Thứ 2, 02/09/2024, 05:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 10/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 10/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Tư ngày 10/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương dễ mắc sai sót trong công việc vì tính vội vàng, hấp tấp của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Tư, Bạch Dương dễ mắc sai sót trong công việc vì tính vội vàng, hấp tấp của mình. Cứ làm sai rồi lại sửa càng mất nhiều thời gian hơn là làm chậm mà tỉ mỉ, chắc chắn, lại không khiến tiến trình công việc bị gián đoạn. Thước đo chính xác chính là những gì bạn cảm nhận về khuyết điểm của đối phương.

Có thể những ưu điểm của một người hấp dẫn ta nhưng chính những khuyết điểm của họ mới quyết định ta có bước cùng họ hay không. Một khi đã chấp nhận để bước tiếp cùng nhau thì đừng nghĩ ngợi nhiều.

Bạch Dương hãy mở rộng lòng mình và tự nuông chiều bản thân bằng một món quà hay làm việc theo sở thích. Tạm gác công việc sang một bên và nghĩ tới mối quan hệ lãng mạn, chuẩn bị cho chuyến đi trong mơ mà bạn còn đang dự tính.

Con số may mắn của Bạch Dương là 89

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi Thứ Tư của bạn những rắc rối trong cuộc sống có khả năng sẽ được giải quyết ngay trong ngày. Bên cạnh đó, các mối quan hệ thân thiết cũng đang tiến triển thuận lợi, bằng chứng là bạn và họ đang quan tâm tới nhau nhiều hơn trước.

Trong bất cứ tình huống nào, Ngưu chan cũng phải nhớ giữ vẻ ngoài bình tĩnh, tự tin và lạc quan. Đối với những sự việc chưa nắm rõ thì đừng vội đưa ra quyết định mà phải cân nhắc kỹ lưỡng nhé.

Đi ra ngoài nhiều hơn sẽ giúp cho Kim Ngưu tăng thêm cơ hội tiếp cận người mới, nhân duyên mới được cải thiện. Những cơ hội gặp gỡ sẽ giúp bạn có một người ưng ý bên cạnh, không những thế còn có khả năng kết duyên nữa cơ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Không những vậy trong những lúc khó khăn bạn được khá nhiều người giúp đỡ vì họ vẫn ghi nhận sự hỗ trợ của bạn trước đây dành cho họ.

Là một trong những chòm sao khá tiết kiệm tiền, chính những quyết định thông minh về tiền bạc đã tạo cơ hội cho bạn có những món tiền lớn, chi tiêu hợp lý giúp ngân sách ngày càng dồi dào.

Lợi ích của việc chi tiêu thông minh sẽ có tiềm năng ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn. Ngưu chan hãy tập cho mình thói quen dọn dẹp nhà cửa định kỳ, bởi không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng sẽ luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực và may mắn cho bạn đấy. 

Con số may mắn của Song Tử là 4

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 10/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải có vẻ đi xuống, sức khỏe sa sút, điều này không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn với mối quan hệ với những người xung quanh.

Chòm sao này cần quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa, luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực và không quan tâm tới những hành động khiêu khích. Phối hợp với mọi người sẽ giúp bạn đạt được hiệu suất cao trong công việc.

Cự Giải hãy cố gắng giữ một cái đầu lạnh và thể chất thật tốt. Có thể người khác nghĩ rằng bạn thích bon chen nhưng đừng bận tâm, hãy cứ nỗ lực và mọi thứ sẽ ổn.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử làm việc liên quan đến thể thao, tôn giáo, báo chí… sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Hãy tận dụng cơ hội này để tập trung phát triển nghề nghiệp, gây ấn tượng với lãnh đạo, cấp trên.

Để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, Sư Tử không phải từ bỏ thói quen ăn vặt mà thay vào đó là tập tói quen ăn vặt lành mạnh. Ví dụ bạn có thể thay kẹo ngọt bằng trái cây, sữa chua… vừa có nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe lại giúp duy trì nhan sắc.

Có lẽ đã tới thời điểm Sư Tử đề cao phương trâm “càng kiếm được nhiều tiền thì càng nên tiết kiệm”. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề chi tiêu của bạn và tìm cách cắt giảm nhất có thể, điều này sẽ giúp cuộc sống sau này của bạn bớt vất vả hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 78

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy muộn phiền vì chuyện tình cảm và sự bất cẩn trong hành xử của mình. Dường như do cái tôi của bạn và người ấy khá cao nên đã tạo ra khoảng cách lớn trong lòng. Khi yêu ai cũng cần phải học cách lắng nghe, hi sinh và nhường nhịn thì mới có thể bền chặt được.

Nếu bạn không biết chấp nhận những khác biệt trong sở thích, tính cách của người yêu mình thì rất có thể điều này sẽ gây ra những mâu thuẫn và căng thẳng. Vì thế nếu có bất đồng hay có điều gì không vừa ý thay vì trong lòng mà hãy tìm cơ hội với nửa kia.

Cuối ngày hôm nay là thời điểm để bạn tìm kiếm thú vui để được sống cho chính mình, tạo hứng thú cho bản thân. Bạn có thể đọc cuốn sách, xem phim bộ hay nghe nhạc… làm những điều mà bạn thích. Đó cũng chính là cách giúp bạn giải tỏa được căng thẳng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 56

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bạn cảm thấy lo lắng về sự thay đổi đột ngột của một người từ cởi mở sang trầm tính. Đừng vội phán xét mà hãy để cho đối phương giãi bày, có thể họ đang cần một khoảng thời gian tĩnh lặng để suy nghĩ lại bản thân mình.

Khi đứng trước những tình huống bất ngờ, chòm sao này có cách ứng phó đáng ngạc nhiên. Chìa khóa để bạn có được sự thành công trong ngày hôm nay chính là sự chăm chỉ và trung thực.

Buổi tối hãy tổ chức một buổi họp mặt hay sự kiện nhỏ nào đó cho cả gia đình bạn cùng tham gia, nó thực sự có ý nghĩa đối với bản thân và gia đình bạn đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 34

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ tư, tình yêu của Bọ Cạp được dịp thăng hoa trong ngày thứ tư này, cả hai bạn đều cảm thấy cần và yêu thương nhau hơn bao giờ hết. Hạnh phúc không dễ dàng mà có được, vì vậy hãy tận hưởng tường giây phút được ở bên nhau nhé.

Trong công việc, Bọ Cạp vẫn tự tim đối mặt với khó khăn chứ không hề né tránh chúng. Cần giữ thái độ tôn trọng, không đổ lỗi cho người khác hay xin lỗi cho có vì điều này chỉ khiến sự việc tồi tệ hơn.

Hãy lần lượt mở từng nút thắt rồi điều kỳ diệu sẽ mở ra với bạn. Thay vì uống cà phê, Bò Cạp hãy uống trà mỗi ngày nhé. Tra có chứa nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa béo phì, ung thư, chống lão hóa… giúp bạn trẻ lâu, tươi mới và duy trì vóc dáng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 80

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể hành động vội vàng, hấp tấp và dễ mắc phải những sai lầm. Bạn thường tham gia tranh luận những chuyện bao đồng, tích cực ý kiến đến các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình.

Thành công là yếu tố tích cực giúp cải thiện cuộc sống và bạn không nên nhìn nhận nó là một mối đe dọa. Nếu bạn sợ hãi trước thành công và nếu đó chính là lí do cản trở bạn phát triển. Thành công cũng chính là việc mà bạn hoàn thành được những mục tiêu mà bạn đã đề ra.

Hãy luôn dành ra một khoảng thời gian trong ngày cho bản thân để thư giãn. Đây sẽ là thời gian riêng tư để bạn làm tất cả những điều mình thích với mục đích là để cho đầu óc được thoải mái nhẹ nhàng hơn và sức khỏe cũng được cải thiện.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 10/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 10/7/2019, Ma Kế trải qua những ngày sóng gió bạn đã được tận hưởng hạnh phúc êm đềm trong chuyện tình cảm. Bạn biết rằng khi yêu khó tránh khỏi những lúc trắc trở, nản chí, nhưng phần lớn cũng là do tính cách quá bảo thủ và sở hữu thái quá của bạn mà ra.

Kết Kết được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá khá cao về tác phong làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu. Bản thân bạn cũng không đòi hỏi quá nhiều vì công việc hiện tại cũng mang lại một nguồn thu nhập ổn định để chăm lo cho bản thân và gia đình của mình.

Cuối ngày bạn có thể cảm thấy đau đầu một chút vì áp lực công việc gây ra. Hãy cố gạt bỏ mọi phiền muộn và để mình được nghỉ ngơi nhé. Khi hoàn toàn bình tĩnh lại, năng lượng của bạn sẽ được phục hồi và hiệu suất lao động sẽ tăng lên.

Con số may mắn của Ma Kết là 57

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem tử vi ngày 10/7/2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy bạn nên bình tâm lại để lắng nghe những suy nghĩ và tiếng lòng của mình. Có thể bạn không thích điều này, nhưng nó sẽ giúp cho bạn xác định lại được chính bản thân mình và đó cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

Khi người khác nhờ vả làm điều gì, chòm sao này đều cố gắng làm tốt nhất có thể vì bạn biết họ đang tin tưởng và trông cậy vào bạn rất nhiều. Tuy nhiệt tình và hăng say với công việc là điều tốt, nhưng vẫn nên ưu tiên giải quyết những công việc của mình trước tiên nhé.

Trong cuộc sống, chúng ta không thể làm hài lòng được tất cả mọi người, vì vậy đừng ngại khi phải nói lời từ chối hay đề nghị giúp đỡ vào thời gian khác nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 12

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi cho biết Song Ngư trở nên ấp áp và chân thành nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Tâm hồn bạn trở nên tươi vui hơn, đôi khi bạn còn cất lên tiếng hát hay nhún nhảy rất hồn nhiên. Nếu đang làm tốt nhiệm vụ của mình, Song Ngư đừng ngại hỗ trợ thêm cho mọi người nhé.

Mỗi khi thấy thiếu động lực, hãy nghĩ tới những điều khiến bạn cảm thấy tự hào với những thành tựu mà mình đạt được. Nhớ đến những niềm vui lúc đó bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và nỗi sợ hãi cũng sẽ dần biến mất.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Vấn đề thiếu ngủ sẽ phá vỡ chế độ hoạt động tự nhiên của cơ thể. Thức quá khuya sẽ khiến bạn mệt mỏi, tinh thần làm việc uể oải vào sáng hôm sau. Vì vậy hãy cố gắng thay đổi thời gian để đi ngủ sớm nhất có thể.

Con số may mắn của Song Ngư là 8

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.84386 sec| 919.648 kb