hứng. Dường như không khí tốt vui đã thúc giục bạn có được năng lượng vô cùng tốt để khởi đầu ngày mới.

Bạn có dự cảm tốt về tình cảm và cũng dành khá nhiều thời gian để quan tâm tới người ấy. Vì thế, hôm nay vận trình của bạn khá ưng ý, thuận hòa. Với người độc thân thì bạn hoàn toàn có cơ hội để tạo ấn tượng tốt đối với đối phương đấy.

Đối với bạn cung Bạch Dương đang gặp một chút vấn đề về tài chính nhưng điều này chỉ cần bạn tiết chế việc chi tiêu, giảm phung phí một chút nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 56

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi cho biết Kim Ngưu có năng lượng và động lực để làm việc không ngừng nghỉ nhằm giành lấy phần thắng cho mình. Sự cạnh tranh này đã tiếp thêm cho bạn nhiều ý chí phấn đấu để đạt được những mục tiêu đã định.

Tuy nhiên chòm sao này có thể làm tổn thương một nửa của mình bởi những lời nói vô tình. Thừa nhận rằng bạn khá nhiệt tình nhưng cũng có những lúc suy nghĩ tiêu cực, chính sự mâu thuẫn này đã khiến cho mọi việc phát triển ngoài sức tưởng tượng.

Kiến nghị Kim Ngưu nên suy nghĩ trước khi nói, đôi khi những lời nói tưởng vô tình mà lại có lực sát thương vô cùng lớn. Nghe những lời lạnh lùng từ chính người mình yêu chẳng khác nào bị dao đâm vào giữa trái tim mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 31

Song Tử (21/5 – 20/6)

Bạn làm việc miệt mài, chăm chỉ quên cả thời gian, hiệu suất công việc tăng gấp đôi, mọi người ai nấy đều ngưỡng mộ bạn.

Sự sáng tạo pha lẫn một chút nghệ thuật khiến bạn đôi lúc lại xuất khẩu thành thơ, làm cho đồng nghiệp được vài phen cười hả hê thú vị.

Trong mắt nửa kia, bạn trở nên hấp dẫn hơn bình thường và khiến người ta cứ mê mệt không muốn rời xa bạn nửa bước. Mong rằng tình cảm của hai bạn mãi tốt đẹp như vậy và sẽ tiển triển xa hơn. 

Con số may mắn của Song Tử là 10

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 11/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có những bước tiến quan trọng trong cuộc sống và cũng có nhiều cơ hội tốt đẹp hơn để có thể phát triển và xây dựng các mối quan hệ đối tác, thúc đẩy công việc tốt đẹp hơn.

Bạn cũng có được vận trình tốt nhờ sự giúp đỡ của mọi người khá nhiệt tình. Hôm nay lợi thế từ việc ngoại giao giúp cho bạn có được những sự hỗ trợ tốt nhất. Nhiều khả năng ngày mới của bạn sẽ đương đầu với những thử thách trong .

Mà nguyên nhân của nó chính là sự chủ quan của bạn trong mối quan hệ này. Có thể họ cảm thấy cô đơn và cần có được sự sưởi ấm nhưng bạn lại không có được thứ họ cần. Cho nên tình cảm của bạn hoàn toàn có thể bị lung lay.

Con số may mắn của Cự Giải là 95

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử rất chỉn chu và cẩn thận trong công việc của mình. Bạn bắt đầu có những suy tính cho kế hoạch sắp tới, đặt ra những mục tiêu cần phải hoàn thành và quyết tâm cao độ để có thể giành được mục tiêu đó.

Chòm sao này vốn là người thông minh nên biết được mình cần làm gì trong từng thời điểm. Bạn cũng có nhiều tham vọng, ước mơ và hoài bão về sự nghiệp nhưng vẫn biết cân bằng giữa cuộc sống và công việc của mình.

Hôm nay Sư Tử cũng gặp may về chuyện tiền bạc, có nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có mà nếu không chớp lấy thì thực sự rất lãng phí. Nếu đang có ý định khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn thì cũng là ngày tốt để tiến hành đó, mọi chuyện khá suôn sẻ hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Sư Tử là 24

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tài năng nghệ thuật và sự sáng tạo của bạn sẽ được phát huy tối đa và đem lại nhiều cung bậc cảm xúc. 

Bạn chu đáo, nghiêm túc và thận trọng. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người và biết đâu bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ trong ngày hôm nay đấy. Từ cách 12 chòm sao đối xử với bạn, hãy xem bạn quan trọng như thế nào trong mắt họ?

Phẩm chất cá nhân tuyệt vời được phát huy trong ngày hôm nay và cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi ví tiền của bạn cứ ngày một dày thêm. Ai cũng ước được giống như bạn đó.

Con số may mắn của Xử Nữ là 80

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay bạn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói bởi đôi khi sự thoải mái quá mức lại khiến cho một số người khó tính cảm thấy họ không được tôn trọng mà gây ra chuyện thi phi. Cho nên vui đúng chỗ đúng lúc không nên quá chớn với người lớn tuổi để tránh điều tiếng không hay.

Năm mới, nếu hôm nay bạn có lịch xuất hành thì chắc chắn sẽ có nhiều may mắn, gặp được người như ý. Ngoài ra nếu gặp ai đó khó khăn hãy đừng quên làm điều gì đó để giúp đỡ họ. Một việc làm tốt sẽ giúp cho bạn có một ngày tinh thần thoải mái đấy.

Tình cảm của bạn hôm nay có dấu hiệu ấm áp hơn, thân tình hơn khi mọi chuyện trở nên dễ cảm thông và thấu hiểu. Với những cặp đôi dễ nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện của mọi người để tìm hiểu, tiến triển tốt hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nhiều khả năng bạn sẽ có những thay đổi trong công việc và dễ đạt được mục đích của mình. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền nào đó nhưng nhớ không phải tiền dễ đến và chi tiêu cho thật đã tay nhé.

Với bạn ngày mới khá thuận lợi và công việc dù bận rộn nhưng bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và giúp bạn tự tin phát triển công việc của mình. Thêm vào đó tiến độ công việc dù cao nhưng bạn hoàn toàn có thể phát huy khả năng làm việc của mình một cách tốt nhất.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh trở thành người bị bỏ rơi thay vì người chuyên bỏ rơi người khác. Có lẽ người ấy của bạn đã bắt đầu có hành động trừng phạt nhưng không phải để gây xích mích mà để bạn nhận ra rằng họ có giá trị riêng của mình, giúp mối quan hệ sau này sẽ được đôi bên quan tâm hơn. Người độc thân dường như bạn không có ngày thuận lợi để bắt đầu yêu đương bởi nhiều khi không được đáp lại.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 34

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vốn là người vui vẻ vô tư nhưng những vấn đề xảy ra trong hôm nay khiến những chú ngựa chẳng thiết tha gì với cuộc sống này. Mọi chuyện đen đủi cứ đổ xuống đầu như cơn mưa rào không bao giờ tạnh vậy.

Hãy lập kế hoạch tốt hơn và suy nghĩ mọi chuyện cẩn thận để không mắc sai lầm gì và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách chông gai phía trước. Cố gắng lên, không có gì là không thể!

Ngày hôm nay, bạn cũng nên tự trang bị một số kiến thức về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, ăn uống,…để tránh rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang” nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 11/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi của Ma Kết hôm nay khá ổn về tiền bạc và tình cảm. Bạn có thể thoải mái tự do làm điều mình thích, tham gia các cuộc vui chơi với bạn bè nhiều hơn. Có điều chính vì bạn không kiểm soát được bản thân có thể trở thành vấn đề đáng ngại về an toàn sức khỏe.

Thay vì những cuộc ăn uống linh đình bạn có thể hướng nhóm hội của mình cùng nhau đi chúc tết hay thăm hỏi, tri ân thầy cô vừa đảm bảo về văn hóa truyền thống lại tránh được những cuộc vui quá đà.

Bạn có thể tạo điều kiện để người ấy của mình có thể tham gia cùng, cách này cũng giúp bạn khẳng định sự quan tâm và xem trọng vị trí của người ấy hơn dù ở thời điểm nào.

Con số may mắn của Ma Kết là 42

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem tử vi hàng ngày cho biết hôm nay Bảo Bình làm việc liên quan tới các lĩnh vực như , y học, nghệ thuật… có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo cũng như năng lực của mình trong công việc để sự nghiệp tiến xa hơn.

Bạn có tham vọng nhưng hãy kiềm chế bớt và biết hài lòng với những gì mình có. Khi bạn cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình thì khi tới đích bạn vẫn có thể tiếp tục tiến tới mục tiêu mới một cách ý nghĩa nhất.

Bạn kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu ít thì bạn càng có nhiều tiền, đó là một chân lý quá rõ ràng. Vì thế hãy mua sắm một cách hợp lý, tự hỏi bản thân xem có thực sự cần món đồ đó và nếu không mua thì có làm sao không?

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 5, Song Ngư cần tiết chế cảm xúc của mình hơn nữa, đừng tỏ ra quá nồng nhiệt vì nó có thể khiến đối phương e ngại, không dám đón nhận tình cảm mà bạn trao gửi. Chuyện tình cảm hãy cứ để nó diễn ra theo cách tự nhiên sẽ tốt hơn cho cả hai.

Vì muốn chứng tỏ bản thân nên có thể chòm sao này sẽ mắc phải sai lầm. Sự hãnh tiến có thể làm bạn tiến bộ nhưng sự mù quáng, nhẹ dạ cả tin, làm theo lời người khác mà không cân nhắc kỹ càng thì sẽ gặp phải thất bại.

Song Ngư đừng để mình bị đánh lừa bởi cái mã bề ngoài mà cần nhìn thấu vào bên trong. Một thứ chỉ đẹp bên ngoài mà bên trong không ra gì thì cũng chẳng có giá trị gì cả, vì thế đừng tự lấy tay che mắt chính mình bạn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 15

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.92533 sec| 911.461 kb