Thứ 2, 02/09/2024, 09:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 18/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 18/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 18/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có thể sẽ được cấp trên khen ngợi rất nhiều bởi khả năng sáng tạo của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 cho biết vận trình của Bạch Dương sẽ có những lợi thế giúp bạn thể hiện sự thông minh và quyết đoán của mình. Tuy là người thích sự mạo hiểm nhưng hôm nay bạn lại cho thấy sự chắc chắn của mình trong mọi hành động.

Có điều nên có cách ứng xử linh hoạt tránh quá thẳng, không ngần ngại mà làm mất lòng đến người khác. Bạn có thể linh hoạt hơn trong cách thể hiện bản thân và năng lực nó giúp bạn giảm thù địch và tăng bạn bè. Đối với tình cảm hôm nay bạn lại tỏ ra khá bí hiểm khiến cho đối phương phải thắc mắc và muốn .

Thực ra có thể bạn muốn giữ bí mật nhưng cũng đừng quá căng thẳng mà rất dễ bị phát hiện. Bí mật của bạn cũng không đến mức phải lo lắng như vậy mà bạn hoàn toàn có thể chọn cách , sự chân thành sẽ giúp các bạn hiểu nhau hơn thay vì để người ấy tự tìm hiểu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 42

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu càng cố gắng thì chuyện tình cảm ngày càng xa vời. Có lẽ người đó không còn dành cho bạn chỉ là bạn chưa nhận ra mà thôi, lúc này buông bỏ là lựa chọn duy nhất để bản thân được than thản, tha thứ cho người cũng là tha thứ cho mình.

Trong công việc, Ngưu chan đủ tỉnh táo để lường trước những tình huống có thể xảy ra, nhưng khi thực sự đối mặt thì bạn lại luống cuống tay chân, mất bình tĩnh tới mức suýt gây ra sai lầm. Có lẽ bạn cần thêm chút thời gian để chuẩn bị kỹ càng hơn nữa.

Mặc dù có khá nhiều chuyện bất ngờ xảy ra nhưng Kim Ngưu vẫn rất quan tâm đến sức khỏe của mình, không để bản thân phải chịu bất cứ tác động nào. Bạn tin rằng chỉ khi khỏe mạnh mới có đủ sức chống chọi và đương đầu với khó khăn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 18

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử cảm thấy mọi việc thật trì trệ, chẳng có sự tiến triển nào trong công việc cũng như học hành. Tuy nhiên đó không phải là điều quá tồi tệ, bởi chắc chắn bạn sẽ nhận được những tin vui nào đó, mặc dù chỉ là gián tiếp.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng sẽ nhận được lời khen ngợi và sự cảm kích từ phía người khác, đừng nghi ngờ, nó thực sự là những lời nói chân thành dành cho bạn.

Những cố gắng và nỗ lực vì gia đình của Song Tử sắp đạt được kết quả tốt đẹp rồi đó. Rất có thể đây cũng là lúc bạn phải đối mặt với nhưng cạnh tranh từ người bên cạnh. Đừng ngại xin trợ giúp từ những người thân trong gia đình mình.

Con số may mắn của Song Tử là 36

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 18/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ được cấp trên khen ngợi rất nhiều bởi khả năng sáng tạo của mình. Bạn không chịu lùi bước trước khó khăn mà luôn cố gắng hết sức.

Có thể nói Giải Giải đang rất cố gắng để tìm tòi những hướng đi mới mà không ảnh hưởng đến bất cứ ai. Những chú cua biết lợi dụng những thế mạnh của mình để tạo lực đẩy cho bản thân trên con đường sắp tới.

Lời khuyên cho Giải Nhi là cần phải bình tĩnh lại khi xử lý những vấn đề trong chuyện tình cảm. Sự quyết liệt sẽ chẳng khiến bạn cảm thấy dễ chịu đâu, mà bản thân bạn cũng chẳng được lợi lộc gì ngoài những niềm đau.

Con số may mắn của Cự Giải là 73

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao Sư Tử có thể gặp khó khăn về tài chính vì bị mất tiền hoặc bị lừa gạt. Một phút bất cẩn sẽ phải trả giá khá đắt đên cần thận trọng hơn, lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để tránh tình huống xấu xảy ra.

Trong bạn khá quyết đoán, nhiệt thành nhưng đôi khi lại quá tự cao, luôn coi trọng cái tôi khiến nửa kia không hài lòng. Ai hơn ai kém đâu có quan trọng, miễn sao cả hai cảm thấy hạnh phúc là được chứ cần gì phải phô trường, sĩ diện bề ngoài.

Nhờ có sức khỏe tốt nên chòm sao này có thể đảm đương được những công việc yêu cầu thể lực và có tính trách nhiệm cao. Bạn đặt ra mục tiêu mới và hăng hái thực hiện, chắc chắn sẽ có được kết quả như ý.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy tận hưởng một ngày hạnh phúc bên người mình yêu thương. Hãy sắp xếp một cuộc hẹn và đừng quên khen ngợi, dành sự ngưỡng mộ đối với những thành quả của người đó.

Trong công việc hãy cố gắng tìm hiểu thiếu sót và trau dồi thêm kiến thức để hoàn thiện bản thân. Hôm nay chính là thời điểm tốt để bạn bỏ qua những mặc cảm giấu kín trong lòng, chẳng hạn như sự thiếu tự tin để phát triển mình.

Chỉ cần mong muốn và quyết tâm, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ một số điểm yếu đã cản trở sự tiến bộ của mình. Ngoài ra hãy biết lắng nghe, không tranh luận nếu không cần thiết và đừng để sự ghen tỵ trỗi dậy trong lòng mình nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 80

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày mới của Thiên Bình sẽ có những thay đổi tích cực trong suy nghĩ. Nếu như thời gian gần đây Thiên Bình có quá nhiều những khúc mắc và lối giải quyết công việc không được trôi chảy thì đây là lúc bạn tìm thấy những lý do và khắc phục nó.

Tuy chưa có nhiều dấu hiệu khả quan nhưng nhìn theo hướng tích cực thì đây lại là quãng thời gian để bạn dừng lại và nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe và nâng coa tinh thần.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này hôm nay không được tốt. Đừng suy nghĩ quá nhiều nữa, hãy tìm cho mình lẽ sống mới, tìm cho mình mục tiêu để theo đuổi, bạn sẽ thấy cuộc sống này vẫn còn tươi đẹp lắm.

Con số may mắn của Thiên Bình là 74

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thời điểm để Bọ Cạp tỏa sáng và ghi danh đã đến. Nếu xác định được cách thức,hãy cùng thực hiện nó với đối tác của mình. Chắc hẳn để có được hôm nay, bạn đã nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ phía “người ấy” của mình.

Đôi khi những hành động khó hiểu lại có tích cực, bằng chứng là vì hành động này mà bạn đã trở nên có trách nhiệm hơn. Mặc dù bạn chẳng muốn liên quan gì đến những tiểu tiết, nhưng vẫn nên dành thời gian cho nó. Có thể Cáp Cáp sẽ gặp phải những người khá thực dụng, nhưng nếu muốn việc hợp tác suôn sẻ, bạn cần đảm bảo những quyền lợi cho họ.

Cuối ngày cũng là lúc bạn nên suy nghĩ xem sẽ dành tặng món quà gì để đáp trả lại sự giúp đỡ người nào đó trong thời gian vừa qua.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã theo nhận định tử vi hàng ngày khá tốt. Có thể những áp lực trong công việc đã không còn. Thêm vào đó, tiền bạc và vận may có thể vẫn đến hoặc có chiều hướng tốt vì thế mà bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi vui chơi.

Tuy nhiên, có lẽ bạn lại quên chia sẻ những niềm vui trong ngày của mình với người ấy. Vì vậy mà vận trình tình cảm lại khá thâm trầm và có vẻ đi xuống. Sự vô tư của bạn đôi khi với người khác nó trở thành vô tâm và khiến họ không muốn gần gũi với bạn hơn.

Hôm nay, họa sức khỏe tiền ẩm đặc biệt là với người ham vui như Nhân Mã thì nên cố gắng điều chỉnh và làm chủ bản thân để giữ hình ảnh của mình nữa đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 15

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 18/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ ba của bạn sẽ là một ngày khá bận rộn nhưng vô cùng thú vị vì sẽ có những cuộc gặp gỡ, hẹn hò đã dự định từ lâu. Đây chính là cơ hội để Ma Kết thực hiện tâm ý muốn gắn chặt các mối quan hệ của mình.

Chòm sao này đang trở nên quyết đoán hơn rất nhiều trong các mối quan hệ tình cảm và với bạn bè của mình. Những sự việc trong quá khứ không làm ảnh hưởng đến bạn, do vậy bạn hoàn toàn có thể tập trung hướng đến tương lai tốt đẹp.

Tuy nhiên điều mà Kết Kết gặp phải hôm nay chính là dễ nổi nóng với những lời đùa cợt. Hãy cố gắng kiểm soát cảm súc và đừng để việc trêu đùa đi quá giới hạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần phải sử dụng lợi thế vào đúng nơi đúng chỗ và may sao hôm nay chính là cơ hội cho chòm sao này trổ tài.

Bạn cần phải khám phá thêm những tiềm năng mới của mình, để sự sáng tạo và mới lạ lên ngôi đi thôi. Ngày đầu tuần sẽ có nhiều vấn đề khá phức tạp đòi hỏi Bình Nhi phải giải quyết, mà không được đi theo lối mòn.

Có điều, bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn chứ đừng có ghen tuông thái quá nhé. Người ấy chẳng thích chút nào khi bạn để cho mọi người biết được mặt xấu đó của mình đâu, đừng có lặp lại lần nữa.

Con số may mắn của Bảo Bình là 87

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là chòm sao được dự báo có một số rắc rối về tài chính trong ngày hôm nay và nhiều khả năng bạn mất khá nhiều tiền bạc vào những trò chơi may rủi hay việc mua sắm thiếu tính toán của mình.

Hãy cân đối lại ngân sách bởi bạn sẽ cần phải dùng tới tiền bạc khá nhiều cho lịch trình những ngày sắp tới. Hôm nay Song Ngư có thể nhận được rất nhiều những lời mời tiệc tùng tất niên và có thể bị cuốn theo cuộc vui mà quên đi những quan tâm cần thiết cho công việc.

Nên nhớ dù làm gì thì hôm nay bạn cũng cần hoàn thành nốt kế hoạch của mình, đừng để ngày đầu năm mà phải lo việc lẽ ra bạn sớm có thể dự tính và kết thúc từ hôm nay nhé. Vận tình cảm của bạn không có gì nổi bật vẫn bình ổn và có thể sẽ cần thêm một chút sự quan tâm để làm thay đổi không khí, giúp mọi người đón tết, vui xuân như ý.

Con số may mắn của Song Ngư là 52

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.83430 sec| 903.742 kb