Thứ 2, 02/09/2024, 07:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 2/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 2/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 2/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có thể đón nhận một điều bất ngờ liên quan tới công việc, có thể là được cất nhắc lên vị trí mới phù hợp với năng lực, sở thích của bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương muốn thử thách bản thân với những việc chưa từng làm trước đây. Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và mang tính kích thích. Tự mình thể nghiệm sẽ có những ấn tượng sâu đậm và vô vàn bài học quý giá.

Dương cưu tin tưởng vào nhưng đáng tiếc là niềm tin của bạn không phải lúc nào cũng đặt đúng chỗ. Hôm nay sẽ có những bí mật được chôn giấu sẽ bị lộ ra và bạn phải chịu tổn thương. Thực tế, đau ngắn còn hơn đau dài, chi bằng biết sớm hơn một chút sẽ càng tốt hơn.

Bạch Dương cần một nơi để giải tỏa tâm trạng và công việc chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn lúc này. Đừng ngồi một chỗ khóc lóc kêu gào mà hãy tiến về phía trước, tự hoàn thiện bản thân và đạt được thành tựu khác trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 23

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi cho biết Kim Ngưu có thể đón nhận một điều bất ngờ liên quan tới công việc trong ngày hôm nay, có thể là được cất nhắc lên vị trí mới phù hợp với năng lực, sở thích của bạn. Hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận, càng bình tĩnh và rạng rỡ thì mạnh vận may càng mỉm cười với bạn.

Chòm sao này cũng có mong muốn mãnh liệt là được tham gia vào một hoạt động mạo hiểm nào đó trong ngày. Nhưng có vẻ như sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu nên đừng ham hố vận động mạnh, thay vào đó  bạn có thể xem một bộ phim hành động hoặc đọc sách để những điều thú vị.

Kim Ngưu hãy bày tỏ sự quan tâm của mình với gia đình bằng cách tự tay chuẩn bị bữa tối cho mọi người đi nào, cũng rất lâu rồi bạn chưa chị xuống bếp mà. Có thể bạn không biết ngon nhưng với nỗ lực của mình thì mọi người cũng cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đừng quá để tâm người khác nhìn mình ra sao, tự mình làm tốt nhất là đủ rồi. Bạn luôn có chính kiến riêng và có thái độ lạc quan với cuộc sống, cứ tiếp tục giữ vững cũng như phát huy điều đó. Nếu đánh mất sự tự tin bạn sẽ trống trải và hụt hẫng, tinh thần giảm sút lắm đấy.

Áp lực công việc, học tập khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi ngay từ buổi sáng. Bạn cần biết sắp xếp công việc, lên kế hoạch cụ thể từng hạng mục để giải quyết từng việc một, tránh tình trạng chồng chéo, bỏ sót hay dồn nhiều việc một lúc. Thời gian biểu khoa học là một trong những chìa khóa giúp bạn oàn thành đầy đủ các nhiệm vụ cần thiết.

Nếu cảm thấy không hài lòng thì Tử nhi có thể tự động rút lui trong mối quan hệ đó chứ đừng nói những điều không hay. Như vậy chỉ làm bản thân thêm khó chịu và mệt mỏi mà thôi. Nếu ai không có duyên vậy coi như là không hợp và lướt qua đời nhau, như thế sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Song Tử là 18

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 2/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn cảm thấy khá uể oải, cơ thể dường như đang chống đối lại việc phải bắt đầu ngày mới. Có lẽ thể lực cũng như tinh thần của chòm sao này không ổn, bạn thử tập một bài thể dục nhẹ nhàng rồi đi tắm nước ấm xem sao, tình trạng sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

Công việc tiến hành chậm hơn suy tính của Cự Giải, bạn khá vất vả với những nhiệm vụ liên quan tới số liệu, thống kê yêu cầu sự chính xác tỉ mỉ. Hãy cẩn trọng, kiểm tra lại nhiều lần chứ đừng chủ quan vì phạm sai lầm là sẽ bị trách phạt rất nặng đấy. Cấp trên cũng khá chú ý tới hiệu suất của bạn trong thời gian này, liệu mà thể hiện.

Tâm trạng không tốt, cơ thể mệt mỏi khiến cho bạn không thể quan tâm tới nửa kia nhiều hơn và có xu hướng né tránh những cuộc hẹn hò. Thay vì im lặng hoặc từ chối thẳng thừng, tốt hơn hết là nhắn cho người ta một cái tin rồi yên tâm nằm nghỉ nhé. Ai cũng có lúc mệt nên người ấy sẽ thông cảm thôi mà.

Con số may mắn của Cự Giải là 85

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có những lựa chọn đúng đắn trong công việc của mình. Bạn đủ thông minh và tỉnh táo để biết điều gì phù hợp với bản thân và cũng biết cách để tạo sự hòa hợp trong công việc với những người khác.

Nhờ vậy mà mọi việc tiến triển rất suôn sẻ, tài năng lãnh đạo, dẫn dắt người khác của chòm sao này cũng được phát huy cao độ trong ngày. Ngoài ra bạn còn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, vì thế hãy cố gắng tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại nhé.

Sư Tử trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái vào hôm nay, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình. Có lẽ bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay rồi.

Con số may mắn của Sư Tử là 26

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của Xử Nữ đã có cải thiện rõ rệt, đã tới lúc bạn thu được thành quả sau những ngày nỗ lực kiếm tiền.

Bạn có thể tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích hay rủ bạn bè cùng đi ăn, vui chơi một tối thật xả láng nhé. Điều duy nhất trong ngày khiến Xử Nữ phiền muộn đấy chính là chuyện tình cảm.

Khi yêu rất khó để tránh khỏi những hờn giận vu vơ, nhưng giận hờn rồi cũng là để hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Nhưng chỉ giận một chút thôi nhé, đừng kéo dài không là nguy to đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 81

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chú ý tới sức khỏe chứ đừng qua loa đại khái như thế nữa. Bạn ăn uống vô tổ chức, sinh hoạt không điều độ lâu dần sẽ sinh bệnh đấy. Thể hiện rõ ràng nhất là sắc mặt kém, da xấu đi, trông già hơn nhiều rồi kìa, mau mau điều chỉnh lại thôi.

Hôm nay Thiên Bình cũng có những trải nghiệm khá thú vị, chủ yếu do người khác mang lại nên nếu có ai ngỏ lời giới thiệu việc bạn chưa từng làm thì đừng vội từ chối, cứ thử xem sao. Cơ hội để biết thêm những lĩnh vực mới cũng tốt mà, bạn hoàn toàn có thể thử sức, biết đâu lại tìm ra việc phù hợp với mình.

Tâm trạng ổn định thì chuyện tình cảm cũng yên bình, bạn bỏ qua những chuyện không vui trước đây và tích cực cải thiện mối quan hệ. Với những người vẫn còn cô đơn lẻ bóng thì hãy chăm chút cho vẻ ngoài của mình một chút để thu hút người khác phái, ai chẳng yêu cái đẹp mà.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp gặp khó khăn trong việc nắm bắt yêu cầu của người khác nên cảm thấy khó tiến hành. Lời khuyên cho bạn nếu cảm thấy chưa chắc chắn thì nên tìm hiểu, hỏi lại cho chính xác để sau này đỡ mất công sửa đi sửa lại nhiều lần. Làm việc cẩn thận, chậm nhưng chắc còn hơn là nhanh mà mắc nhiều lỗi sai.

Bạn nhận được khá nhiều niềm vui từ các mối quan hệ tình cảm như bạn bè, người thân, người yêu. Mọi người luôn ủng hộ và giúp đỡ bạn trong công việc cũng như cuộc sống, nếu tài chính dư giả thì hãy mời những người này một bữa thật ngon để thay lời cảm ơn nhé.

Bò Cạp hãy chú ý tới cách giao tiếp của mình, những người thân quen có thể thông cảm với những hành động chưa được lễ phép lắm của bạn. Tuy nhiên người khác thì không chắc đã như vậy đâu, và nó có thể làm bạn bị mất điểm, gây ấn tượng xấu với mọi người.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận may không tốt nên bạn đừng nghĩ tới việc đầu tư mạo hiểm hay chơi trò đỏ đen vì tiền chỉ có một đi không trở lại mà thôi. Thận trọng với túi tiền của mình, lúc này yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu, dù thu lợi ít nhưng chắc chắn, tránh những hao hụt không đáng có.

Người ham mê dịch chuyển như Nhân Mã chắc chắn có thú vui với sách, nhất là những cuốn sách du lịch, khám khá, tìm hiểu về các miền đất mới cũng như các nền văn hóa. Hãy dành chút thời gian dạo quanh cửa hàng sách yêu thích, tự tặng bản thân một cuốn thật hay và đọc trước khi đi ngủ, sẽ rất thư giãn đấy.

Chuyện tình cảm của chòm sao này rắc rối giống như tính cách của họ vậy. Cảm xúc thất thường cũng suy nghĩ vô tư, đơn giản mang tới nhiều phiền toái hơn bạn tưởng vì thế hãy cư xử rõ ràng hơn nhé. Không nên lấp lửng gieo hi vọng cho người khác rồi lại ngó lơ đi như thế đâu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 64

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 2/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết cứ gọi là lên như diều gặp gió, làm đâu thắng đó, chuyện nhỏ cũng thành công mĩ mãn. Nhân đà này sao bạn không thử trau dồi thêm kiến thức hoặc đầu tư vào một hạng mục mới để hỗ trợ cho sự nghiệp trong tương lai của mình nhỉ?!

Chuyện tình cảm dù không được lý tưởng như bạn vẫn nghĩ, nhưng Ma Kết cũng đừng vì vương vấn tình cũ mà từ chối lời đề nghị của đối phương nhé.

Thậm chí vì do dự quá lâu mà bạn có thể đánh mất tình yêu đích thực của mình đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 14

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng đánh giá thấp của một vẻ ngoài đẹp đẽ! Bởi chỉ bằng một thao tác trang điểm khéo léo, bạn có thể đã tự nâng cao khả năng thu hút những vận may của mình đấy. Trước khi ra khỏi nhà hãy chuẩn bị kĩ càng, xem xét toàn diện để có bề ngoài chỉn chu nhất có thể.

Bảo Bình sau khi làm việc quá căng thẳng hoặc gặp sự vụ khiến mình khó chịu, buồn chán thì nên ra ngoài và đi mua sắm. Đây là cách giải tỏa stress vô cùng hữu hiệu, đừng quá lo lắng về chuyện tài chính vì bạn khá rủng rỉnh, tiêu nhiều hơn một chút cũng không sao đâu.

Nếu tâm trạng vẫn chưa lên được thì hãy rủ đứa bạn thân hoặc người ấy tới rạp xem bộ phim cho thoải mái. Tiếng cười giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi, để chòm sao này có thể phấn chấn tinh thần trở lại mà chiến đấu cho những ngày tháng tiếp theo. Cố gắng lên nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 72

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, mọi việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Thế nhưng khi Song Ngư an toàn quá thì lại mất đi sức chiến đấu vốn có, bạn không làm chủ được bản thân nhất là trong vấn đề chi tiêu, tiêu quá tay hoặc đầu tư không sáng suốt khiến nguồn thu bị hạn chế.

Là một trong những chòm sao mê tiền nhất thì điều này hẳn chẳng dễ chịu chút nào. Tình cảm không như ý vì tính yếu đuối, phụ thuộc của bạn nổi lên, Ngư nhi không làm chủ được mối quan hệ và bị nửa kia lấn lướt. Với kiểu lụy tình quá của bạn cũng là một cái tội đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.68038 sec| 923.992 kb