Thứ 2, 02/09/2024, 05:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 5/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 5/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 5/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Tài chính của Bạch Dương hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương hãy kiên trì với công việc mình đang theo đuổi dù đó là việc gì đi chăng nữa. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công. Nhiều người khi đạt được thành công rồi thì lại dừng làm việc, nhưng để duy trì được vị trí đó thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn và có sự nhất quán trong công việc.

Hôm nay chòm sao này có sự xung đột giữa cái tôi và cảm xúc của mình, tình cảm không còn như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Nhưng trong chuyện này, bạn đừng để cái tôi can thiệp quá sâu, bởi đi được đến chặng đường này đã mất rất nhiều thời gian và nỗ lực nên đừng bảo buông là buông được.

Tình hình tài chính của Bạch Dương hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, thăm khám… Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạn nợ nần mất thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 15

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 6, Kim Ngưu có xu hướng nuông chiều bản thân hơn thường lệ, nhưng đây cũng là nguyên nhân khiến bạn có thói quen không tốt cho sức khỏe như ngủ nướng, lên giường ngay khi vừa ăn xong.

Nếu Ngưu chan tỏ ra mình là người bề trên vì những thành tựu hay địa vị của mình mà vô tình gây áp lực cho người ấy, thì đã đến lúc bạn cần xem lại mình có thực sự yêu thương và trân trọng người ấy hay không. Hay tình yêu hiện tại của bạn chỉ là để thỏa mãn tính sở hữu và lòng kiêu ngạo của bạn thôi.

Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe vì thế Kim Ngưu hãy ưu tiên các loại trái cây tươi thay vì sấy khô vì chúng chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Hãy ăn trái cây ngay khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi ngày mới cho thấy bạn trực quan và thích quan tâm đến những chủ đề tâm linh huyền bí. Bạn tò mò muốn về một thế giới chúng ta không thể nhìn thấy được.

Lúc nói chuyện với người khác, bạn nên tiếp xúc bằng mắt là rất quan trọng khi nói đến việc gây ấn tượng. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vì vậy hãy tập trung giao tiếp bằng mắt khi nghe và nói. Điều này sẽ giúp người khác thấy bạn là người tự tin và cởi mở.

Chìa khoá đầu tiên để sở hữu làn da đẹp là hạn chế chứa nhiều natri (muối). Ăn mặn sẽ khiến cơ thể bạn tích nước nhiều, từ đó làm da dễ nổi mụn và tăng cao nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Vì thế, hãy bớt ăn mặn hoặc nấu các món mặn trong các bữa ăn.

Con số may mắn của Song Tử là 80

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 5/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Vận trình sự nghiệp của Cự Giải có dấu hiệu tăng tiến trong ngày thứ 6 này. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên tán thưởng vì những thành quả đạt được trong công việc. Bên cạnh đó bạn có thể nhận thêm nhiều trọng trách cho mình.

Nhờ tinh thần yêu nghề và cống hiến hết mình đã khiến chòm sao này trở nên nổi bật hơn. Xã hội không thiếu người có khả năng nhưng không phải ai cũng sẵn sàng lăn xả, hi sinh lợi ích cá nhân vì tập thể. Bạn làm được điều đó thì nhất định sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Chuyện tình cảm của Cự Giải tiến triển tốt đẹp, đối phương có ấn tượng tốt và cảm tình với bạn. Nếu đã suy nghĩ kỹ, bạn có thể bắt đầu theo đuổi mối quan hệ này, thời cơ đến thì tình yêu sẽ thăng hoa rực rỡ.

Con số may mắn của Cự Giải là 61

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử gặp chút trục trặc trong công việc. Có rất nhiều góp ý một cách thái quá khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn đừng quá bận tâm đến những lời nói chỉ muốn chỉ trích bạn mà chỉ cần tập trung và làm những điều mà bạn cho là đúng đắn.

Mặc dù được rất nhiều người thầm thích, cũng có người đã mạnh dạn bày tỏ với bạn nhưng bạn lại không quan tâm cho lắm. Có lẽ lúc này bạn muốn tập trung vào công việc và gia đình hơn là nghĩ đến chuyện yêu đương. Tuy nhiên hãy mở lòng mình ra, bạn sẽ thấy tình yêu mang lại nhiều thú vị cho bạn đấy.

Tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định. Bạn đã biết lắng nghe và quan tâm đến cơ thể mình hơn. Việc có một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học không chỉ giúp bạn tăng đề kháng mà còn tránh được một số bệnh như dạ dày, thiếu ngủ, hay đau đầu…

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 5/7/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Xử Nữ có những bước tiến mới. Bạn tự tìm tòi và khám phá thêm khả năng của bản thân, từ đó biết hướng đi mới cho mình. Trước mắt là rất nhiều cơ hội đang mở ra, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi.

Tình hình tài chính khả quan bởi chòm sao này không dễ để cho tiền bạc vuột khỏi tay mình. Bạn luôn suy xét kỹ càng trước mọi quyết định, các khoản chi tiêu đều được bạn lên kế hoạch rõ ràng, không tiêu xài lãng phí hay mua những thứ không cần thiết.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để Xử Nữ lên kế hoạch cho chuyến đi mới của mình. Nếu cảm thấy mệt mỏi thì bạn hãy để bản thân được nghỉ ngơi đi nhé, chiều chuộng bản thân một chút cũng không phải là hoang phí đâu. 

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 5/7/2019 chuyện lạ lùng có thể xảy đến với Thiên Bình. Trong khi bạn đang tràn đầy nhiệt huyết và lòng tin để thực hiện kế hoạch của mình thì ngày mai đột nhiên bạn sẽ cảm nhận được một điều gì đó bất an khiến bạn trở nên thận trọng hơn thường lệ. Hãy lắng nghe bản năng của bạn. Hãy kiểm tra lại các tài liệu, sổ sách thật kỹ để tìm xem có dấu vết nào bất thường không. Chậm nhưng chắc bạn nhé!

Thiên Bình cảm thấy bản thân thật may mắn khi xung quanh bạn lúc nào cũng có người thân hỗ trợ không về vật chất thì cũng về tinh thần. Thậm chí dù bạn độc thân, kết hôn hoặc li hôn, bạn vẫn nhận được sự giúp đỡ của mọi người khi bạn cần.

Con số may mắn của Thiên Bình là 27

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi ngày mai Bò Cạp có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động nhưng điều đó cũng khiến bạn dễ rơi vào trạng thái suốt ngày mơ mộng. Bạn cũng có quyền được hưởng những điều mong muốn trong cuộc sống, vì thế đừng luôn che chở và quỵ lụy người khác vì bạn có thể bị hạn họ lợi dụng.

Chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn, cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm, bạn phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Chính vì thế bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, nên tránh xa những tiêu cực và gặp gỡ những điều tích cực để có thêm động lực sống.

Trái cây giàu vitamin nhưng không nên ăn vào lúc đói vì lượng axit có trong trái cây sẽ ảnh hưởng xấu đến dạ dày, ăn trái cây khi bụng vẫn còn trống gây ra tình trạng cồn cào ruột, vì vậy vào thời điểm này bạn nên lựa chọn các thực phẩm tốt có lợi cho sức khỏe.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 63

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay cung hoàng đạo Nhân Mã đón nhận tin vui tới tấp đến với mình. Chuyện tình cảm khởi sắc, nhất là những bạn còn độc thân sẽ không còn cô đơn vì gặp được người tâm đầu ý hợp.

Với những ai đã có gia đình sẽ là ngày hạnh phúc ngọt ngào của đôi lứa. Một buổi tối với nhiều điều lãng mạn đang chờ đón bạn, Nhân Mã hãy tận hưởng hạnh phúc đang có và trân trọng người trước mắt, sống hết mình với hiện tại đi nhé.

May mắn nữa là bạn còn có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền, chính sự nhanh nhẹn và năng động đã biến những cơ may tài lộc thành hiện thực. Bạn tự gây dựng cho mình cơ sở vững chắc để làm nền tảng phát triển sau này.

Con số may mắn của Nhân Mã là 57

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 5/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết ngày hôm nay có thể sẽ gặp phải một số khó khăn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, thậm chí có những cặp đôi còn đẩy sự việc lên cao trào dẫn đến ly hôn hoặc chia tay.

Chuyện tiền bạc của chòm sao này cũng chẳng được may mắn cho lắm. Kết Kết phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Một trong những ưu điểm của Ma Kết được đánh giá cao chính là việc quản lý thời gian hiệu quả. Bạn biết lên kế hoạch và tạo ra những danh sách việc cần làm, sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng thời hạn đề ra.

Con số may mắn của Ma Kết là 42

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi thứ 6 của Bảo Bình báo hiệu có thể gặp phải nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm. Người trong cuộc thường hay u mê, kém tỉnh táo nên dễ phạm phải sai lầm mà có lẽ bình thường đã nhìn thấy rõ ràng.

Người đã có gia đình vì không dành đủ thời gian cho nhau nên vợ chồng ngày càng xa cách. Những khoảng trống vắng gây ra sự phai nhạt trong tình cảm đôi lứa. Nếu Bảo Bình không tỉnh táo tìm cách bồi dưỡng cuộc tình thì sẽ có ngày tan vỡ.

Tài lộc của chòm sao này cũng không hi vọng nhiều, khi mà có người cố tình phá hoại chuyện làm ăn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới nguồn thu. Bạn cần đề phòng và có đối sách thích hợp để tránh bị thiệt hại lớn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 89

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến tình cảm chung.

Trong công việc, bạn may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng.

Tuy nhiên bạn cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra.

Con số may mắn của Song Ngư là 25

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.98546 sec| 923.867 kb