Thứ 2, 02/09/2024, 11:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy 15/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy 15/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ bảy ngày 15/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/6 cho biết, Bạch Dương hành động có phần bốc đồng hơn bình thường gấp nhiều lần. Mặc dù trong công việc bạn khá tích cực và chủ động nhưng có thể đôi lúc vì thiếu kiểm soát bản thân nên có thể mắc phải sai lầm.

Cơ hội sẽ đến với những người biết đi tìm kiếm nó, song nếu chòm sao này không chịu xem xét, đánh giá tình huống, biết thế mạnh và điểm yếu của bản thân mà lại tùy ý xông tới thì có thể sẽ không lấy được thứ mình muốn, thậm chí còn gây thêm họa nữa.

Dương cưu hãy coi đây chính là bài học lớn dành cho mình, trước khi nói hay làm bất cứ điều gì cũng nên suy nghĩ kỹ càng, tùy cơ ứng biến chứ không thể hành xử tùy tiện theo cảm xúc, chẳng để ý tới mọi người xung quanh cũng như hậu quả gặp phải.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Không những vậy trong những lúc khó khăn bạn được khá nhiều người giúp đỡ vì họ vẫn ghi nhận sự hỗ trợ của bạn trước đây dành cho họ.

Là một trong những chòm sao khá tiết kiệm tiền, chính những quyết định thông minh về tiền bạc đã tạo cơ hội cho bạn có những món tiền lớn, chi tiêu hợp lý giúp ngân sách ngày càng dồi dào.

Lợi ích của việc chi tiêu thông minh sẽ có tiềm năng ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn. Ngưu chan hãy tập cho mình thói quen dọn dẹp nhà cửa định kỳ, bởi không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng sẽ luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực và may mắn cho bạn đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đang có khá nhiều những điều cần lưu tâm trong việc xây dựng các mối quan hệ. Không dễ để có được một buổi họp mặt thân mật vì vậy nên chú trọng cơ hội này nhé,

Hôm nay tình cảm của Song Tử có điềm báo đào hoa, chính vì thế mà bạn hoàn toàn có cảm giác sảng khoái và chủ động với vận trình của mình. Lời mời tham gia buổi tiệc nhỏ cũng giúp cho bạn có thể tiến lại gần người ấy hơn đấy nhé.

Tiền bạc với Song Tử hôm nay có phần chi tiêu tốn kém nhưng không vì thế mà tiết kiệm quá mức. Bạn nên cân nhắc việc gì cần việc gì không, thay vì khư khư giữ túi tiền của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 70

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy 15/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Một người mà bạn cùng hợp tác vào hôm nay sẽ gây nên rắc rối khá lớn, trong khi bản thân người ấy không tỏ chút thiện chí nào để giải quyết những gì họ vừa gây ra. Dù bạn biết rõ càu nhàu, phàn nàn sẽ chẳn vui vẻ gì, nhưng bạn sẽ không còn lựa chọn nào khác. Hãy thẳng thắn nói ra sự thật và trông chờ vào một sự thay đổi tích cực, có lợi cho cả hai bên nhé bạn.

Ngày hôm này chính là thời điểm vô cùng thích hợp để những chàng trai cô gái nhà Cự Giải bắt đầu thực hiện một trong những ý tưởng mang đậm tính sáng tạo của mình đấy nhé.

Ngoài việc hoàn thành những công việc hàng ngày của mình, bạn cần có cho mình một người đồng hành có thể giúp đỡ bạn trong này. Đây sẽ là sự khởi đầu cho một liên minh sáng tạo rất hữu ích và có tương lai cực tươi sáng đó nha.

Con số may mắn của Cự Giải là 28

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử khá yên bình. Vốn là người trầm tĩnh và thận trọng trong những chuyện riêng tư, nếu không chắc chắn thì sẽ không tiết lộ cho người khác biết. Hôm nay bạn muốn công khai và khẳng định mối quan hệ hai người vì thấy tình cảm đã thực sự chín chắn.

Công việc đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và cầu tiến vốn có. Có vẻ như bạn đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi đứng chân tại một chỗ và mất hết cơ hội phát triển. Hôm nay bạn thích những chuyến đi xa, những cuộc hành trình dài và không ngại xin đi công tác hay nghỉ làm để đi du lịch.

Con số may mắn của Sư Tử là 73

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung hoàng đạo ngày 15/6/2019 nhận thấy thứ 7 này Xử Nữ không đơn giản là có được cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Mà những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó.

Đừng quá tự ti vào bản thân mình mà hãy cho rằng vì bạn xứng đáng. Tiền bạc của bạn cũng có những dấu hiện tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.

Hôm nay, con đường vốn đầy chông gai của Xử Nữ lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Có lẽ vì vậy mà bạn hôm nay trong câu chuyện tình cảm nó giống như là “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” vậy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày vui vẻ với vận trình của mình khi mà bạn có cơ sở để tính đến những chuyện tương lai lâu dài về sự nghiệp và cả tình duyên. Đường tình yêu với nhiều sự ngọt ngào và lãng mạn đôi khi khiến cho người xung quanh cảm thấy ghen tỵ và với bạn đó là chiến thắng.

Đối với những người độc thân thì hôm nay đừng ngại chủ động hơn trong việc dành sự quan tâm tới người ấy nhé. Bạn Đang có khá nhiều các cơ hội tốt để bắt đầu một khởi đầu mới đấy nhé.

Nhưng về sức khỏe Thiên Bình sẽ cần thận trong đôi chút bởi sự thay đổi thời tiết nó khiến cho dù chỉ mắc các bệnh thông thường nhưng vô cùng khó chịu. Tiền bạc với Thiên Bình đã có những sắp xếp và tính toán nên hôm nay nó không hề khiến bạn phải lo lắng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 80

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày tương đối tốt để phát huy các mối quan hệ công việc, phục vụ cho đường công danh của mình. Có thể bạn sẽ cảm thấy đây là một ngày tuyệt vời để mạnh dạn đề cập các ý kiến hay đề nghị hợp tác với đối tác của mình.

Trong chuyện nhân duyên Bọ Cạp khá may mắn khi nhận được những sự quan tâm và chăm sóc vô cùng chân thành và nồng nhiệt. Những người còn độc thân thì hôm nay tử vi ngày mới của bạn sẽ bắt gặp khá nhiều các cơ hội về tình cảm và bạn sẽ có quyền lựa chọn tiếp tục hay không nhé.

Tài chính hôm nay không quá may mắn nên nếu như đối diện trước những lời rủ rê tham gia trò chơi mang tính may rủi hãy từ chối thẳng thừng nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những cái nhìn khá cực đoan về người khác phái. Bạn e sợ sẽ bị tổn thương nên không dám dấn thân vào tình yêu, cũng chẳng dám thừa nhận tình cảm của mình, chỉ biết giấu thật kĩ trong tim mà thôi.

Mã Mã nên có cái nhìn chính diện hơn, nhìn thẳng vào vấn đề, nghe từ hai phía chứ đừng để những thông tin phiến diện khiến cho mình trở nên sợ hãi. Còn biết bao điều tốt đẹp đang chờ đón bạn ở phía trước, thế giới này đâu phải toàn điều xấu xa.

Trong công việc, bạn cần phải chủ động hơn để tìm kiếm cơ hội thăng tiến cho mình. Nhân Mã bướng bỉnh không chịu nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai mà cứ một mình một ý, khó tránh khỏi được những thất bại nặng nề. Hãy khiêm nhường và tiếp thu những đóng góp của mọi người nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 73

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy 15/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết đang có một điều gì đó đáng . Dường như bạn thiếu đi sự tập trung, quan tâm cần thiết cho mọi việc trong ngày hôm nay. Tâm trạng lơ lửng nơi đâu đôi khi nó không thể giúp bạn có được những cơ hội tốt trong ngày.

Bạn sẽ cần tập trung hơn nếu như muốn bạn thân có được vận trình thật tốt, vui vẻ và có được mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè và cả tình cảm của mình. Hôm nay có thể bạn cũng nên quan tâm một chút tới sức khỏe của mình, hay ít ra là phần diện mạo cần chỉnh chu hơn nếu như muốn có được ấn tượng tốt đẹp thay vì vẻ ngoài có phần thiếu sức sống.

Đối với cung Ma Kết có lẽ hôm nay có đường tài lộc chẳng tiến mà cũng không lùi nên nó giúp bạn an tâm để tâm hồn ngoài cửa sổ đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 16

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ bảy Bảo Bình biết rằng mình phải làm gì để có được điều mình muốn. Bạn biết cách thu hút người khác phái, biết cách thể hiện điểm mạnh cũng như những nét quyến rũ của mình, giành lấy người mà mình yêu thương.

Bạn cũng khiến cho đối phương ấn tượng bởi sự thân thiện và tốt bụng của mình. Dường như bạn luôn luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Người ấy chỉ muốn nhìn mãi nụ cười của bạn, bởi nó giống như ánh mặt trời xua tan băng giá ngày đông vậy.

Bảo Bình cũng đang làm rất tốt việc của mình. Bạn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp mỗi khi họ gặp khó khăn, cũng biết cách hài hòa các mối quan hệ, thu bớt cái tôi của mình để cùng làm việc với mọi người cho thuận lợi, đặt lợi ích của tập thể lên vị trí cao nhất.

Con số may mắn của Bảo Bình là 83

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến tình cảm chung.

Trong công việc, bạn may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng.

Tuy nhiên bạn cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74902 sec| 919.805 kb