Thứ 2, 02/09/2024, 07:14 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 25/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 25/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 25/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vận tài lộc khởi sắc, Song Ngư sẽ thu về được rất nhiều thành quả xứng đáng từ những khoản đầu tư trước đây.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/6/2019 cho thấy Bạch Dương muốn thử thách bản thân với những việc chưa từng làm trước đây. Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và mang tính kích thích. Tự mình thể nghiệm sẽ có những ấn tượng sâu đậm và vô vàn bài học quý giá.

Dương cưu tin tưởng vào nhưng đáng tiếc là niềm tin của bạn không phải lúc nào cũng đặt đúng chỗ. Hôm nay sẽ có những bí mật được chôn giấu sẽ bị lộ ra và bạn phải chịu tổn thương. Thực tế, đau ngắn còn hơn đau dài, chi bằng biết sớm hơn một chút sẽ càng tốt hơn.

Bạch Dương cần một nơi để giải tỏa tâm trạng và công việc chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn lúc này. Đừng ngồi một chỗ khóc lóc kêu gào mà hãy tiến về phía trước, tự hoàn thiện bản thân và đạt được thành tựu khác trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay công việc diễn ra trôi chảy, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công, người có ích mới là người có giá trị và cần cho cuộc sống này.

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, Ngưu chan gặp một số chuyện bắt buộc phải chi tiền, không chi không được. Nhưng may mắn là mất tiền mất của nhưng người chẳng sao cả, còn người thì còn kiếm ra tiền, chứ người không còn thì coi như mất hết rồi.

Kim Ngưu hãy lạc quan lên, ngày đen tối rồi cũng sẽ qua nếu bạn sống tới ngày mai. Cứ vui vẻ mà sống rồi mọi việc cũng sẽ tốt lên thôi, khi nhìn lại bạn sẽ thấy nó không đến nỗi tệ như ban đầu nghĩ đâu. Trong mọi hoàn cảnh, tinh thần chính là yếu tố quan trọng nhất để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc có biểu hiện suy thoái, đặc biệt là nếu gần đây bạn thể hiện mình là người hung hăng, hiếu thắng và hấp tấp. Hãy nhìn xa hơn và nhìn vào bức tranh toàn cảnh thay vì chỉ lo đến cái lợi trước mắt. Đừng quá nghi ngờ những cơ hội mà người khác mang đến cho mình, tuy nhiên cũng không nên vì quá tin tưởng ai đó mà liều mình nhắm mắt đưa chân.

Bạn có rất nhiều ý tưởng về việc quản lí tài chính nhưng lại chưa thật sự áp dụng hiệu quả cái nào vào thực tế. Vận tài lộc khởi sắc, bạn sẽ thu về được rất nhiều thành quả xứng đáng từ những khoản đầu tư trước đây.

Mối quan hệ của bạn và người ấy tương đối ổn định và tình cảm hai người dành cho nhau ngày càng sâu đậm.

Con số may mắn của Song Tử là 35

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 25/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ ba, Cự Giải rất thích chăm sóc, che chở cho người khác, nó giống như bản năng tự nhiên của bạn vậy. Bạn đối xử với mọi người, mọi việc giống như một bà mẹ đang chăm con nhỏ nhưng đôi khi nó lại khiến người khác ngột ngạt dù biết bạn chỉ đang quan tâm tới họ mà thôi.

Các chòm sao nam nên thay đổi thói quen uống rượu bia càng sớm càng tốt nhé, đừng nghĩ rằng chỉ đến khi nhập viện mới là nguy hiểm. Trên thực tế khi chúng ta sử dụng quá nhiều rượu bia thì dù chưa đến mức đi bệnh viện nhưng cũng gây tổn hại nghiêm trọng cho gan rồi.

Tập trung vào công việc để hoàn thành sớm là tốt nhưng không có nghĩa là bạn mải mê làm không cần nghỉ ngơi nhé. Buổi trưa nên tranh thủ nghỉ ngơi khoảng 30 phút, việc này mang lại rất nhiều lợi ích, giúp bạn tỉnh táo và sáng suốt hơn vào buổi chiều.

Con số may mắn của Cự Giải là 82

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho thấy Sư Tử khá chống chếnh với những cảm xúc của bản thân trong hôm nay. Rõ ràng là tình cảm cuộn trào, muốn bày tỏ hết lòng với người đó nhưng lại không dám, cứ do dự chần chừ sợ mất mặt, sợ bị từ chối.

Đắn đo nửa ngày mà Sư Tử cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào, vì vậy hãy chấn chỉnh bản thân thật kỹ càng đi nhé, đừng để khi đứng trước người ấy lại ấp úng. Còn nếu không đủ can đảm tỏ tình trước mặt thì hãy viết thư hoặc tặng quà, cũng là một ý hay đấy.

Hôm nay, không phải là ngày tốt để bạn đi xa, nếu muốn thư giãn hãy chọn địa điểm gần một chút để đảm bảo an toàn. Đừng quên quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông để tránh những va chạm không đáng có.

Con số may mắn của Sư Tử là 78

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khá tinh tế khi biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân. Sự duyên dáng và hòa đồng của bạn hôm nay đã gây được ấn tượng tốt với đồng nghiệp, bạn bè và nhận được không ít lời khen ngợi từ mọi người.

Có người yêu thì cũng có người ghen tị, chòm sao này khó tránh khỏi bị người khác ghen ghét. Tuy nhiên không nhất thiết tất cả mọi người phải yêu quý mình, bạn chỉ cần là chính mình, nói lên chính kiến và giữ vững quan điểm, yêu cầu người khác phải tôn trọng mình và trung thực với bản thân.

Thời gian này Xử Nữ hãy lên kế hoạch cho công việc trong năm mới của mình cùng chế độ sinh hoạt hợp lý, điều độ. Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không thức quá khuya nhất là những người mắc bệnh tim mạch hay huyết áp.

Con số may mắn của Xử Nữ là 35

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay sự nghiệp của bạn giậm chân tại chỗ và có rất nhiều việc không được như ý. Tốt nhất là bạn nên thận trọng trong từng việc mình làm, đừng liều lĩnh nếu không sẽ nhận lại hậu quả khó lường. Bạn cũng nên chú ý xây dựng quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, đừng gây ấn tượng không tốt với họ.

Các cặp đôi sẽ có một ngày tương đối sóng gió nhưng sự tinh tế và tình cảm chân thành dành cho nhau là chìa khóa giúp bạn hạn chế tối đa những phiền phức không đáng có. Hai bạn sẽ thấy đối phương vô cùng hấp dẫn và tình cảm dành cho nhau ngày càng sâu đậm. Những Thiên Bình còn độc thân nên chú ý đến mặc khi đi ra ngoài vì ngoại hình đẹp sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người khác giới.

Con số may mắn của Thiên Bình là 16

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay sẽ là một ngày hết sức thú vị và vui vẻ với Bò Cạp. Nhờ tích cách độc lập, tự chủ cùng lối nói chuyện cuốn hút, bạn đã dưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Những điều này đã mang tới quan hệ xã giao tốt đẹp cho Bò Cạp, không những tăng cường tình bạn gắn bó mà còn mở rộng thêm quan hệ khách hàng, đối tác. Trong mọi hoàn cảnh, Bò Cạp lúc nào cũng biết cách để mình tỏa sáng, chiếm được thiện cảm của những người xung quanh.

Điểm trừ trong ngày chính là sử khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Buổi sáng vẫn dồi dào sức sống nhưng từ trưa trở đi thì mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi. 

Con số may mắn của Bọ Cạp là 85

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nếu có hứng thú với tôn giáo, du lịch thì hôm nay bạn có thể tranh thủ tới thăm quan những địa điểm du lịch văn hóa tâm linh như đền, chùa, nhà thờ, thánh đường… Vừa kết hợp được sở thích mà còn tăng thêm kiến thức, sự hiểu biết về thế giới tâm linh vô hình.

Vốn dĩ chòm sao này rất chú trọng tới đạo đức nhưng bản thân lại không tuân thủ nghiêm ngặt. Bạn không thích người khác nói dối mình nhưng chính bạn lại vẫn nói dối người ta. Sự mâu thuẫn này khiến bạn bối rối không ít lần và luôn tìm cách ngụy biện để bảo vệ bản thân. Thế nhưng dù là người kín kẽ tới mấy thì cũng sẽ có sơ hở thôi, người khác sẽ tìm ra và bắt được lỗi của bạn.

Nhất là với người yêu, một khi họ biết bạn không tuân thủ nguyên tắc do chính mình đề ra chì mối quan hệ của hai người chắc chắn sẽ chuyển biến xấu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 25/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ 3 Ma Kết sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Nhìn chung bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, có người còn được người khác giúp một tay nữa nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định.

Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ. Thế nhưng nỗi sợ hãi khiến chúng ta nản lòng và nhụt chí, chưa làm đã lo thất bại thì rất khó có thể chạm tới thành công.

Về phương diện tình cảm, nhân duyên chưa tới thì có cưỡng cầu cũng chẳng được, Ma Kết cứ tận hưởng cuộc sống độc thân đi nhé. Còn rất nhiều điều mới lạ mà bạn chưa , biết bao miền đất chưa từng đặt chân và còn nhiều người thân bạn bè đang cần mình quan tâm đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, chính sự vội vàng của bạn đã khiến bạn bỏ qua một số chi tiết nhỏ. Bạn nên học cách kiên nhẫn hơn trong xử lý công việc cũng như lắng nghe ý kiến của mọi người. Có thể bạn cho rằng suy nghĩ của mọi người chẳng bao giờ trùng với ý mình, nhưng dù có không áp dụng được thì bạn vẫn có thể tham khảo được cơ mà. Sự độc lập và tự tin của bạn đôi khi sẽ gây ra những sai sót trong công việc đấy.

Nếu quá mệt mỏi, hãy đi tìm sự động viên, an ủi trong tình yêu, để cho người ấy trở thành chỗ dựa vững vàng cho Bảo Bình những khi không thể chịu đựng nổi áp lực ngoài kia. Nhưng nhớ chỉ một lúc thôi nhé, đừng có ỷ lại mãi đấy!

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi cho biết, Song Ngư sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, mọi việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Thế nhưng khi Song Ngư an toàn quá thì lại mất đi sức chiến đấu vốn có, bạn không làm chủ được bản thân nhất là trong vấn đề chi tiêu, tiêu quá tay hoặc đầu tư không sáng suốt khiến nguồn thu bị hạn chế. Là một trong những chòm sao mê tiền nhất thì điều này hẳn chẳng dễ chịu chút nào.

Tình cảm không như ý vì tính yếu đuối, phụ thuộc của bạn nổi lên, Ngư nhi không làm chủ được mối quan hệ và bị nửa kia lấn lướt. Với kiểu lụy tình quá của bạn cũng là một cái tội đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 90

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.50427 sec| 919.898 kb