Thứ 2, 02/09/2024, 07:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hoàn thành tốt công việc được giao.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6/2019 cho biết Bạch Dương vì không nhận thức được giới hạn của bản thân nên có những quyết định khiến mình lâm vào bế tắc. Có thể nói đây là điều hoàn toàn không nên khi bạn có suy nghĩ tiêu cực xảy ra.

Để xây dựng mối quan hệ lâu dài, hãy để lớn dần theo thời gian. Chòm sao này xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất nên nếu cảm thấy chưa nhận được những thứ xứng đáng thuộc về mình thì hãy bắt đầu một mối quan hệ mới.

Có thể trong thời điểm hiện tại nhu cầu của bạn chính là một căn nhà lớn và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên khi quỹ tiền của bạn không cho phép thì hãy xem xét lại, nhà không phải là khoản cần đầu tư lớn, vì vậy đừng dùng hết tất cả số tiền tiết kiệm để mua nhà.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu hoàn thành tốt công việc được giao. Bạn dường như có được tinh thần làm việc tốt nên tốc độ và tính hiệu quả tăng lên rất nhiều. Vì thế cho nên hôm nay bạn có thể nhàn rỗi hơn vào cuối ngày và bắt đầu tính toán đến việc nghỉ ngơi, lên lịch mua sắm và vui chơi rồi.

Công việc vui vẻ và tiền tài cũng dồi dào nên bạn khá vui vẻ và dễ bị sa đà vào các cuộc vui không lối về đấy. Nên nhớ bạn vẫn còn trách nhiệm với gia đình và có những thứ khác để quan tâm, niềm vui nữa đấy nên vui thôi, đừng vui quá mà khiến cho tình cảm cá nhân bị ảnh hưởng.

Đồng thời nên tránh việc sử dụng các chất uống ga, cồn không những khiến tinh thần thiếu tỉnh táo mà có hại cho sức khỏe, trước mắt bạn sẽ còn có nhiều dự định cho một ngày tết đoàn viên vẹn toàn nữa đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc của Song Tử không được thuận lợi cho lắm. Mặc dù không phải là tốt nhưng vẫn ổn định. Bạn không hài lòng trong một vài vấn đề nhưng bạn nên biết rằng không phải việc nào cũng hoàn hảo. Thay đổi công việc nhiều cũng không phải là phương án tốt cho bạn.

Điều đó thể hiện khả năng thích nghi chưa được tốt và tính gắn bó với công việc không cao. Hãy cố gắng thêm một chút nữa, bạn đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho bản thân mình, bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ thở và trôi chảy hơn nhiều. Khởi đầu việc gì cũng không tránh khỏi khó khăn.

Bạn đang gặp phải một chút rắc rối về vấn đề tài chính với nhiều khoản chi phí khiến bạn xoay sở không kịp. Hãy sắp xếp lại mọi thứ, việc nào quan trọng và gấp thì làm trước rồi từ từ tính đến việc khác sau. Nếu khó khăn quá đừng ngại mở lời nhờ sự giúp đỡ của bạn bè hay người thân.

Con số may mắn của Song Tử là 18

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Nếu công việc của Cự Giải gặp đôi chút vấn đề trong thời gian gần đây thì ngày mai rất có thể bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ quý báu từ người nào đó trong công ty. Vị trí của bạn sẽ được củng cố vững chắc nếu như bạn thật sự tâm huyết với công việc này. Hãy ngừng ngay những suy nghĩ lo ngại không có ý nghĩa, thay vào đó, hãy tập trung nghiên cứu và tìm ra những mảnh ghép còn thiếu trong kế hoạch của bạn.

Cự Giải độc thân có lúc hoang mang với tình yêu và khi xung quanh bạn biết bao người đã kết hôn rồi lại tan đàn xẻ nghé. Bạn thậm chí nghĩ đến việc không cần kết hôn, vì thế Cự Giải thờ ơ với tình yêu.

Con số may mắn của Cự Giải là 62

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo kết quả xem bói tử vi 12 chòm sao hàng ngày nhận thấy bạn có một ngày thuận lợi cho công việc và đã bắt đầu có dấu hiệu đạt chi tiêu. Có thể có một số vấn đề phát sinh nhưng bạn có thể chủ động nắm bắt vận trình và không khiến nó ảnh hưởng tới dự định trước đó.

Hôm nay có lẽ bạn đang bị than phiền một chút bởi chưa thể dành thời gian cho gia đình, chí ít và vấn đề nhà cửa vẫn chưa được gọn gàng vì thế mà bạn cảm thấy chưa thực sự vui vẻ. Bạn có thể bận rộn nhưng chắc chắn sẽ cần chia sẻ điều này để mọi người hiểu thêm nhé.

Tiền bạc với Sư Tử cũng không được tốt lắm nhưng đủ để bạn chuẩn bị sớm cho kế hoạch tết của mình, có điều nó chưa được như kỳ vọng mà thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 3

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 28/6/2019 Xử Nữ không dễ dàng bị tổn thương. Với một tâm trí cứng cỏi, bạn có thể xử lý hầu như tất cả những thông tin đến với mình một cách thực sự hiệu quả. Đó là một lợi thế lớn, nhất là vào hôm nay.

Tử vi cho rằng bạn sẽ phải đảm đương một số công việc đòi hỏi khả năng thống kê và tính toán tốt, và bạn chứ không phải ai khác là người phù hợp với công việc kiểu này. Đừng quên đây là cơ hội tốt để bạn gây chú ý với cấp trên và các đồng nghiệp nhé.

Xử Nữ có một thế giới nội tâm thú vị, vì thế mà nhiều người tỏ ra thích thú khi được nói chuyện và làm bạn với chòm sao này. Cũng chính vì thế mà Ma Kết thường hay được nhiều người khác phái ngưỡng mộ và chòm sao này không tốn công sức trong việc tán tỉnh, chính phục người khác.

Con số may mắn của Xử Nữ là 94

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình đang gặp một chút rắc rối. Bạn không còn cảm thấy tin tưởng đối phương, trực giác của bạn mách bảo họ đang cố gắng che giấu mình một điều gì đó. Có lẽ bạn đang quá nhạy cảm và đa nghi?

Sự nghi ngờ có thể giết chết tình yêu của bạn và người ấy đó. Suy cho cùng thì ai cũng có những nồi niềm riền, không thể kể hết mọi chuyện cho bạn được. Vì thế hãy lí trí hơn, đừng để cảm xúc mù quáng lấn át và khiến tình yêu của bạn lung lay.

Bạn thiếu tập trung trong công việc. Mặc dù khối lượng công việc không nhiều, cũng không quá áp lực nhưng nếu bạn cứ mãi lơ đãng như vậy thì rất dễ gây ra những sai lầm thậm chí để lại hậu quả nghiêm trọng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 57

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, vận tài lộc của chòm sao Bọ Cạp khá tốt nhưng sẽ có một số vấn đề bạn cần cân đối và tính toán trong tiền bạc. Vận trình của Bọ Cạp đang trong trạng thái vô cùng thoải mái nên dễ phần thiếu cảnh giác và nó có thể gây bất lợi cho bạn về tương lai. Đôi khi sĩ diện và sự cả nể khiến bạn tốn kha khá tiền cho một khoản đầu tư đấy thiếu tính toán đấy.

Tình cảm với Bọ Cạp hôm nay khá ổn nhưng lại không mang lại cảm giác thoải mái mà nó là hiện hữu sự nhàm chán. Có lẽ bạn đang chờ đợi một hành động từ người ấy, nhưng thay vì chờ đợi bạn có thể khuấy động nó lên bằng chính trách nhiệm và sự quan tâm chân thành của mình.

Sức khỏe cũng là điều đáng để quan tâm khi mà bạn chưa có được nhịp sinh hoạt điều độ, chế độ ăn uống thiếu lành mạnh và thói quen thức quá khuya khiến cho bạn không có được nền tảng thể chất, tinh thần tốt.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không được vui, công việc không như ý, một vài vấn đề xảy ra mà bạn vẫn chưa tìm được nguyên nhân, gốc rễ vấn đề . Chính vì vậy mà tiến độ làm việc cũng không được như dự kiến. Bạn không thể hoàn thành mục tiêu đề ra trong hôm nay.

Cơ hội về tài chính sẽ đến với bạn ngày hôm nay. Hãy nắm bắt và trân trọng từng cơ hội nhỏ, từng đồng tiền lẻ một như bạn đang trân trọng cuộc sống. Để có được nó, bạn cũng phải đánh đổi rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của mình.

Bạn đã quá mải mê với công việc của mình rồi, bạn nên biết rằng còn nhiều mối quan tâm khác nữa như thời gian cho gia đình, người yêu của mình. Hãy dành nhiều thời gian bên họ, bởi họ chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 41

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Ma Kết khởi sắc, nếu nói chuyện yêu đương tỏ tình, hẹn hò thì rất có khả năng sẽ thành hiện thực. Bạn có quý nhân đỡ đần, làm cầu nối trong chuyện tình cảm nhưng cũng không nên miễn cưỡng nhé.

Những người đang tập trung phấn đấu công danh sự nghiệp thì phải chú ý từng nhiệm vụ được giao, kể cả lớn hay nhỏ. Chòm sao này đôi khi vì kiêu ngạo mà bỏ qua tình tiết nhỏ khiến việc nhỏ chồng chất lại cũng thành việc lớn.

Hãy tính tới chuyện xuất ngoại, đi du lịch nước ngoài vì đây là con đường vô cùng rộng mở. Không những mang lại trải nghiệm mới mẻ, vùng đất mới, có cái nhìn phóng khoáng hơn về thế giới mà còn có cơ hội kiếm tiền rất tốt nữa.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp chút trục trặc trong công việc. Có rất nhiều góp ý một cách thái quá khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn đừng quá bận tâm đến những lời nói chỉ muốn chỉ trích bạn mà chỉ cần tập trung và làm những điều mà bạn cho là đúng đắn.

Mặc dù được rất nhiều người thầm thích, cũng có người đã mạnh dạn bày tỏ với bạn nhưng bạn lại không quan tâm cho lắm. Có lẽ lúc này bạn muốn tập trung vào công việc và gia đình hơn là nghĩ đến chuyện yêu đương. Tuy nhiên hãy mở lòng mình ra, bạn sẽ thấy tình yêu mang lại nhiều thú vị cho bạn đấy.

Tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định. Bạn đã biết lắng nghe và quan tâm đến cơ thể mình hơn. Việc có một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học không chỉ giúp bạn tăng đề kháng mà còn tránh được một số bệnh như dạ dày, thiếu ngủ, hay đau đầu…

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày 28/6/2019 của những người thuộc chòm sao Song Ngư khá ổn về công việc và đã có những sắp xếp bố trí ổn thỏa. Với những người làm ăn kinh doanh thì đây là thời điểm bận rộn nhưng cũng khá thoải mái bởi vận tiền tài tốt và bạn cũng tính toán làm gì phù hợp với năng lực của mình. 

Hôm nay, Song Ngư đang khá hài lòng với vận trình của mình về mặt tài chính. Một khi khả năng quản lý tài chính của Song Ngư đang phát huy tốt thì bạn hoàn toàn có thể an tâm với kế hoạch tài chính của mình.

Tình duyên của Song Ngư về cơ bản ổn định và đủ sự quan tâm giúp cảm xúc yêu đương luôn hiện hữu. Có điều nên thận trọng một chút tới sức khỏe, đặc biệt là thời gian nghỉ ngơi và nhịp sinh hoạt không nên để biến đổi so với thường nhật nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.06990 sec| 907.43 kb