Thứ 2, 02/09/2024, 09:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 17/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 17/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ hai ngày 17/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cuốn hút người khác bởi chính sự vô tư, trẻ thơ của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/6/2019 cho biết cuộc sống của Bạch Dương đã có những thay đổi có lợi cho chính bản thân bạn. Có những điều trước đây bạn còn thấy e ngại không dám buông tay thì hôm nay đã dũng cảm loại bỏ nên thấy thực sự nhẹ lòng.

Dương cưu đừng chỉ tập trung hoàn thành công việc theo như yêu cầu của cấp trên mà bạn nên làm việc hiệu quả bằng cách thay đổi thói quen làm việc phù hợp với thời gian của bản thân. Ngoài ra cũng đừng quên sắp xếp các công việc một cách hợp lý để tránh mệt mỏi, stress khi bị quá tải.

Trong chuyện tình cảm, thời gian đầu vì hai người còn đang tìm hiểu, tán tỉnh nhau nên muốn được ở bên nhau là chuyện bình thường. Tuy nhiên nếu một người đàn ông chỉ biết quấn quýt bên bạn gái mà quên cả theo đuổi sự nghiệp thì thật nhàm chán.

Con số may mắn của Bạch Dương là 35

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể hoàn thành mọi việc bằng chính khả năng của mình mà chẳng cần nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng nếu chưa làm hết việc thì chòm sao này sẽ quyết tâm không ra khỏi cửa.

Có thể thành công chưa tới với Kim Ngưu nhưng sự thành công nhất mà bạn đã đạt được chính là không phụ sự mong đợi của bản thân. Có thể bạn tốn nhiều thời gian hơn người khác là vì muốn tìm ra những khía cạnh mà người khác không để ý, nếu có cơ hội, tiềm năng trong con người này sẽ mang đến thành quả rất đáng nể.

Tuy nhiên chuyện tình cảm thì khá tù túng và mệt mỏi, dù có quyết định như thế nào thì Kim Ngưu vẫn cảm thấy không thoải mái. Bạn thấy day dứt, hối hận vì thời gian qua đã không thể yêu trọn vẹn, chắc hẳn sẽ là bài học quý báu cho chòm sao này.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc của Song Tử hôm nay vô cùng bận rộn. Bạn đang tất bật hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình, mọi thứ đang ở trong những giai đoạn nước rút nên đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực hết sức. Mặc dù gặp phải một chút áp lực nhưng bạn sẽ nhanh chóng vượt qua nó sớm.

Tình yêu luôn đến từ hai phía, vậy nên đừng cố níu kéo một người đã không còn dành tình cảm cho bạn nữa, chỉ khiến bạn cảm thấy thêm đau khổ và tổn thương mà thôi. Học cách buông bỏ và chấp nhận sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Bạn biết cách lên kế hoạch mua sắm hợp lí vì vậy mà bạn không gặp phải nhiều chi phí phát sinh. Mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của bạn. Nếu tiếp tục duy trì được điều này bạn sẽ sớm tích góp được một khoản tiền cho mình.

Con số may mắn của Song Tử là 17

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 17/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cuốn hút người khác bởi chính sự vô tư, trẻ thơ của mình, ai cũng muốn lại gần để được cảm nhận sự lạc quan đó. Thực ra bất cứ ai cũng có một tâm hồn trẻ thơ nhưng không phải ai cũng thoải mái thể hiện nó ra như vậy cả.

Nếu nhận ra nửa kia đang căng thẳng thì đừng làm phiền họ bằng những đòi hỏi của mình. Thay vào đó bạn có thể hỏi xem người ấy cần bạn giúp gì hay không, điều này sẽ khiến đối phương thấy thoải mái và mở lòng hơn với bạn.

Sức khỏe của Giải Giải khá ổn, nhưng có vẻ thời gian gần đây bạn bắt đầu lơ là việc dưỡng da rồi đấy. Muốn da khỏe đẹp thì phải chăm sóc từ bên trong và từ những bước cơ bản nhất, bắt đầu từ việc cân bằng chế độ dinh dưỡng và chăm chỉ tẩy trang mỗi ngày nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cảm giác cô độc vì bạn muốn trao đi tình cảm nhưng lại sợ bị lợi dụng, muốn yêu nhưng lại sợ sẽ đánh mất người ấy. Nhưng có vẻ như bạn nghĩ hơi nhiều rồi đấy, hãy bớt những suy nghĩ tiêu cực đó đi và tự tin lên nào. 

Có thể thu nhập của bạn bây giờ không nhiều và bạn chỉ có thể tiết kiệm một món tiền nhỏ. Cũng như bạn chỉ có những mối quan hệ nhỏ, nhưng nếu nó đáng tin thì sẽ là nền tảng để xây dựng cho những thành công lớn sau này. Vì vậy hãy trân trọng tất cả những điều dù nhỏ nhất đến với mình.

Tiền bạc quan trọng nhưng không phải là tất cả, càng không đáng để hy sinh sức khỏe, , tình bạn hay gia đình. Người thông mình là phải biết vừa kiếm tiền vừa duy trì các mối quan hệ xung quanh, bạn không phải đánh đổi mà vẫn có thể có được cả hai.

Con số may mắn của Sư Tử là 9

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã chuẩn bị một nền tảng vững chắc mang lại cho bạn những quan điểm nhất định về một vấn đề. Đó là lý do ít người có thể làm lung lạc ý kiến của bạn.

Mọi ưu điểm của một người đều có nhược điểm tiềm ẩn. Sự dũng cảm quá mức sẽ trở thành liều lĩnh. Thói quen sắp xếp gọn gàng có thể trở thành nỗi ám ảnh… Vì thế, quan trọng là bạn biết điều chỉnh và hài hòa, đừng quá cầu toàn.

Chìa khóa để tiết kiệm được số tiền lớn thì phải bắt đầu từ những số tiền cỏn con như tiền cà phê, tiền trà sữa, tiền mua hoa… Vì bạn dễ bỏ cuộc nếu bạn tiết kiệm bằng cách cắt chi tiêu cho những khoản lớn thì sẽ tạo cảm giác quá áp lực và khó khăn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 74

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ 2 này có một nguồn năng lượng ngầm vẫn ẩn sâu bên trong Thiên Bình, bên ngoài thì nhởn nhơ nhưng bên trong bạn lại có khao khát chinh phục, khao khát thành công. Khi phải cạnh tranh về công việc hay tình cảm, bạn chưa bao giờ chịu lép vế.

Thiên Bình ưa vận động vì vậy chủ nhật này hãy tham gia một vài trò chơi mang tính đối kháng hoặc thể thao mạo hiểm nhé. Vừa là để rèn luyện sức khỏe mà vừa để thỏa mãn tính hiếu thắng của bạn.

Tình cảm chẳng đâu vào đâu khiến bạn không buồn quan tâm, bạn dành sự chú ý tới bản thân mình hơn. Trải qua nhiều cuộc tình, chòm sao này đã vững vàng và chín chắn hơn, không muốn tốn thời gian vào những mối quan hệ có đầu mà không có cuối nữa.

Con số may mắn của Thiên Bình là 61

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Không khó để nhận ra hôm nay Bọ Cạp có những cảm xúc rất mãnh liệt. Nếu biết những cảm xúc này kết hợp với sự sáng tạo thì hiệu quả công việc sẽ được nâng cao rõ rệt, lên tới một tầm cao mới mà chính bạn cũng không ngờ tới.

Thành công bắt đầu từ những suy nghĩ, khi bạn có tham vọng, có niềm tin vào nó thì bạn cũng phải tự tin vào chính bản thân mình. Đừng bao giờ để nỗi sợ hãi, tiêu cực điều khiển tâm trí mình vì nó sẽ cản trở các cơ hội đến với bạn.

Chế độ ăn uống và chất lượng giấc ngủ có mối liên hệ mật thiết với nhau. Nếu ăn ngay trước giờ đi ngủ thì lúc đó dạ dày sẽ rất bận rộn để tiêu hóa thức ăn và đương nhiên sẽ khó có giấc ngủ sâu được, vì vậy nên hạn chế ăn ít nhất một vài giờ trước khi đi ngủ bạn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 80

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu ngày mới với guồng quay của công việc và có những bước quan trọng đầu tiên trong của mình. Bạn vốn là người thân thiện, hòa đồng vậy nên luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người bất cứ lúc nào. Nhưng đừng mải mê chuyện người khác mà không hoàn thành công việc của mình.

Bạn được khá nhiều người để ý bởi vẻ bề ngoài cuốn hút, vui vẻ của mình. Tuy nhiên bạn lại không quá để tâm đến điều đó nhiều. Có lẽ lúc này bạn vẫn chưa muốn nghĩ tới chuyện yêu đương. Bạn thích tận hưởng cuộc sống độc thân, tự do và thoải mái như hiện tại.

Mùa hè nóng nực cho nên bạn nổi khá nhiều nốt mẩn đỏ ngứa. Một phần do cơ thể nóng trong mà phát ra ngoài. Bạn nên bổ sung nhiều mang tình hàn như rau xanh, hoa quả để cơ thể một cách tốt nhất.

Con số may mắn của Nhân Mã là 13

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 17/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết hoàn hoàn có quyền được hưởng sự tự do, thoải mái, bình yên và tình yêu. Không có lý do nào là ngày đầu tuần mà bạn phải quá lao tâm vì công việc, mục tiêu hay nhiệm vụ mà quên mất cuộc sống của mình.

Tất cả mọi thứ xung quanh bạn đều có thể thay đổi vì vậy chòm sao này nên học cách thích nghi thay vì cố phủ nhận nó. Khi bạn chấp nhận sự thay đổi thì cũng là lúc bạn có thêm sức mạnh để giải quyết khó khăn ở hiện tại hay tương lai dễ dàng hơn.

Khi cảm thấy căng thẳng, đừng ở lỳ trong phòng một mình nhé, Kết Kết hãy đi ra ngoài cùng bạn bè, hít thở không khí trong lành, đón ánh nắng mặt trời chúng sẽ khiến bạn thấy thoải mái và nhẹ lòng hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 82

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn là người có cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề. Chính vì vậy mà bạn rất tích cưc trong việc tìm ra giải pháp cho mỗi vấn đề. Ngày hôm nay, bạn đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc. Bạn sẽ được cấp trên khen ngợi.

Bạn luôn biết cách cân đối thời gian công việc và tình yêu. Dù công việc có bận rộn đến đâu nhưng bạn vẫn luôn dành thời gian cho người yêu của mình. Chính vì thế tình cảm của bạn và người ấy ngày càng trở nên sâu đậm và ngọt ngào hơn.

Tình trạng thiếu ngủ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và uể oải. Bạn thường xuyên sử dụng cafe để giúp tỉnh táo hơn mỗi khi làm việc. Tuy nhiên nếu quá lạm dụng bạn chỉ khiến nó trở nên tồi tệ hơn. Hãy đi khám và xin một số lời khuyên của bác sĩ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi cho biết cung Song Ngư vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự mày mò để biết được bản thân mình thực sự mong muốn điều gì.

Có lẽ cuộc sống trước nay của bạn quá dễ dàng nên mới không đủ nghị lực để cố gắng và chiến đấu trong hoàn cảnh khó khăn. Bạn ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, nhụt chí, mới học mà đã nghĩ minfht thông thạo và không chịu tiếp tục.

Tuy nhiên hôm nay Song Ngư có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn có tài ăn nói, thuyết phục người khác và cũng có nhiều ý tưởng hay ho, độc đáo, đủ để mọi người cảm thấy tin tưởng vào những điều bạn theo đuổi.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.71621 sec| 919.523 kb