Thứ 2, 02/09/2024, 07:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có thể đạt được một số thành tựu trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2019 cho biết Bạch Dương thay đổi tính khí thất thường, hay làm quá mọi chuyện lên nhất là khi phải đối mặt với áp lực. Song bạn đừng để sự nóng vội của mình làm ảnh hưởng tới công việc chung của tập thể nhé.

Ngoài ra chòm sao này cũng không nên cố gắng giành bằng được những cái lợi trước mắt, cái gì thuộc về mình thì sớm muộn sẽ tìm đến với mình, còn nếu đã không phải của mình thì dù bạn có cố chiếm lấy thì trước sau cũng sẽ phải trả giá bằng một thứ khác mà thôi.

Tình hình tài chính không ổn, Bạch Dương nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu bạn có thói quen mua sắm bằng thẻ, mặc dù khá tiện ích, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không kiểm soát được tình hình. Thay vào đó hãy dùng tiền mặc để thanh toán và chỉ mua những thứ thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Bạch Dương là 73

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay tiết lộ Kim Ngưu có thể đạt được một số thành tựu trong công việc, bạn là người kiên nhẫn, điềm tĩnh trước những tình huống bất ngờ xảy ra nên có thể trở thành điểm tựa vững vàng cho mọi người trước sóng gió.

Chuyện tiền bạc cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi bạn không phải là người tiêu xài hoang phí. Trước khi quyết định bỏ tiền ra mua một món đồ nào đó, Ngưu chan luôn thận trọng suy nghĩ kỹ càng, lại càng không có chuyện đầu tư vô tội vạ.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn nên hành xử linh hoạt và khéo léo hơn nhé. Bạn đang hoài niệm về quá khứ quá nhiều và nó chính là nguyên nhân khiến cho một nửa của bạn thấy chạnh lòng. Tốt nhất hãy sống với hiện tại, hướng về tương lai và thay đổi bản thân khi cần nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Khi Song Tử thật sự yêu thương một ai đó, tình cảm của bạn sẽ rất dễ trở nên mù quáng, ám ảnh. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn chẳng thể nào từ chối yêu cầu của họ. Với bản tính hấp tấp, đưa ra quyết định nhanh chóng nên đôi khi đây chính là lí do khiến bạn gặp phải những tình huống khó xử.

Tính cách linh hoạt và nhiệt tình của bạn có thể làm bạn phải chạy ngược chạy xuôi đấy. Thời gian lamg việc của mình còn không có thì đừng nên cả nể mà không dám từ chối khi mọi người nhờ bạn giúp đỡ, hậu quả công việc sẽ bị xáo trộn thì chỉ có bạn là người phải gánh chịu.

Chi tiêu phóng khoáng có thể làm bạn hối hận một chút, vì vậy bạn nên cần cân đối nó một cách hợp lí. Dù thu nhập khá tốt nhưng cũng nên có kế hoạch tiết kiệm, phòng trừ những lúc cấp thiết.

Con số may mắn của Song Tử là 41

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Mặc dù bạn có thừa tài năng, có thừa sáng kiến muốn cống hiến cho công ty nhưng dường như những cống hiến ấy lại không được mọi người thừa nhận.

Đừng buồn nhé Giải Nhi! Hãy cứ cố gắng nỗ lực hết mình, đến khi kết quả được ghi nhận, bạn sẽ có được những phần thưởng xứng đáng cùng ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người.

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Giải Giải không thích sự u uất, tối tăm của màu đen nên bạn hãy hạn chế sử dụng màu này để may mắn luôn mỉm cười với mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 12

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể đạt được những thành công mới trong công việc nhưng vì ôm đồm quá nhiều, làm việc quá sức nên ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn dễ bị mệt mỏi, khó chịu trong người cũng là chuyện không quá lạ lùng. Trong chuyện tình cảm bạn nên cảm thông cho người ấy thêm một chút nhé.

Vẫn biết ai cũng bận rộn cả nên có khi chỉ cần nhớ về nhau là tốt lắm rồi, nếu không có nhiều thời gian gặp mặt thì có thể hẹn đi chơi vào cuối tuần, chứ đừng quá cứng nhắc, đòi hỏi vô lý nhé.

Sư Tử nên bắt đầu từ việc điều chỉnh nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Nhiều khi bạn không kiểm soát được bản thân nên lúc nào cũng muốn người ấy ở cạnh mình mọi lúc mọi nơi, lý trí mách bảo điều đó là không đúng nhưng cảm xúc thì cứ diễn ra như vậy thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 84

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có một chút khó khăn, không được như ý muốn trong công việc của bạn trong ngày hôm nay. Những tình huống bất ngờ xảy ra khiến bạn lo sợ, nhưng cũng đừng quá bi quan nhé. Hãy chấn tĩnh tinh thần, thật tỉnh táo và bĩnh tình đối mặt với nó nhé.

Kiên nhẫn và chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa, bạn sẽ học được thêm nhiều điều từ những mối quan hệ của mình, và nó sẽ giúp bạn giải quyết được khá nhiều những rắc rối mà bạn đang gặp phải. Đừng quá tham lam, kì vọng quá xa xôi, chỉ đơn giản bằng lòng và tận hưởng những gì mà bạn đang có.

Trong , chỉ cần hai người luôn ở bên cạnh nhau, với nhau những buồn vui đã khiến bạn cảm thấy hài lòng rồi. Dường như bạn và người ấy đang cảm nhận được khoảnh khắc thật yên bình, nhẹ nhàng khi bên nhau.

Con số may mắn của Xử Nữ là 16

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay có những bất hòa với nhiều cảm xúc lẫn lộn trong lòng Thiên Bình. Đôi khi cuộc sống quá mệt mỏi khiến bạn chỉ muốn buông xuôi mọi thứ, thậm chí còn muốn “xuống tóc đi tu” cho cuộc đời thanh thản.

Tuy nhiên, cuộc sống là vậy, có thăng có trầm mới làm nên điều thú vị cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vì thế, thay vì trốn tránh, hãy dũng cảm đối mặt với mọi chuyện, rồi đến một ngày bạn sẽ nhận ra sự tinh túy và tốt đẹp mà tạo hóa ban tặng cho mình.

Tính cách Bình Nhi cũng dịu dàng và đáng yêu như gam màu hồng. Tính cách ấy có thể nói là hoàn toàn phù hợp với gam màu hồng, nhưng thật không may, Thiên Bình lại rất kỵ với màu sắc này, bởi nó mang đến những điều không may mắn cho chòm sao này mỗi khi sử dụng gam màu hồng ở bất cứ đâu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể gặp chút rắc rối trong chuyện tiền bạc. Nguyên nhân là do bạn không tỉnh táo, thiếu tầm nhìn xa trông rộng nên bỏ lỡ mất cơ hội cũng trước mắt nên đưa ra những quyết định sai lầm.

Ngoài ra chòm sao này nên thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng vội nói khi chưa suy nghĩ kỹ càng vì có thể khiến người khác mất lòng, ảnh hưởng tới cả cuộc sống sau này. Nếu không thể nói ra những lời hay ý đẹp thì tốt nhất nên giữ im lặng để tránh rước thêm phiền phức vào người.

Chuyện tình cảm cũng không như ý kiến Bò Cạp càng thấy mệt mỏi và chán nản hơn. Bạn có nhiều mơ ước nhưng lại chưa cân bằng được với thực tế cuộc sống của mình nên dẫn đến căng thẳng, lo lắng vì nỗi buồn của chính mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thân thiện nhất vào hôm nay chính là Nhân Mã. Dù bạn không ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình, nhưng bạn luôn biết cách thể hiện lời lẽ một cách khéo léo và dễ nghe nhất. Không nhữn bạn vừa đạt được mục đích của mình mà còn không làm mất lòng một ai.

Trong tình yêu, Nhân Mã là người đa tình và đào hoa. Khi gặp phải rắc rối, mâu thuẫn lí trí và tình cảm của bạn khá rõ rệt. Tình cảm thì đôi khi không nói trước được điều gì, đừng nên quá áp đặt lý thuyết vào tình cảm của bạn, nó sẽ chỉ khiến bạn bối rối hơn.

Có một tín hiệu đáng mừng trong vấn đề tiền bạc của bạn. Điều đó có thể giúp ích được cho những kế hoạch mà bạn đang ấp ủ, xây dựng trong tương lai. Chi tiêu hợp lí, tiết kiệm chính là lời khuyên tốt nhất cho bạn vào lúc này.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ bảy, Ma Kết có thể chiếm được cảm tính của rất nhiều người. Mặc dù bên ngoài trông bạn có vẻ khá lạnh lùng nhưng mọi người đều nhận thấy bạn thật quyến rũ và tốt bụng.

Thành công của một người không hoàn toàn dựa vào may mắn mà phần lớn là công sức, nỗ lực của bản thân người đó. Khi bạn còn lười nhác thì chẳng bao giờ có thể mơ tới kết quả cao hơn, nếu nỗ lực nhiều hơn thì chắc chắn sẽ có ngày được nếm trái ngọt.

Trong tình yêu hãy nhớ một nguyên tắc quan trọng đó là đừng bao giờ cố tình làm cho đối tác của mình cảm thấy xấu xí hoặc nhìn rất tệ. Có thể bạn vô tư nhưng lại không nghĩ rằng nó sẽ trở thành một vết sẹo khó mờ làm tổn thương nghiêm trọng đến mối quan hệ đang tốt đẹp của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi ngày mới báo trước một vài cuộc xung đột nhỏ sẽ xảy ra với Bảo Bình trong ngày hôm nay. Bạn đang ấp ủ những dự định đầy triển vọng cho tương lai nhưng mọi thứ lại bị dập tắt bởi bố mẹ bạn vì họ đã định hướng cho bạn đi theo con đường họ chọn từ trước.

Theo đuổi đam mê là điều tốt nhưng cha mẹ nào lại không muốn tốt cho con cái cơ chứ. Vì thế, hãy thử một lần suy nghĩ nghiêm túc những điều bố mẹ đã dành cho mình xem sao, biết đâu bạn sẽ thay đổi ý định?

Bảo Bình rất năng động trong suy nghĩ. Do đó, màu “gỉ” như màu vàng mang đến những ràng buộc cho Bình Nhi, khiến họ thêm bực bội. Và mỗi khi sử dụng những thứ liên quan đến gam màu này, dường như một loạt những điều không may mắn lại đến với họ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Bảy, Song Ngư đang bị cảm xúc nhấn chìm. Tình yêu của bạn đang ở trong giai đoạn thăng hoa, bạn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người ấy, muốn đối phương được hạnh phúc và mãi mãi ở bên mình.

Nhưng bạn cần sống thực tế hơn một chút chứ đừng lãng mạn thái quá, tô vẽ tình yêu của mình quá nhiều, bởi sẽ có những chuyện bất ngờ xảy ra làm bạn vỡ mộng và đau lòng thôi. Cuộc sống không phải lúc nào cũng như ta mong muốn, nên cứ sống bình thường thoải mái là được.

May mắn là trong công việc Song Ngư vẫn giành được những thành công mới nhờ lòng đam mê và yêu thích nghệ thuật của mình. Bạn không thiếu động lực để làm việc, chỉ cần cố gắng thì nhất định sẽ giành được những gì mong muốn trong đời.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.10146 sec| 919.461 kb