Thứ 2, 02/09/2024, 05:14 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc Nhân Mã thăng tiến như diều gặp gió.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Bạch Dương khá ổn thỏa, không gặp phải trở ngại nào lớn. Bạn có quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng gì, thành quả đạt được khiến chính bạn còn giật mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người và cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Tuy nhiên, Chỉ số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay khá thấp. Với các Bạch Dương có phương tiện xe máy, nếu đi chơi cùng đám bạn thì bạn tốt nhất nên đi nhờ xe của người khác, xe máy bạn có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có một ngày tương đối tốt lành. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình.

Tài chính của bạn hôm nay không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút.

Sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Sự thật là bạn không bao giờ thành công với điều mà bạn không thực sự yêu thích. Nếu bạn không đặt sự thích thú, nhiệt tình với điều gì đó, thì năng lực của bạn có tài giỏi bao nhiêu thì bạn cũng không đủ tập trung và sử dụng toàn bộ năng lượng của bản thân cho việc đó.

Dù bận rộn thì cũng không nên ăn vội vàng cho xong nhé. Ăn quá nhanh có thể khiến dạ dày bạn khó chịu đó. Điều đó cũng khiến bạn không cảm thấy no, cơ thể thì cứ tăng cân đều đều. Bạn cần phải ăn một cách điều độ nếu không muốn cơn đau dạ dày hành hạ nhé.

Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến trong ngày hôm nay. Bạn cảm nhận mọi thứ giữa bạn và người ấy cứ đều đều, ngày qua ngày. Vẫn là những thói quen ấy, câu nói ấy không có gì thay đổi. Có lẽ lúc này bạn muốn được làm mới tình cảm của mình hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 56

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ ba, Cự Giải có một ngày bình yên. Công việc không có gì khiến bạn lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể hoàn thành trước thời hạn.

Đôi khi cuộc sống quá bộn bề và nhiều lo toan, nên người ta chỉ cần hai chữ “bình yên” thế là đã mãn nguyện. Tuy nhiên hôm nay Cự Giải cũng cần lưu ý đến sức khỏe của mình, trông bạn khá thiếu sức sống, da dẻ nhợt nhạt, đầu tóc rối bù vậy.

Cứ suốt ngày cắm mặt vào chiếc nên mới như vậy đó, đã tới lúc bạn cần gạt bỏ chúng sang một bên, chăm chỉ luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe cho mình rồi đó.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy Sư Tử có những cảm xúc rất mạnh mẽ, bạn ghen tuông, cực đoan. Nếu đang yêu thì vô cùng yêu, nhưng bạn lại đẩy những phản ứng lên đến cực độ và điều đó đã khiến bạn cảm thấy rất phiền não.

Một số người có thói quen trì hoãn công việc khó nhằn bằng cách làm những việc đơn giản trước, họ nghĩ rằng làm việc gì đó để lấp đầy thời gian còn tốt hơn là ngồi không.

Liệu tình trạng này có xảy ra với bạn? Nếu có thì bạn đang rơi vào cái bẫy của sự nhầm lẫn giữa “đối phó” và chủ động” rồi đấy. Sư Tử đừng quên duy trì cân nặng tiêu chuẩn và một chế động ăn uống lành mạnh. Hãy ăn nhiều rau, trái cây và ngũ cốc để giảm nguy cơ ung thư nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên chấn chính lại thái độ làm việc của mình đi nhé. Công việc thì ngày nào cũng như vậy chỉ có tâm trạng là khác thôi, chỉ khi nào bạn tìm được cảm hứng làm việc thì mọi chuyện sẽ không còn quá tệ nữa.

Chòm sao này đang bị cuốn vào những niềm vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến một cách tự nhiên nhưng không hề dễ dàng, bởi bạn đặt ra những yêu cầu khá cao và cho rằng đó phải là một nửa hoàn hảo của mình.

Tình yêu mang đến cho Xử Nữ cảm giác hạnh phúc như đang bồng bềnh trên mây, bạn chẳng nghĩ đến chuyện gì khác ngoài , đó cũng là lý do bạn không tập trung vào công việc dù trước đó đã phải khó khăn như nào mới có được.

Con số may mắn của Xử Nữ là 85

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay có những bất hòa với nhiều cảm xúc lẫn lộn trong lòng Thiên Bình. Đôi khi cuộc sống quá mệt mỏi khiến bạn chỉ muốn buông xuôi mọi thứ, thậm chí còn muốn “xuống tóc đi tu” cho cuộc đời thanh thản.

Tuy nhiên, cuộc sống là vậy, có thăng có trầm mới làm nên điều thú vị cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vì thế, thay vì trốn tránh, hãy dũng cảm đối mặt với mọi chuyện, rồi đến một ngày bạn sẽ nhận ra sự tinh túy và tốt đẹp mà tạo hóa ban tặng cho mình.

Tính cách Bình Nhi cũng dịu dàng và đáng yêu như gam màu hồng. Tính cách ấy có thể nói là hoàn toàn phù hợp với gam màu hồng, nhưng thật không may, Thiên Bình lại rất kỵ với màu sắc này, bởi nó mang đến những điều không may mắn cho chòm sao này mỗi khi sử dụng gam màu hồng ở bất cứ đâu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 13

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Theo tử vi phương tây Bò Cạp sẽ nhận ra bản thân có những suy nghĩ khá chủ quan trước đây. Và bắt đầu từ hôm nay bạn có ý thức luyện tập tự kiểm soát để xử lý tính nóng nảy, không suy nghĩ hay thói quen nói nhanh hơn nghĩ của mình.

Cáp Cáp hãy để ý hơn tới cảm xúc của đối phương bởi họ đang có cảm giác lạc lõng vì sự vô tâm của bạn đấy. Bình thường, bạn vẫn tự nhận mình là người không biết chăm sóc người khác nhưng thực tế đã chứng minh là bạn làm rất tốt.

Một điều quan trọng nữa là hãy bỏ thói quen vừa ăn vừa xem tivi đi nhé, bởi bạn sẽ khó tập trung vào việc ăn uống và điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy không thỏa mãn với bữa ăn. Vào cuối ngày, bạn vẫn cảm thấy đói và có xu hướng ăn nhiều hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 9

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 3, công việc Nhân Mã thăng tiến như diều gặp gió, làm đâu thắng đó, chuyện nhỏ cũng thành công mĩ mãn. Nhân đà này sao bạn không thử trau dồi thêm kiến thức hoặc đầu tư vào một hạng mục mới để hỗ trợ cho sự nghiệp trong tương lai của mình nhỉ?!

Chuyện tình cảm dù không được lý tưởng như bạn vẫn nghĩ, nhưng Ma Kết cũng đừng vì vương vấn tình cũ mà từ chối lời đề nghị của đối phương nhé.

Có lẽ bạn nên suy nghĩ về chuyện tình yêu của mình. Sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng nhiều vì chuyện này đấy. Vốn là người mạnh mẽ, dứt khoát nhưng đôi lúc bạn cũng có những ngày phải muộn phiền, khó chịu vì tình cảm như thế này.

Con số may mắn của Nhân Mã là 68

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi trực tuyến thứ 7 này Ma Kết hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để dành lấy thành công  và coi đó là động lực để tiếp tục phấn đấu. Bạn đã cố gắng rất nhiều bù lại thì cũng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Đôi khi chòm sao này vẫn bị ám ảnh bởi những chuyện trong quá khứ, tuy nhiên ai rồi cũng có những trải qua những cảnh đó vì vậy hãy mạnh mẽ và vững vàng tiến lên phía trước nhé.

Sự chăm chỉ và nỗ lực của Ma Kết đã khiến cấp trên phải dành lời khen ngợi và tin tưởng trao cho bạn nhiều trọng trách hơn. Đây chính là cơ hội để bạn bứt phá trên con đường sự nghiệp của mình đó.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi ngày mới báo trước một vài cuộc xung đột nhỏ sẽ xảy ra với Bảo Bình trong ngày hôm nay. Bạn đang ấp ủ những dự định đầy triển vọng cho tương lai nhưng mọi thứ lại bị dập tắt bởi bố mẹ bạn vì họ đã định hướng cho bạn đi theo con đường họ chọn từ trước.

Theo đuổi đam mê là điều tốt nhưng cha mẹ nào lại không muốn tốt cho con cái cơ chứ. Vì thế, hãy thử một lần suy nghĩ nghiêm túc những điều bố mẹ đã dành cho mình xem sao, biết đâu bạn sẽ thay đổi ý định?

Bảo Bình rất năng động trong suy nghĩ. Do đó, màu “gỉ” như màu vàng mang đến những ràng buộc cho Bình Nhi, khiến họ thêm bực bội. Và mỗi khi sử dụng những thứ liên quan đến gam màu này, dường như một loạt những điều không may mắn lại đến với họ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 78

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày 6/7/2019 Song Ngư đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình . Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Song Ngư yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.87974 sec| 919.43 kb