Thứ 2, 02/09/2024, 09:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: May mắn về tình duyên mỉm cười với Song Tử

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/6/2019 cho biết Bạch Dương có thể tạo được bước đột phá trong công việc vào ngày hôm nay. May mắn đến với bạn cũng một phần là do sự cố gắng của bản thân từ trước đó, bạn xứng đáng được hưởng điều này. Chòm sao này vẫn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với mọi nhiệm vụ mà không nề hà khó khăn.

Có những lúc cũng lâm vào tình trạng như đi vào ngõ cụt nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà người khác chưa chắc đã làm được.

Song cũng chính vì quá nhiệt tình và hết mình với công việc nên Bạch Dương lơ là chăm sóc sức khỏe khiến thân thể bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi, ăn uống điều độ đừng để cơ thể mệt mỏi quá, không tốt cho sức khỏe. 

Con số may mắn của Bạch Dương là 43

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có nhiều mâu thuẫn còn tồn tại trong chính bản thân mình. Hôm nay có thể bạn sẽ gặp được người khiến trái tim mình rung động, bị cuốn hút bởi những điều vô cùng bình thường nhưng lại có lực hấp dẫn vô hình.

Tuy nhiên bản thân chòm sao này lại cảm thấy có chút gì đó chưa thực sự thỏa đáng nên không dám tiến tới dù những điều bạn nghĩ kia vẫn chưa xảy ra. Ngưu chan phân vân không biết nên quyết định như thế nào dù con tim vẫn luôn muốn hướng tới mà lại không dám mạo hiểm.

Thế nhưng trong cuộc sống này đôi khi chúng ta cần dũng cảm một chút, dám chấp nhận để có được những thứ mình muốn. Đó không có nghĩa là đánh đổi bằng bất cứ giá nào, nhưng cũng đừng do dự nhiều quá bởi bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều thứ khi tuổi xuân trôi qua.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay Song Tử nên dành nhiều thời gian suy nghĩ về vấn đề mà bạn chưa tìm được lời giải đáp. Để cải vận tình duyên thì đừng mãi trung thành với phong cách cổ lỗ và các loại mĩ phẩm rẻ tiền nữa. Bạn nên đầu tư một lần để làm mới mình và cảm thấy tự tin hơn. Khi ấy cơ hội yêu đương cũng sẽ cao hơn.

Rủi ro trong đầu tư là rất nhỏ. Bạn biết mình muốn gì, bạn làm việc chăm chỉ và bạn nhanh nhạy với các biến động của , vậy nên Song Tử cứ tự tin lên, bạn sẽ đạt được những thành quả đáng kể trong công việc.

Hôm nay may mắn về tình duyên mỉm cười với Song Tử, vậy nên bạn hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối tượng tiềm năng. Có thể các cặp vợ chồng đã li hôn sẽ "gương vỡ lại lành" nhưng đòi hỏi cả hai đều phải suy nghĩ thật kĩ, đặc biệt là Song Tử.

Con số may mắn của Song Tử là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ sáu Cự Giải làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật như , y học, ca sỹ… sẽ có cơ hội phát triển nghề nghệp của mình. Bạn có năng khiếu lại được trui rèn trong áp lực, khó khăn nên tài năng ngày một nâng cao, điều đó thật đáng mừng.

Nhìn chung chòm sao này làm việc gì cũng cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Các mối quan hệ hài hòa, có người nâng đỡ trong công việc, hãy nói lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ mình nhé.

Thói quen ăn vặt là nguyên nhân dẫn đến bệnh béo phì và đường huyết, đẩy nhanh dấu hiệu lão hóa, gây ra các biến chứng liên quan đến tuổi tác như vôi hóa tim mạch, thận mãn tính, đau cơ, teo da… vì thế cần cố gắng loại bỏ dần bạn nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 62

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống của Sư Tử đang đi dần vào quỹ đạo của nó, bạn khá hài lòng với những gì bạn có hiện tại. Dù công việc ban đầu gặp chút khó khăn nhưng qua thời gian bạn cũng thích nghi với nó. Hơn thế nữa bạn còn bộc lộ ra được những khả năng tiềm ẩn của mình.

Sự tự tin chính là chìa khóa giúp bạn tiến tới thành công, nó cũng giúp bạn để lại ấn tượng trong mắt mọi người. Đây cũng chính là lý do mà bạn được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Một trong số đó cũng là người đang thầm thương trộm nhớ bạn.

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay rất tốt. Bạn biết cách chăm sóc bản thân, lắng nghe cơ thể mình cần gì và muốn gì. Bằng việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày cùng với thực đơn ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng. Vì thế bạn có được một thể trạng tràn đầy năng lượng.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mỗi ngày cho biết bằng trí tưởng tượng phong phú mà Xử Nữ hôm nay đã đưa ra được nhiều ý tưởng hay ho trong công việc. Song trước khi vận dụng bạn nên tính tới tính khả thi của vấn đề này, đừng vội bàn bạc khi chưa chắc chắn nhé.

Muốn thay đổi cuộc sống, bạn cần thay đổi cách tư duy và suy nghĩ lạc quan lên. Chỉ khi nào bạn làm được điều đó thì mới có thể tái tạo lại sức sống cho não bộ và nâng cao tinh thần hiệu quả một cách bất ngờ.

Trang phục bạn mặc khi thể dục rất quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới làn da, vì vậy hãy chọn áo thật cẩn thận. Nếu dị ứng hoặc nhạy cảm với chất liệu nào đó thì tốt nhất nên tìm hiểu trước và tránh nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc vì luôn có đồng nghiệp và bạn bè ở bên giúp đỡ, cuộc sống cũng vì vậy mà trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Bản thân bạn cũng không muốn chấp nhặt người khác vì có cách nhìn rất lạc quan.

Chòm sao này luôn cố gắng nhìn vào những mặt tốt của mọi người để thông cảm và bỏ qua lỗi lầm. Dù điều này có thể khiến bạn trở thành kẻ nhu nhược nhưng dù thế nào thì Bình Nhi vẫn lựa chọn sự nhượng bộ hơn là cứ làm quá mọi chuyện lên.

Công việc trong ngày thứ sáu diễn ra khá suôn sẻ, nhờ khả năng ăn nói và ngoại giao tốt nên Thiên Bình tránh được những công việc khó khăn, không phải tốn quá nhiều công sức, bất cứ điều gì bạn muốn cũng có thể có được.

Con số may mắn của Thiên Bình là 73

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ dành thời gian để thư giãn nghe nhạc một mình. Âm nhạc không chỉ giúp xoa dịu tâm hồn bạn mà còn mang đến may mắn cho cuộc sống của bạn nữa.

Hôm nay không phải ngày may mắn về tình duyên với Bọ Cạp độc thân. Tốt nhất là bạn không nên tỏ tình với đối phương trong ngày hôm nay. Mặc dù công việc không có gì áp lực nhưng cường độ làm việc liên tục trong những ngày vừa qua khiến bạn khá uể oải. Tâm trạng thất thường khiến bạn không thể dành toàn tâm toàn ý cho công việc, may thay mọi chuyện vẫn ổn thỏa.

Những Bọ Cạp đang tìm việc sẽ có những cơ hội tốt, tìm được những vị trí phù hợp với chuyên môn và khả năng của bản thân. Để gia tăng cơ hội được tuyển dụng thì bạn nên làm CV thật chỉn chu và cố gắng thể hiện bản thân chuyên nghiệp, nghiêm túc với công việc đó hết mức có thể.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có tinh thần cảnh giác cao độ. Bất cứ tình huống nào bạn gặp phải dù là một biến đổi nhỏ thôi cũng luôn xem xét cẩn thận, tìm hiểu nguyên nhân để xác định xem nó có phải là tác nhân gây ra những thay đổi lớn hơn sau này không.

Với chuyện tình cảm, Mã Mã đừng quên tạo ra những bất ngờ nho nhỏ để tăng sự kết nối cũng như giúp nửa kia vui vẻ hơn. Chẳng cần phải đao to búa lớn gì đâu, bạn có thể mua một món quà nhỏ hay viết một vài lời cổ vũ, động viên nếu người ấy đang cần bạn tiếp thêm động lực chẳng hạn.

Nếu chòm sao này không thể từ bỏ thói quen ăn vặt của mình thì nên lựa chọn những lành mạnh như trái cây tươi, nước ép hoa quả… trộn đều cùng sữa chua hoặc kèm theo các loại hạt.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết thể hiện khả năng làm lãnh đạo, quản lý xuất sắc và đây chính là lý do đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Còn nếu hiện tại bạn vẫn chưa đạt được thành công nghĩa là bạn chưa tận dụng được các nguồn lực đang có.

Chuyện tình cảm vẫn không có gì thay đổi nhiều, nếu muốn có sự đột phá, chắc chắn Kết Kết sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhất là những bạn độc thân, nên tranh thủ thời gian này đi đây đi đó nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè để tăng cơ hội gặp được nửa kia của mình nhé.

Thời gian vừa qua bạn đã quá bận rộn cho gia đình nhưng cũng không được quên dành thời gian cho riêng mình. Dù đi chơi nhưng vẫn phải nhớ ăn uống, thể dục thể thao đều đặn hay đọc sách, nghe bản tinh mỗi sáng để duy trì nếp sống lành mạnh nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình sẽ rất bận rộn đấy. Khối lượng công việc càng về cuối tuần càng nhiều hơn, deadline cũng phải chạy liên tục. Dù bạn cảm thấy rất áp lực và mệt mỏi nhưng vẫn luôn cố gắng, chăm chỉ để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất.

Khi bạn thực sự rơi vào hoàn cảnh khó khăn thì mới biết ai mới là người thực sự ở lại bên cạnh mình. May mắn thay bạn có một người yêu luôn ở luôn cùng song hành với bạn trong cuộc sống. Đôi khi bạn có những lời nói làm tổn thương, nhưng người vẫn luôn thông cảm và tha thứ cho lỗi lầm của bạn.

Vấn đề tài chính nếu bạn muốn cải thiện thì cần phải có kế hoạch rõ ràng. Bạn kiếm cũng không phải là ít tiền nhưng với tốc độ chi tiêu hoang phí như hiện tại thì dù tiền có nhiều bao nhiêu cũng sớm hết. Bạn cần phải tỉnh táo hơn trong vấn đề tiền bạc của mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 6, Song Ngư sở hữu một nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào trong hôm nay. Những ý tưởng của bạn cứ thỏa sức tuôn trào khiến bao người phải kinh ngạc và ngưỡng mộ về khả năng đặc biệt này.

Nhờ vậy mà Ngư nhi giành được nhiều cơ hội thăng tiến với khả năng lãnh đạo và dám nghĩ dám làm của mình. Không bao giờ thỏa hiệp với thất bại, ngược lại chòm sao này luôn nỗ lực giành lấy phần thắng cho mình, luôn sẵn sàng tiến tới thành công.

Tuy nhiên có thể Song Ngư sẽ đánh mất vận may tiền bạc chỉ vì sự liều lĩnh, thiếu cẩn trọng khi không đánh giá mọi rủi ro. Bạn nóng vội và lo sợ sẽ đánh mất thời cơ nên quyết định nhanh chóng, chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy ra.

Con số may mắn của Song Ngư là 51

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.73410 sec| 919.43 kb