Thứ 2, 02/09/2024, 09:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 22/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 22/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 22/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cảm thấy tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho những chuyến đi chơi xa, tụ tập cùng chúng bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6/2019 cho biết Bạch Dương đang gặp phải một số vấn đề tương đối tế nhị trong cách ứng xử. Có lẽ với một người hoạt bát như Bạch Dương thì một chút mền mỏng sẽ giúp bạn cải thiện được tình thế cải thiện được công việc.

Trong tài chính Bạch Dương cũng đang gặp phải một số khó khăn nhất định khi hôm nay các dự định chi tiêu của bạn khá nhiều và điều này sẽ tốn khá nhiều chi phí. Nếu như chưa thể sắp xếp được kế hoạch sử dụng tiền bạc thì tạm thời nên ngừng các khoản chi tiêu không phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

Bạn có mong muốn sở hữu chính vì vậy tạo ra những nghi ngờ khiến tình đẹp cũng dễ bị tan biến trong tay bạn. Do đó, đừng tỏ ra mình ở thế trên mà một chút sĩ diện đôi khi cũng mất đấy. Tình yêu với những người độc thân như Bạch Dương thì hôm nay có lẽ là một ngày bạn đang mâu thuẫn nội tâm. Nên nhớ bạn chưa có bước tiến lại gần thì không đòi hỏi ở ai đó một sự thủy chung đâu nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 7, công việc của Kim Ngưu đang rất tốt, đồng nghĩa bạn đã có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Ban đầu bạn còn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi cho bản thân, nhưng cuối cùng thì bạn đã thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.

Công việc tốt cũng mang lại nguồn thu nhập không tồi cho Kim Ngưu. Không có gì khó hiểu khi bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và được tăng lương tăng thưởng cả. Vui thôi chứ đừng vui quá, đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn, nhưng bạn có cảm thấy mệt mỏi vì thời tiết hay không? Nếu có thì nghĩa là cơ thể bạn đang thiếu nước và cần bổ sung thêm, hãy uống từ 6 đến 8 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng hơn đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 61

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hôm nay có khả năng sáng tạo rất tốt, tư duy nhạy bén nên được cấp trên đánh giá cao về khả năng này. Bên cạnh đó bạn cũng là nguồn cảm hứng, truyền nhiệt huyết cho rất nhiều người.

Chòm sao này biết cách thyết phục đối phương bằng những ưu điểm của mình, bạn hiểu khách hàng cần gì nên nắm bắt xu hướng cực tốt, nhờ vậy mà công việc tiến triển ngoài sức mong đợi.

Chuyện tình của Song Tử hôm nay cũng tỏa sáng như ánh nắng mùa hạ vậy, bạn quan tâm và chăm sóc tới nửa kia từng ly từng tí. Cả hai người đều trở thành điểm tựa vững vàng cho nhau vượt qua mọi giông gió trong cuộc đời.

Con số may mắn của Song Tử là 59

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 22/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Một người mà bạn cùng hợp tác vào hôm nay sẽ gây nên rắc rối khá lớn, trong khi bản thân người ấy không tỏ chút thiện chí nào để giải quyết những gì họ vừa gây ra. Dù bạn biết rõ càu nhàu, phàn nàn sẽ chẳn vui vẻ gì, nhưng bạn sẽ không còn lựa chọn nào khác. Hãy thẳng thắn nói ra sự thật và trông chờ vào một sự thay đổi tích cực, có lợi cho cả hai bên nhé bạn.

Ngày hôm này chính là thời điểm vô cùng thích hợp để những chàng trai cô gái nhà Cự Giải bắt đầu thực hiện một trong những ý tưởng mang đậm tính sáng tạo của mình đấy nhé.

Ngoài việc hoàn thành những công việc hàng ngày của mình, bạn cần có cho mình một người đồng hành có thể giúp đỡ bạn trong này. Đây sẽ là sự khởi đầu cho một liên minh sáng tạo rất hữu ích và có tương lai cực tươi sáng đó nha.

Con số may mắn của Cự Giải là 32

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có tinh thần cảnh giác cao độ, bạn chỉ tinh vào trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, tài kiếm tiền vượt trội.

Hôm nay bạn trở nên vô cùng lý trí, không thích xử lý tình huống theo cảm tính mà luôn dựa vào kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân. Điều này có ích cho công việc, sự nghiệp nhưng lại khiến chuyện tình cảm không được ưng ý.

Sư Tử nên nhớ, tình cảm là việc của con tim, nếu bạn mang quá nhiều lý trí vào sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn cần sống bản năng hơn một chút mới tận hưởng được sự lãng mạn của , mà nửa kia của bạn cũng sẽ rất vui lòng nếu bạn hiểu được điều đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 28

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc trong ngày cuối tuần của Xử Nữ xáo trộn hơn chút, nhiều khi là do bạn thiếu tập trung nên làm sai, lỗi lầm này lại không thể sửa chữa ngay được mà phải trả giá bằng tiền bạc hoặc chính những quyền lợi mà bạn đang được hưởng.

Vốn dĩ chòm sao này luôn sống và làm việc theo đam mê nhưng vì chưa xác định được hướng đi đúng đắn nên mới đánh mất nhiều cơ hội và chưa khai phá hết tiềm năng của bản thân. Có thể sau lần vấp ngã này bạn sẽ vực dậy được và thành công hơn.

Chuyện tình cảm vẫn dậm chân tại chỗ, Xử Nữ cũng chẳng còn tâm trạng đâu mà nói lời yêu đương, bạn chỉ muốn tìm ai đó để làm chỗ dựa cho mình nhưng có lẽ những mối quan hệ hiện tại của bạn vẫn chưa đủ chắc chắn để bạn bộc lộ tâm tư trong lòng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 6

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn thật sự mong muốn ngày hôm nay của mình được vui vẻ. Tuy nhiên, bạn lại có cảm giác điều đó khó thành sự thật. Vấn đề duy nhất ngăn cản bạn vào hôm nay chính là bản thân bạn đấy.

Đừng quá khắt khe với chính mình. Chẳng có lí do gì ép buộc bạn không được vui vẻ chỉ vì công việc còn đang dang dở trước mắt bạn. Hãy dành chút thời gian cho bản thân mình nhé.

Rất có thể ngày hôm nay các cô nàng Thiên Bình sẽ đưa ra những quyết định lớn lao làm thay đổi cuộc sống cá nhân của mình. Khi đã bước đi trên con đường mình đã lựa chọn, đừng quên tính toán cặn kẽ những rủi ro tiềm ẩn đến từng chi tiết nhỏ nhất các nàng nhé!

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp trở nên điềm đạm hơn nhiều, không còn quá bốc đồng như trước nữa. Mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tối ưu có lợi cho công việc nhất.

Chòm sao này làm việc tỉ mỉ, theo kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan. Ngoài ra sự khéo léo trong giao tiếp và sự chỉn chu khi trò chuyện với khách hàng đã mang đến những cuộc đàm phán thành công, hợp tác thuận lợi, mọi việc đều tiến hành theo đúng dự kiến.

Tài lộc trong ngày khá tốt nhưng vì không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu ăn chơi hưởng thụ chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Quan điểm của Bò Cạp là làm được chơi được, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể thấy trong lòng bồn chồn không yên, bạn không rõ lý do là gì nhưng lại vô tình truyền những cảm xúc tiêu cực đó đến mọi người xung quanh, vô tình gây ra những cái nhìn khác về chính mình. Thường thì những người hay ủ dột sẽ khó gây được thiện cảm với mọi người.

Cũng vì thế mà chuyện tình cảm của Mã Mã không được suôn sẻ, bạn ngỡ rằng đối phương cũng có cảm tình với mình nhưng khi định bày tỏ thì nhận ra họ chỉ coi bạn là người bình thường mà thôi.

Không muốn nghĩ tới tình yêu, bạn dồn sức cho công việc, cố gắng hết sức để chứng minh với mọi người rằng mình cũng có năng lực vượt trội. Sự cố gắng này rồi sẽ được hồi đáp thế nhưng tình cảm thì chẳng được may mắn như thế đâu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 17

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 22/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tinh thần hứng khởi khiến Ma Kết làm gì cũng trôi chảy. Bạn nhận được lời khen ngợi từ cấp trên cho những kết quả xuất sắc trong công việc cũng như giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh. Hãy cố gắng phát huy tinh thần này nhé.

Tuy nhiên bạn cần chú ý hơn về sức khỏe, cơ thể bạn đang không thoải mái lắm đâu. Có thể do tâm trạng vui vẻ nên khó phát hiện ra những dấu hiệu nhỏ, đừng lơ là bất cứ một tín hiệu cảnh báo nào của cơ thể đấy.

Bạn đang bồng bềnh trong giấc mơ về tình yêu màu hồng, mọi thứ diễn ra quá đẹp khiến bạn lo lắng nó chỉ là giấc mơ mà thôi. Bạn và người ấy yêu nhau, nồng nàn mật ngọt như một cặp đôi trời sinh.

Con số may mắn của Ma Kết là 3

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có được nhiều sự ủng hộ của cấp trên và đồng nghiệp trong công việc. Bạn chăm chỉ làm việc chứ không chỉ nói rồi bỏ đấy, chứng minh với mọi người rằng mình có năng lực thực sự.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, hôm nay Bình Nhi chẳng được tự tin như vậy. Bạn sợ cái này, sợ cái kia, dù cho có tình cảm với người ta nhưng cũng chẳng dám nói ra, bạn e ngại khi thể hiện cảm xúc của mình với đối phương, dù hoàn toàn thật lòng.

Chỉ khi bạn vượt qua được rào cản của chính bản thân mình thì có lẽ lúc ấy bạn mới có cơ hội để hạnh phúc trong tình yêu. Ai cũng xứng đáng được yêu cả, đừng quá tự ti như thế, bạn không nói ra, cũng không cho người ta cơ hội thì sao biết được điều gì sẽ chờ mình trong tình yêu chứ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 58

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 7, Song Ngư cảm thấy tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho những chuyến đi chơi xa, tụ tập cùng chúng bạn. Tâm lý đang rất thoải mái, tuổi trẻ là để sống hết mình, không ngại ánh mắt xung quanh, cứ vui đi vì cuộc đời cho phép.

Tình yêu giữa bạn và người ấy ngày càng nhiều thêm, tưởng chừng một ngày không gặp như kéo dài cả năm. Hai người nói chuyện với nhau không biết mệt, thế nhưng cái gì quá đà cũng đều không tốt đâu, đừng để tình yêu khiến bạn lỡ dở chuyện khác nhé.

Hãy san bớt thời gian để học thêm một thứ gì đó, vừa phục vụ cho công việc mà cũng có thể làm người ấy vui lòng. Song Ngư hãy tỏ ra mình là người độc lập chứ không phải một kẻ bám riết phiền hà nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.85884 sec| 919.773 kb