Thứ 2, 02/09/2024, 01:32 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 22/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 22/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ hai ngày 22/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ độc thân thì hôm nay bạn có thể tìm thấy nửa kia của mình trong buổi party với bạn bè.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có cơ hội để thể hiện cá tính của mình một cách nổi trội nhất. Bạn muốn làm tốt tất cả mọi việc để có cảm giác tự hào và không đánh mất thể diện với những người xung quanh.

Chòm sao này rất độc lập và bướng bỉnh nên dù trong công việc hay tình cảm thì bạn cũng đều muốn tự quyết, tự lo, tự làm. Đây vừa là ưu điểm nhưng cũng vừa là yếu điểm khiến chòm sao này gặp khó khăn trong vì không phải lúc nào đối phương cũng tán thành với quyết định của bạn.

Vẻ bề ngoài mạnh mẽ là thế, nhưng trong sâu thẳm thì Bạch Dương lại giống như một đứa trẻ, muốn được khen ngợi, dỗ dành lắm. Bạn không cần thiết phải tỏ ra mình hoàn hảo đâu, hãy thoải mái bày tỏ cảm xúc với những người thân thiết đi cho dễ chịu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người kể cả là họ không muốn hoặc không cần điều đó. Biết cảm thông nên bạn cũng trở nên vô tư, cởi mở hơn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh.

Nếu chòm sao này đang theo đuổi đam mê của mình hãy cứ mạnh dạn vì cơ hội hôm nay rất tốt, cứ làm những việc mình thích đi nhé. Bởi khi bạn không có mục tiêu nào trong cuộc sống thì đó cũng là lúc bạn đánh mất phương hướng và cảm thấy lạc lõng trong cuộc sống này.

Dành hết thời gian cho công việc thì đồng nghĩa Kim Ngưu sẽ chẳng có thời gian để nghỉ ngơi nữa. Bạn nên hạn chế tối đa các công việc trong nhà để dành thời gian ở bên gia đình, tốt nhất nên lập kế hoạch cụ thể cho từng công việc để tránh bị dồn ứ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 22/7/2019, Song Tử nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, đặc biệt là về thính giác hay răng miệng, bạn nên đi thăm khám sớm nếu có cảm giác không ổn, để kịp thời điều trị. Nếu để bệnh tình nặng hơn thì sẽ ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của bạn.

Chòm sao này nên nhớ, chẳng có điều gì quan trọng hơn sức khỏe và cũng không có một kẻ địch nào đáng sợ bằng bệnh tật, vì vậy hãy để tâm tới sức khỏe của mình bằng cách tập thể dục thường xuyên. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì chỉ cần dành khoảng 10 phút một ngày cũng đủ giúp thay đổi rất nhiều về tình hình sức khỏe.

Thói quen hay đến trễ có thể gây ra những hậu quả rất đáng tiếc, nếu Song Tử còn thói quen này thì nên chấn chỉnh càng sớm càng tốt, đừng bao giờ bắt người khác phải chờ đợi mình khiến họ cảm thấy bực bội và khó chịu. Tác phong ngày cũng tạo nên hình ảnh thiếu chuyên nghiệp của bạn trong công việc.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 22/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi ngày mai 22/7/2019 tiết lộ Cự Giải quá chú trọng vào ngoại hình, muốn mình nổi bật mà quên đi mục đích chính của mình. Dù gây được ấn tượng tốt nhưng làm việc không hiệu quả thì người khác khó lòng mà ghi nhận được.

Vốn là người hòa nhã, hiền lành nhưng hôm nay chòm sao này hơi mất kiểm soát. Bạn muốn khẳng định bản thân nhưng đang chọn sai cách và có thể khiến người ta sợ đấy. Vì vậy hãy chọn việc phù hợp với mình, đừng cố gồng mình lên, vừa mệt lại vừa không hiệu quả.

Nếu cảm thấy căng thẳng quá hãy cho bản thân nghỉ ngơi một chút nhé. Càng ép bản thân thì càng làm càng sai, càng khó tiến tới thành công, hãy gác tất cả mọi việc lại rồi thả lỏng đi.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khá nghiêm túc, chu đáo và cẩn trọng. Trong công việc bạn rất nổi bật, năng lực nổi trội hơn hẳn so với đồng nghiệp nên năm nay có khả năng sẽ được ưu ái tăng lương, thưởng rất cao.

Khi bắt buộc phải đưa ra quyết định nhưng lại sợ làm mất lòng mọi người thì hãy thử thay đổi chiến thuật, ra quyết định trong thời gian ngắn, trong khoảng 5-10 phút thôi. Tiếp theo bạn hãy đánh giá kết quả tốt nhất và tồi tệ nhất có thể xảy ra, bạn có thể sống với những kết quả đó không rồi hãy đưa ra quyết định nhanh.

Chắc hẳn ai cũng biết tập thể dục là điều cần thiết cho cơ thể để duy trì sức khỏe. Dù một tuần chỉ tập được một vài giờ ngắn ngủi thôi nhưng nó cũng có thể tạo ra sự khác biệt tích cực, vì vậy đừng bao giờ biện lý do vì bận rộn mà không làm được điều này nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày vô cùng quan trọng với bạn. Tương lai của bạn sẽ đi đúng hướng hay không đều phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Nếu phân vân thì bạn đừng ngại ngùng mà xin lời khuyên từ bạn bè hay người thân của mình nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy gần đây có vẻ trùng xuống. Dường như trong đầu bạn lúc này chỉ là những suy nghĩ về tương lai của bạn mà quên đi người yêu của mình. Nếu bạn muốn gìn giữ tình yêu của mình thì hãy dành thời gian cho mối quan hệ đó nhé.

Xử Nữ độc thân thì hôm nay bạn có thể tìm thấy nửa kia của mình trong buổi party với bạn bè.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhân duyên của Thiên Bình khá tốt nhờ tính cách hòa đồng, vui vẻ và thường xuyên giúp đỡ người khác. Hầu như lúc nào bạn cũng có người rủ rê cùng tụ tập, trò chuyện, chắc chắn bạn sẽ bận rộn cả ngày vì những cuộc hẹn hò rồi.

Chuyện tình cảm của bạn đang trong giai đoạn rất đỗi ngọt ngào, cả hay đang tìm hiểu nhau, dù chưa có gì rõ ràng nhưng sự quan tâm lẫn nhau thì nhiều vô bờ bến. Có lẽ đây sẽ là khoảng thời gian thú vị và chẳng gặp phải chút áp lực nào nên Thiên Bình hãy tận hưởng đi nhé.

Chòm sao này có sở thích với các môn thể thao, không những giúp thân thể khỏe mạnh mà còn giúp có được vóc dáng khỏe khoắn, cân đối. Bản thân bạn cũng rất thích tham gia những bộ môn thể thao có tính đồng đội vì bạn say mê không khí và tinh thần nỗ lực cùng nhau mà.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp đã hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một phút thư giãn. Nhưng có vẻ moi chuyện chẳng đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không có gì biến động. Bạn bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại đầy những nỗi lo sợ, sự yếu đuối và thương tổn. Cứ cố chịu đựng để không làm đối phương phải buồn lòng khiến cho bạn càng ngày càng trầm uất hơn.

Vì vậy hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ và mong muốn của bạn với người ấy. Nếu cảm thấy quá khó khăn và mệt mỏi để tiếp tục con đường tình yêu này thì bạn hãy suy nghĩ đến việc kết thúc nó đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên thận trọng và ôn hòa hơn. Sự bảo thủ và cá tính sẽ khiến bạn mắc sai lầm, đến lúc nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi. Tranh cãi với người khác cũng đừng hăng hái quá, có thắng cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu.

Nhân Mã rất hay gặp phải xích mích dẫn đến tranh cãi với người khác. Không những thế, sự thiếu suy nghĩ và ăn nói tùy tiện của bạn lại phát tác nên hình ảnh cá nhân cũng bị ảnh hưởng, các mối quan hệ xấu đi trông thấy.

Bù lại, hôm nay chòm sao này có thể phát huy tính sáng tạo của mình một cách tối đa, cứ thoải mái thể hiện không cần phải tiết chế hay bó hẹp. Điều này khá có lợi cho công việc và chuyện học tập của bạn, mang đến những kết quả rất đáng mừng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ hai 22/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết gặp rắc rối trong công việc. Một số vấn đề phát sinh của công việc tuần trước khiến bạn phải giải quyết nó. Một ngày làm việc áp lực và mệt mỏi đối với bạn. Hãy cố gắng bình tĩnh để có thể giải quyết mọi thứ ổn thỏa.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn là rất tốt. Biết bạn đang rất bận rộn, người ấy luôn chủ động quan tâm, chăm sóc và động viên bạn. Người ấy luôn thông cảm và không đòi hỏi ở bạn quá nhiều. Nhưng đôi khi bạn nên tạo cho người ấy một chút bất ngờ.

Tuy công viện khiến bạn không có thời gian chăm sóc cho bản thân, nhưng nửa kia của bạn lại rất chu đáo. Luôn dành thời gian rảnh để nấu cho bạn một bữa tối thịnh soạn, cho đến những thuốc bổ cho bạn mang theo bên mình. Bạn nên trân trọng người ấy của mình hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không quan tâm tới tiểu tiết và những chuyện vụn vặt nên giải quyết vấn đề tốt hơn. Bạn vốn không phải là người sống nhìn sắc mặt người khác nên dù thế nào cũng vẫn hành động thoải mái và theo quan điểm của riêng mình.

Mọi chuyện trong ngày chủ nhật diễn ra tốt đẹp, bạn cảm thấy phấn chấn hơn hẳn. Nhất là chuyện tình cảm như bước sang một sang mới, Bảo Bình có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý.

Để mang lại cảm giác mới mẻ, đừng ngần ngại thay đổi chính mình nhé. Hãy thử làm một kiểu tóc mới, thay đổi trang phục sẽ khiến mọi thứ thực sự khác biệt. Ngoài ra bạn cũng có thể thử thách mình với những điều chưa từng làm bao giờ cũng khá thú vị đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư cho biết, nếu bạn đam mê vui chơi, du lịch quá mà bỏ bê công việc hay người thân của mình thì đã đến lúc bạn cần xem xét lại và tập trung hơn về những vấn đề này. Chiều theo sở thích không có nghĩa là bạn quên hết thế giới xung quanh chỉ để thỏa mãn bản thân, người khôn ngoan sẽ biết cân bằng mọi việc.

Nếu mục tiêu hiện tại của bạn không đủ lớn để thay đổi tình hình hiện tại, thì hôm nay hãy thử đặt cho mình một mục tiêu lớn hơn, có thể lúc này bạn mới nhìn thấy khả năng tuyệt vời của mình mà trước đó chưa từng nghĩ tới.

Sai lầm của rất nhiều người là dùng sức khỏe đánh đổi lấy những vật ngoài thân. Tuy nhiên Song Ngư đừng đi vì vào vết xe đổ của người khác, dù làm gì cũng nên tôn trọng sức khỏe của mình. Đừng để bất cứ một áp lực nào ảnh hưởng tới cơ thể, nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy tự tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.69871 sec| 923.805 kb