Thứ 2, 02/09/2024, 11:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ năm 13/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ năm 13/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ năm ngày 13/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ đạt được một số thành tựu nhất định trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/6 cho thấy Bạch Dương có cái nhìn gò bó, hạn hẹp, tự làm khó chính mình trong công việc. Vì không linh hoạt trong khi xử lý các vấn đề nên sẽ không tạo ra cơ hội để thăng tiến về sau này.

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến chuyện tình cảm của chòm sao này vừa chớm nở nhưng chưa có tiến triển rõ ràng. Bạn và người ấy vẫn giữ liên lạc, duy trì mối quan hệ nhưng vì chưa phá bỏ được khoảng cách nên vẫn chỉ dừng ở mức độ hờ hững, chưa đạt được sự thăng hoa.

Lời khuyên cho Bạch Dương là nên tìm cách khác để thể hiện tình cảm của mình một cách rõ ràng hơn. Nếu thích thì cứ nói là thích đi, việc gì phải vòng vo để cả hai cùng phải chờ đợi mòn mỏi ngày này qua ngày khác vì kết cục vẫn là dành cho nhau.

Con số may mắn của Bạch Dương là 4

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dự báo Kim Ngưu sẽ đạt được một số thành tựu nhất định trong công việc. Vốn dĩ bạn luôn nghiêm túc, có trách nhiệm với mọi việc mình làm, luôn hoàn thành công việc theo đúng thời hạn nên được cấp trên trọng dụng, khen ngợi.

Tuy nhiên hôm nay Ngưu chan nên để ý tới sức khỏe của mình nhé. Thời gian này bạn vì tham công tiếc việc nên chưa thực sự quan tâm tới chuyện ăn uống, nghỉ ngơi cho hợp lý nên cơ thể bắt đầu có dấu hiệu nhanh xuống sức hơn.

Hãy nhớ sức khỏe là vốn quý mà mỗi người cần phải giữ gìn nhé. Ngoài ra chòm sao này cũng có thêm vận may tài lộc bất ngờ trong ngày, nhận được một khoản tiền ngoài dự kiến. Tuy nhiên cần chi tiêu hợ lý bởi sắp tới còn có nhiều chuyện phải chi dùng đến tiền lắm đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hôm nay làm việc với tinh thần vô cùng hăng say quên hết mọi thứ xung quanh. Công việc thực sự là điều thích thú nhất của bạn ngày hôm nay. Niềm đam mê, nhiệt huyết đang cháy lên trong bạn. Tinh thần làm việc hết mình và trách nhiệm của bạn được mọi người rất ngưỡng mộ.

Tình cảm của bạn có nhiều chuyển biến tích cực. Có lẽ cuộc chiến tranh giữa bạn và người ấy đã đến lúc phải kết thúc rồi. Bạn chợt nhận ra rằng, trong nếu như không ai thực sự nhún nhường, gạt bỏ cái tôi của mình xuống thì mọi chuyện sẽ không bao giờ giải quyết được.

Vấn đề tài chính của bạn hôm nay khá eo hẹp. Ngoài những khoản chi phí cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, bạn còn phải giúp đỡ gia đình và người thân của mình. Bạn đang cố găng chi tiêu hợp lí để có thể tiết kiệm cho những dự định cá nhân của mình và bạn đang làm rất tốt điều đó.

Con số may mắn của Song Tử là 72

Tử vi hàng ngày - Thứ năm 13/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, Cự Giải thấy rằng mình có nhiều mục tiêu cần phải đạt được nên chăm chỉ làm việc, không dám làm lỡ dở tiến trình đã đề ra từ trước đó.

Tuy nhiên, mê mải với công việc như vậy chưa hẳn đã là tốt. Bạn cũng phải dành thời gian để nghỉ ngơi nữa chưa. Người ấy cũng không muốn bạn phải vất vả đến thế đâu, thời gian nghỉ ngơi còn chẳng có thì hẹn hò yêu đương gì nữa đây.

Bạn nên nhớ rằng làm việc mà không nghỉ ngơi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đừng để đến lúc sức khỏe không tốt mới tìm cách bảo vệ nhé, lúc ấy thì đã muộn.

Con số may mắn của Cự Giải là 35

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử hôm nay chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển theo chiều hướng mà chính bạn cũng không thể nào lường trước được. Sư Tử cảm thấy không vui vì nhận ra những gì trước giờ mình cho là thực cuối cùng lại chẳng như vậy, bạn không biết đâu mới là sự thật.

Chòm sao này đang tự lừa dối bản thân để bảo vệ chính mình, nhưng đó là một lựa chọn sai lầm và đã đến lúc bạn phải trả giá vì điều đó. Đây cũng là một cái giá không hề rẻ nên sẽ là bài học khiến bạn ghi nhớ suốt đời.

Sức khỏe của Sư Tử không được tốt, bạn mệt mỏi, chán nản và chẳng thiết tha ăn uống gì. Tất cả những gì bạn đang suy nghĩ cũng chỉ là tình yêu chứ cũng chẳng quan tâm gì đến sức khỏe của mình ra sao cả.

Con số may mắn của Sư Tử là 82

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ biết tận dụng các mối quan hệ xã giao để phục vụ cho yêu cầu của công việc. Nếu chủ động duy trì điều này và cố gắng tạo thêm cơ hội để đôi bên gặp gỡ, thắt chặt tình cảm, gia tăng lòng tin thì những lần hợp tác sau này sẽ có lợi hơn.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm chòm sao này có xu hướng gay gắt thái quá với người ấy. Bạn đưa ra những yêu cầu vô lý và đòi hỏi đối phương phải làm theo một cách toàn tâm toàn ý chứ không được từ chối hay thoái thác.

Thế nhưng vô tình Xử Nữ đã tạo ra sức ép cho chính bản thân và người ấy. Nếu để sự việc đẩy đi quá xa thì sẽ không biết có chuyện gì xảy ra, đôi khi chúng ta cứ mong muốn quá nhiều thứ mà lại không học cách chấp nhận và trân trọng những gì đang có, đến khi mất đi rồi mới tiếc nuối khôn nguôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 56

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tham vọng và mục tiêu đặt ra cho bản thân quá lớn mà Thiên Bình ép bản thân phải thi một cách nhanh chóng. Tuy nhiên mọi thứ đều cần có thời gian, đừng tự tạo áp lực mà khiến bản thân phải kiệt sức, thậm chí là bạn sẽ khó đạt được như những gì mong muốn.

Cũng đã lâu rồi bạn và người ấy không có nhiều thời gian dành cho nhau, cũng không có một buổi hẹn hò nào thực sự đúng nghĩa và trọn vẹn. Hôm nay có lẽ là ngày bạn nên dành thời gian cho nửa kia của mình đấy. Hãy thắp lại ngọn lửa tình yêu của mình.

Dạ dày của bạn đang gặp vấn đề đấy, nếu ai đó rủ bạn uống bia hay rượu thì hãy khéo léo từ chối nhé. Nếu vì cả nể mà làm hại sức khỏe của mình hơn thì bạn sẽ phải hối hận đấy. Nếu tình trạng đau bụng còn kéo dài thì bạn nên đi khám ngay để tránh nó trở nên xấu đi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 10

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của mình. Bạn đang có xu hướng vay tiền quá mức cho việc mua sắm hoặc đi du lịch của mình đấy.

Khi công việc đã ổn định, hãy theo đuổi ước mơ của bạn. Đã đến lúc tự sải đôi cánh và nắm lấy mơ ước của mình rồi! Nếu an phận quá bạn sẽ chẳng thế giới này được là bao.

Mỗi ngày, bạn nhớ đảm bảo phải ăn đủ 3 bữa sáng, trưa và tối để đảm bảo sức khỏe tốt nhé! Bỏ bữa sẽ khiến bạn có nguy cơ mắc rất nhiều bệnh đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 52

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội cực tốt để bạn tìm một người tâm đầu ý hợp với mình đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé. Còn với những người đã có đôi có cặp thì sẽ tận hưởng một ngày bình yên, hạnh phúc.

Tình yêu của hai bạn chẳng phải trải qua sóng gió nhưng vẫn nồng nàn da diết, bạn cũng không muốn phải dùng thử thách để chứng minh tình yêu của hai người với nhau.

Tuy nhiên công việc lại không được tốt như mong đợi, Mã Mã không muốn cố gắng gì nhiều nhưng đây lại là thời điểm mà bạn phải nỗ lực hơn nữa để thể hiện năng lực, giành lấy vị trí xứng đáng của mình đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 9

Tử vi hàng ngày - Thứ năm 13/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi việc trong ngày hôm nay của Ma Kết diễn ra đều đều. Bạn cảm thấy một chút tẻ nhạt. Hãy tận dụng lúc này để làm mới chuyện tình cảm mình hay củng cố mối quan hệ thân thiết với bạn bè. Bạn có thể lên kế hoạch đi chơi xa.

Hãy học cách lắng nghe. Bởi lắng nghe đôi khi lại chính là liều thuốc chữa lành vết thương trong bạn, không những vậy còn dạy cho bạn rất nhiều điều. Bạn chỉ cần ngồi xuống lắng nghe những , của người ấy, cho họ một cơ hội được giải thích, chắn chắn ạn sẽ không bao giờ phải hối hận.

Hôm nay sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Mặc dù không phải ốm đau bệnh nặng gì nhưng thời tiết ẩm ương khiến cơ thể bạn cảm thấy khá khó chịu. Với tình trạng này, bạn chỉ cần nghỉ ngơi một chút và ăn uống đầy đủ để cơ thể có thêm đề kháng.

Con số may mắn của Ma Kết là 12

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ phải đối mặt với những khó khăn mới trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều đó lại tạo ra nhiều hưng phấn và động lực cho bạn cố gắng mà chẳng thể cản bước bạn.

Càng nhiều khó khăn, trở ngại, Bình Nhi càng động viên mình phải tiến lên. Đâu có ai thành công ngay từ những lần đầu, nhưng ý chí chiến đấu mà từ đầu đã thất bại thì sẽ thất bại mãi về sau.

Nếu thấy mệt mỏi hay cảm hứng cạn kiệt, hãy thư giãn ngay lập tức. Một chuyến đi chơi đâu đó sẽ khiến đầu óc bạn thảnh thơi mà vui vẻ hơn đó. Biết đâu trên những nẻo đường kia, tình yêu sẽ đến gõ cửa trái tim mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có thể nảy sinh vài mâu thuẫn với người thân của mình. Bạn cảm thấy khó chịu, mất tự do khi sự quan tâm, chăm sóc của mọi người có phần thái quá vì cảm giác như đang bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi.

Song hãy bình tĩnh lại bởi đó cũng chỉ là do mọi người yêu thương bạn mà thôi. Bạn nên dùng cách đối thoại hợp lý chứ đừng thể hiện thái độ cực đoan khiến mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, cũng đừng vì nó mà mâu thuẫn với mọi người nhé.

Ngư nhi hãy nhớ gia đình chính là nơi tình yêu bắt đầu và không bao giờ kết thúc. Có thể chúng ta cảm thấy ngột ngạt vì tình yêu vượt quá giới hạn nhưng cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy trống vắng nếu không có tình yêu ấy sưởi ấm cho mình. Vì thế hãy luôn trân trọng và đặt gia đình trong trái tim mình bạn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.07153 sec| 919.523 kb