Thứ 2, 02/09/2024, 03:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 18/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 18/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 18/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình gặp chút phiền muộn trong tình cảm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 5, Bạch Dương có cảm xúc mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, một vài người có xu hướng muốn chi phối người khác trong lĩnh vực này. Song hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để một phút bốc đồng mà khiến tình cảm bị sứt mẻ, xa cách.

Một vài khó khăn trong công việc xuất hiện, đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một thì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mọi nhiệm vụ chứ không bị dang dở.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể tăng cường năng lượng nhanh chóng thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại giàu protein, chất xơ và ít đường.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu khá hỉ hả với những gì mình đạt được và đang tính toán tới việc nên làm gì để có kết quả đang có.

Tiền bạc đối với Kim Ngưu rất quan trọng và tất nhiên những gì tài chính đang có thực sự giúp bạn ý trở nên vui vẻ không tưởng. Tuy nhiên, hôm nay Kim Ngưu nên quan tâm tới vấn đề sức khỏe của mình một chút. Có lẽ sự hưng phấn của bạn dễ khiến bạn sa đà vào các cuộc vui có hại cho thể chất đấy nhé.

Đối với tình cảm Kim Ngưu hiện tại khá bướng bỉnh và điều này cảm trở vận trình của bạn khiến cho người bên cạnh cảm thấy chưa có được điểm chung và dè chừng bạn thay vì cởi mở và gần gũi hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử cảm thấy vô cùng buồn bã bởi xui xẻo cứ hết lần này đến lần khác ấp tới bạn. Vốn dĩ bạn có thể làm khá tốt nhiệm vụ của mình, nhưng nỗi sợ và lo lắng thất bại khiến bạn rụt rè hơn rất nhiều. Bạn không thể hiện được năng lực của bản thân.

Bởi bạn không chắc chắn liệu mình có thể làm được điều đó hay không, không dám mạnh tay tự tin mình có thể làm được. Cơ hội không có nhiều, vậy mà bạn lại để cho nó trôi qua đi một cách tiếc nuối như vậy. Hãy tự tin vào bản thân mình hơn và thành công trong cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng cần phải cởi mở hơn nhé. Đừng có chuyện gì cũng giấu trong lòng, cảm xúc dồi dào cũng đâu có vấn đề gì, bạn cũng chẳng thể trở nên yếu đuối chỉ vì lòng cảm thông với mọi người xung quanh mình được.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 18/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ ba, Cự Giải có một ngày khá viên mãn. Bản mệnh cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Đôi khi cuộc sống quá bộn bề và nhiều lo toan, nên người ta chỉ cần hai chữ “bình yên” thế là đã mãn nguyện.

Vận trình tình cảm rất tốt. Chuyện tình cảm giữa hai bạn sắp đơm hoa kết trái, trái ngọt này do hai bạn cùng nhau vun trồng và gây dựng nên thật sự rất bền chặt đấy.

Tuy nhiên hôm nay Cự Giải cũng cần lưu ý đến sức khỏe của mình, trông bạn khá thiếu sức sống, da dẻ nhợt nhạt, đầu tóc rối bù vậy. Cứ suốt ngày cắm mặt vào chiếc nên mới như vậy đó, đã tới lúc bạn cần gạt bỏ chúng sang một bên, chăm chỉ luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe cho mình rồi đó.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

heo tử vi phương tây Sư Tử hãy kiên trì với công việc mình đang theo đuổi dù đó là việc gì đi chăng nữa. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công. Nhiều người khi đạt được thành công rồi thì lại dừng làm việc, nhưng để duy trì được vị trí đó thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn và có sự nhất quán trong công việc.

Hôm nay chòm sao này có sự xung đột giữa cái tôi và cảm xúc của mình, tình cảm không còn như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Nhưng trong chuyện này, bạn đừng để cái tôi can thiệp quá sâu, bởi tình yêu đi được đến chặng đường này đã mất rất nhiều thời gian và nỗ lực nên đừng bảo buông là buông được.

Tình hình tài chính của Cự Giải hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, thăm khám… Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạn nợ nần mất thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Song Tử cảm thấy vô cùng buồn bã bởi xui xẻo cứ hết lần này đến lần khác ấp tới bạn. Vốn dĩ bạn có thể làm khá tốt nhiệm vụ của mình, nhưng nỗi sợ và lo lắng thất bại khiến bạn rụt rè hơn rất nhiều. Bạn không thể hiện được năng lực của bản thân.

Bởi bạn không chắc chắn liệu mình có thể làm được điều đó hay không, không dám mạnh tay tự tin mình có thể làm được. Cơ hội không có nhiều, vậy mà bạn lại để cho nó trôi qua đi một cách tiếc nuối như vậy. Hãy tự tin vào bản thân mình hơn và thành công trong cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng cần phải cởi mở hơn nhé. Đừng có chuyện gì cũng giấu trong lòng, cảm xúc dồi dào cũng đâu có vấn đề gì, bạn cũng chẳng thể trở nên yếu đuối chỉ vì lòng cảm thông với mọi người xung quanh mình được.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bói tử vi online công việc của Thiên Bình khá nhiều, mặc dù vậy bạn cũng đừng cắm đầu vào nó mà quên cả nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng. Song đừng xa đà quá mà can thiệp vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.

Bình nhi nên để ý tới sức khỏe của mình, bạn đang chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần quan tâm tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng.

Thực đơn chứa nhiều cất béo, dầu mỡ không chỉ khiến cân nặng tăng lên mà còn dẫn đến các căn bệnh về máu như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mơ. Khi các mảng xơ vữa thành mạch được hình thành sẽ làm hẹp lòng mạch và cản trở quá trình lưu thông máu, do đó nên tăng cường rau xanh, trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 56

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp có vận trình trôi chảy, tâm trạng của bạn khá tốt. Nhờ quý nhân giúp đỡ mà bản mệnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, bạn được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn ngày hôm nay. Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Những suy nghĩ bảo thủ, áp đăt của bạn chỉ khiến tình cảm hai bạn trở nên rạn nứt hơn mà thôi. Hãy bình tình và lắng nghe suy nghĩ của nhau hơn nhé.

Bạn rất thận trọng và tiết kiệm hết sức có thể trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì ích kỷ mà bạn chỉ muốn được an toàn, cho những dự định của bạn. Bạn không cần phải giải thích với ai hãy làm những điều mà bạn cảm thấy tốt cho bản thân và đúng đắn nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 4

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nhận thấy khả năng hôm nay bạn vẫn còn đang tiếp tục phiêu du với sở thích của mình. Trong khi đó nên nhớ vấn còn một đống công việc thuộc nhiệm vụ xử lý của bạn đấy nhé.

Có thể sở thích cá nhân dạo gần đây đang chiếm mất nhiều thời gian và bạn dễ bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền của mình hơn. Hôm nay, bạn có thể trải nghiệm được nhiều cảm xúc trong chuyện tình cảm bởi người ấy dường như dành cho bạn khá nhiều điều thú vị.

Với những người thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã bạn dường như được nhận về tình cả nhiều hơn cho nên có thể gọi hôm nay là số hưởng của bạn. Tuy nhiên, nên thận trọng với vến đề đa tình của mình nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 89

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 18/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có ngày thứ Năm được mọi chuyện diễn ra không được tốt đẹp. Bạn đang gặp vấn đề trong công việc, khủng hoảng xảy ra khá lớn, vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Tâm trạng của bạn lúc này vô cùng hoang mang và bối rối.

Mặc dù các yếu tố khách quan là nguyên nhân chính gây ra những hậu quả này, nhưng bạn không thể phủ nhận cách xử lý của mình chưa thực sự hoàn hảo. Bạn không giữ được sự bình tĩnh để có thể nghĩ ra được phương án giải quyết hiệu quả nhất và hạn chế tối đa thiệt hại.

Điều này khiến cho bạn căng thẳng và áp lực vô cùng, sức khỏe của bạn cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng. Có lẽ bạn cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì cứ cố gắng vắt kiệt sức mình

Con số may mắn của Ma Kết là 42

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình gặp chút phiền muộn trong tình cảm. Bạn liên tục bị than phiền hay chịu tác động từ phía xung quanh về tình yêu của mình. Lời khuyên của gia đình khiến bạn e ngại việc tiếp tục mối quan hệ này, bạn bắt đầu lung lay và cho rằng mình đang đi sai đường.

Công việc của chòm sao này đặc biệt thuận lợi, sự sáng tạo mang lại nhiều thắng lợi. Nhất là những bạn đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật, truyền thông, viết lách… sẽ có rất nhiều cảm xúc để sáng tác hoặc cho ra đời những tác phẩm hay.

Tình hình tài chính của Bảo Bình không được ổn lắm, nhưng đây chỉ là giai đoạn tạm thời thôi nên đừng quá lo lắng. Buổi tối nếu thấy căng thẳng quá hãy rủ bạn bè hoặc người yêu ra ngoài thư giãn, giải tỏa căng thẳng đang đeo bám tinh thần bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 71

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói 12 chòm sao Song Ngư trở nên sâu sắc hơn trong tình cảm, nhưng có thể bị một nửa của mình kiểm soát chặt chẽ vì người ấy đang ghen tuông thì phải. Mặc dù khó chịu về điều này nhưng bạn tỏ ra hợp tác vì muốn mọi chuyện được êm ấm.

Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và dành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Vì tính chất công việc mà Song Ngư thường xuyên phải ngồi một chỗ, điều này dẫn đến huyết mạch kém lưu thông, một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Do đó cứ cách khoảng 1 giờ bạn nên đứng dậy đi lại vận động một chút để khí huyết lưu thông.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57538 sec| 923.43 kb