Thứ 2, 02/09/2024, 03:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 14/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 14/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 14/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn vì nó đang giảm sút.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 14/7/2019 cho biết mọi việc trong ngày của Bạch Dương diễn ra bình thường, không quá may mắn, phụ thuộc phần lớn vào sự phấn đấu của chính bản thân bạn nên cần cố gắng hơn nữa nhé. Lời khuyên cho chòm sao này dù trong công việc hay tình cảm cũng không nên dây dưa kéo dài.

Bạn thẳng thắn và chỉ cần khôn ngoan, chu đáo thêm một chút là đối phương sẽ cảm nhận được sự chân thành từ phía bạn, đôi khi có thể sử dụng một chút chiêu trò để gây ấn tượng nữa.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, tài lộc chậm nhưng chắc. Bạch Dương cũng không nên vội vàng, không thể trong chốc lát mà kiếm được khoản tiền lớn, cứ túc tắc từ từ cũng không đến nỗi tệ đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ Nhật là một ngày bình an và thoải mái của Kim Ngưu. Bạn cảm thấy cả thân thể và tinh thần đều phấn chấn nên không muốn nhốt mình trong nhà mà muốn ra ngoài dạo chơi, ngắm nhìn mọi thứ về cuộc sống xung quanh mình.

Ngưu chan có thể rủ người thân hay bạn bè đi cùng để tăng thêm tình gắn kết nhé. Mối quan hệ tốt thì sau này làm việc gì cũng ăn ý và giúp nhau được nhiều hơn, điều này cũng tốt cho sự nghiệp của bạn và cũng có làm cho không khí tại nhà và môi trường làm việc thoải mái hơn.

Do có điềm báo mất tiền hoặc để quên đồ đạc nên khi đi ra ngoài Kim Ngưu đừng mang theo quá nhiều tiền bạc hoặc những đồ có giá trị nhé. Tốt nhất là bảo quản đồ vào một chiếc túi chắc chắn, gọn nhẹ và luôn mang theo bên người.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Nếu muốn đảm bảo tài chính không bị hao hụt nhiều trong ngày hôm nay thì bạn không nên đi chơi xuyên cả ngày, nên chọn đi vào buổi tối khi có đầy đủ mọi người tham gia nhé.

Hôm nay, ngày 14/7/2019 Song Tử có thể gặp lại một người quen cũ khi đi chơi cùng bạn bè. Chuyện tình cảm được sẽ có biến động.

Chỉ số đào hoa tăng cao khiến cho một số người khác giới để mắt đến Song Tử dù cho biết bạn đã có người yêu rồi. Cẩn thận trong việc nói chuyện với họ nhé, đừng để đối phương hiểu lầm đấy. 

Con số may mắn của Song Tử là 19

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 14/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi ngày mới nhắc nhở Cự Giải nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn vì nó đang giảm sút đi nhiều rồi đấy. Với chế độ sinh hoạt thất thường, vui chơi không biết điểm dừng như này sẽ làm bạn cạn kiệt sức lực và có nguy cơ đổ bệnh bất cứ lúc nào.

Trong công việc chòm sao này nói được làm được, luôn trở thành điểm tựa cho người khác. Sự hăng hái, nhiệt tình và quyết tâm của bạn khiến ai cũng phấn chấn theo mà làm việc tốt hơn, cố gắng hơn, dễ dàng lôi kéo người khác cùng tiến bước với mình.

Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, không có nhiều khoản chi tiêu phát sinh nên bạn cũng dư dả hơn nhiều, chỉ cần điều chỉnh thêm một chút thì không có gì đáng lo. Hôm nay là ngày nghỉ nên hãy thả lỏng mình một chút, nhưng đừng mua sắm gì vì rất dễ bị hớ đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 82

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có vẻ đối phương không hài lòng với cách làm của bạn cho lắm, vậy thì mỗi người hãy thử một cách khác nhau để xem cách nào hiệu quả hơn. Sư Tử hiểu rằng có tiêu tiền, có đầu tư thì mới thu được lợi nhuận.

Bạn không thể để tiền chết rồi mong rằng mình sẽ trở nên giàu có được. Tuy nhiên hôm nay Sư Tử cũng nhận ra tầm quan trọng của việc tiết kiệm phòng những tình huống cấp bách trong tương lai.

Hôm nay là một ngày cực kì bận rộn của Sư Tử. Đầu óc lúc nào cũng căng thẳng khiến bạn dễ mắc sai lầm, cần hết sức thận trọng. Công việc áp lực dễ khiến bạn bi quan. Đừng để điều này ảnh hưởng đến quan hệ đồng nghiệp hoặc không khí trong gia đình.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ muốn thay đổi một số thứ trong cuộc sống của mình như chỗ ở, công việc hay thái độ, sự thay đổi đột ngột đó khiến mọi người thấy bạn thật khó hiểu.

Cuối tuần rồi bạn hãy chuẩn bị trang phục để đi ra ngoài hẹn hò. Nhưng phải phù hợp với từng cuộc gặp, ít nhất là phải đảm bảo trông bạn gọn gàng, chỉn chu chứ đừng “lôi thôi” quá. Để giữ cơ thể tỉnh táo, bạn có thể sử dụng những loại hạt chứa nhiều protein để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Tuy nhiên nên tránh xa các đồ ăn có đường hay chất béo và đừng lạm dụng cà phê nhé, chúng chính là nguyên nhân gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có xu hướng hành động liều lĩnh. Chính sự thiếu suy nghĩ, nóng vội này khiến bạn rất dễ phạm sai lầm, sửa mãi không xong, rất tốn thời gian.

Vốn là cung hoàng đạo thuộc nhóm khí, bạn là người thông minh nhưng đi kèm theo đó là những tiêu chuẩn này thường dẫn đến sự thất vọng và chán nản, bất kể trong sự nghiệp, trong các mối quan hệ hay bất kỳ lĩnh vực nào khác.

Vì thế, luôn nhắc nhở bản thân rằng: “Không có gì hoàn hảo cả” để bạn có thể không yêu cầu quá khắt khe với những việc diễn ra xung quanh mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 24

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp có thể gặp khó khăn về chuyện tiền bạc do đầu tư vội vàng mà không lường trước hậu quả. Đây cũng được coi là bài học đắt giá nhắc nhở bạn lần sau phải thận trọng hơn.

Bạn tin vào và sự thủy chung nhưng lại hay nghi ngờ và muốn ràng buộc đối phương. Chắc hẳn người nào đó kết đôi với bạn sẽ phải nhường nhịn và thoải mái lắm mới tạo được mối quan hệ tốt đẹp, hãy cảm ơn vì họ đã chấp nhận và ở bên bạn, đồng thời kiểm điểm lại bản thân đi nhé.

Do sức khỏe tốt nên Bò Cạp có thể đi chơi hay làm việc cả ngày mà không thấy mệt mỏi. Thậm chí chòm sao này còn sẵn sàng giúp đỡ người khác nữa cơ, lòng tốt sẽ được đền đáp xứng đáng, bạn sẽ có niềm vui bất ngờ từ chính những người mà mình đã giúp đỡ đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 75

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang làm rất tốt phần việc của mình. Tuy nhiên, nên nhớ người này giỏi thì vẫn có những người giỏi hơn, đừng bao giờ tỏ thái độ với những người kém hơn mình. Một người có năng lực thật sự thì phải biết khiêm tốn, luôn có thái độ học hỏi hơn là thể hiện mình biết hết.

Trong chuyện tình cảm Nhân Mã nên tĩnh lại để lắng nghe những suy nghĩ và tiếng lòng của mình. Có thể bạn không thích điều này, nhưng nó sẽ giúp cho bạn xác định lại được chính bản thân mình. Đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

Khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, hãy học cách hít thở sâu, việc này sẽ làm tăng lượng oxy lên não, giúp não hoạt động tốt hơn, từ đó sẽ làm giảm cảm giác mệt mỏi và tăng sự tập trung.

Con số may mắn của Nhân Mã là 12

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 14/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết có thể gặp vài rắc rối trong vấn đề tài chính, có điềm báo hao tốn rất rõ ràng. Có thể là vì sự cố ngoài ý muốn nào đó mà bạn phải dùng tiền để giải quyết hoặc do không cẩn thận để mất tiền chẳng hạn.

Đối với chuyện tình cảm thì không cần quá vội vàng đâu, càng không nên vượt quá giới hạn bởi bạn vốn là người thân trọng, sẽ khó thích nghi được với những thay đổi quá nhanh. Bạn nên tiến dần từng bước, thâm nhập vào nội tâm của đối phương để tìm hiểu và nhiều hơn. 

Ngoài ra Kết Kết cũng nên tranh thủ ra ngoài, tới những nơi có không khí trong lành, thoáng mát để thư giãn đầu óc. Đừng nhốt mình trong căn phòng chật hẹp cùng đống việc cao chất ngất, nó sẽ khiến sức khỏe của bạn suy giảm và tinh thần mệt mỏi hơn đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có cơ hội thể hiện tài năng lãnh đạo của bản thân nhưng có vẻ đồng nghiệp không thật sự tâm phục khẩu phục cho lắm. Các cặp vợ chồng sẽ có cơ hội cùng nhau tham gia các hoạt động , từ đó các mối quan hệ xã hội của cả hai người đều mở rộng nhiều, tình cảm giữa hai bên cũng khăng khít hơn.

Tử vi hôm nay dự đoán rằng có vẻ Bảo Bình không gặp may mắn trong công việc. Bạn cần phải tập trung hết sức nếu không muốn phạm phải sai lầm đáng tiếc. Hiệu quả cũng như chất lượng công việc của bạn không cao nên sẽ tốt hơn nếu bạn tập trung làm tốt việc của mình thay vì quan tâm đến việc của người khác.

Con số may mắn của Bảo Bình là 38

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn tích cực đề ra các kế hoạch cho tương lai của mình, dành phần lớn thời gian để sắp xếp lại các việc đã làm và chưa làm được để lên kế hoạch cụ thể cho những bước đi tiếp theo của mình.

Chòm sao này không thích nghỉ ngơi mà muốn thành sức lực để làm việc, nghiên cứu, tìm tòi các đường hướng phát triển. Bạn tin rằng chỉ khi bản thân chăm chỉ, nỗ lực, phấn đấu thật nhiều thì mới giành được thành quả xứng đáng, nên dù là ngày nghỉ cũng không lơ là, lúc nào cũng hừng hực quyết tâm vậy.

Tình hình sức khỏe của Ngư nhi khá ổn, bạn đủ sức tham gia các hoạt động thể chất mạnh như leo núi, đạp xe đường dài. Nếu có thể hãy tham gia nhé, đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và khó quên mà bạn sẽ không bao giờ hối tiếc vì đã thực hiện đâu.

Con số may mắn của Song Ngư là 52

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.98110 sec| 919.727 kb