Thứ 2, 02/09/2024, 09:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Hai ngày 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm của Bọ Cạp có một vài rắc rối nho nhỏ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/6/2019 cho biết Bạch Dương có vẻ ưu tư nhiều hơn và quan tâm nhiều đến những vấn đề về tâm linh, huyền bí, trừu tượng hay chiêm tinh học. Điều này cũng lý giải lý do tại sao cả ngày bạn hay nhắc đến những chuyện mà người khác ít khi đề cập tới.

Trong chuyện tình cảm, nếu giữa hai người xảy ra xung đột, hầu hết bạn đều chọn cách tảng lờ nó đi. Nhưng đôi khi chính điều này lại gây ra cảm giác khó chịu cho đối phương, vì vậy hãy cố gắng nhìn nhận sự việc theo góc độ của người ấy để lấy lại cân bằng.

Tự mình vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho mình không hề khó khăn như bạn nghĩ, việc này còn mang lại niềm vui và giúp giải tỏa căng thẳng do công việc gây ra. Bạch Dương hãy coi đó là việc để xả stress thì bạn sẽ không còn thấy khó chịu nữa. 

Con số may mắn của Bạch Dương là 80

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu hãy cố vượt qua suy nghĩ muốn mặc kệ mọi việc và không tin tưởng vào những điều đang diễn ra xung quanh mình. Thái độ hoài nghi không phải là không tốt nhưng khi làm điều gì đó thì bạn nên có niềm tin nếu không bạn sẽ không thể hiện được khả năng của mình.

Ngưu chan hãy xây dựng cho mình một chế độ làm việc khoa học và hợp lý. Nghĩa là vừa làm việc vừa có thời gian nghỉ ngơi xen kẽ, không nên thức quá khuya. Để tránh dẫn tới tình trạng căng thẳng, bạn phải biết sắp xếp hoặc điều chỉnh để đầu óc có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tiết kiệm là thói quen tốt nhưng nó không phải là nhân tố quyết định của sự giàu có. Trên thực tế bạn phải có sự đầu tư để sinh lời, chấp nhận rủi ro được tính toán, trước khi tham gia vào bất cứ khoản đầu tư nào cũng nên trang bị kiến thức cho mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 15

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử thích được làm việc với những người lớn tuổi hơn, bạn thích học hỏi những kiến thức tuyệt vời từ họ. Bạn nên học cách thích nghi với nhiều mẫu người khác nhau sẽ tốt hơn cho công việc.

Dù có vấn đề gì trong ngày hôm nay bạn cũng có thể nhanh chóng thích nghi, nhờ đó mà bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, họ đánh giá cao về bạn.

Vẫn đang trong kì nghỉ lễ nên bạn có thể tìm một góc thoải mái, yên bình và tĩnh lặng nhất trong nhà để ngồi thiền, hoặc đơn giản chỉ là tập trung vào nhịp thở của mình, thay vì trầm ngâm vì những lo toan công việc và gia đình.

Con số may mắn của Song Tử là 34

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Khi gặp phải chuyện buồn phiền, Cự Giải thường có suy nghĩ tiêu cực, suy nghĩ nhiều và dường như không thoát ra được. Nếu bạn không kiểm soát được tâm tình của mình thì chỉ khiến bạn ngày càng trở nên bi lụy hơn. Đừng ôm mãi nỗi buồn trong lòng mà hãy với bạn bè hay người thân của mình.

Trong chuyện tình cảm bạn trở nên điên cuồng, mù quáng và lúc nào cũng chỉ hướng về người mà bạn yêu. Bạn nên biết rằng, theo đuổi một người không phải là mà tình yêu chính là khi hai người cùng nhìn về một phía, cùng một cảm xúc và cùng nắm tay nhau đi trên một con đường.

Tâm trạng ủ rũ, chán nản khiến bạn chẳng muốn đi đâu hay làm bất cứ việc gì. Cơ thể cũng trở nên ì ạch, nhức mỏi. Nếu cứ nằm mãi ở nhà cả ngày như vậy thì chỉ khiến tình trạng xấu đi mà thôi. Hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và vận động một chút chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 19

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần giữ vững tinh thần cao độ để mỉm cười với mọi cản trở nho nhỏ mà bạn đã phải đối mặt trong ngày hôm nay. Nếu như có thể, bạn có thể mời những người bạn không thích đi ăn trưa nhằm xây dựng lại mối quan hệ vô cùng hữu ích trong tương lai này

Dù là chủ nhật nhưng bạn không thể ép đối phương phải dành hết thời gian cho bạn bởi họ cũng có những mối quan hệ cần phải duy trì hoặc đơn giản là cần có không gian riêng tư để làm điều họ muốn, hãy tôn trọng điều đó.

Về phương diện sức khỏe, một nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng việc đi bộ còn giúp chống lại chứng tăng nhãn áp, vì vậy hãy năng đi bộ nhiều hơn hoặc leo cầu thang bộ nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 86

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Hai, Xử Nữ khá nghiêm chỉnh nhưng cũng rất vui vẻ. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều nhận xét rằng bạn khá khó tính vì chỉ nhìn vào những lời nói chắc như đinh đóng cột của bạn mà quên mất những câu bông đùa sau đó.

Khi bộ não duy trì khả năng suy nghĩ và sáng tạo đồng nghĩa nó sẽ giảm được sự lão hóa. Do đó dù bạn đang ở độ tuổi nào cũng đừng ngại làm việc hay để bộ não được hoạt động, suy nghĩ về những cái mới, tìm tòi hỏi học về những điều chưa biết.

Nếu Xử Nữ đang cảm thấy tình yêu của mình có phần nhạt nhẽo, đừng mặc kệ hay nghĩ cách chia tay. Thay vào đó hãy thử hâm nóng tình yêu bằng một chuyến đi vài ngày, cùng nhau làm việc gì đó chung sở thích để củng cố mối quan hệ hiện tại.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình trở nên sáng tạo và nhanh nhạy hơn so với bình thường, ấy thế nhưng cũng đừng để tâm trí mình quá xa rời thực tế vì bạn sẽ bị nhầm lẫn giữa ảo tưởng và hiện thực. Hãy lập cho mình bản kế hoạch công việc thật rõ ràng, cụ thể. Tuy nhiên cũng đừng đo lường thành công bằng các danh mục đầu việc, thay vào đó bạn nên cố gắng hoàn thành công việc đúng thời hạn đã định ra từ trước.

Những chàng trai cô gái nhà Thiên Bình ngày hôm nay sẽ có cơ hội đón nhận những thành tựu rất lớn trong sự nghiệp của mình đó nha. Ai cũng cảm thấy vui vẻ và chúc mừng bạn vì điều đó.

Tuy nhiên, bạn nên cảnh giác với những kẻ vu khống và tỏ ra ganh tị với mình nhé. Tốt hơn là bạn chỉ nên chia sẻ niềm vui với những người thân thiết nhất với mình mà thôi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 5

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chủ nhật này sẽ thật tuyệt nếu Bọ Cạp sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống của mình. Bắt đầu ngay từ việc dọn dẹp lại căn phòng nhỏ của mình. Sau đó, bạn hãy sắp xếp lại những suy nghĩ và kế hoạch, vạch ra những kế hoạch mới. Chắc chắn công việc của bạn sẽ có tiến triển và khởi sắc hơn.

Trong chuyện tình cảm có một vài rắc rối nho nhỏ. Bạn suy nghĩ tiêu cực vì không thể kết nối được cảm xúc, nhưng hãy cố giữ bình tĩnh, tỉnh táo để xử lý mọi tình huống bất ngờ xảy ra.

Tình hình tài chính ổn định nên Cáp Cáp không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, nhưng có thể những ngày tới sẽ có việc cần dùng đến tiền, bạn nên tiết kiệm trước kẻo chưa đến ngày lĩnh lương hay chưa hết tháng thì đã cháy túi rồi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 42

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã dễ căng thẳng và dao động, tâm trạng bất an khiến bạn cáu kỉnh và bất hòa với nửa kia. Nhưng rất nhanh sau đó bạn đã nhận ra lỗi lầm của mình và cố gắng làm hòa, nhưng cần thể hiện thái độ cầu thị hơn thì đối phương mới bỏ qua.

Chòm sao này có nhiều mối quan hệ, kết giao với nhiều bạn bè nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới việc cần phải lựa chọn những người bạn thực sự, hạn chế với những người tiêu cực không? Những người bạn này thường hay lo sợ, bàn lùi và điều đó sẽ cản bước tới thành công của bạn.

Cự Giải nên tăng cường trái cây, rau xanh trong chế độ ăn hàng ngày, ăn ít đồ ngọt và chứa đường. Nước ép trái cây thường đã bị mất đi nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên, lại chứa nhiều đường nên khiến cơ thế tăng cân nhanh chóng, tốt nhất nên hạn chế.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết không được ổn định. Bạn không kiên định với lựa chọn của mình, muốn có sự thay đổi trong công việc hay cuộc sống. Suy nghĩ nhiều không thể giúp bạn đưa ra quyết định nên cần trực tiếp làm, trải nghiệm và tìm hiểu những điều bạn muốn đế có định hướng rõ ràng hơn.

Bạn nên biết rằng yêu không chỉ bằn lời nói mà cò phải đi kèm với hành động, đòi hỏi sự lựa chọn, sự kiễn nhẫn để yêu ai đó. Ngay cả những ngày bản thân sẽ cảm thấy mệt mỏi, thất vọng, thấm chí là bị bỏ rơi. Điều quan trọng là bạn phải tin tưởng vào tình yêu của mình.

Ăn nhiều đường có thể khiến cho đường huyết trong cơ thể bị rối loạn, khiến bạn mệt mỏi và gặp nhiều rắc rối khác. Một tác hại của việc này là chứng đau đầu và căng thẳng. Thậm chí là dễ mắc bệnh béo phì, tiểu đường. Bạn cần điều chỉnh lại thói quen ăn uống của mình sao cho hợp lý.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ có cơ hội thể hiện khả năng và trí tuệ tuyệt vời của mình. Bảo Bình cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để phát huy hết khả năng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, cũng vì thế mà bạn lại bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu bình tĩnh từ tốn xử lý từng việc thì mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, hôm nay cũng đã qua thời điểm vàng để đầu tư, vì thế dù có nuối tiếc thế nào cũng đừng "cố đấm ăn xôi" nhé!

Ngày hôm nay những cô nàng Bảo Bình sẽ đứng trước những quyết định khó khăn trong công việc cũng như chuyện tình cảm của mình đó nha. Khi đưa ra những quyết định này, hãy nghe những gì mà trực giác của mình mách bảo, nhưng cũng đừng quên tham khảo những lời khuyên từ những người xung quanh mình nữa bạn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 72

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có trí tưởng tượng tuyệt vời, trực giác nhạy bén và một kiến thức đáng nể. Đây cũng chính là nền tảng tốt dể bạn phát triển sự nghiệp cũng như công việc trong tương lai của mình.

Theo dõi các khoản chi tiêu hàng ngày sẽ giúp bạn nhận biết được cách chi tiền của mình và điều chỉnh ngay khi cần. Bên cạnh đó chỉ tiêu tiền trong phạm vi tài chính cho phép, chứ đừng vay mượn trừ trường hợp cấp bách, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thanh toán tự động để tiện theo dõi hơn.

Muốn duy trì một mối quan hệ hài hòa với nửa kia của mình thì Song Ngư không nên can thiệp vào cách suy nghĩ của đối phương. Việc bạn can thiệp quá sâu ngụ ý bạn muốn giáo huấn, chỉ dạy người ấy, khiến họ không thể phát triển cá tính riêng của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 51

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63393 sec| 919.461 kb