Thứ 2, 02/09/2024, 03:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 20/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 20/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 20/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thể hiện mình là một người thông minh, có tài năng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/7/2019 cho biết Bạch Dương thể hiện mình là một người thông minh, có tài năng, có trí tưởng tượng phong phú và điều đó giúp bạn tỏa sáng. Suy nghĩ của bạn cũng vô cùng độc đáo, cuốn hút hơn người. Đây cũng chính là lý do khiến cho những người khác phái dù chỉ gặp bạn một lần nhưng cũng sẽ nhớ nhung mãi không thôi.

Đối với họ, bạn giống như một thỏi nam châm tỏa ra ánh sáng rực rỡ khiến người khác không thể kìm lòng, chỉ muốn lại gần ánh sáng nơi bạn mà thôi. Tuy nhiên trong công việc thì Dương cưu lại không gặp may cho lắm.

Bạn hành động có phần mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, không giữ được bình tĩnh khi đối mặt với những người không mấy thông minh và vô tình đắc tội với người khác.

Con số may mắn của Bạch Dương là 76

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu làm rất tốt công việc của mình, bạn đủ tỉnh táo và thận trọng để không mắc sai lầm. Tại nơi làm việc, bạn cũng khá được lòng mọi người vì sự khéo léo, thân thiện, lịch sự nhưng không theo kiểu xun xoe nịnh bợ và cũng chẳng đố kị với ai.

Thế nhưng chòm sao này cần nhìn nhận lại bản thân bởi thói quen phóng đại cảm xúc và hay làm quá sự việc lên. Bạn tự gây chuyện với người ấy rồi lại muốn người ta phải mềm mỏng, dỗ dành mình cứ như thể “vừa ăn cắp vừa la làng” vậy.

Việc này xảy ra một vài lần còn được, nhưng nếu tái đi tái lại với tần suất quá cao thì chẳng ai chịu nổi đâu. Đến lúc đấy bạn lại cho rằng đối phương không đủ yêu thương và trân trọng mình, chỉ khăng khăng đổ lỗi cho người ta thì quan hệ sẽ ngày càng căng thẳng hơn mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đang cố gắng giải quyết những vấn đề gặp phải trong thời gian vừa qua, dù vậy tính khí của bạn trở nên nóng nảy hơn, bạn cần học cách kiềm chế, kiểm soát cảm xúc của mình. Nóng giận nhất thời chỉ khiến cho tình cảm bị sứt mẻ, khó lòng làm lại như lúc ban đầu.

Chòm sao này gặp khó khăn về tài chính do phải chi một khoản tiền không nhỏ cho các sự kiện bất khả kháng như dự tiệc, cưới hỏi, du lịch, mua sắm… Những việc này sẽ tiêu tốn không ít tiền nhưng đừng quên tiết kiệm một khoản để phòng cho những bất trắc sau này.

nóng bức là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, đồ ăn dễ thiu hỏng, người cũng hay ốm vặt. Vì vậy Song Tử nên có phương án đề phòng, vệ sinh sạch sẽ nhà cửa, tủ lạnh để hạn chế tối đa các nguy cơ nói trên.

Con số may mắn của Song Tử là 78

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 20/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải không được vui cho lắm. Mặc dù hôm nay là cuối tuần, không còn áp lực của công việc và bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái. Nhưng cuộc cãi vã với người thân khiến bản cảm thấy buồn phiền và không muốn làm bất cứ điều gì.

Hôm nay, bạn chỉ muốn không gian một mình, không muốn trò chuyện với bất cứ ai. Những bạn sẽ được một người bạn rủ đi chơi với cuối ngày. Hãy nhận lời ngay, vì nó có thể giúp bạn giải tỏa được căng thẳng, quên đi những suy nghĩ tiêu cực của bạn lúc này.

Tâm trạng không tốt khiến bạn muốn uống một chút gì đó cho say để quên đi hết mọi thứ. Tuy nhiên những đồ uống kích thích như rượu, bia sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng ngày hôm nay cho phép bạn được thoải mái một chút.

Con số may mắn của Cự Giải là 13

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói hàng ngày Sư Tử cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm, bạn nghi ngờ người ấy đang làm điều gì mờ ám và có mầm mống của sự lừa dối. Bạn vật vã với cảm xúc một nửa muốn làm rõ mọi chuyện, một nửa lại sợ đánh mất hạnh phúc đang có.

Nội tâm giằng xé, bạn chẳng biết phải bày tỏ cùng ai, dần dần, bạn có xu hướng giữ mọi chuyện trong lòng khiến nó càng nhức nhối hơn. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy dũng cảm với người ấy, biết đâu cảm giác của bạn là sai lầm và chỉ đang tự làm quá mọi chuyện lên thôi.

Công việc gặp sai sót vì tinh thần bất ổn, song Sư Tử vẫn dũng cảm nhận trách nhiệm về mình và điều này giúp bạn được đánh giá cao hơn. Hãy coi đây là bài học và đừng bao giờ lặp lại cùng một lỗi quá nhiều lần.

Con số may mắn của Sư Tử là 94

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cống hiến hết mình cho công việc. Thậm chí bạn còn sẵn sàng gạt bỏ những thú vui cá nhân để dốc sức cho công việc, nỗ lực đó chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bạn là người thông minh nhưng cũng chính vì thế mà lại hay thất vọng và chán nản khi mọi việc không diễn ra như ý muốn. Bất kể đó là công việc, sự nghiệp hay các mối quan hệ , tình cảm cá nhân cũng vậy, phân tích quá sâu khiến bạn không thấy hài lòng về thực tại.

Trên đời này không có thứ gì là hoàn hảo cả, vì vậy đừng tỏ ra khắt khe quá mức với mọi điều diễn ra xung quanh mình, chỉ cần tương đối thôi là bạn sẽ thấy hạnh phúc.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay có phần nhàm chán. Dù là ngày cuối tuần nhưng bạn quanh quẩn cũng chỉ là những công việc ấy, không gì mởi mẻ. Dường như bạn đang muốn thay đổi công việc của mình, tuy nhiên bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ nhé, biết đâu cảm xúc hôm nay chỉ là bốc đồng mà thôi.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay lại rất êm đẹp. Người ấy dường như dành toàn bộ thời gian rảnh cho bạn, bên cạnh an ủi bạn và cố gắng làm cho tâm trạng của bạn vui vẻ hơn. Chuyện tình cảm của bạn khiến nhiều người phải ghen tị đấy.

Ngày hôm nay có thể một vài cơn đau dạ dày ghé thăm bạn đó. Có thể do bạn bỏ bữa sáng khá nhiều. Bữa sáng rất quan trọng, nó giúp bạn có một ngày làm việc năng lượng hơn. Dù là thói quen nhưng bạn vẫn nên thay đổi và nhớ ăn bữa sáng đều đặn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 80

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày hôm nay Bò Cạp sẽ có một ngày khá tồi tệ vì tính cách thất thường của mình. Bạn muốn bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm nhưng đối phương lại không hiểu, cho rằng bạn độc đoán, chỉ làm theo ý mình muốn mà không quan tâm xem họ có muốn hay không.

Thế nhưng trong công việc chòm sao này lại đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ, tạo bước đột phá mới cho các hạng mục đang theo đuổi. Song cũng nên cố gắng biến ý tưởng thành hiện thực và bỏ bớt những ảo tưởng trong suy nghĩ của mình.

Rèn luyện thói quen làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm sẽ giúp Bò Cạp tiến gần đến thành công hơn. Nên nhớ bất kỳ môi trường nào cũng có những nguyên tắc cần tuân thủ, đừng hành động vô tư như trẻ con mà nên trở thành người chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có vẻ đánh giá vấn đề khá phiến diện nên đã phản ứng cực đoan với những vấn đề gặp phải. Dù bạn muốn bảo vệ chủ kiến bản thân nhưng cũng nên đặt mình vào vị trí của người khác thì mới bớt xét nét hơn.

Khi tranh cãi với ai đó, đừng cố tranh cãi phân thắng thua làm gì và cũng càng không nên đánh giá phiến diện về người ta một cách thiếu thiện chí. Chòm sao này nên học cách kiềm chế lời nói và cảm xúc để tránh phá vỡ những mối quan hệ đang có.

Một loại quả chứa nhiều chất xơ, có ngăn ngừa táo bón, , giảm mỡ máu, tốt cho bệnh nhân tiểu đường chính là quả sung. Nếu bạn có thể tìm thấy hoặc mua được loại quả này thì đừng quên bổ sung nó vào thực đơn hằng ngày.

Con số may mắn của Nhân Mã là 54

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 20/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/7/2019 Ma Kết có thể gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của chính bản thân mình. Vì quá căng thẳng nên bạn không giữ được tỉnh táo, hành động sai lầm và gây ra bao điều tiếc nuối.

Dù thất bại nhưng hãy coi đó là bài học cho mình, kể cả đó là điều gì đi chăng nữa. Cơ hội không phải lúc nào cũng may mắn có được nên phải nhanh nhạy nắm bắt và cố gắng hết sức để tận dụng nó để sau này không phải tiếc nuối vì đã để lỡ mất thời cơ trong tay.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ vì Ma Kết có thể sẽ cãi nhau với người ấy. Nhưng đừng để những chuyện bên ngoài ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, nên nhớ công tư phân minh, chuyện nào ra chuyện đó thì mới có thể thành công được nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 68

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đối với Bảo Bình chưa bao giờ là tất cả với bạn. Nó chỉ là một phần khiến cuộc sống trở nên hài hòa hơn. Bạn có thể sống bình thường và thoải mái mà không cần đến tình yêu. Tuy nhiên khi gặp được người làm trái tim bạn rung động thì lúc đó bạn sẽ suy nghĩ khác.

Trong tình yêu, bạn là người sẵn sàng bất chấp vì tình yêu và rất cuồng nhiệt. Cho nên người ấy luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn. Điều đó không chỉ giúp hai bạn hiểu nhau hơn mà tình cảm cũng trở nên khăng khít, bền chặt hơn.

Bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tiền bạc. Công việc hiện tại ổn định nhưng thu nhập lại không đủ cho bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái. Hãy tìm một công việc làm thêm để có thế tăng thu nhập của mình hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ bảy Song Ngư có những xung đột trong cảm xúc, cảm giác bồi hồi, bất an khiến bạn không thể nào tập trung làm việc được. Bạn nên kiểm soát tốt tâm trạng, suy nghĩ đang ngày một rối rắm hơn trong đầu mình.

Phương diện tình cảm cũng có những xung đột nhất định, nếu nửa kia không để tâm tới cảm xúc của bạn hoặc làm điều gì đó khiến bạn xấu hổ, mất mặt trước người khác thì đây chính là sự thiếu tôn trọng, bạn đừng cố níu kéo mối quan hệ chẳng đi tới đâu như vậy nữa.

Dù ăn rất nhiều nhưng bạn vẫn gầy thì có lẽ nguyên nhân là do chế độ sinh hoạt thiếu điều độ. Ăn nhiều nhưng lao động quá sức hoặc thức đêm nhiều, sử dụng các chất kích thích thì cũng ảnh hưởng tới việc tăng cân.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.72463 sec| 923.461 kb