Thứ 2, 02/09/2024, 05:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 9/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 9/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 9/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Bạch Dương tiến triển tốt nhờ có quý nhân giúp đỡ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 cho biết công việc của Bạch Dương tiến triển tốt nhờ có quý nhân giúp đỡ. Bạn biết tận dụng thời cơ cũng như các mối quan hệ thân thiết để hoàn thành mục tiêu, biết tiến biết lui hợp lý, phát huy tối đa năng lực và sở trường bản thân.

Chòm sao này coi trọng tình cảm nhưng cũng rất kiên định, luôn nắm thế chủ động trong bất cứ tình huống nào, dù là chuyện cũ hay mới cũng đều rõ ràng. Khi muốn người bên cạnh an tâm, bạn sẵn sàng bày tỏ thái độ dứt khoát, không chút kiêng dè.

Tuy nhiên tình hình tài chính không được ổn lắm, bạn có thể mất một khoản nhỏ vì bị người khác lợi dụng lòng tốt. Cũng may số tiền này không nhiều nên Bạch Dương không phải lo lắng quá, nhưng đừng dễ dãi mãi như vậy vì sẽ bị mất tiền oan đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 84

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem bói hàng ngày 9/7/2019 Kim Ngưu phản ứng vô cùng linh hoạt trong mọi tình huống, phát huy được tác phong của chòm sao nhóm Lửa. Khi gặp sự cố, bạn lập tức phân tích lợi hại và đưa ra những quyết định đúng đắn, nên chiếm được ưu thế trong công việc.

Hôm nay tinh thần của chòm sao này phấn chấn, năng lực tốt nên công việc tiến triển mạnh. Đây cũng là lý do khiến bạn thăng tiến nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền và mở rộng mối quan hệ cho mình.

Tuy nhiên điểm cần lưu ý chính là sức khỏe, nhất là người phải làm việc ngoài trời hay di chuyển nhiều. Kim Ngưu nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng để bản thân không bị kiệt sức.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc có biểu hiện suy thoái, đặc biệt là nếu gần đây bạn thể hiện mình là người hung hăng, hiếu thắng và hấp tấp. Hãy nhìn xa hơn và nhìn vào bức tranh toàn cảnh thay vì chỉ lo đến cái lợi trước mắt. Đừng quá nghi ngờ những cơ hội mà người khác mang đến cho mình, tuy nhiên cũng không nên vì quá tin tưởng ai đó mà liều mình nhắm mắt đưa chân.

Bạn có rất nhiều ý tưởng về việc quản lí tài chính nhưng lại chưa thật sự áp dụng hiệu quả cái nào vào thực tế. Vận tài lộc khởi sắc, bạn sẽ thu về được rất nhiều thành quả xứng đáng từ những khoản đầu tư trước đây.

Mối quan hệ của bạn và người ấy tương đối ổn định và tình cảm hai người dành cho nhau ngày càng sâu đậm.

Con số may mắn của Song Tử là 10

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 9/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sống tình cảm, bao dung, sẵn sàng nhường nhịn để nửa kia của mình thấy thoải mái và dễ chịu. Tuy nhiên chính sự cả nể đó khiến hai người không hiểu được đối phương đang nghĩ gì, cứ đoán già đoán non vừa mệt mà vừa không vui vẻ gì.

Với chuyện tiền bạc chòm sao này khá nhanh nhạy và dứt khoát nên có thể nắm bắt được các cowhooij đầu tư, kiếm được một khoản không nhỏ. Càng về cuối năm thì cơ hội càng nhiều, thu nhập thời gian này không tệ, hãy nghĩ tới kế hoạch mở rộng trong năm tới nhé.

Sức khỏe của Cự Giải hoàn toàn ổn định nên bạn có thể yên tâm làm việc và học tập. Song đừng tự tin quá nhé, cơ thể vẫn cần phải được nghỉ ngơi, chăm sóc đầy đủ, mỗi ngày hãy dành chút thời gian để vận động, thư giãn rất có lợi cho thể chất và tinh thần bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 36

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay nên chấn chính lại thái độ làm việc của mình đi nhé. Công việc thì ngày nào cũng như vậy chỉ có tâm trạng là khác thôi, chỉ khi nào bạn tìm được cảm hứng làm việc thì mọi chuyện sẽ không còn quá tệ nữa. Bên cạnh đó chòm sao này phải cẩn thận về chuyện tiền bạc kẻo bị lừa gạt.

Bình thường bạn cũng đa nghi, cảnh giác lắm nhưng hôm nay lại trở nên dễ dãi nên có khi bị kẻ xấu lợi dụng cũng chẳng biết.

Đừng quá tin tưởng vào những người mà bạn không quen biết, dù có cảm giác là họ đáng thương cũng chỉ nên giúp một phần thôi, chứ còn nghe họ nói hay rồi đem hết tiền ra thì cuối cùng bản thân lại là người chịu thiệt đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 85

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người vừa chu đáo vừa cẩn thận trong công việc. Ngày 9/7 bạn sẽ có cơ hội thăng tiến nhờ điều này đấy, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự công nhận của mọi người. Hãy cứ yên tâm và hoàn thành tốt công việc của mình là đủ.

Xử Nữ đang cảm thấy có chuyện gì đó phía sau thái độ của người ấy. Dường như người ấy đang giấu diếm bạn điều gì đó mà bạn không thể biết được. Xử Nữ lo sợ rằng chuyện tình của mình sẽ chẳng thể dài lâu khi xét về mọi phương diện mình đều có phần kém cỏi hơn người ấy.

Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy cố gắng làm thật tốt công việc của mình và giành được vị trí xứng đáng với mình, lấy đó làm nền tảng phấn đấu để hạnh phúc vẹn tròn bên người ấy. Như vậy là đủ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 17

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Thiên Bình khá bối rối khi phải cân nhắc giữa các lựa chọn trong chuyện tình cảm. Bạn hiểu rằng bất cứ quyết định nào cũng sẽ mang theo những hệ quả mà mình phải chịu trách nhiệm nên tỏ ra đắn đo, suy nghĩ rất nhiều.

Do bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh nên chòm sao này làm việc hơi kém hiệu quả. Nếu cảm thấy không thoải mái, thay vì cố gắng chịu đựng thì bạn nên đi ra ngoài một lát cho thư giãn, hít thở không khí trong lành rồi tiếp tục các việc còn dang dở.

bắt đầu chuyển sang đông nên nhiệt độ không ổn định, dễ khiến chúng ta mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, sốt… Dù bệnh này không nghiêm trọng nhưng lại khiến bạn khó chịu, mệt mỏi kéo dài, cần được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 3

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh sẽ gặp khá nhiều trục trặc. Sẽ có một vấn đề xảy ra làm thay đổi cục diện các mối quan hệ của bạn, đòi hỏi cả bạn và đối phương phải nghiêm túc nhìn nhận và giải quyết triệt để. Nếu không được xử lí kịp thời thì chắc chắn tình hình sẽ ngày càng tệ hơn.

Bạn đừng quá cố chấp khi ấy không thuộc về mình. Bạn cố ép buộc đối phương thì cũng giống như trái cây chín ép, chẳng thể nào có vị ngon ngọt được. Đừng quá buồn bởi ai cũng có người phù hợp với mình, chỉ là giờ thì người ấy của Bọ Cạp vẫn chưa xuất hiện mà thôi. Hãy cứ vui sống, làm những điều mình thích là đủ.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn không quen với việc nhận được quá nhiều sự quan tâm, chú ý từ những người khác. Cảm giác bị làm phiền, khó chịu bởi quá nhiều ánh mặt dò xét xung quanh bạn. Hãy cẩn thận với những hành động của họ lúc này, để tránh bị lừa nhé.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn ngày hôm nay. Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Những suy nghĩ bảo thủ, áp đăt của bạn chỉ khiến tình cảm hai bạn trở nên rạn nứt hơn mà thôi. Hãy bình tình và lắng nghe suy nghĩ của nhau hơn nhé. Bạn rất thận trọng và tiết kiệm hết sức có thể trong việc tiêu tiền.

Đó không phải vì ích kỷ mà bạn chỉ muốn được an toàn, cho những dự định của bạn. Bạn không cần phải giải thích với ai hãy làm những điều mà bạn cảm thấy tốt cho bản thân và đúng đắn nhất.

Con số may mắn của Nhân Mã là 14

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 9/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặc dù bình thường Ma Kết luôn thể hiện ra bên ngoài là một người khá trầm tính, nhưng bên trong lại là một con người rất tham vọng. Tuy nhiên dù tham vọng tới đâu cũng phải xây dựng cho mình một nền móng vững chắc, bạn không thể xây được một căn nhà nếu cái móng còn chưa có.

Trong công việc hay cuộc sống, có thể bạn không có nền tảng tốt như người khác nên không được may mắn như họ. Nhưng cuộc sống của bạn tốt tới đâu là do chính mình quyết định, có thể bạn không phải trở thành người thông minh nhất hoặc may mắn nhất, nhưng hãy trở thành người tháo vát và làm việc hiệu quả nhất.

Ma Kết vì muốn mọi việc thuận lợi, được thăng quan tiến chức nên rất chú trọng mở rộng các mối quan hệ. Cũng chính từ đó mà bạn sẽ nhận được những lời mời ăn uống nhiều hơn, nhưng đôi khi cũng nên từ chối, đừng quá cả nể, lưỡng lự mà tự làm khó bản thân.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy chuẩn bị đối phó với những điều không hay có thể xảy đến với cuộc sống của mình. Công việc đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng gặp trở ngại, những việc khác cũng chẳng đâu vào đâu, bạn cảm giác như đang bị mắc kẹt giữa một đống hỗn độn vậy.

Không những thế nửa kia cũng cứ khăng khăng làm theo ý họ mà không hiểu những điều bạn nói. Cả hai cũng găng lên thế là giận nhau thôi. Sự việc chẳng có gì mà cuối cùng Bình nhi lại bị buồn bực cả ngày trời.

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến chòm sao này không thể tập trung làm việc được, lúc nào cũng cảm giác có người đang soi mói, nói xấu mình. Bạn đang quá nhạy cảm thôi vì người ngoài đâu biết bạn đang gặp khúc mắc gì, chỉ là bạn đang tưởng tượng ra thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 3 này chuyện tình cảm diễn ra thuận lợi đúng như ý nguyện. Người nào có ý định cầu hôn hay tỏ tình thì nên tận dụng cơ hội tốt này. Còn ai đã có gia đình thì nên ôn lại kỷ niệm cũ để hâm nóng tình cảm.

Mặc dù chòm sao này không thích chỉ trích người khác nhưng đôi khi vì muốn khẳng định bản thân họ lại ngấm ngầm hạ thấp người khác xuống. Đây cũng là lý do khiến bạn bị gây ấn tượng xấu và mọi người không hài lòng với thái độ đó, bạn nên thay đổi đi nhé.

Song Ngư nên dành thời gian và tiền bạc để đầu tư cho bản thân, mở rộng tri thức bằng cách mua sách hoặc tham gia vào các khóa học mới. Khi bản thân có tri thức, phong phú thì không những sự nghiệp mà cả cuộc sống cũng đều thăng tiến.

Con số may mắn của Song Ngư là 51

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.31517 sec| 919.43 kb