Thứ 2, 02/09/2024, 09:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ nhật 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ nhật 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ nhật ngày 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần hạnh phúc với tình yêu của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/6/2019 cho thấy Bạch Dương trở nên bồn chồn và dễ bị kích động hơn trước bất kỳ lời nói kích bác nào. Thế nhưng bạn đừng để tâm quá nhiều vào miệng lưỡi thế gian, cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của mình là đủ.

Giữa con người với nhau, biến thành sự tôn trọng và biết lắng nghe. Bạch Dương đặc biệt giỏi trong việc này, hãy tạm gác chuyện cá nhân và lắng nghe của đối phương. Sự lắng nghe nghiêm túc của bạn sẽ giúp cho người ấy bình tĩnh và tỉnh táo hơn để giải quyết vướng mắc của mình.

Đi nắng nhiều mà không có biện pháp bảo vệ có thể tăng nguy cơ ung thư da, nếu không có việc cần kíp thì tốt nhất Bạch Dương nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 11h sáng đến 15h chiều nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần hạnh phúc với tình yêu của mình. Bạn có sức quyến rũ đặc biệt và nó trở thành điểm thu hút người khác phái một cách tự nhiên, không lạ gì nếu như hôm nay bạn có rất nhiều vệ tinh vây quanh.

Chòm sao này vốn sống thiên hướng tình cảm, yêu gia đình và cuộc sống của mình, chính vì thế bạn luôn mong sẽ có một cuộc tình bền vững và trọn vẹn. Đây là lý do mà Ngưu chan không ngừng tìm kiếm nửa kia trong suốt thời gian vừa qua.

Riêng về phần công việc trong ngày cuối tuần này lại không được tốt cho lắm. Kim Ngưu có nhiều tham vọng và tự đặt ra quá nhiều yêu cầu cho bản thân nên dễ cảm thấy mệt mỏi vì áp lực đè nặng lên vai, dễ mắc phải sai sót trong công việc.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ có một ngày may mắn về tiền bạc. Có người thì được cho tiền, người may mắn trúng thưởng, trúng lô, trúng đề… Song những khoản tiền này chẳng thể khiến bạn giàu hơn và cũng không phải cách kiếm tiền lâu dài, vì thế đừng quá sa đà.

Tuy nhiên trong công việc, chòm sao này làm việc kém tập trung, dễ nổi nóng, gây gổ, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè. Tốt nhất nên tránh những cuộc tranh luận, đàm tiếu, bông đùa tại cơ quan vì nó có thể khiến bạn nổi xung lên.

Nếu một mối quan hệ không còn cho bạn cảm giác an tâm và chung thủy thì đừng phí phạm thời gian vào nó nữa. Nhất là các bạn nữ cần ghi nhớ, người đàn ông thật lòng yêu bạn thì họ sẽ biết cách khiến bạn nhận thấy sự trân trọng và niềm khao khát được bạn tin tưởng anh ấy như thế nào.

Con số may mắn của Song Tử là 78

Tử vi hàng ngày - Chủ nhật 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải muốn thay đổi một số thứ trong cuộc sống của mình như chỗ ở, công việc hay thái độ, sự thay đổi đột ngột đó khiến mọi người thấy bạn thật khó hiểu. Vì vậy cố gắng hạn chế những điều bất ngờ khiến ai cũng sốc như vậy nhé.

Cuối tuần rồi bạn hãy chuẩn bị trang phục để đi ra ngoài hẹn hò thôi nào. Nhưng phải phù hợp với từng cuộc gặp gỡ nhé, ít nhất là phải đảm bảo trông bạn gọn gàng, chỉn chu chứ đừng “lôi thôi” quá. Để giữ cơ thể tỉnh táo, bạn có thể sử dụng những loại hạt chưa nhiều protein để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Tuy nhiên nên tránh xa các đồ ăn có đường hay chất béo và đừng lạm dụng cà phê nhé, chúng chính là nguyên nhân gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe lắm đó.

Con số may mắn của Cự Giải là 31

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử trở thành một người rất vui vẻ và lạc quan. Bạn cũng bình tĩnh hơn hẳn mọi ngày, không còn nóng nảy và bốc đồng, sẵn sàng đứng lên cãi nhau tay đôi với mọi người như mọi khi nữa.

Khi vui vẻ, bạn luôn đối xử tốt với tất cả mọi người. Sự tự tin khiến bạn luôn tỏa sáng trong mọi tình huống. Hãy chú ý rèn luyện bản thân nhiều hơn để ngày một trở nên xuất sắc nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng đang tiến triển rất ổn định, dù đôi khi người kia cảm thấy lo lắng không biết hai người có thể kéo dài được bao lâu. Hãy giảm bớt thời gian xã giao và quan tâm đến người ta nhiều hơn nữa nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung sao Xử Nữ đang bắt đầu trở lại với sự bận rộn của công việc sắp tới. Cung Xử Nữ đang có khá nhiều những dự định nên có thể hôm nay không quá bận rộn nhưng bạn đang lên cót lại tình thần và khá bận rộn cho một lịch trình chi tiết.

Bạn có xuất hành sẽ gặp may mắn, thuận lợi nên nếu có ý định đi đâu đó thì hôm nay là thời điểm tốt để bạn bắt đầu.

Tình yêu khá tốt đẹp và có những giây phút bên nhau thăng hoa nhờ sự tâm lý của bạn cũng như người ấy cũng rất tin tưởng bạn đấy nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 10

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình báo hiệu có sự xung đột xảy ra giữa bạn và người thân trong nhà hoặc mâu thuẫn với bạn đời dẫn đến rạn nứt tình cảm. Dù tình huống là gì thì cũng đừng để mình bị lạc lối, giữ bình tĩnh thì bạn mới nhìn rõ được vấn đề và tìm ra cách giải quyết được.

Nếu bạn nghĩ rằng mình giúp đỡ mọi người sẽ làm mình bị mất vị thế cao hơn so với người đó thì có lẽ đó là một suy nghĩ ích kỷ. Bạn quên rằng mình cũng chỉ đang ở trong vòng tròn đó thôi, dù bạn có bước qua một vòng tròn khác thì biết đâu còn khó chịu hơn thế này. Để tinh thần phấn chấn, vui tươi hơn, hãy nghe một bản nhạc vui Bình nhi nhé.

Thư giãn một vài phút với bản nhạc yêu thích và âm thanh đó sẽ kích thích hệ thống thần kinh, làm tăng sự chú ý của bạn vào những công việc cần làm sau đó.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày mới của Bọ Cạp cho thấy bạn đang gặp khá nhiều may mắn. Công việc của bạn rất thuận lợi và được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều. Bởi khả năng sáng tạo, nguồn năng lượng nhiệt huyết khi làm việc nên công việc đều có kết quả tốt.

Hôm nay bạn đã làm ai đó phải muộn phiền rồi đó. Những lời trách móc, chỉ trích của bạn đã làm tổn thương họ sâu sắc và nó thật sự là việc khó quên. Vì vậy hãy thận trọng với lời nói của bạn, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra vì lời nói đã nói ra sẽ không rút lại được.

Trong tình yêu bạn là người thực tế và cứng nhắc, thương không làm những việc lãng mạn, hay bất ngờ cho người yêu của mình. Điều đó có thể sẽ khiến tình yêu của bạn và người ấy trở nên nhàm chán. Hôm nay là ngày cuối tuần vì thế đây chính là thời gian thích hợp để hâm nóng lại tình cảm của hai người đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 19

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã rất dễ bị thu hút bởi những mẫu người tốt bụng, nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác. Chính vì có cùng chung tư duy và lối sống với mình nên bạn cũng cảm thấy khá thoải mái.

Trong cuộc sống người này giỏi thì vẫn có những người giỏi hơn, đừng bao giờ tỏ thái độ với những người kém hơn mình. Một người có năng lực thật sự thì phải biết khiêm tốn, luôn có thái độ học hỏi hơn là thể hiện mình biết hết.

Khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, Mã Mã hãy học cách hít thở sâu, việc này sẽ làm tăng lượng oxy lên não, giúp não hoạt động tốt hơn, từ đó sẽ làm giảm cảm giác mệt mỏi và tăng sự tập trung.

Con số may mắn của Nhân Mã là 82

Tử vi hàng ngày - Chủ nhật 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Việc không phải của mình thì đừng nên tham gia vào kẻo chuốc lấy rắc rối không đáng có. Bạn có ý tốt thôi nhưng người khác lại không hiểu, cho rằng chòm sao này lắm điều nên cố thích xen ngang. Đúng là làm phúc phải tội, thôi thì lựa chuyện mà giúp vậy nhé.

Ma Kết bớt thời gian dành cho công việc để chăm sóc mình đi, bạn đang lao mình làm mà không nghỉ ngơi đấy. Dù đam mê hay ham muốn thành công đến đâu cũng không thể bỏ bê thân thể đến mức này. Đã bao lâu rồi bạn không có một giấc ngủ ngon đủ 8 tiếng hay thư thả xem một bộ phim hay?

Tin cậy người khác cũng là cho bản thân cơ hội để làm vệc tốt hơn nên bạn cần bớt tính đa nghi. Mỗi người có một năng lực riêng, hãy để họ có không gian phát huy, bạn chỉ là người nghiệm thu và giám sát thôi. Như vậy vừa hiệu quả lại tiết kiệm thời gian, được nghỉ ngơi mà không ảnh hưởng tới kết quả, tiện cả đôi đường.

Con số may mắn của Ma Kết là 24

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chủ nhật, Bảo Bình đang mâu thuẫn trong chính suy nghĩ của mình, lúc thì bạn muốn làm việc này, lúc lại thấy cần làm việc kia trước. Thực ra bạn có ý tốt nhưng lại không biết nên làm gì, nếu thấy quá khó, hãy thử lắng nghe và làm theo trực giác mách bảo xem sao.

Hầu hết ai cũng có những yếu điểm, kể cả đó là người tài giỏi nhất trên thế giới đi nữa. Vì vậy nếu bạn không giỏi ở lĩnh vực nào đó cũng đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có cơ hội thành công nếu biết rõ điểm yếu của mình và biến chúng thành sức mạnh. Bảo Bảo chớ bỏ quên bất cứ mối quan hệ nào quanh mình nhé, thành công không phải là tất cả hạnh phúc.

Có thể bạn đạt được điều mình muốn rồi nhưng cuối cùng lại nhận ra bị đánh mất quá nhiều thứ, quá nhiều mối quan hệ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình . Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Song Ngư yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư là 51

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.14155 sec| 919.758 kb