Thứ 2, 02/09/2024, 05:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 8/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 8/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ hai ngày 8/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương muốn đi làm sớm vì bạn còn có chút việc chưa hoàn thành của tuần trước. Mọi việc không suôn sẻ như trong suy nghĩ của bạn. Bạn bị cấp trên nhắc nhở và phê bình. Điều này làm bạn hơi buồn nhưng nó sẽ không kéo dài lâu vì bạn là một người tích cực mà.

Cuối ngày làm việc bạn có chuyện cần phải giải quyết nên bạn đã bỏ lỡ một cuộc hẹn với ai đó. Bạn cảm thấy mọi việc hôm nay thật bế tắc và bận rộn, bạn muốn có nhiều thời gian hơn để làm tất cả mọi việc.

Bạch Dương đang gặp vấn đề về sức khỏe. Cổ họng của bạn có vấn đề nên bạn cần chăm sóc tốt hơn cho cơ thể mình. Đặc biệt bạn cần hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ lạnh Và đừng nên tăng cường việc tập luyện thể dục thể thao vào buổi sáng nhé. Vừa tốt cho sức khỏe lại tốt cho cả vóc dáng của bạn nữa nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy cuộc sống của mình khá thanh bình và nó tạo cho bạn cảm giác an toàn để sống trong bình yên, hạnh phúc. Dường như hôm nay bạn chẳng có tham vọng gì lớn lao hay muốn tranh đấu vì bất cứ điều gì cả để tránh cuộc sống bị xáo trộn.

Lựa chọn một cuộc sống an toan quá chưa hẳn đã là hay, thay vào đó chúng ta hãy đi thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều để cho bản thân có cơ hội học hỏi, được mở mang kiến thức, được vấp ngã và từ đó đứng dậy vững vàng hơn.

Ai cũng có một công việc để làm, rồi sẽ có ngày già đi và nghỉ hưu nhưng không phải ai cũng có bảo hiểm khi về già. Do đó tại sao khi đang còn trẻ, còn có khả năng kiếm tiền thì lại không nghĩ ra cách để tiết kiệm tiền, đầu tư hoặc tạo cho mình một quỹ tiền dành cho lúc về già?

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử, có sự sáng tạo, lạc quan, vui vẻ. Hôm nay rất có lợi cho những ai làm về nghệ thuật, công việc tự do.

Điểm mạnh có thể dễ dàng trở thành điểm yếu nếu chúng ta không xem lại chính mình. Vì thế, bạn nên dành thời gian để hiểu xem đâu là điểm mạnh thực sự, đâu là điểm yếu thực sự để không phải ngại với những sai sót của mình nhưng phát huy hơn điểm mạnh của bản thân.

Đừng vì công việc hay chỉ đơn giản là vì một bộ phim hoặc show truyền hình quá hấp dẫn mà bạn không thể đi ngủ đúng giờ, dẫn tới sự mệt mỏi và uể oải vào sáng hôm sau.

Con số may mắn của Song Tử là 42

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 8/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Bạn nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

Nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc, mát gan rất tốt. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 16

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Sư Tử có vẻ khó chịu, bồn chồn lo lắng hoặc ủ rũ trong ngày đầu tuần này. Bạn đang suy nghĩ tiêu cực về một số vấn đề khiến bản thân không chịu đựng nổi, nhưng nếu suy nghĩ lạc quan hơn thì biết đâu tình huống lại đổi chiều thì sao.

Quá quan tâm đến những thứ mà người khác cho rằng bạn cần phải có nó thì bạn càng có xu hướng muốn sở hữu và mua thật nhiều, kể cả có thứ không cần thiết. Chòm sao này nên sống thực tế hơn, đừng để những thứ không quan trọng làm ảnh hưởng tới tình hình tài chính của bạn.

Nếu vẫn đang không biết mình muốn làm gì, hãy viết ra ba điều bạn mong đợi nhất, đó có thể là những điều mang lại cảm giác vui vẻ và hạnh phúc. Khi bạn dự đoán những điều tốt đẹp sẽ xảy ra nó cũng mang tới cảm giác hạnh phúc hơn về cuộc sống hiện tại.

Con số may mắn của Sư Tử là 24

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã chuẩn bị một nền tảng vững chắc mang lại cho bạn những quan điểm nhất định về một vấn đề. Đó là lý do ít người có thể làm lung lạc ý kiến của bạn.

Mọi ưu điểm của một người đều có nhược điểm tiềm ẩn. Sự dũng cảm quá mức sẽ trở thành liều lĩnh. Thói quen sắp xếp gọn gàng có thể trở thành nỗi ám ảnh… Vì thế, quan trọng là bạn biết điều chỉnh và hài hòa, đừng quá cầu toàn.

Chìa khóa để tiết kiệm được số tiền lớn thì phải bắt đầu từ những số tiền cỏn con như tiền cà phê, tiền trà sữa, tiền mua hoa… Vì bạn dễ bỏ cuộc nếu bạn tiết kiệm bằng cách cắt chi tiêu cho những khoản lớn thì sẽ tạo cảm giác quá áp lực và khó khăn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bắt đầu ngày mới với tinh thần vui vẻ, lạc quan đó cũng là yếu tố tốt để giúp bạn cảm xúc hơn trong công việc liên quan tới nghệ thuật. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện những việc đòi hỏi sự sáng tạo để thể hiện được hết khả năng của mình nhất có thể nhé.

Trong môi trường làm việc căng thẳng, đôi khi bạn nên quan tâm, động viên hay dành lời khen cho mọi người xung quanh một chút. Điều đó giúp mọi người thay đổi cái nhìn về bạn thân thiện và cởi mở hơn. Hơn thế nữa nó còn giúp bầu không khí làm việc thoải mái hơn và cũng là động lực cho bạn mỗi ngày.

Bạn thường xuyên sử dụng trà và café để giúp tỉnh táo khi làm việc. Tuy nhiên đừng lạm dụng uống trà hay đồ uống yêu thích nào đó của bạn để thay thế hoàn toàn nước lọc cả ngày.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có cảm giác cô độc, nguyên nhân là do trong một phút cảm xúc dâng trào bạn bị ai đó ngăn lại nên không có cơ hội thể hiện bản thân và cảm thấy khá bức bối. Nhưng cũng không nên thể hiện cái tôi quá nhiều, hãy học cách khoan dung vì nó tốt hơn cho bạn và mọi người xung quanh nữa.

Bên cạnh đó, chòm sao này nên để tâm tới việc làm mới bằng những hoạt động riêng tư, lãng mạn. Có thể là cùng nhau đi đâu đó một vài ngày, hoặc cùng tham gia hoạt động dã ngoại cùng nhóm bạn thân, đừng quên sự tôn trọng lẫn nhau chính là gia vị của tình yêu.

Bò Cạp hãy thẳng thắn khi nói về những vấn đề nhạy cảm trong công việc hay cân bằng giữa cuộc sống và công việc, cấp trên khó tính hay đối tác kém thân thiện… hãy cứ trung thực, nói thật lòng ngay cả khi người khác không dám lên tiếng nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự vô tư như trẻ thơ của Nhân Mã có sức cuốn hút thực sự với những người xung quanh. Thực ra ai cũng có một đứa trẻ bên trong mình nhưng không phải ai cũng thoải mái thể hiện nó ra ngoài như bạn.

Nếu một nửa của bạn đang stress thì đừng làm phiền bởi những đòi hỏi, hãy hỏi người ấy một câu đơn giản rằng, bạn làm gì được cho họ, điều này sẽ giúp họ thấy thoải mái, mở lòng với bạn hơn.

Dung dịch rửa tay khô được nhiều người ưa chuộng vì tính tiện lợi, kháng khuẩn tốt nhưng, loại nước này sẽ không thể tẩy sạch được các vết bẩn và làm trôi vi khuẩn giống như xà phòng và nước thông thường. Vì vậy, đừng lạm dụng dung dịch này quá nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 8/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng bạn chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết, còn hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái đi.

Sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.

Con số may mắn của Ma Kết là 68

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay có cảm giác vô cùng cô độc. Bạn muốn trao tình cảm nhưng sợ lợi dụng, bạn muốn yêu nhưng lại sợ đánh mất người ấy. Tất cả là do bạn nghĩ quá nhiều thôi, hãy cởi bỏ bớt đi những suy nghĩ tiêu cực trong bạn.

Thành công nhỏ mang đến món tiền nhỏ, bạn có thể tiết kiệm. Thành công nhỏ có thể đem lại những mối quan hệ nhỏ nhưng đáng tin, bạn có thể xây dựng từ từ cho những lớn hơn. Vì thế, hãy trân trọng cả những điều nhỏ nhoi đến với bạn.

Tiền bạc không phải là tất cả. Nó không đáng để bạn hy sinh sức khỏe, gia đình, bạn bè hay những trải nghiệm khác vì nó. Vì thế, hãy vừa kiếm tiền vừa duy trì các mối quan hệ xung quanh, tại sao bạn phải đánh đổi khi bạn vẫn có thể có cả hai?

Con số may mắn của Bảo Bình là 52

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 2, Song Ngư trở nên bối rối bời, nghĩ một đằng làm một nẻo, lúc nào cũng vội vã cuống cuồng nên sai sót, không có việc nào ra hồn hết. Dường như bạn đang khá mất tập trung và có chú bất an đấy, không giống với Song Ngư thường ngày chút nào.

Chuyện tình cảm cũng chả mấy tốt vì chỉ vài lý do cỏn con cũng chuyện bé xé ra to, đôi bên khắc khẩu với nhau. Song Ngư khiến đối phương cảm thấy bạn là người ngạo mạn, hay áp bức người khác nên họ cảm thấy không vui và muốn thoát ra. Bạn cần chú ý tới cảm nhận của người ấy một chút đi nhé.

Hôm nay bạn cũng có chút vận may đấy, hãy nhanh tay chớp lấy nhé. Quý nhân xuất hiện sẽ soi đường chỉ lối cho bạn trong cả công việc và học tập. Bạn là người thông minh nên chẳng có lý gì lại không tiếp thu được những điều hữu ích như thế này.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64661 sec| 919.805 kb